avatar
Dương Ngô Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/09/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nghịch Thiên Tà Thần
sau khi đọc tới chap 400 thì tại hạ đã tỉnh ngộ. Mô phật:)))
Nghịch Thiên Tà Thần
Nguyệt Thiền đó có thai hả bạn kkk
Nghịch Thiên Tà Thần
lại isekai nữa hả bạn kkk
Nghịch Thiên Tà Thần
trưa nay định coi 1 tập thử thôi xem như lào. Cuối cùng cày quên ăn. Xong giờ mò đi đọc truyện liền kkk. Đọc bao nhiêu bộ mà bộ này bỏ qua, giờ mới có hứng đọc bộ này.
Nghịch Thiên Tà Thần
thiệc hả ông?? Thế chắc 2 vợ ấy nhỉ kkk. Thêm Khuynh Nguyệt nữa là chuẩn bài luôn.

Nghịch Thiên Tà Thần
họ dịch theo phiên âm ă chứ không phải nghĩa là tiểu cô ma đâu.
Ánh Sáng Cuối Con Đường
novel là chap bao nhiêu thế ạ bạn?? tính từ chap mới nhất bên truyện tranh này ấy.
Ta Là Tà Đế
đọc bộ Bách Luyện Thành Thần đi rồi mới thấy độ não to của bộ Ta Là Tà Đế này chỉ bằng vài phần bên Bách Luyện Thành Thần thôi kkk. Độ chỉn chu, cách xây dựng thế giới, diễn biến nhân vật,... theo mình thì đứng top1 cmnr nhưng mình khuyên là ráng cày tầm hơn 100 chap đầu rồi mới càng ngày càng hay chứ như tôi đây phải bỏ dở tầm 4 lần mới nghiêm túc đọc.
Ta Là Tà Đế
tính ra tui đọc đc mấy chục chap xong bỏ, cứ vậy tầm 4 lần mới nghiêm túc đọc. và quả thực không uổng công. ban đầu nó vẽ xấu với chữ nhỏ nhưng từ chap hơn 100 đến 200 trở đi là nó vẽ đẹp cực, chữ cũng vừa vừa ko nhỏ.
Ta Là Tà Đế
Bách Luyện Thành Thần bạn đọc chưa?? độ não to và xây dựng thế giới chỉn chu theo mình thì nó đứng top1 cmnr. nhưng mà phải đọc đến tầm chap 150-200 mới thấy hay thực sự.
Ta Là Tà Đế
đọc truyện này còn sướng chán. ra đọc bộ Bách Luyện Thành Thần rồi biết kkk. nhưng mà nếu nói về độ chỉn chu, dùng đầu, cách xây dựng thế giới, cốt truyện, thì theo mình bộ Bách Luyện Thành Thần số 1. nhưng mà phải từ chap hơn 100 mới thấy cuốn.
Ta Là Tà Đế
đây là truyện do tác giả viết mà bạn. với tình hình này main cũng đâu có muốn. thực lực cũng yếu nên phải dùng đầu chứ. phải nhận xét là main càng ngày càng khôn với giỏi chứ. đọc truyện thoải mái đi
Ta Là Tà Đế
chắc chắn là không phải trong bụng con ma nữ này rồi kkk. nhưng việc Vũ Trụ chúng ta trong cơ thể của một thực thể nào đó là hoàn toàn có khả năng. chúng ta vẫn chưa tìm hiểu được về lượng tử giới(vốn còn nhỏ hơn cả nguyên tử - thứ nhỏ nhất mà "hiện tại" con người chúng ta có thể phát hiện ra). nhỡ trong lượng tử giới cũng có một Vũ Trụ y như chúng ta đang sống thì sao, chỉ là ở mức độ nhỏ hơn thôi.
Ta Là Tà Đế
clm líu hết cả lưỡi nha vị huynh đàiemo
Ta Là Tà Đế
bộ này với bộ Bách Luyện Thành Thần, từ đầu tới cuối phải suy ngẫm mới hiểu. não main to bao nhiêu thì não ông tác giả gấp 10 lần. nhưng bộ này vẫn xếp sau Bách Luyệnemo
Ta Là Tà Đế
mấy bộ chuyển sinh hay tu tiên đọc hết rồi mà bỏ dở từ giữa năm ngoái giờ đọc lại cũng y như lần đầu tiên vậy. không nhớ gì hếtemo
Tiên Võ Đế Tôn
tại hạ cũng vậy này. mới ra phim coi thấy cũng hay nên đọc lại do bỏ dở từ giữa năm ngoái emo
Tiên Võ Đế Tôn
emovãi cả chưởng anh Thần của tôi ơi. main mất dạy
Tiên Võ Đế Tôn
đọc bộ truyện mà cười từ đầu tới cuốiemo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Check check tu vi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi