avatar
Ninh Tiểu Ma Cấp 5
Ngày đăng ký: 10/08/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Tần: Ta Con Trai Tần Thủy Hoàng Giết Địch Thăng Cấp Thành Thần
Ngày trước nghe audio đến đoạn qua phó bản đại minh rồi quay về đại Tần thì có 4 vk:
1 : là vợ hiện tại.
2 : là công chúa nước gì quên rồi (do hung nô cướp về dâng main).
3 : Yêu Nguyệt (đi phó bản đại minh lấy về).
4 : Liên Tinh (đi phó bản đại minh lấy về).
--- về sau có hay ko thì ko rõ vì nghe tới đó đã ngưng.
Đại Tần: Ta Con Trai Tần Thủy Hoàng Giết Địch Thăng Cấp Thành Thần
Lịch sử TQ thì gia tộc họ Mông và họ Vương là 2 gia tộc nắm binh quyền cao nhất của Tần, hậu kỳ họ Mông vượt cả họ Vương khi Vương Tiễn mất, và Mông Điềm là thống soái cao nhất, gia tộc này rất được Tần coi trọng nhất là Doanh Chính.
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Thật ra cây này là cây lúc bị sét đánh nó mọc ra, và nó là bản thể của Dương Mi, bằng một ý niệm vô tình của main giúp Dương Mi sống lại thôi, chứ chả có cái căn nguyên nào của main cả. Tiểu bạch là hoá thân đại đạo và nó cũng klq main
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Theo cái kết của truyện chữ thì tiểu bạch là đại đạo luân hồi chuyển thế để mạnh hơn để đập mấy thằng nghịch thiên, nhưng vừa lúc gặp main nên hoá làm ng giúp việc để đánh liều main ko xoá sổ nó (có đoạn miêu tả, nếu main muốn làm chúa tể vị diện đó thì xoá sổ tiểu Bạch và thay thế nó nếu thích), main đc miêu tả là biến số của trời đất, mỗi hành động tiếng nói vô tình của main sẽ ảnh hưởng đến thiên địa vị diện đó. Kết truyện cũng ko miêu tả chi tiết main rõ ràng cho lắm, có thể hiểu ngắn gọn khi tiểu bạch về làm đại đạo lại thì main ngang hàng với đại đạo (có thể nhỉnh hơn vì main có thể xóa sổ bất cứ lúc nào, ngang hàng ở đây là nói địa vị).
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Con quái này nó đập từ bên châu âu (Luân Đôn) về HH ấy chứ, còn nói Nhật thì mấy chap trước thấy cũng bị đập tanh bành rồi. Dễ gì mà nó tha cho mấy nước kia.emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Mỗi bên điều ko tin tưởng nhau, vì là chúng ta đọc truyện theo cách nhìn của quái vật nên sẽ thông cảm cho quái vật, Nhưng lại vì là chúng ta là con người nên sẽ lấy cái suy nghĩ của con người mà áp đặt lên nó. Nếu suy nghĩ theo lối công bằng thì con người ko sai mà thần thụ cũng ko sai, sai ở chỗ là thiết lập 2 bên ở 2 chiến tuyến thôi, Và đừng quên thiết lập ban đầu của thần thụ là Con Người, nên nhiều lúc suy nghĩ của thần thụ sẽ theo hướng thiên vị con người nhiều hơn. Vì lối suy nghĩ ấy ảnh hưởng thần thụ nên bạn sẽ thông cảm nhiều hơn cho bên quái vật. Nếu ko bị lối suy nghĩ con người tác động thì thần thụ sẽ chẳng khác gì các con quái khác.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Gà đất chó sành. Tiểu tử tu vi không cao nhưng khẩu khí không nhỏ, tu hành không dễ trong tâm phải có lòng kính sợ. Ngươi tự giải quyết cho tốt.
Lạn Kha Kỳ Duyên
Hôm nay đúng đêm 15/08 , cũng là Trung Thu. Ae Trung Thu vui vẻ.
Thần Sủng Tiến Hóa
Hệ thống này nó chỉ phân tích và đưa ra liệu trình thăng cấp tư chất chứ nó ko tự động hay bị động thăng cấp được => nôm na kiểu như là máy tính phân tích vậy thôi.
Thần Sủng Tiến Hóa
Côn là cá, hoá chim mà bằng. Có truyện gì " đồ đệ ta đều là phản diện" hay sao á, có diễn tả cảnh côn bằng cũng hay lắm.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Khủng long mới đúng câu bá chủ đất liền.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Thật ra ko cần nói lời thừa, nó đã từng là con người nó biết rõ dã tâm của con người, nếu giết được thì phải tranh thủ mà giết tráng biến cố. Nhưng truyện mà, ko nói thì đâu dài được.
Thả Vu Nữ Đó Ra
Bởi vậy mới nói thời nào sống theo thời đó, quan điểm nhìn nhận sự vật của thời này có lẽ ko sai, nhưng mà main lại nhìn nhận theo quan điểm hiện đại cũng đúng. Ta đọc truyện hay xem phim toàn là lấy lối sống của hiện đại phán xét lối sống của cổ đại chưa chắc là chính xác. Chỉ có sống theo nó rồi cải cách theo ý mình cho mn nhận đồng thì may ra.
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
Dĩ nhiên là có r, có thêm con nhỏ mà nó chuẩn bị chế thuốc nữa cơ
Anh Hùng OnePunch
Tinh trùng đen giờ yếu rồi, từ tinh trùng kc nó hợp thể hết nên ko tách ra đc mà lúc chiến đấu chết hết r, giờ con kia chỉ là 1 tế bào trước lúc hợp thể sót lại nên rất yếu, có con 🐶 là còn mạnh thôi.
Nguyên Lai Ta Là Tu Tiên Đại Lão
Thằng này còn là chủ nhân của đại đạo luôn cơ, đại đạo là tiểu bạch đấy 🤣🤣🤣
Người Trên Vạn Người
Truyện tranh ko phải ông đang đọc sao??? Còn nói truyện chữ thì vẫn có nha.
Khởi Đầu Có Kiếm Vực, Ta Sẽ Trở Thành Kiếm Thần
Có ai biết tên bộ này truyện chữ ko???🤔🤔🤔
Khởi Đầu Có Kiếm Vực, Ta Sẽ Trở Thành Kiếm Thần
Ko hẳn bé đâu, nếu vẽ người thì chỉ như một chấm nhỏ thôi, mình thấy nó cũng to rồi, so sánh cái nóc nhà khi nhìn toàn trang viên mà xem, nó có tí xíu à.
Khởi Đầu Có Kiếm Vực, Ta Sẽ Trở Thành Kiếm Thần
Bán kính kiếm vực này nó tăng theo hình vuông nên chiều dài hay chiều rộng đều là 500m nên đâu thể nói cả cái trang viên là 500m

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi