avatar
Vũ Hoàng Khải Cấp 4
Ngày đăng ký: 17/08/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sousou No Frieren
OTP quá riu, mọi OTP trong đây đều riu đến mức thành chiến hạm luôn rồi, chỉ có mỗi OTP frieren x Himmel là chơi kiểu tàu ngầm nên ko thấy đc thôi emo
Gia Tộc Điệp Viên Yozakura
t thấy cái tình tiết khai hoa bằng stress này nó giống cái lúc boboiboy bị adudu bắt lại rồi tra tấn bằng bóng bay vcl emo
Vua Cần Sa
cùng quá khứ của thầy bạch à emo
Oshi no Ko
ê ae, tao mới nhận ra rằng cái bộ này và phản ứng của fan bộ này y hệt cái thí nghiệm tâm lý tao nghe trước kia vậy. Thí nghiệm về nhận thức về sự đúng sai của con người, nhà tâm lý hỏi tình nguyện viên rằng:"có 2 ae ruột họ cùng leo núi xong cắm trại trên đấy, trong lúc đấy họ bỗng nỗi hứng và mong muốn làm tình với người kia, họ tình nguyện làm điều đó và họ hứa sẽ dùng biện pháp an toàn và ko kể về chuyện này hay làm chuyện này bất cứ lần nào nữa". Giờ cho rằng họ xài biện pháp an toàn và chắc chắn 100% ko có thai thì chuyện này có đc chấp nhận ko? Người tình nguyện viên liền trả lời ko và cho rằng chuyện đấy rất là kinh tởm và sai trái,nhưng ôg nhà tâm lý lại hỏi rằng:" nhưng họ xài biện pháp an toàn 100% và chắc chắn ko có thai, họ thậm chí còn hứa ko bao h làm chuyện đó lần nữa và 2 người họ đều tình nguyện làm điều đó thế thì tại sao chuyện đó lại là sai trái?". Tình nguyện viên sau đấy ko đưa đc câu trả lời thích đáng mà chỉ nói vài câu như :"việc ấy bị pháp luật ngắn cấm, việc ấy sẽ ảnh hưởng đứa con, bố mẹ tôi dạy rằng ko đc làm thế, ae trong gia đình ko nên quan hệ,...." nhưng nhà tâm lý vẫn chỉ ra và hỏi rằng tại sao nó sai trái, dù người tình nguyện viên lúc ấy đã bị thiết phục và ko thể đưa ra thêm bằng chứng chứng minh rằng đấy là sai trái nhưng người tình nguyện viên vẫn ko thay đổi ý kiến của mình về việc ấy dù chẳng bt tại sao và bắt đầu lãng tránh nó. Đây là bài thí nghiệm tâm lý để chứng minh rằng con người rất khó trong việc thay đổi ý kiến nào đó mà trước đến nay họ đều tin rằng nó là đúng, dù có đc chứng minh và ko thể đưa ra bằng chứng để phản pháo, nhưng rất ít người sẽ thay đổi quan điểm và thay vào đó lãng tránh nó. Bộ này t thấy nó cũng vậy, fan bộ này nói về việc côn trùng và kinh tởm nó, t cũng ko thích côn trùng nhưng lại ko ý kiến về nó vì chẳng thể chỉ ra nó sai ở đâu? Họ chỉ mới hun và thậm chí còn chưa làm tình, 2 bên đều tự nguyện thì nó sẽ sai trái ở chỗ nào nhỉ?
Huyền thoại về thánh kiếm giả mạo
do tao bị ảo game hay thật sự là tao vừa thấy zed phiên bản nữ vậy emo
Oshi no Ko
t tự hỏi là mấy năm 2000 anime nó theo style anh trai em gái, côn trùng các kiểu nhưng ko ai kêu ca j hết, sao giờ bộ này côn trung một tí mà 1 đống đứa nói nó rác, như cức,... ta :))?        (NOTE: T KO THÍCH CÔN TRÙNG)
Oshi no Ko
côn trùng
Sousou No Frieren
vcl anh Land và chị Ubel nhìn OTP riu quá, tôi ko chèo thuyền này họ bắt trói tôi quăng lên thuyền emo
Kyou Kara Ore Wa Loli No Himo!
chap 4 thì bị cáo chưa có những hành vi thật sự cụ thể, chap 5 thì bị cáo chỉ là người ngoài cuộc, nhìn và chứng kiến.
Nhưng đến chap 6 thì bị cáo đã có những hành động rõ ràng, chứng kiến, lôi kéo, dụ dỗ và là nguyên nhân mà bị hại thực hiện những hành vi mang tính khiêu dâm, rõ ràng đây là vi phạm nặng vào điều 147 như trênm, và hành vi này có thêm cả những tình tiết tăng nặng nên bị cáo chắc phải chịu ít nhất là 3-5 năm tù
Kyou Kara Ore Wa Loli No Himo!
Căn cứ Điều 145 Bộ luật Hình sự 2015 quy định về tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi như sau:

Tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi
1. Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, nếu không thuộc trường hợp quy định tại Điều 142 và Điều 144 của Bộ luật này, thì bị phạt tù từ 01 năm đến 05 năm.

Theo đó, đối với trường hợp quan hệ tình dục với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi trên cơ sở tự nguyện không phạm tội cưỡng dâm theo Điều 143 nêu trên (vì đây là quan hệ tự nguyện) và thứ hai hành vi này cũng không phạm vào tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi được quy định tại Điều 145 Bộ luật Hình sự 2015.

Theo điểm b khoản 1 Điều 142 Bộ luật Hình sự 2015 quy định về Tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, người nào giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người dưới 13 tuổi thì bị phạt tù từ 07 -15 năm. 

Ngoài ra, người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 - 05 năm. 

Lưu ý: Người phạm tội này phải là người từ đủ 14 tuổi trở lên. Trường hợp người dưới 14 tuổi giao cấu hoặc quan hệ tình dục với người dưới 13 tuổi không bị xử lý hình sự (căn cứ theo Điều 12 Bộ luật Hình sự). 

Trong Điều 146, quy địnhtội Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Hành vi này được nhận diện qua các dấu hiệu người đủ 18 tuổi trở lên dâm ô với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác. Người phạm tội có thể bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Khung hình phạt cao nhất của tội này đến 12 năm, kèm theo hình phạt bổ sung cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định trong 1-5 năm.

Ở Điều 147, quy định đối vớitội Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm.Để bảo vệ trẻ em khỏi những hành vi phạm tội ở mọi cấp độ, điều 147 xác định hành vi khiêu dâm trẻ em thể hiện ở các dấu hiệu: lôi kéo, dụ dỗ, ép buộc người dưới 16 tuổi trình diễn khiêu dâm hoặc trực tiếp chứng kiến việc trình diễn khiêu dâm dưới mọi hình thức.

Chủ thể phạm tội là người từ đủ 18 tuổi trở lên, mức án từ 6 tháng đến 3 năm.

Tương tự như các tội trên, người phạm tội cũng sẽ phải chịu khung hình phạt mở rộng đến 12 năm nếu có thêm các tình tiết tăng nặng. Hình phạt bổ sung là cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 đến 5 năm.
Kyou Kara Ore Wa Loli No Himo!
như 1 vĩ nhân hay đ*t con ngựa đã từng nói:
5 năm tù ! Chặt C*
Sousou No Frieren
mời bạn nhìn lại tên truyện trc đi rồi hãy ám sát emo
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Frieren qua đây rồi nhưng vẫn có giữ đam mê gacha mimic emo
Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm
Vcl cà pháo, cà tím, cà chua đi lạc emo
Đến Đây Nào, Ma Pháp Thiếu Nữ
ko thấy ôg bố là t hiểu mấy chụ cơ động làm tốt việc của mình rồi emo
Đến Đây Nào, Ma Pháp Thiếu Nữ
duma sốc emo
Đến Đây Nào, Ma Pháp Thiếu Nữ
thì ra muốn đắc đạo thì cứ đi xuống thác nước ngồi thiền là đc emo
Chiến Binh Cách Mạng: Người Chó Còn Trinh
ê t vừa nhận ra là motip truyện kinh dị Nhật nó giống truyện Trung ở chỗ là 1 motip lặp đi lặp lại. Truyện Trung thì là tổng tài bá đạo, phế nhất có hệ thống thành mạnh nhất, bị khinh thường và cái kết, cô gái đc các người đẹp trai giàu có theo đuổi, ta là kẻ mạnh nhất nhưng giấu nghề,... Gần như 90% truyện Trung theo t thấy là nó đi theo motip này rồi, còn truyện kinh dị Nhật phần lớn nó đi theo motip là vẽ mặt mấy nhân vật sao mà nhìn xấu vô là đc emo
Sousou No Frieren
vì già rồi nên cụ mới lấy mấy phép vô tri nhưng nó tiện ích, còn hơn mấy đứa nhóc mới nhú đồi bú mấy ma pháp huỷ diệt bị cụ vả cho sấp mặt (điển hình là 1 con nhóc 500 tuổi nào đó đòi đú với cụ) emo
Sousou No Frieren
ủa ê? đọc lướt à. Match có tham gia đánh trận đó nhưng có điều là bị xoá kích ức về trận đó để frieren trong tương lai ko đc kí ức ấy

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi