avatar
Tiệp Tề Cấp 4
Ngày đăng ký: 17/09/22
Linh thạch: 4.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bách Luyện Thành Thần
hao` quang nhan vat chinh' emo
Bách Luyện Thành Thần
Chinh gồng hết sức đấm sml t` Tư Đồ Tu này luôn
Bách Luyện Thành Thần
Thằng khứa thiên tài trong kiếm cung chỉ muốn so trình độ am hiểu về chân lý kiếm vận thui, lúc này nó nhỉnh hơn Chinh 1 chút. Mà Thiên Cung cũng có chỉ đạo thằng đó phải nhường t` Chinh r.
Khúc sau thì nó với đám đệ tử Thiên Cung bị bọn tộc Hiên Viên hợp tác với tộc khác vây công trong bỉ ngạn mém bị diệt, may có t` Chinh cứu :)))
Bách Luyện Thành Thần
trình độ ở cùng tầng hoặc cách nhau ko quá xa (1-2 tầng gì thôi) thì thằng nào có tín vật bỉ ngạn ngon hơn có nhìu thần tinh hơn để nạp năng lượng thì thằng đó ăn
- còn trình độ ở khác tầng qá cách biệt, dù cùng ở Sắc giới hoặc Dục giới thì tất nhiên thằng ở tầng trên mạnh hơn hẳn thằng tầng dưới r bác, vì tỉ lệ nó kiếm được tín vật mạnh hơn ở tầng trên cao hơn. Hoặc cho dù thằng ở tầng dưới được cung cấp tín vật mạnh hơn thằng ở tầng trên, nhưng bản thân nó còn nhỏ yếu chưa rèn luyện đủ thì cũng ko gánh đc tín vật xịn, sức mạnh cũng bị giới hạn thui
- con Nhãn Ma này đúng ra ko xuất hiện ở tầng 1 mà nó từ tầng cao hơn, gặp đúng t` La Chinh có thiên phạn vực cộng thêm con Nhãn Ma ko yêu cầu nhục thân quá cường tráng nên chịu tải tín vật dễ dàng => phát huy đc sức mạnh của tín vật cái hiệu ứng bá đạo vkl nên mới đánh vượt cấp được vài tầng, nhưng đánh xong 1 thằng cách biệt vài tầng thì nó cũng hết sức.
Tầm này La Chinh gặp thằng cỡ tầng 9-10 thôi, nó đủ sức spam skill dmg cỡ 300 thần quân lực trở lên là La Chinh ăn hành sml. Cho dù nó có dung hợp được cái Lực Thần Đồ Đằng tăng dmg 1200 thần quân lực ngay ở thời điểm này thì cũng ko thể đánh ra được hơn 300 thần quân lực, đánh ra là tan xác ngay vì nhục thân ko chịu tải nổi
Bách Luyện Thành Thần
bung hết sức đấm đc 1 thằng cỡ tầng 5 thôi, đánh xong cũng ná thở, hết sức đánh tiếp. Mới bỉ ngạn tầng 1 đánh vượt cấp như z là dữ lắm r.
Bách Luyện Thành Thần
Để dung hợp đc tín vật thì cần 2 điều kiện:
-1 là cần loại chân ý phù hợp.
-2 là phạn vực trong cơ thể phải đủ sức để tải cái tín cật đó, tín vật càng mạnh thì đòi hỏi phạn vực phải càng lớn.
-Nên cho dù đã học được nhiều loại chân ý nhưng phạn vực ko đủ mạnh thì cũng chỉ dung hợp đc 1-2 cái tín vật mạnh.
-La Chinh nó học đc 4 loại chân ý: đạo pháp tự nhiên, kiếm vận vĩnh hằng, nhất niệm thiện ác, tam linh kiếm vật, với có thêm thiên phạn vực nên dung hợp đc 3 cái văn minh chi khí lận.
- Mỗi loại chân ý 1 lần chỉ dung hợp đc 1 cái tín vật chứ ko dùng 1 chân ý mà dung hợp nhìu tín vật khác nhau đc. Muốn đổi tín vật khác thì phải bỏ cái cũ ra r mới thay thế cái mới vô đc
Bách Luyện Thành Thần
- Ở bỉ ngạn tầng 1 này thì La Chinh nó xu đc con Tâm Cư Nhãn Ma này làm tín vật, về dmg thì ko phải thuộc loại to lắm, nhưng có hiệu ứng gây hoảng sợ ngon. Đối với đám íu hơn La Chinh thì active cái mắt này là tụi nó sợ đái ra quần tay chân cứng đờ ko làm đc gì, đối với kẻ địch sức mạnh same same thì gây choáng ngắn hạn, còn với người mạnh hơn chút thì chỉ đủ để gây ngập ngừng trong khoảnh khắc thôi.
- Nhưng cái con Tâm Cụ Nhãn Ma này vốn ko phải thuộc về bỉ ngạn tầng 1, nó chắc là sinh vật của tầng cao hơn trốn xuống tầng 1. Nên dmg nó dù nhỏ nhưng cũng đủ để mạnh vô lý ở tầng 1 r, còn hiệu ứng thì quá bá đạo ở tầng 1.
- Tín vật tiếp theo của La Chinh là bức tượng Lực Thần Đồ Đằng, đơn giản là nó 1200 dmg thần quân lực cho La Chinh thôi. Thường thì trước khi dung luyện hồn nguyên chi linh thì max dmg chỉ cỡ 800 do mức đó là đạt max sức chịu đựng của cơ thể rồi, còn tộc nào cơ thể bẩm sinh mạnh cục súc thì max dmg cỡ 1000, mà La Chinh nó đc buff cái giáp tăng độ chống chịu cho cơ thể nên nó xài tín vật này mới tận dụng đc đủ lực 1200 dmg, vô đối so với đám cùng tầng trước khi có hồn nguyên chi linh.
- Mấy tín vật sau đó toàn là văn minh chi khí, cũng mạnh, nhưng đoạn sau khi La Chinh lấy đc Khởi Nguyên Thần Huyết thì xài mấy cái văn minh chi khí này để hỗ trợ thôi chứ dmg thì từ skill của huyết mạch cho.
Bách Luyện Thành Thần
Cánh cửa trong tâm trí Lăng Sương là lối tắt thông thẳng tới bức tranh bất hủ. Ở trong cánh cửa có mấy con quái vật (thực chất là người tộc Nhân Linh của ô thế giới thứ 4, bị nguyền rủa và giam giữ trong đây). Sau này bà của Lăng Sương bị truy sát trong bỉ ngạn và ko thoát ra đc, Lăng Sương mới quyết định đi vào cánh cửa này và tập luyện trong đó.
Bách Luyện Thành Thần
Mấy khứa trên mẫu thế giới học thần đạo chỉ để chứng thần, làm bước đệm để luyện bỉ ngạn, nên đa số bọn nó chọn thần đạo ngũ hành là cái thần đạo chứng thần dễ vs nhanh nhất. Mấy môn thần đạo khác biết sơ sơ emo
Bách Luyện Thành Thần
Đóng góp của Lăng Sương chủ yếu ở giai đoạn La Chinh vừa mới tiến vào mẫu thế giới, thân cô thế cô sức mạnh còn nhỏ yếu, cứu La Chinh lúc bị vây ở đạo kiếm cung, tạo quan hệ với mấy nhân vật lớn của Thái Nhất thiên cung làm chỗ dựa cho La Chinh.
Từ giai đoạn giữa về sau thì vai trò của Lăng Sương ko nhiều, tác giả cho rẽ sang nhánh khác là đi cứu bà. Còn người đồng hành và hỗ trợ La Chinh khúc giữa về sau thì Phượng Ca nhiều hơn.
Bách Luyện Thành Thần
Bỉ ngạn là 1 map riêng biệt, map bỉ ngạn này tự nó cũng có sinh linh riêng sinh ra và sinh sống sẵn ở bỉ ngạn.
Thời cổ đại thì sinh linh mẫu thế giới có thể đem cả cơ thể lẫn thần hồn vào bỉ ngạn để tu luyện, từ từ leo tầng, trải qua thử thách các kiểu đạt được bất hủ cảnh. Còn hiện tại sinh linh mẫu thế giới chỉ có thể đem thần hồn vào bỉ ngạn tu luyện, ko thể đem cơ thể vào đc nữa nên ko thể đạt đc bất hủ cảnh nữa, max là bỉ ngạn cảnh tầng 33 (ko vào đc tranh).
Còn đám sinh linh bỉ ngạn thì bản thân bọn nó cơ thể và thần hồn vốn ở trong bỉ ngạn sẵn rồi nên có thể luyện lên đc bất hủ cảnh bình thường. Có thể giáng lâm được xuống mẫu thế giới nhưng cần điều kiện phức tạp.
Những sinh linh mẫu thế giới của các vòng văn minh cũ đã rũ bỏ thân xác ở mẫu thế giới, trốn vào trong bỉ ngạn cũng đc xem là đã trở thành sinh linh bỉ ngạn.
Bách Luyện Thành Thần
Có gặp lại sư phụ, nhưng lúc đó thì sư phụ cũng ko đóng vai trò gì quan trọng trong arc cuối này.
Bách Luyện Thành Thần
Tạo hình lão Thu trẻ z emo
Bách Luyện Thành Thần
đm mãi mới có chap mới emo
Bách Luyện Thành Thần
- đạo Chung Yên: mục đích là muốn phá vỡ sự tuần hoàn hủy diệt vòng hỗn độn cũ - tái sinh vòng hỗn độn mới. Duy trì mẫu thế giới tồn tại mãi mãi.
- đạo Thủ Tự: chủ trương tiêu diệt phần lớn sinh linh, chỉ chừa lại khoảng 10k sinh mạng để hạn chế tối đa sự hỗn loạn nhằm kéo dài thời gian xảy ra Chung Yên càng lâu tới càng tốt (sự hỗn loạn càng lớn, thời khắc Chung Yên giáng lâm tới càng nhanh), nhưng cuối cùng thì Chung Yên vẫn sẽ tới. Tuy nhiên cái đạo này chỉ là sự lừa gạt của "Ác" đứng sau xui khiến Xà Linh Vương điều khiển tộc Nguyên Linh.
- đạo Vô Không: chủ trương là tiêu diệt hết tất cả. Đứng sau thao túng là đám trưởng lão Điểu Linh tộc. Do Điểu Linh vương đã chết và trở thành quỷ quyệt ngủ say cmnr, và đám Điểu tộc muốn hồi sinh lại Điểu Linh vương thì phải hoàn thành chấp niệm của Điểu Linh vương là tiêu diệt tất cả để báo thù vì bị phản bội.
Bách Luyện Thành Thần
- Sau khi đạt đc cấp độ chân thần đại viên mãn thì sẽ học ít nhất 1 loại chân ý.
- Sau khi lĩnh ngộ full 1 loại chân ý thì sẽ có khả năng đem thần hồn đi vào biển chân ý.
- Trong quá trình vượt biển chân ý thì sẽ chịu thử thách ở biển (gió bão này nọ) qua đó rèn luyện thêm đc sự cứng cáp cho thần hồn.
- Sau khi vượt qua đc 9 đoạn ở biển chân ý thì sẽ vào đc bờ bỉ ngạn, trở thành bỉ ngạn cảnh.
- Phiêu lưu trong bỉ ngạn cảnh, tìm kiếm cơ duyên để rèn thần hồn kiếm bỉ ngạn tín vật xịn xài (qua mỗi tầng bỉ ngạn cao hơn đều đòi hỏi thần hồn phải có cấp độ/sức chống chịu cao hơn nên phải rèn luyện thần hồn).
- Lên tới tầng 13, đây là 1 bước ngoặt lớn, vì khi đạt đến tầng này thì thường là nhục thân đã đạt tới giới hạn maximum có thể chịu tải thần quân lực rồi. Nên bắt buộc phải dung nhập hồn nguyên chi linh, đạt đc hồn nguyên cảnh (tạo ra 1 bộ giáp cho nhục thân), từ đó mới unlock giới hạn mới, cơ thể có thể chịu tải lượng thần quân lực cao hơn.
- Sau khi dung nhập đc hồn nguyên chi linh thì sẽ đồng thời tu luyện cả thần hồn (để đạt yêu cầu khi leo lên tầng mới) và tu luyện cái giáp hồn nguyên (để giới hạn chịu đựng ngày càng nâng cao thêm).
*** cái giáp hồn nguyên nó gắn với cơ thể nên ko đem vào bỉ ngạn được, nên khi vào bỉ ngạn vẫn chỉ có thần hồn, vì thế nên sức chịu đựng của bỉ ngạn cảnh từ mẫu thế giới vẫn kém so với đám sinh linh bỉ ngạn có cơ thể trong bỉ ngạn, nó đấm cái là chết.
- Khi leo từ từ lên đc tới tầng cao bỉ ngạn thì sẽ vào hồn thành, tiếp nhận thử thách để đạt đc thánh hồn cảnh. Sau khi đạt đc thánh hồn cảnh thì lúc này thần hồn đã rất cứng cáp, có thể sánh với cơ thể thực trong bỉ ngạn rồi nên cũng đỡ sợ bọn sinh linh bỉ ngạn. (Thánh hồn cảnh có 9 cấp độ, mỗi cấp độ sẽ đc 1 ấn ký)
- Sau khi đạt đc thánh hồn cảnh xong thì sẽ leo lên tầng tiếp theo, tìm đến vùng đất kiếp cốt để tiếp nhận thử thách rèn luyện thân thể, đạt được kim thân. (Đám đạt đc bất hủ cảnh từ thời viễn cổ ở thế giới mẹ cũng phải qua bước này, nhưng hiện tại thì ko còn khả năng đem cơ thể vào bỉ ngạn để luyện đc nữa nên bọn nó skip qua tầng này luôn) (kim thân cũng có 9 cấp độ, mỗi cấp độ sẽ có 1 ấn ký)
- Sau khi đạt đc cả thánh hồn cảnh kim thân rồi thì sẽ leo lên bỉ ngạn tầng cuối, bắt đầu đi vào bức tranh bất hủ, tiếp nhận thử thách, hoàn thành thử thách sẽ có cơ hội tiếp nhận 1 loại huyết mạch mới.
- Muốn nhận đc huyết mạch thì phải đi vào vùng bão cát, bão cát này sẽ bào mòn cả nhục thân lẫn thần hồn từ từ, huyết mạch càng xịn thì sẽ phải đi càng xa trong bão cát thì mới có được. Có thể tạo ra đc 1 lớp áo giáp để tăng cường sức chống chịu, giúp đi được xa hơn (độ bền bỉ của áo giáp tuỳ thuộc vào tổng số lượng ấn ký có được khi đạt thánh hồn cảnh kim thân). Nếu bị bão cát bào mòn sạch sẽ trc khi nhận đc huyết mạch thì coi như thất bại, còn nhận đc huyết mạch trước khi bị bào mòn sạch thì hành công trở thành bất hủ cảnh, có huyết mạch mới, unlock đc skill huyết mạch
Bách Luyện Thành Thần
e mới check lại truyện chữ roài bác.
khứa bỉ ngạn cảnh damage gốc 10k thần quân lực, xài tín vật bộc phát thêm 50k dmg thành tổng là 60k
gacha ra đc x100 lần (max là x 300 lần) thành 6 triệu emo
đấm Đế Tuấn 1 phát rồi tèo luôn, Đế Tuấn bị khứa khác chơi đòn hy sinh giữ chân lại ko cho xài thuật không gian tránh đi -> né ko đc ăn 1 hit tan xác luôn emo
Sau đó Đế Tuấn nhờ tín vật bỉ ngạn "Bảo thạch phục chế" hồi sinh lại emo

khứa Đế Tuấn này hài cái là ultimate Cửu Dương Liệt Thế mạnh vcc mà bị counter bởi skill cùi bắp của ông Hậu Nghệ thuộc loại bất hủ cảnh chiến lực khá yếu, cay vkl emo
Bách Luyện Thành Thần
con chuột này là con của trưởng lão tộc Nhĩ Thử, nhờ có vụ này nên bọn Nhĩ Thử tranh thủ tạo liên kết
bọn Nhĩ thử có tiềm lực kinh tế mạnh kinh doanh giỏi, đầu óc tinh ranh nên cũng hữu dụng cho La Chinh. Mà dân số tộc nó đông nên chỉ có theo đạo Chung Yên là phù hợp vs bọn nó, nên ko sớm thì muộn kiểu gì cũng phải đú theo ôm chân La Chinh thôi emo
Bách Luyện Thành Thần
Quả gacha kinh vkl  emo

Nhớ hình như ko phải đánh hụt mà là có đánh trúng, Đế Tuấn chết 1 mạng, nhưng có thủ sẵn 1 viên đá là tín vật bỉ ngạn gì á ko nhớ tên, tác dụng là được hồi sinh lại. Viên đá này mỗi người chỉ xài đc 1 lần. 

Ông kia xuất chiêu xong cũng tự chết lun roài vì cơ thể gánh ko nổi dmg
Bách Luyện Thành Thần
Thần quân lực là đơn vị tính damage khi xài skill thôi
Bất hủ cảnh thông thường thì dmg gốc cỡ 30k-45k thần quân lực, khoảng gấp 3 lần bỉ ngạn cảnh đỉnh phong (chưa tính sử dụng thêm tín vật này nọ hỗ trợ thêm, top thì cao hơn nhưng truyện ko nói rõ bao nhiêu. Có Nhân hoàng top 1 nhân tộc của vòng văn minh số 77 lúc đánh cây kim Chung Yên thì xài thêm tín vật buff max damage lên đc cỡ 10 triệu thần quân lực, xuất chiêu xong về với cát bụi luôn vì cơ thể gánh ko nổi dmg :V

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi