avatar
Thỏ Quýt Cấp 4
Ngày đăng ký: 26/10/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thánh Nữ Giả Muốn Bỏ Trốn
Nhỡ bị thằng kia kể ra sự thật thì cũng toi luôn danh tiếng á
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
Chap này ở novel là chap bao nhiêu vậy ạ
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
emoÔng tóc trắng kia giống sư tôn Tả Từ bên game đại hào diên dị???
Cháu Trai Của Nam Chính Rất Thích Tôi
Tại hiện tại có hoàng đé mới á mà gọi là hoàng tử không thôi thì ngta sẽ bị nhầm tưởng gọi con ông hoàng đế mới đó íii
Một Ngàn Lần Thử Giết Chết Nam Chính
Yêu nguyệt là gì vậy ạ?? "Yêu trăng"??? Đúng hơn là yêu nghiệt nheeee.
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
Có tư cách gì mà ghen z ông cố:))??
Tôi Sẽ Từ Bỏ Vị Trí Hoàng Phi
T cảm giác đây kh phải là một truyện hậu cung bth:))
Ác Nữ Thuần Hoá Quái Thú
Drop bà ơi, chứ kh phải flop nhaemo
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
Nếu tính theo chap truyện tranh thì giờ novel là chap mấy v mn ơiii
Ở Một Thế Giới Không Có Em Gái Mà Ai Cũng Yêu
Má của thằng cha hóp hơn thằng con cả:)) nhìn kĩ sẽ thấy á bn
Cái Giá Khi Huỷ Hôn.
Ê cho tui hỏi là sau thằng thadi tử gia đen có làm na9 kh vậy:))? Đm nó mà là na9 chắc t bỏ truyện luôn quáemo
Cái Giá Khi Huỷ Hôn.
Con mẹ nu8 kia cũng đ vừa đâu, nu9 đ biết đứng lên nắm thế kiểm soát mày nghĩ con nu8 để yên cho nu9 sống hả? Con nu8 vênh váo khích tướng xong còn gửi mấy thằng sát thủ đến thủ tiêu nu9 mà nói như con nu8 đéo làm gì ấy:)) làm ơn đọc cho kĩ vào đừng đọc lướt để ngta cười cho:))
Thánh Nữ Giả Muốn Bỏ Trốn
emoHóng muốn chớt má ơii:(((
Serena
Thấy mọi người chửi bà nu9 nhiều quá nên t cũng muốn cmt vài câu(t ở phía trung lập nha) tâm lí của bà nu9 kh ổn định nè, bị ám ảnh với việc phải giữ khách sạn mà bà và mẹ để lại nè, sợ khách sạn sẽ vào tay kẻ khác nè. Và tâm lí tổn thương, mất cha mất mẹ, ng thân duy nhất là bà cũng không đứng về phía mình, cảm giác như cả thế giới chống lại mình, cảm giác bị bỏ rơi mình nè. Lại còn bắt nu9 kết hôn với một người mà bả không yêu cũng khó khăn lắm chứ đùa. Ông na9 cũng tội, chèo lái khách sạn đang trên bờ vực phá sản mà bà nu9 đã kh bt gì về kinh doanh này, kh bt tình hình của khách sạn ra sao xong ở nhà chiến tranh lạnh với na9:))?? Thay thời gian ở bên nhân tình và học kinh doanh, trợ giúp na9 điều hành khách sạn đi trời. Nói chung là t đứng ở phía trung lập thôi, kh bênh na9 hay nu9 gì cả.
Chị Gái À, Kiếp Này Em Chính Là Nữ Hoàng
nếu lông đỏ ở một bộ truyện khác thì t đã mê lông đỏ vcl luôn rồi nhưng đ nuốt đc cái nết hãm của thằng đỏ nên ghét lông đỏ vcl
Lời Mời Gọi Của Hậu Cung
Tưởng là gà ai dè là thóc:)))
Ác Nữ Thuần Hoá Quái Thú
Không liên quan nhma nư9 khiến tui liên tưởng đến chị Roxana của bộ cách để bảo vệ anh trai nữ chính í, kiểu mắt có phần giống nhau. emo
Nghe Nói Tôi Là Đại Tiểu Thư Phản Diện
Này chắc là quá khứ của nu9 trước khi bả làm tác giả truyện tranh í
Nghe Nói Tôi Là Đại Tiểu Thư Phản Diện
[Suy đoán tiếp] ở những chap đầu bố của nu9 và ông vua có nói đến chuyện "người đó" và có liên quan đến nu9 và về chuyện năng lượng bóng tôid của nu9 . Tui đoán rằng người đó mà 2 người chính là nu9(t cũnh kh hiểu t đang nói cái gì nx:)) người có năng lực bóng tối và là vật chứa thích hợp. Và chuyện con chim kia có liên quan đến bố của Benny(t đoán ông bố này là ng Vi Tân muốn hồi sinh lại đế chế) nên bày ra cái vụ con chim để nu9 phô sức mạnh bóng tối. Thằng cha Benny đưa cái thông tin này cho thằng cha đẹp trai mà tóc bù xù kia rồi thằng chả đến và làm mấy cái hành động với nu9 như trên chap mn đã đọc ó.
Nghe Nói Tôi Là Đại Tiểu Thư Phản Diện
Tổng hợp lại những gì tui hiểu(khum đúng thì thui nhe tại chx end nên đây chỉ là suy đoán thôi) Trương Thấm Lâm(tên ở hiện đại của nu9) chính là Amy xuyên tới(sở dĩ có giả thiết này bởi có đoạn nu9 bảo mình xuất hiện ở một nơi xa lạ. Câu chuyện ở hiện đại của nư9 bắt đầu khi nu9 đã lớn), Amy nói chuyện với nu9 cũng chính là Amy, cả 3 người đều là Amy. Đúng là chuyện của các pháp sư trung hoa có khác, đau lão vcl. Căng não mãi mới hiểu được 1 chút nhưng chưa chắc đúng, à, mà còn có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa giải đáp mà với cái tình trạng ra chap này còn lâu mới thông não đc:)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi