avatar
MAY BEO Me Cấp 3
Ngày đăng ký: 08/10/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Torikae Baya
Ừ vứt cái não ngu dốt của mày đi để đỡ ô uế cmt
Make The Exorcist Fall In Love
Mấy thằng em chưa dậy thì đầu óc cứ như con tôm, cứt nó cứ lộn hết mẹ lên đầu mà
Make The Exorcist Fall In Love
Thế mới thấy giáo dục quan trọng thật. T ko hiểu tại sao chúng m tung hô tư tưởng hiếp dâm phụ nữ ( hay bất kì giới tính nào ). Đã bảo giờ nghĩ mình phát ngôn như v ko khác mẹ j bóp dái ko. M chắc nhìn thấy mẹ mày bị hiếp dâm xong cũng đứng đấy kêu thằng đi hiếp dâm chad. Khôn lắm 
Make The Exorcist Fall In Love
ở phần cmt toàn mấy thằng cu em mới lớn kêu mammon chad. Nói chung mấy con mẹ của chúng mày cũng là phần thưởng thôi. Để r thấy mẹ mày bị hiếp dâm như cách chúng m tung hô tư tưởng a đuồi của nó. Lớn lên đi mấy thằng em. 
Gia Đình Điệp Viên
M coi cái chết dễ dàng như vậy à mà sử dụng câu nói đánh đổi cái sinh mạng ngta để mày được dịp hạ thấp người phụ nữ? Ko hiểu khẩu hiệu " giặc đến nhà đàn bà cũng đánh à". T ko hiểu mày học cao siêu đến đâu nhưng cái tư tưởng coi thường giới tính khác mày làm t thấy tủi nhục dùm ba mẹ mày. Cả 2 đã đéo dạy đc mày lên người xong còn để mày nhan nhản ở đây sủa vài câu hạ thấp nữ giới đéo khác mẹ gì hạ thấp chính bản thân người mẹ đã sinh thành ra mày. Thiển cận vừa thôi, học hỏi thêm vào. 
Tôi muốn nhìn thấy dáng vẻ xấu hổ của cậu
Á đù chú định đjt chó thay Honjou sao 🫡🫡
Tôi muốn nhìn thấy dáng vẻ xấu hổ của cậu
Chú thông cảm, thằng này dục vọng bất mãn, phải đi bệnh vực con đĩ này thì trong tương lai mới được nó cho địt. Chứ tao hoàn toàn support quan điểm của mày 🐧🐧chứ đéo ai lại thắng làm đĩ, thua đi tát mẹ như Cheon Lỏ Woon 🤨🤨🤨🤨🤨
Tôi muốn nhìn thấy dáng vẻ xấu hổ của cậu
Hảo hảo thằng này được! 🐧🐧 Trong khi tất cả anh em dùng não🧠 để suy nghĩ anh ấy đã đưa ra 1 quyết định biến hóa khôn lường 😱😱😱, đó là đi đến bệnh viện và lắp đầu buồi thay não 🤨🤨🤨 rồi sau đó đem não đi từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn bị thiểu năng trí tuệ như Cheon Yeo Woon. 🫡🫡🫡
Tôi muốn nhìn thấy dáng vẻ xấu hổ của cậu
Thôi ông, cãi nhau với con chó thì nó chỉ mãi sủa thôi chứ biết làm mẹ j đâu. Xin lỗi ông vì tôi đã để xổng chó, ông thấy tôi đặt tên cho nó là Cheon Lỏ Woon được ko?
Tôi muốn nhìn thấy dáng vẻ xấu hổ của cậu
Phương Tây cái con cặc. M đừng có lấy lí lẽ đấy để tẩy trắng cái hành động này. Ở đâu cũng thế thôi, chữ hiếu rất quan trọng bonus đây là Nhật Bản phương tây chỗ nào? Lí lẽ dẫn chứng vớ vẩn thì luận điểm bằng 0. Đừng ăn nói luyên thuyên nữa ko mấy em cấp 2 đọc được xong tư duy đồi trụy theo. Kể cả quá khứ nó như thế nhưng nó vẫn được bố mẹ cho ăn học đàng hoàng, cho ăn ở thì lấy đâu ra kiểu tát mẹ vì mẹ xé tờ đấy? Bố mẹ tát con thì bạo lực gia đình, con tát bố mẹ thì tẩy trắng vì do bố mẹ đối xử ko tốt. Cái loại này ăn mắng là còn bình thường, chứ là tao thì tao đấm bỏ mẹ luôn.
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
ditme t thấy rất buồn nôn vs cái loại đọc truyện xong để não ở đít à. Đã hoàn thân xác lại đ đâu. Nó đội tóc giả đấy cái dit con memay 
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
khổ lắm cơ nó đang đội tóc giả :)))
Tôi Muốn Trở Thành Cô Ấy Dù Chỉ Là Một Ngày
thật :)) xong con Psyche nó còn bị dốt mười mấy năm trong căn phòng cơ. 
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
:))) đm tự bao h hành động phỉ báng kì thị tiêu cực như vậy là quyền lựa chọn v? Hay là mày bị ảo tưởng quyền tự do cá nhân nên như thế à? Học hành đi rồi hẵng phát ngôn. Làm cái j cx phải có đạo đức tiêu chuẩn. Hành động phỉ báng như vậy là ko chấp nhận đc chứ còn bảo là lựa chọn của ng khác. Lgbt là lựa chọn của họ và cx ko hề xúc phạm đến ai. Vì vậy hành động của bạn kia là ko chấp nhận đc. Như kiểu mày bảo ngta kì thị da đen là quyền lựa chọn của họ vậy. Đương nhiên 2 lĩnh vực này phạm trù khác nhau những cx na ná nhau về 1 số phần.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
thật :)))
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Haiz.. đúng là thằng suy nghĩ bằng buồi nên ko thể hy vọng dc...Dốt và ngu.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
:))) hơn cái loại suy nghĩ bằng buồi như mày. Hi cái con cặc nhà mày hi vs chả vọng. Thực sự mày bao nhiêu tuổi rồi mà phát ngôn ra cái câu này. Lần sau ấy, phát ngôn phải chú ý vào vì 1 câu mày nói ra ngta đánh giá cách mày được giáo dục như thế nào đấy. Hoặc là do mày mồ côi nhỉ? Ra đời ăn nói như thế có mà bị tát cho lệch lồn. Mà đây nu9 cx đéo phải là yếu đuối. Học như cứt nên đến đánh giá 1 cốt truyện và cách tác giả xây dựng nhân vật thì cái loại mày cx ko đủ tầm là đúng rồi. Lớn rồi thì học tập đi để phát triển, để nói ra nhg lời nói nó có logic và có thể khẳng định giá trị bản thân. 
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
:))) chx đọc bộ truyện nào thực tế như này. Dành lời khen cho tác giả
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
ơ thằng lồn này được nhỉ :))))
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
:)) bạn ơi đôi lúc đó là 1 cách biết trước tương lai và suy nghĩ chuẩn bị đối phó đấy

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi