avatar
Mai Trần Bảo Cấp 1
Ngày đăng ký: 19/08/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chúng ta không thể học
Giờ thật chứ thề nội dung bây giờ làm tao nhớ đến Nisekoi. Siêu phẩm Nisekoi là đại diện cho những bộ có nội dung kết thúc như thế này này. Má thật chứ. Giờ thì có thể chỉ là \\\'\\\' bạn thuở trẻ \\\'\\\' thôi. Nếu dựa theo bộ Nisekoi thì có khả năng Fumino bị loại đầu tiên trong 3 người không tính Asumi-senpai và Mafuyu-sensei là có thể luôn. Chỉ theo suy nghĩ của tôi thôi, dựa vào kết thúc của Nisekoi và những bộ có nội dung thế này để nói bộ này kết thúc thì :
- Mafuyu-sensei, đối với Nariyuki cũng chỉ xem cô ấy là một người cô, cảm xúc kính trọng cô ấy chứ nghĩ mà lại cho 2 người thành đôi thì đối một người như tác giả chắc không có điều đó.
- Tôi là người thuộc Team Asumi-senpai, bản thân tôi là Team Senpai nhưng đối với một người chỉ mới xuất hiện nhất thời thì việc kết đôi với Nariyuki là điều không thể.
- Rizu giờ khả năng thấp, cô ấy thay đổi quá nhiều để bây giờ có thể phù hợp với một bộ Comedy, Romance rồi. Tôi thấy Rizu giờ người lớn quá mà Nariyuki cũng thấy không để ý gì lắm Rizu.
- Ban đầu tôi còn nghĩ Fumino có thể là người kết đôi với Nariyuki nhưng mà sau chap 143 thì phải suy nghĩ lại. Một cô gái luôn luôn giúp đỡ một người con trai thì khả năng 2 người nối duyên rất cao. Mà giờ sau chap 143 này, Nariyuki đang suy nghĩ đến Uruka, rồi còn bị 2 người kia phát hiện nữa. \\\'\\\' Fumino sẽ biện hộ về sự việc này \\\'\\\' thì tôi nghĩ có lẽ không có. Giờ cũng sắp end rồi, chỉ có sắp end mới cho mọi người nhận ra tình cảm, mới cho một sự kiện \\\'\\\' Uruka sắp đi du học \\\'\\\' đánh mạnh vào nội dung câu chuyện thế này thì chỉ có sắp end thôi. Cho nên để mọi chuyện của Fumino sẽ tốt đẹp cũng khó khăn. Thôi gạt suy nghĩ tiêu cực sang bên và hi vọng vào tác giả thôi.
- Trước kia Uruka khó mà thắng nhưng sau sự kiện sắp đi du học thì khả năng Uruka sợ còn cao hơn cả 4 người kia nữa.
Chẳng biết nên nói gì luôn. Tao Team Senpai nhưng tao cũng mong cho Fumino là người thắng kèo mà giờ sau chap 143 này khó khăn vl.
Trò Đùa Đáng Yêu
- Vậy ý anh có phải là, '' dù dài hay ngắn, anh vẫn yêu mái tóc của em ''... đúng hôm?
- Nghe lén hả trời.
Khuôn mặt của Chi như kiểu '' hả hả, thế là nếu con để tóc như mẹ thì có lẽ bố yêu mình hơn thì sao? ''.
cưng dễ sợ.
Yamemasu Tsugi No Shokuba Ha Mao Jo
thế đéo nào cu tôi lại dựng lên.
Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
chống táo bón phiên bản Hajime.
Tiểu Thư Bị Ám Sát!
ngầu vãi.
Trò Đùa Đáng Yêu
như cái kết do Fan nghĩ cho bộ Doreamon nhỉ.?
Anh Hùng OnePunch
Saitama không báo cáo thì lấy đâu ra hạng cao.
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
đm thằng Main này bựa vờ cờ lờ. emo
Đối Phương Phải Tỏ Tình Trước
Hayasaka và Kei.
Bảy đại ác nhân
chap 306 : '' điểm dừng chân cuối cùng của một hành trình dài ''. nếu tựa đề là vậy thì vào chap 306 sẽ hết truyện rồi. nhưng tại sao mới chỉ có Ma Thần Vương xuất hiện, còn Nữ Thần Tối Cao đâu.? nghi vẫn chap 306 và những chap sau đó lại có thêm drama.
Hạt Giống Mỹ Nhân
HAY.
Tình Yêu Ngang Trái
ss2 đã ra rồi đó thôi.?
Bảy đại ác nhân
có lẽ là khi Tân Ma Thần Vương xuất hiện thì Ban sẽ xuất hiện.
Trò Đùa Đáng Yêu
lâu ra vơ lờ nhỉ.?
The Five Wedded Brides
6 người cùng 1 lớp. Có vẻ câu chuyện đã thú vị thêm rồi.
Choujin Koukousei-tachi wa Isekai demo Yoyuu de Ikinuku you desu
lâu ra
Tôi Chỉ Muốn Tiêu Diệt Goblin
sau 5 năm yêu thầm chị ấy cũng đã rải thính cho Goblin Slayer. tuyệt.
Trò Đùa Đáng Yêu
việc tọa ra Chi thì có liên quan gì đến việc main nhớ lúc nhỏ bị vợ mình chọc lên bờ xuống ruộng.? chẳng lẽ giờ cả 2 hôn hít chịch nhau trước mặt Chi.? cha mẹ nào dám làm thế. Anime, Manga thì logic ở đây không là gì cả.
Bảy đại ác nhân
lúc đầu không phải là LudoShel đã nói rằng : cậu ấy ở trong cơ thể con gái nên sức mạnh bị hạn chế khá nhiều. thực tế là cả Mael và Escanor đều mạnh hơn hoặc ngang bằng với Meliodas lúc 12h trưa. chứ nếu 12h trưa trở xuống thì vẫn yếu hơn 0,5 bậc. cũng chẳng dìm gì cả. tác giả bộ này cỡ nào cũng làm 1 pha đột biến cho LudoShel thôi. cậu yên tâm( không phải tác giả nhưng mỗi lần nhân vật nào phế thì tác giả sẽ cho người đó 1 pha lật ngược tình thế thôi).
Trò Đùa Đáng Yêu
ừ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi