avatar
Nguyễn Anh Đức Cấp 3
Ngày đăng ký: 09/08/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
dịch với 335 rồi mà có con với avatar gì đâu. toàn bọn chém gió. 
Vương Giả Săn Mồi
vừa bảo mẹ thoa thuốc cho anh trai thì sau đó lại bảo mẹ ngủ anh trai bị trói???
Nhiệm Vụ Tối Thượng
cho đến chap này thì main như kiểu éo nghĩ dc gì hết ấy. nv 1 nhận đàn em, nv 2 làm đại ca. mà nó vẫn éo hình dung dc hệ thống muốn làm gì. 1 là bỏ luôn còn 2 là làm theo đến khi éo chịu dc. nó lại kiểu giữa giữa thế éo nào ấy. vẫn làm theo nhưng hệ thông éo cho nv là quay về kiểu ta đây éo bao giờ làm nv nữa. rồi có nv là lại làm, hết nv lại thành ta đây éo cần làm gì nữa. mà sao cái hệ thống phản ứng chậm vl thật.
Danh Sách Kẻ Phản Diện
thì nó cố tình viết để ông ức chế mà. chứ thực tế tý thì làm éo gì có chuyện đó. rồi làm thế éo nào mỹ vào trung quốc bắt công dân trung đi 1 cách ez vl dc. do tg sợ bị phong sát nên éo dám cho là tổ chức trung quốc bắt mà phải là mỹ ạ, mà còn k phải là 1 TỔ CHỨC mà là hẳn QUÂN ĐỘI mỹ luôn. tiên tri vớ vẩn vl. bắt dc z giết liền luôn là thành thay đổi tương lai á? tương lai thay đổi ez thế.
Girl And Science
xem raw thì sơ sơ là vẫn éo giết thằng ng nhân tạo này. khả năng chắc là để tránh lam thành bị đánh với vì "đại cục" của nhân loại (thấy các thành chủ tụ họp lại hết nên chắc muốn nhờ thằng này dạy cái không chế vì chiêu đó có thể kích hoạt sm cho cả nhà khoa học và DGSM, mc với lăng tiêu giả vờ bị khống chế rồi sau đó thì ra đi k biết đích đến là gì). dm éo biết ae sao chứ t thì chim cút thôi. quá khứ của thằng này là cái sida nhất éo tẩy trắng nó dc tý nào cả. đại cục cc, đụng đến ng mình thì nó là chúa cứu thế t cũng giết. như thằng griffith berserk. à con tóc xanh có tele thì thấy bị nó khống chế luôn (k biết là kiểu kệ nhỏ này cho thằng diệu vì "đại cục" k).
Sinh Tử Quyết
truyện như thiên long bát bộ ấy. có nhiều main. sau này sẽ tập hợp chống lại boss cuối. đọc kiểu gì mà k hiểu k biết
Anh Hùng Rác Rưởi
tôi thì thấy nó có cốt truyện và ý đồ rất rõ chứ k phải bộ truyện vứt não để giải trí. à ông có thể đọc thử bộ "Skeleton Soldier Couldn’t Protect the Dungeon" để thấy được đỉnh cao của xây dựng thế giới của loại truyện này (có điểm reset). với t rút lại từ điểm yếu, cụ thể là điểm tôi không thích thôi. đối với ng khác thì chắc bình thường.
Anh Hùng Rác Rưởi
2 điểm yếu lớn nhất của bộ này theo t là 1: thế giới quá trắng đen, người xấu suy nghĩ xấu, làm chuyện xấu, người tốt suy nghĩ tốt, làm chuyện tốt. không có bất cứ 1 người nào ở vùng màu xám cả. 2: main EQ cực thấp, main harem rác EQ nó thấp nhưng main bộ này nó như k có luôn ấy. hoàn toàn k hề hiểu biết về quan hệ giữa ng với ng, thằng culi buồn vì công chúa k yêu nó, main đi giết thằng ng tình công chúa ? thế thì giải quyết dc cái gì ? đó là 1 ví dụ cơ bản thôi. thế nên có thể thấy tổ đội kiếp trước nát thế 1 phần cũng do main hoàn toàn k làm gì để cải thiện quan hệ với ai cả thế nên cũng chả ai thực sự xem main là đồng đội thôi. có khi nếu là ng khác đã có thể thay đổi cái nhìn của con công chúa elf ghét loài người hay khiến alex thay đổi tính cách bạo lực kìa. và lanuvel, ừ thì tính cách hơi khó chịu nhưng cổ luôn ủng hộ và đứng về phía main, việc triệu hồi cũng là ý của thằng quốc vương và nhỏ chỉ thi hành thôi mà. thế mà khi nhỏ hi sinh cứu main nó lại cười thỏa mãn ?
Chư giới - Tận thế online
không thể chờ được lúc cố thanh sơn 1 trượng diệt tỉ tỉ linh hồn. đến nỗi về sau ai xem dc sát khí hay số ng nó chết đều sợ xanh hết cả mặt.
Kiếm Nhân
"Trung Hoa chúng ta không cần dùng những thủ đoạn bỉ ổi như vậy. Bởi vì chúng ta là nước mạnh nhất". 1 câu nói drop luôn thôi. lại truyện về Trung Hoa đại hán 1 mình cân thế giới rồi.
emo
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
sống khỏe và dai. chắc chắn là sống đến end luôn rồi.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
k chỉ là yêu mà rachel nó là tất cả baam có lúc trước khi leo tháp. nó như thánh soi sáng đời baam vậy. cho nên baam nó đeo bám như stalker k khó hiểu. cái khó hiểu là làm thế éo nào con rachel nó thay đổi 180 độ như thế dc. chỉ vì ghen tị cuộc đời bất công thế thôi á ? ừ thì các bác chấp nhận lý do đó thì chắc vẫn thấy hợp lý nhưng t vẫn éo thể chấp nhận dc. nó như thể có ai cast phép tăng max bất cứ sins nào rachel phạm ấy, lòng có đố kị là tăng lv max luôn.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
các tình tiết cứ xuất hiện thôi chứ chả có hint hay gì cả. như rak là chủng tộc cổ đại từ đầu đến khi ta biết thì éo nói gì về cái đó cả. đùng cái cho zo và ta phải chấp nhận thôi.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
viết theo cảm hứng, ngồi nghĩ dc gì thì vẽ đó, không suy nghĩ lâu dài thì nó thế đấy. cái này đá cái kia.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
viết theo cảm hứng nó thế đó bác.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
hoàn toàn chính xác. nhưng bản anime gần đây ra t nghĩ với sự giúp đỡ của những ng có kinh nghiệm từ studio nhật thì cốt truyện sẽ đỡ loạn đi nhiều. 3 tập đầu ra rất ổn khi loại bớt việc giới thiệu yuri 1 cách thiếu tự nhiên ở đoạn đầu khi tự nhiên đang mới đầu vào chưa biết về mc mà cho 1 đoạn dài vl giới thiệu 1 nv khác.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
1 trong 3 nhân vật chính trong team main mà phải 4xx chap mới có dc cái background ? bác có thật sự tin đây là kế hoạch từ đầu không ? hay 1 sự lười biếng éo thể chối cãi.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
vâng vâng :v cứ thằng nào yếu yếu thì cứ bịa ra cái bộ tộc, huyết thống cao quý nào đó là tự nhiên nó mạnh :v vẫn đọc thôi nhưng nói thẳng là khinh kiểu lười biếng này. đây rõ là quên mẹ nó mất show quá khứ, sm của rak xong đùng cái nhớ ra thì bịa đại cái lý do ra.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
đọc tới giờ vẫn éo biết rak mạnh, đặc biệt ở điểm nào. tg éo biết cách phô diễn sức mạnh của rak thì phải. chắc anime sẽ làm tốt hơn cơ mà thật chả ai để ý chuyện này à. k bao giờ ta thấy rak dùng hết sức hay skill gì. chỉ mỗi ném lao hoặc dùng lao làm thương đánh cận chiến thôi.
Ngự Linh Thế Giới
bên truyện siêu hay tới 360 rồi kìa.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi