avatar
No Simp Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/08/22
Linh thạch: 300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ra Mắt Hay Ra Đi
Biết cái nhà Mary Hạ Lục kia thầu nhiều hàng nên dịch nhanh thành ra câu văn như l rồi =)) Nhưng thật sự đến cái mức dịch như đấm vào mắt người xem này thì đến Goggle dịch còn không dở bằng...
Ra Mắt Hay Ra Đi
Hay =)) Đọc đi.
Ra Mắt Hay Ra Đi
Vcl nettruyen gắn tag tùm lum vậy =)) Bộ này là ngôn tình từ bao giờ?
Tiệm Búp Bê Của Công Chúa
Tag comedy bạn nhé, hài lắm 🐧
Damedol: Cô Idol hậu đậu và người hâm mộ duy nhất trên thế giới
T chẳng quan tâm m chửi thằng kia đâu :vv Nói cái bình luận đầu thôi.
Damedol: Cô Idol hậu đậu và người hâm mộ duy nhất trên thế giới
Soi mói dữ vậy =)) Kiểu gì cái thẻ đen này chẳng là thẻ vip, nó chỉ thêm vào với mục đích thể hiện sự giàu có của thằng main (mấy chap trước có nhắc rồi) thì nó là đúng mục đích của nó là được rồi. Còn cần phải biết bên Nhật, có thẻ đen có thật sự giàu không à?
Biến Thành Phế Vật Trong Tiểu Thuyết Giả Tưởng
Ai hack ở đây? Thằng nào hack =)))??? Main không thuyết phục được ông bố đứa đá thức tỉnh thì còn chẳng có năng lực chứ ở đấy mà hack, tương lại đâu ai biết trước được :) Main có thể làm được nhưng chỉ là có thể thôi, lỡ không được thì pay màu cả thế giới chứ quyết đoán nỗi gì giờ.
Khởi Tạo Nhân Vật Phản Diện
Thật ra đoạn đấy không nói rõ =)) Có khi bả đập bất tỉnh thôi, bả còn gạ thằng kia sung sướng với bả mà.
Biến Thành Phế Vật Trong Tiểu Thuyết Giả Tưởng
Rồi sau ai đánh bại ma vương =))? Quá rủi ro, đọc lướt hả? Đến ông anh trai Choi Jiho dự đoán còn thấy tương lai chưa thay đổi, bố main và main vẫn chết thì giờ giết thằng kia nổi không? Nó quay ra đuổi dí thì nhục.
Biến Thành Phế Vật Trong Tiểu Thuyết Giả Tưởng
Vấn đề là ông bố tin vào huyết thống của mình =))) Ổng sẽ không làm gì nếu không có bằng chứng xác thực. Còn việc thuê người đánh hội đồng thì nó cũng khó có kém gì đâu, việc main ở một mình để mà hội đồng nó gần như không thể. Thông tin giao dịch của thằng anh tra một tí là ra ngay vụ nó đưa tiền cho bọn hội đồng, hai đứa bên cạnh thằng main dễ gì buông tha mà không tìm hiểu.
Cứu Rỗi Cuộc Đời Công Tước
Tag trên net là do người đăng truyện gắn chứ không phải tác giả gốc, không hề có một cái tag BL hay Shounen Ai nào ở Kakao cả. Nếu ngay từ đầu định hướng là BL thì có đổi cũng chẳng kịp, người ta là viết truyện có ký hợp đồng với các bên và có lịch đăng đàng hoàng nên phải có nội dung vạch sẵn viết mới kịp. Chẳng thể vì vài câu ác ý mà viết lại từ đầu đâu?
Cứu Rỗi Cuộc Đời Công Tước
Nguồn? Trust me bro à? Nghe bọn óc l kia sủa nhiều quá nên tin thật à =)) Làm đéo gì có vụ bị chửi quá nên bỏ tag BL ở đây? Cả web novel và webtoon Hàn đều chẳng có cái tag BL đấy đâu mà tung fakefact.
Cứu Rỗi Cuộc Đời Công Tước
Tag là do người đăng truyện gắn chứ liên quan đéo gì tác giả?
Cứu Rỗi Cuộc Đời Công Tước
Dùng gg dịch hay sao ý chứ =)) Chap main nhìn thấy chị gái bị bắt làm con tin ấy, lúc dịch là chị còn lúc dịch là em.
Cứu Rỗi Cuộc Đời Công Tước
Có hint đấy nhưng chúng nó đéo về với nhau và tình cảm cũng mang tính một phía thì chẳng làm được gì đâu mà boy với chả love =)) Làm đéo gì có vụ bị chửi quá nên bỏ tag BL ở đây? Cả web novel và webtoon Hàn đều chẳng có cái tag BL đấy đâu, bọn Nettruyen ăn cắp nên nó gắn tag bừa bãi cả lên đấy thôi?
Tôi Sẽ Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Trò Chơi Giam Cầm
Một là nguồn raw Hàn nên gg dịch ngu, hai là chắc tự nhà dịch sửa (lướt qua thấy kị sĩ tưởng nam :]) Cũng chưa chắc mấy ứng dụng dịch thuật đã đúng hết được.
Tôi Sẽ Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Trò Chơi Giam Cầm
Có ngực nữa chứ :)) Dùng gg là cái chắc, sửa lại câu từ thôi chứ chắc nhà dịch cũng có đọc truyện đâu :)
Tôi Sẽ Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Trò Chơi Giam Cầm
Ko cướp thì bà nữ chính nguyên tác cũng cố thoát ra xong rồi thất bại, mỗi lần như thế lại bị hành hạ. Bà còn tự nhận là cung nữ chứ không phải cún cưng như nữ chính, mỗi ngày nữ chính nguyên tác dọn dẹp với làm việc đủ kiểu như một cung nữ bình thường chứ có ăn nằm như nữ chính đâu :)))
Satanophany
Nhưng chúng nó đang ở Nhật :))
Zakuro No Mi Wo Abaite
Bộ này oneshot nhưng có phần A và B, nhóm chỉ dịch phần A :c

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi