avatar
Dead Desert Cấp 4
Ngày đăng ký: 03/09/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sousou No Frieren
Như ông này thì mới đáng được lưu danh sử sách, Lernen đòi giết Frieren để được lưu danh emo
Tôi có thể nhìn thấy chúng...
Chắc tại mấy con ma đó không hại đến con người. Lần đầu tiên tui thấy có một con chủ động tấn công con người như vậy
Chàng băng giá và nàng lạnh lùng
Thấy cặp sừng lúc đầu tưởng hậu duệ Minotaur
Chàng băng giá và nàng lạnh lùng
Ủa tưởng con này là sư tử biển chứ? Hải cẩu đâu có răng nanh dài vậy
Kubo-san Wa Boku (mobu) Wo Yurusanai
Linh cảm mách bảo main dọn phòng
Fuufu Ijou, Koibito Miman.
Ủa vậy là hợp lý rồi mà! Đã ở chung nhà mà còn là người yêu thì chỉ toàn có chim chuột với phập nhau mỗi ngày chứ học đc gì !
Tôi có thể nhìn thấy chúng...
Hình dạng đó chỉ là qua góc nhìn của Miko thôi, còn dưới góc nhìn của ông Rom thì ra sao vẫn chưa biết
Đại Chiến Người Khổng Lồ
Mình cũng có suy nghĩ giống như bạn là Mikasa vẫn luôn độc thân, khó lòng mà tiến tới được khi mà trong tim quá khắc sâu hình bóng người cũ. Và giả thuyết người đàn ông đó là Armin cũng khá hợp lý. Vì Armin là một người bạn rất thân với Eren, cả 2 chơi với nhau trước cả khi gặp Mikasa và đã vô số lần giàu sinh ra tử cùng nhau (Eren cứu Armin trong phần 1 lúc titan tấn công khi họ sắp tốt nghiệp khóa đào tạo và Armin từng dùng thân mình làm mồi nhử cho Eren bắt Bethord) và người cuối cùng Eren gặp trước khi chết cũng là Armin nên không lý nào Armin không đi thăm mộ Eren được.

Nhưng bản thân mình thì lại mong muốn Mikasa sẽ bước tiếp, cô ấy đã phải chịu quá nhiều đau khổ và mất mát: chứng kiến ba mẹ ruột bị giết, mẹ nuôi bị titan ăn thịt, người bạn thân thiết (Sasha) chết trên vòng tay mình, phải tự tay giết chết người đàn ông mình yêu nhất. Nếu bắt cô ấy ở vậy cả đời khóc thương cho Eren thì tội quá tội, với lại thực hiện rung chấn là con đường Eren đã tự chọn. Trước giờ Mikasa đều sống vì Eren nên đã đến lúc cô ấy sống cho bản thân mình.

Và mình cũng bác bỏ giả thuyết người mà Mikasa kết hôn là Jean, mọi người đồn vậy chỉ vì trước đây Jean từng cảm nắng Mikasa còn sau 4 năm timeskip thì việc đó còn hay không tác giả không đề cập. Mikasa và Jean là 2 người bạn lâu năm và Jean cũng hiểu rõ về mối quan hệ của Mikasa và Eren nên 2 người này mà cưới nhau thì rất gượng gạo. Giống như bắt ép Jean trở thành người thay thế cho Eren ở bên Mikasa và Mikasa thì giống như tìm một gia đình tạm bợ đến lúc chết vậy.

Tốt nhất vẫn nên là Mikasa gặp được người đàn ông không biết gì về quá khứ của cô ấy và cô ấy bắt đầu một tình yêu mới mà không liên hệ gì đến Eren hết. Vậy mới đúng là bước tiếp và bắt đầu một cuộc sống mới.
Đại Chiến Người Khổng Lồ
À lúc chôn thì Mikasa có đeo nhẫn nhé! Nhưng một số người lại bảo rằng Mikasa tự đeo nhẫn cho chính mình để minh chứng cho tình yêu với Eren. Còn về người đàn ông thì một số giả thuyết cho rằng đó là Armin và đứa trẻ là con nuôi của Mikasa hoặc con của cậu ta, dĩ nhiên là với một người phụ nữ khác (có thể là Annie). Tui nghĩ giả thuyết này khá hợp lý vì Armin là một người rất thân với Eren, cả 2 chơi với nhau trước cả khi gặp Mikasa và đã vô số lần giàu sinh ra tử cùng nhau (Eren cứu Armin trong phần 1 lúc titan tấn công khi họ sắp tốt nghiệp khóa đào tạo và Armin từng dùng thân mình làm mồi nhử cho Eren bắt Bethord) và người cuối cùng Eren gặp trước khi chết cũng là Armin nên không lý nào Armin không đi thăm mộ Eren được. Nhưng dù Mikasa có kết hôn rồi thì tui cũng không nghĩ đó là Jean, vì 2 người là bạn lâu năm và Jean cũng biết rất rõ về mối quan hệ của Mikasa và Eren như thế nào nên 2 người mà kết hôn thì gượng gạo lắm.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Đúng là chết khi vẫn chưa mất trinh thì đáng tiếc thật
Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi
hình như end ở chap 177, ở bên Nhật đã ra vào ngày 12/10
Tôi có thể nhìn thấy chúng...
Con ma bạch tuộc chính là linh hồn của Nobita nhập vào cô bé này emo
Cô Vợ Mới Cưới Của Tôi Lúc Nào Cũng Mỉm Cười
Mặc dù là trên danh nghĩa thì 2 người là vợ chồng (từ hôn nhân sắp đặt sẵn), nhưng cả 2 vẫn là người lạ mới quen nhau nên giờ mới tập yêu thì cũng bình thường thôi !
365 Ngày Cho Đến Lúc 2 Ta Kết Hôn
Vãi ông bố, lý hôn xong quên luôn con gái, không một lần tự vác xác đến thăm con!
Đảo Hải Tặc
Này Sabo đang kể lại thôi ! Shirahoshi hiện tại được Garp hộ tống về rồi
Aishiteru Game Wo Owarasetai
ủa sao chap 1 ông chủ quán là bố nam chính, qua chap này lại thành bố nữ chính rồi?
Boku No Kokoro Yabai Yatsu
giờ main cao hơn Komi rồi, còn lúc thì 2 người ngang nhau
Senryuu Shoujo
That's MAGIC of LOVE
Quái vật không tên
khuyên nên đọc tiếp để hiểu hết cốt truyện, kết là happy ending nên khỏi lo
Chainsawman Phần 2
Kỵ sĩ khải huyền toàn nữ quỷ ko nhỉ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi