avatar
Lê Minh nghÄ©a Cấp 4
Ngày đăng ký: 01/09/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tinh Mộng Thần Tượng
Ko ai để ý là cha Leo lưu hình chị Hải vs mik bị chụp ở sân bay để lam nhỉ?emo
Ở Một Thế Giới Không Có Em Gái Mà Ai Cũng Yêu
emo
Học Viện Của Con Trai Quỷ Vương
emo
Tui viết có 1-2 chap là drop lun nè
Kuroko – Tuyển thủ vô hình: AkaKuro Short
Điển hình của yêu nhau lắm cắn nhau đau=))).
Ta Đem Hoàng Tử Dưỡng Thành Hắc Hóa
Ai bt bộ nư9 xuyên vào thân xác 1 cô gái r ngày ngày làm vc thiện mong yên ổn sống hết truyện nhưng nư9 nguyên tác xuất hiện thì anh trai quay lưng với cô, vị hôn phu thì đòi huỷ hôn để đi theo nư9 nguyên tác, em trai thì bảo vệ nư9 nguyên tác. Cuối cùng cô chết r trùng sinh lại, cô quyết ko làm vc thiện nữa r hệ thống xuất hiện và cho cô các nhiệm vụ để đối đầu với nư9 nguyên tác ko.
Cô Công Chúa Nhỏ Của Kẻ Phản Diện
Tìm truyện:
1. Nữ9 là người xuyên không. Cô xuyên làm công chúa của 1 đất nước, cha của cô là 1 ông vua trọng nam khinh nữ. Cô là con do hoàng hậu sinh ra, ông vua lúc đầu rất mong cô là con trai nhưng sau khi thấy là con gái thì đã cướp người con mới sinh của em trai mình để thông báo với toàn dân là hoàng hậu đã sinh hạ 1 hoàng tử cho vương quốc(để bịt đầu mối nên ông đã giết luôn vợ của em trai). Trước khi cô ra đời khoảng vài ngày thì đã được dự đoán là sẽ khiến cho vương quốc trở nên hùng mạnh hơn nhưng ông vua trọng nam khinh nữ nên không quan tâm(phụ nữ trong vương quốc bị ông cấm không cho bước chân ra ngoài. Nữ9 sau khi sinh bị ông vua ra lệnh đem vào tháp thần(để hiến tế bả á). Bà hoàng hậu nên đã cầu xin ông vua rồi đưa nữ9 cho ông nam tước. Vì có ơ  với bà hoàng hậu nên gia đình ông nam tước đã đồng ý, ông nam tước phải mang tội danh ngoại tình để nữ9 có thể ở trong dinh thự(mình nhớ được vậy thôi).


2. Nữ9 đang đi leo núi với em gái thì bị em gái cắt đứt dây bảo hộ rồi đẩy xuống núi nên chết. Trước lúc chết bẻ nghe em bả nói là do bả chỉ là con nuôi mà chiêm được nhiều tình thương của bố hơn, người cô thu hích cũng không thích cô mà thích nữ9(người này là nam chính á). Sau khi mở mắt ra thì cô tháy bản thân quay lại năm lớp 11, lúc mà em gái đang xin cô biểu diễn khả năng đánh đàn để thu hút sự chú ý của nam9 cho nó rồi cả hai đổi lại đồ là được. Chưa kịp trả lời thì con em gái đã cho cô mặc đồ rồi đẩy ra sân khấu.Kiếp trước vì buổi biểu diễn này cô đàn hay mà bị nam9 chú ý rồi sóng gió bắt đầu ập tới nên kiếp này cô đã đàn lệch nhịp. Sau khi vào cánh gà thì nhỏ em gái mắng cô đàn dở rồi đổi đồ. Cô vừa phẫu thuật mắt xong nên chỉ thấy được đen trắng và phải chống gậy đi. Nam9 trên lầu thấy cô thì nhận ra cô đang mặc đồng phục trường khác, thấy cô bị mù thì tiếc cho  nhan sắc và khí chất của cô. Sau khi buổi biểu diễn kết thúc thì nhỏ em gái vô tìm nam9 để ghi ấn tượng, đối đáo vài câu thì nam9 bảo phải đẹp như hoa khôi trường thì có thể làm bạn gái mình nên nhỏ ra ngoài luôn. Lúc ra nhỏ nghĩ may mà ngoài nữ9 thì không ai đẹp hơn con hoa khôi mà cả 2 chưa gặp nhau bh. Trên đường về thì nữ9 bị nam9 chặn lại nói mấy câu rồi bị ổng cướp luôn hộp dâu tây(mình chỉ nhớ đc vậy).
Nữ9 tên Mộng Thinh, nam9 tên Giang Ngấn.

3. Nữ9 là vợ tướng quân, trong khi đánh trận bị kẻ thù đem ra uy hiếp. Ông tướng quân thẳng tay bắn nữ chính. Khi mở mắt ra nữ9 thấy bản thân quay lại năm 13t, lúc này cô đang bị tên buôn người lừa đem theo. Cô khiêu khích vài câu rồi cả 2 đến tửu lâu, cô kéo dài tời gian để gặp ông nổi nhất kinh thành-con trai trưởng công chúa. Được 1 lúc thì ông con trai trưởng công chúa xuất hiện với 2 người bạn, 2 oong bạn đang phàn nàn là lần sau không đi chung với ổng nữa vì ổng thu hút quá, cả 2 đi theo như trò hề. Nữ9 thấy ổng liền chạy lại tố cáo tên buôn người. Sau 1 hồi xử lí xong tên buôn người thì nữ9 bám theo cả 3 đến 1 thành khác(mình chỉ nhớ được thế)
Nữ9 tên Lê Chiêu, lúc làm vợ tướng quân tên Kiều Chiêu, theo 3 thanh niên kia thì lấy tên Lê Tam. Thanh niên con trưởng công chúa tên Trì Tán.
Tôi là thánh nữ giả mạo nhưng các thần lại ám ảnh tôi
Bay loạn xạ, thả sấm xét xỗi xả=))
Hoàng Nữ Tóc Đen
Massaaaaaaa, lặp chap ạ
Tôi Có Ông Chồng Hay Ghen
Na9 ngoài làm Megure còn đóng vai Ran nữa à
Trở Thành Con Dâu Của Kẻ Phản Diện Vì Thời Gian Có Hạn
Ông công tước kiểu: Sao mày ngu thế hả con.Cút mẹ mày đi
Mãn Cấp Trà Xanh Xuyên Không Thành Tiểu Đáng Thương
Cút lên mái nhà ngủ=))Vị nương nương rất chất
Kế hoạch kết thúc có hậu cho nhân vật phản diện
máu tiên tử bạn
Lần Nữa Toả Sáng
Nhìn 2 anh chị như ậy làm em liên tưởng tới cảnh hôn lễ quá.
Tsundere Akuyaku Reijou Liselotte To Jikkyou No Endo-kun To Kaisetsu No Kobayashi-san
Đọc tiểu thuyết ấy bạn. Bao nhiều chữ
Nghe Nói Tôi Là Đại Tiểu Thư Phản Diện
Ủa? Sao lúc cổ trang Trung Quốc, lúc lại là Âu phục vậy?emo
Mê Cung Pháp Thuật
Vương quốc của thầy Alibaba giống Ai Cập (con rắn khổng lồ cạnh ổng) còn Masur thì giống Hy Lạp, đất nc tin vào thần(ở đây là Magi)
Mê Cung Pháp Thuật
Thấy nc Kou giống TQ
Thợ Săn Kỳ Ảo
đúng kiểu conan đi ts đâu tai nạn đến đấy
Thám Tử Conan
Ké (nd bl quá ngắn, tối thiểu 10 ký tự)
Phi Lôi Đao Thuật
Tóc che mắt và cầm đồng hồ là truyện j

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi