avatar
hung nam Cấp 5
Ngày đăng ký: 13/09/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bắt Đầu Với Chí Tôn Đan Điền
Một like cho công lao spoil của frend, dưng mờ cho tui hỏi ngu tí. Là frend đọc nội dung này ở truyện chữ hay là ở bản manhua của bọn Tàu Xì vậy ? 
emo
Huyền Thiên Chí Tôn
Mịa chúng mài, hôm nay đã đến ngày lão tử dùng máu tươi của tụi bây tế cờ rửa hận, lấy tim gan các ngươi mà bồi táng cho vong linh Tần gia, đoạt thủ cấp tướng lĩnh các ngươi dùng làm bô tiểu !
emo
Toàn Chức Pháp Sư
Có cao nhân nào hữu duyên đi ngang qua đây, xin chỉ giáo cho đệ biết. Phải vào đâu để xem mấy cái pic quảng cáo 18 ở bên trên vậy ?
 emocũng do ngộ tính của tại hạ quá kém cỏi không thể tìm ra !
Toàn Chức Pháp Sư
Sợ đấm mạnh quá thí búng cho nó phát vào mũi, không thì cậy cứt mũi ra bắn vào chân cảnh cáo .

Game dễ emo
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Chả biết sao tôi thấy khuôn mặt và tóc của hai em gái Hầu Y Y và Hoả Phượng Hoàng rất giống nhau nhé, ngoài trang phục ra thì nhìn chỗ nào cũng giống nhau. Có lúc chưa đọc lời thoại mà nhìn tranh vẽ tôi bị nhầm hai đứa này 
emo
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Chả biết sao tôi thấy khuôn mặt và tóc của hai em gái Hầu Y Y và Hoả Phượng Hoàng rất giống nhau nhé, ngoài trang phục ra thì nhìn chỗ nào cũng giống nhau. Có lúc chưa đọc lời thoại mà nhìn tranh vẽ tôi bị nhầm hai đứa này !
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Không phải giống nhân vật nữ trung trong phim luân lý. Tôi thấy 2 bả giống phi tần trong phim cung đấu hơn.
emo
Tối Cường Thần Y Tại Đô Thị
Rồi rồi. Thủ lĩnh thiên ma hả ? Chờ main tới công chuyện emo
Tối Cường Thần Y Tại Đô Thị
Đúng là hào quang của nhân vật chính, đẹp trai thì thôi đi lại còn tài giỏi, đã vậy lại có khả năng phân thân chịch gái.

Ú chà chà tỉu nà ma cái lị emo
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Nói đùa ông thế thôi chứ thực ra trước đây vào khoảng năm 2k2 2k3 lúc đó tôi 14 tuổi đã từng xem rất nhiều ảnh và video kinh dị mà là người thật, việc thật quay lại cảnh hiện trường vụ án giết người phân xác, tại nạn, mổ giải phẫu tử thi, ghê nhất vẫn là cảnh khủng bố Aiqueda dùng dao cùn để cắt đầu hành hình con tin phương tây, sau đó đầu của ai tên gì nó đặt lên bụng người đó. Chứ không phải phim dàn dựng như các ông xem bây giờ đâu. Nếu ông cùng lứa 8x bọn tôi sẽ không xa lạ gì trang web kinh dị tên trường tồn. Net hihihi. Tôi thực ra lúc mới xem về nhà ám ảnh đéo ăn được cơm, lâu dần thấy cũng bình thường.
Tối Cường Thần Y Tại Đô Thị
Dự là main lại sắp được đạp mái ở giới này rồi đây, tính ở giới này thì chí ít cũng đã có 2 chiếc mái phao câu béo ngậy rồi.

Khứa khứa khứa... emo
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Không thấy tởm, không oẹ. Vậy tôi có lý do nghi ngờ ông, có khi từng ăn thử rồi cũng nên, vậy mới không thấy kinh. 
emo
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Cần gì nói xa tận trung hoa. Ở nước mình cũng có mấy vụ giết người ăn thịt, nhưng đa số là những kẻ tâm thần. Nhưng kinh tởm và với số đông nhất là vụ nổi loạn đòi lập vương quốc của bọn người theo con trai vua mèo Hà Giang. Tên vương chí sình. Bọn nó giết cán bộ và lấy nội tạng nấu thắng cố, rán mỡ người xào rau ăn ngay giữa chợ để thị uy và đe doạ người dân phải phục tùng chúng. Bạn thử gõ từ " gian nan tìm cha trong lọ mỡ người ở Hà Giang "

đảm bảo emo đến ngày hôm sau
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Khổ nhưng mà bọn cá này nó tu luyện, có linh trí rồi chứ, đâu còn não cá vàng nữa, chả có nhẽ bọn nó tu luyện thành hình có linh trí mà suy nghĩ còn thua người thường thì í ẹ quá ! 
emo
Tối Cường Thần Y Tại Đô Thị
Đúng là Ngoại giới có khác, mặc dù linh khí nồng đậm có nhiều thiên tài địa bảo nhưng cũng không ít cạm bẫy vs dã thú nguy hiểm. Chỉ một con sói đầu đàn thôi mà đã có cảnh giới Âm Dương Cảnh rồi. Ơ dưng mờ theo cốt truyện thì main là thần y tại đô thị hiện đại một nhân vật sát gái cũng mê gái mà bây giờ mạch truyện lạc đến tận ngoại giới. Khiến mình quên con mẹ nó mục tiêu đầu truyện là đô thị thần y, giờ thành truyện tu tiên cmnr. 
Ôi ôi tôi choáng emo
Tối Cường Thần Y Tại Đô Thị
Rồi rồi mày xong rồi, lỗi của mày là bỏ main vào lò luyện đơn giống Tôn Ngộ Không. Giờ main đã luyện được bất tử kim thân, mắt lửa ngươi vàng. Bay lên đạp đổ lò bát quái gây ra thảm hoạ Hoả Diệm Sơn, rồi tiếp theo là đại náo thiên cung.
emo
Tối Cường Thần Y Tại Đô Thị
Main luyện dược vẫn bị thiếu 2 vị phụ dược, đó là nấm Ngọc Cẩu và Kháu Vài Lèng.

Chỉ xếp hàng nhân đan cấp 9.emo


Mả cụ thằng ngu nào không biết tao vừa nói phét.
Chắc giống thằng -->emo
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Đột phá cách đây 1 tuần rồi, lúc đó là đầy 100% rồi mà chờ mãi không thấy xê dịch mẹ gì, còn tưởng là phải chờ cơ duyên nữa. Lên cấp này không biết phải đọc bao nhiêu chap mới full đây 
emo
Tối Cường Thần Y Tại Đô Thị
Thôi xong Cáp Mô Công tạch cmn rồi còn đâu sủng vật của Tây Độc !
emo
Nguyên Tôn
Nếu vẫn không phục thì dùng gậy như ý 13cm đánh liên tục vào một chỗ đến khi to bụng mới thôi.
Đùa với cậu à ?emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi