avatar
Minh Tâm Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/09/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Độc Thủ Vu Y
Haha đạo hữu hiểu lầm ý tôi, mê thì mê 1 vợ thôi, mê nhiều dễ ngủ ngoài lắm, tôi từng trải tôi biết 🥹🥹🥹
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
Việc gì phải nóng lên liền thế nhóc, giả tạo tri thức mới xíu mà k quen rồi xoá bình luận sợ t bắt bẻ à, m đang cãi ngu chứ lí luận cái gì, quan điểm trong cuộc cãi này m k đưa ra được và m đang biện minh cho cái hành động sai lầm của chính m từ trước đó, m chửi người khác trước rồi họ chửi lại thì nói họ thượng đăng tiêu chuẩn kép này nọ, thế m chửi họ là họ im re à, nói sao ngu thế nhỉ. Đúng là bị lạm dụng TD từ nhỏ nên lớn lên thích ăn chửi từ người khác, cái ass của m bao lần bị nở hoa và m bị ám ảnh với tâm lý với 💩 nên hở ra đâu m cũng thấy shit và m táp lia táp lịa nhỉ.
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
Haha m mới gọi là giả tạo đấy nhóc, ban đầu toàn chửi cứt này cứt nọ, giờ này dùng từ chất thải, chứ chi vậy, sợ người ta biết m là thằng vô văn hoá thất học ư, k biết cha mẹ m có bị m chửi khi m k vừa ý họ k, chắc có đấy, loại m mà biết đéo gì yêu thương cha mẹ, cầm thú còn k bằng m luôn đấy. À quên, có xoá thì để bình luận đầu tiên m gây chuyện chửi t lại chứ nhỉ, chứ mắc công người khác họ nghỉ t rảnh mà đi gây chuyện với con chó dại chuyên ăn 💩💩💩 với thích bị bạo hành ngược đãi như m, chắc khi nhỏ bị lạm dụng TD nên tính cách lệch lạc quá đi. Thấy xót thương cho m, giá mà lúc đó có ai can thiệp thì m đâu ra nông nỗi như bây giờ.
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
Bình luận ở trên là đáp lại thói mất dạy của m trước mà nhỉ. Giả tạo sao bằng m được? Thích làm bé của mấy a gay, nói cái chối phăng chối biến liền, nhưng rất tiếc bí mật của m đã bị t phát hiện và nói cho toàn thể ae net biết được con người thật của m. K sao đâu, sống thật với giới tính vui hơn mà bé.
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
Xin thông báo với m là t chả có điên lên tẹo nào, buồn chưa bé? Mà m thích bị mấy a gay bdsm hả? Thiệt dẫy luôn hả? 😎😎😎
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
Thôi t chả muốn nói với m nữa, qua việc thích bị ăn chửi thì t nghĩ m có tính cách thích bị bạo hành thì phải, mấy a gay thích m lắm đấy. 😂😂😂
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
M xoá cái gì, cần t viết lại k, dị quá xoá à
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
T nghĩ là t k nên rep m nhưng m lại thèm ăn chửi quá nên rep lại cho tâm hồn chó dại của m nó bớt lại. Làm người sống thật với bản thân thì nhớ ra bới cứt mà lên ăn nhé, ăn 1 mình thôi, đừng dọn lên ba mẹ và bàn thờ nhé. M cãi cùn cho cố thôi chứ mặt m rõ chữ dị trên trán rồi. Con người có ăn mà chỉ ăn cứt, có học mà học hết cấp 1 như m thì suốt ngày chỉ có táp bậy thôi.
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
Thằng não chứa cứt và bổ sung cứt hằng ngày để sống như m thì t rep m đây là lần cuối nhé, nói với m thà nói với con chó nó còn tốt hơn ấy. T đọc truyện và t có quyền bình luận đúng k thằng óc cứt? T cũng chưa khiếm nhã với m trước nhé, m vào nặng nhẹ liệt dương là m đã sai từ đầu nhé. T k chửi vô căn cứ nha. M hiểu chưa thằng ngu đần? Mà cũng chính cái mồm thối nhà m nói đéo ảnh hưởng tới ai thì k cần để ý, thế t bình luận có ảnh hưởng tới mày không, có ảnh hưởng tới sức khoẻ hay kinh tế của cả từ đường dòng họ mày không. T ăn nói sao đó là quyền của t, mà m thì kiểu như t hoặc mọi người ỉa đống cứt nào m cũng vô táp được ấy nhỉ. T trong mắt m là thượng đẳng vậy m tự m nhận m là hạ đẳng chăng. Đúng là chó điên nên đụng ai cũng táp, thấy đống cứt nào cũng lại xin ăn, ăn lấy ăn để. Sợ cái loại người như mày thật, kinh tởm.
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
M thấy những bình luận trên k, họ nói gì t vẫn đáp lễ bình thường, vẫn tôn trọng họ, còn m vì sao t chửi, vì m k đáng được tôn trọng. Cũng tự m nhảy vào bình luận chứ đâu ai rảnh mà không không đi chửi m. M rõ ràng ngứa đòn mà.
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
Mới có miệng ra là thô tục rồi dãy đành đạch, phải chăng t nói đúng m là con người vô văn hoá mất dạy, ba mẹ m không biết dạy m. Qua cái khả năng giao tiếp của n thì ai cũng có thể biết là m học vừa ngu vừa dốt, nghỉ học giữa đường rồi. Lo mà học thêm nhiều vào rồi phán xét nhé. K vừa ý m là m chửi người khác, mẹ cái thằng trẻ ranh, bố la bố láo.
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
M đi học chắc được tới cấp 1 rồi m nghỉ học ở nhà báo cha báo mẹ phải k? Ít ra m cũng nên có cái suy nghĩ rằng m ráng đi học hết lớp 12 để m học hết những cái phép lịch sự tối thiểu trong giao tiếp nói riêng và cuộc sống nói chung chứ nhỉ, và bên cạnh đó thì cha mẹ m sẽ vui hơn phần nào đấy. M mở miệng ra ngta tưởng cha mẹ m cho m ăn shit đấy, vì mồm m quá thối, thối đến mức cách màn hình mà người khác cũng nhận ra được luôn. T bình luận sao thì đó là quyền của t, ai cũng có quyền tự do ngôn luận, m biết k, chắc m k biết đâu do đâu có học giáo dục công dân đâu mà biết, cho nên mở cái miệng thối ra là liệt dương này nọ, thứ vô văn hoá là cái tên t đặt riêng cho m. T trích lại cho m cái câu của m đó là "TAO BÌNH LUẬN CÁI GÌ THÌ KỆ MỊA TAO, ĐÉO ẢNH HƯỞNG TỚI MẦY THÌ CÓ CẦN GÌ PHẢI ĐỂ Ý". Cút cmm đi thằng vô văn hoá.
Nhân Vật Chính Mạnh Nhất Lịch Sử
T thấy tác giả lần 1 để cho nó làm gái 1 lần rồi, lần đó thấy vui ok, nhưng quan điểm của t là không ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông, nên t k thích, nên t cmt, nếu làm b khó chịu, mong b lướt, vui vẻ thôi đừng nặng nề quá
Độc Thủ Vu Y
Mẹ cái ông main này, mê gái thì nhiều, tiền thì đần thối ra, bớt 2 chi tiết này hay hơn đấy
Độc Thủ Vu Y
vẽ 1,2 lần vào đồn cảnh sát thấy vui, vẽ nhiều thấy nhạt, cứ canh thằng main vừa xong việc là bắt, tào lao quá
Độc Thủ Vu Y
Bro làm sao giảm được 10kg chỉ tôi với
Ngã lão ma thần
Dậy đấm nữa đi e, đấm hay lắm mà e, chết sớm dị e
Bắc Kiếm Giang Hồ
Đọc truyện chữ biết kết cục hả bro
Bắc Kiếm Giang Hồ
Ok ông, tôi biết, mà chẳng qua tôi thấy thằng đó nói nhiều nên hơi bực á mà 😂😂😂
Ta Trở Về Từ Chư Thiên Vạn Giới
Lên lên clmm à, nên nghe chưa thằng ngu, đcmm, t chửi m hay sao m dô bú, ít ra t khôn thằng cha con gái mẹ m

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi