avatar
イギ リス Cấp 1
Ngày đăng ký: 25/08/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nếu ngày đó chúng ta chưa quen biết
Thất Tịch Không Mưa ??? :D
Tình Điên Dại
Thấy mấy truyện kiểu này chủ yếu là để quảng cáo cho Light Novel thôi :))) Ko biết có phải ko nữa
Sao Mai của em
Mamura mới đúng, mình xin lỗi nhé :>>
Sao Mai của em
Và cũng đơn giản khi tại sao mình tạo có suy đoán đó vì trên MyAnimeList trong truyện này có mục Characters ( nhân vật ) trong truyện thì khi mình ấn vào thì ko chỉ 3 nhân vật 9 như mình ghi ở trên mà có tới 4 ??? :)) Ở đó ghi là Suzume, Yuyuka, Mamoru, thầy ( ghi vậy cho nhanh ) đều là Main ( nhân vật chính ) và tất cả những nhân vật còn vậy đều là Supporting ( phụ ) nhưng Yuyuka dù là nhân vật 9 nhưng chỉ gọi là xuất hiện để dẫn cốt truyện đi đúng hướng thôi, nếu ghi Yuyuka là phụ thì sẽ "hơi sai" vì nếu là phụ thì chỉ gọi là "ko quan trọng mấy " nhưng sự xuất hiện của Yuyuka thật sự CẦN THIẾT để dẫn truyện đi theo đúng hướng. Còn 3 nhân vật chính còn lại ( nu9 x Mamoru x thầy ) mới là đúng nghĩa NHÂN VẬT CHÍNH.
Sao Mai của em
Thiết nghĩ truyện này có tới 2 nam9.Vì ko phải bắt buộc nam9 phải là 1,và trong truyện cũng thấy NHƯ MỌI NGƯỜI NGHĨ Mamura là nam9 nhưng tác giả lại cho thầy nhiều đất diễn hơn. Khi mới vào đọc mình đã nghĩ rằng thầy là nam9 nhưng đến cuối lại rất sốc và tự hỏi tại sao nam9 là Mamura nhưng tác giả lại cho thầy nhiều đất diễn đến như vậy. Nhiều người nói đây là DRAMA nhưng mình ko nghĩ vậy, drama thường thì chỉ kéo dài từ 1-10 là nhiều trong 1 bộ truyện, đằng này là cả 1 bộ ??? Nếu như truyện này THẬT SỰ chỉ có 1 nam9 thì có lẽ thầy sẽ chỉ là 1 nhân vật thoáng qua và ko để lại cho người đọc 1 cảm giác hụt hẫng và sâu đậm đến như vậy. Và như các bạn cũng thấy tác giả cũng cho thầy 1 ng mới nhưng thầy vẫn ko quên đc nu9 và cũng chỉ xem mối quan hệ đó giống như là 1 "cảm giác" mới thôi. Sau này thầy ko quen ai sau cái "cảm giác" với ng con gái mới đó. Vậy các bạn có thấy dù truyện vẫn HE là Mamura đến vs nu9 ( tại sao mình ko nói là "nam9 vs nu9 " thì vẫn như suy nghĩ của mình là có tới 2 nam9 ) nhưng tác giả vẫn CỐ cho thầy độc thân để cho đọc giả ship thầy x nu9 vẫn còn có chút gì đó bù đắp ( vì nếu cho thầy đến vs ng khác thì chắc chắn sẽ rất là những người ship thầy x nu9 như mình sẽ rất hụt hẫng ). Tác giả dù cho Mamura đến vs nu9 nhưng vẫn cho thầy độc thân vì như vậy còn hơn là tác giả cho thầy đến vs người khác dù chưa quên đc ng cũ ( trong 78 chấm mấy thầy có nói nu9 là 1 ng con gái quan trọng mà thầy sẽ ko bao giờ quên ).Nói chung, suy nghĩ của mình là có 2 nam9 , ko nhất thiết là nam9 phải đến vs nu9 nên việc có 2 nam9 là chuyện bình thường, tác giả cũng chả nói là sẽ có 1 hay 2 nam9 nên mọi ng cứ tự do suy đoán. Còn tại sao tác giả lại cho thầy HÔN 1 ng con gái khác trong chap gần cuối thì mình nghĩ rằng do tác giả muốn cho mọi ng thấy dù có chút rung động nhưng thầy vẫn chưa quên đc nu9 và tiếp tục độc thân , chờ đợi nu9.Kết như vậy là bình thường ( nếu ko nói đến việc như vậy là ko đẹp lắm ) vì như vậy sẽ tốt cho những nhân vật trung tâm trong truyện, Mamura x nu9,thầy ALONE :))
Koi Desu Ga Koi Janai
Chap 4 sao bị cắt nhiều thế ??? :))
Ballad X Opera
Mấy bộ tác giả này vẽ hầu như là yaoi hết đó :))
Ballad X Opera
Hình như cùng tác giả với bộ Bloody Mary thì phải :3
Zombie King
emoCái kết ko thể nào hãm hơn =))
Lời nhắn của tuyết
Không thể tin tác giả nhỏ tuổi hơn mình =))
Thất Đại Kỳ Tích – Nước Mắt Bạo Quân
Lúc lớn nhìn vẫn nữ tính có khác gì lúc bé đâu :3 Nhìn mặt baby quá, phải chi tác giả vẽ mặt nam9 to, dài hơn như nam phụ thì nam9 sẽ soái hơn đó :3
Stand by you
Truyện dành cho những đứa IQ ngoài vùng phủ sóng :))
Thất Đại Kỳ Tích – Nước Mắt Bạo Quân
Tác giả vẽ nam9 nhìn nữ tính quá ~~ :>
Ngây Thơ Tội Lỗi
Đó có phải tên độc quyền đâu mà ko cho lấy hả bạn ??? :))
Sachi-iro no One Room
Cái này ko hẳn là đề cao tính nhân văn mà nó theo kiểu Tâm Lí vs Cảm Xúc nhiều hơn. Ý là mượn truyện để nói lên các tệ nạn xã hội như: bạo hành trẻ em,xâm hại tình dục...Còn những người bắt cóc chưa chắc gì đã xấu và tác giả muốn mọi người cuốn theo những cảm xúc của nhân vật như một mê cung vậy. Nói chung ý nghĩa của bộ truyện này ko đơn giản như các bạn nghĩ đâu. :))
Thú Vương Chuyên Sủng
Nếu như muốn chap mới thì chỉ còn lên mua raw mà đọc. Nhóm dịch hình như ko còn dịch nữa đâu
Hậu Cung Của Nữ Đế
Bĩnh tĩnh 1 chút đi bạn :))
Thứ nhất : Net ko dịch truyện thì đúng như lời bạn nói và Net chỉ tổng hợp lại từ các nhóm dịch
Thứ 2: Net có đăng 1 vài truyện mà ko xin phép nhóm ( chưa kể 1 số trường hợp là nhóm cho phép ) . Và hậu quả là truyện bị drop 1 thời gian dài vì vẫn đề ko xin phép đó. Thế cho mình hỏi ko xin phép có phải là ăn cắp ko ? :))
Ma nữ nhà tôi
Chứ bạn nghĩ là không có ? Nghe bạn nói như lần đầu tiên được gặp khủng long vậy :))
Ma nữ nhà tôi
Nếu thấy lâu thì chịu khó mua truyện :)) Chứ ở đây than cũng chẳng làm gì được đâu
Lại Gặp Được Em
Cái này là hỏi ngu chứ sớm cái gì :)) Mới chap giới thiệu chưa vào cốt truyện gì mà đã hỏi ko biết ai trả lời đc nữa :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi