avatar
... ... Cấp 5
Ngày đăng ký: 09/08/22
Linh thạch: 5.300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Nasus này k bt nhiêu stack r =))
Thiên Qua Thư Khố Đại Công Tử
Minh Chủ " tự nhiên " 0⁰ pH à =))
Ta Là Tà Đế
Tinh túy =))
Đặc Vụ Kim
Tôi thấy bạn set cho con lợn đánh với sư tử còn cân hơn kèo này =))
Xuyên không thành hổ
Chắc có đạo tâm của mấy đứa kia
Vạn Cổ Tối Cường Tông
emo
Kẻ Phản Diện Vô Song
Chiều cao của Minh chủ k tới được " sao " 

     Minh chủ thua " sa " =))
Bạn Gái Tôi Là Một Đại Tiểu Thư Xấu Xa Sao?
emo
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
emo
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Nettruyen h cháy nghĩa đen lun =))
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Thông cảm đi , bàn phím nhỏ quá tay t thì to quá bt sao h
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Giả thuyết : Jihoon được Choi Dong Soo nhận nuôi khi ở trại trẻ mồ côi ( hoặc giúp ... gì đó tương tự ) khi nhận ra tài năng đánh đấm bẩm sinh của DG, ông đã tự tay nuôi nấng cho đi ăn học đến lúc chính mùi ( đã đủ mạnh ) Choi Dong Soo mới cùng DG Gun Goo lập kế hoạch thành lập tứ đại crew để có tiền đen tham gia chính trị ,... Sau đó gặp phải cảng trở lớn bấy h là Nắm Đấm Thép No 1 Gen 0 ( vì Elite là No2 dưới quyền ông này nên có thể là No1 phản đối hay gì gì đó ) , lúc này " có thể " Choi Dong Soo ra lệnh ( hoặc DG quá tự tin vào sức mạnh của mình cùng niềm tin mù quáng vào Choi Dong Soo ) nên đã tiềm đến No1 để khiêu chiến ,  tới đây thì có thể No1 đã lấy lí do ngăn cảng Elite tham gia chính trị và bí mật đằng sau lòng tốt của lão đối với cậu ( lúc đầu chắc DG k tin nên vẫn đánh ) còn ông kia thì chắc dùng thông não chi thuật chưa quen nên k thuyết phục được . ( Lúc chứng minh đc lời nói hay đại loại vậy ) thì Elite đã tới bommm! Nhân lúc No1 đang lơ là cảnh giác lão đã lén đâm ( hay đại loại vậy ) và dàn xếp vụ này là do DG làm ra , năm thóp DG từ đó . DG thì ấp ủ âm mưu phản lão , cũng như trả thù No 1 ( đại loại vậy )
    
Để viết được những dòng này lượng đá tôi chơi là k hề ít . Vì thế hãy xem nó như một thuyết âm mưu đơn giản và đọc để giải trí . Xin chân thành cảm ơn
Trigger
Nghe bạn tả t k hiểu đc là đòn nào . Nếu là Almost Pixel thì đòn đó cơ bản là đưa đối thủ vào thế địa chiến để áp dụng các kĩ thuật khóa của Jiujitsu . Đòn vật k thuộc Judo thuần túy ( các đòn vật lấy Points hoặc để thực hiện khóa ) . Với Judo k phải lực th là đau đâu , chủ yếu sát thương đòn Throw cơ bản là đưa lưng đối thủ tác động vào nền hoặc vật thể cứng gây sát thương là do chấn động hoặc môi trường
Kiếm Đế Nguyệt Linh
Dạ tao phán bừa
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Một mình thì cô đơn , phải chăng bạn ước rằng ai đó sẽ song hành cùng mình qua quãng thời gian dài đằng đẳng .
  Nỗi cô đơn làm con ng ta như chết đi khi đêm tới hạ qua , sẽ tuyệt hơn nếu ai đó đồng hành với ta với cương vị của một kẻ thấm nhuần dòng chảy thời gian hay sự bất tử . 
 Đời sẽ bớt nhàm chán hơn khi ta đi cùng ai đó làm một cái gì đó với ng nào ta thích , ta yêu ." Sống tới răng lông đầu bạc , hạnh phúc tới già " ước mơ nhỏ nhoi , " thời gian vẫn chưa đủ để tôi bộc lộ tất cả tình yêu của mình " . Thời gian luôn là kẻ vị kỉ độc nhất trần thế , nó giới hạn chúng ta , " cần nhiều thời gian hơn để chúng ta làm đc nhiều hơn " ,... Nhưng một lời nguyền độc mà yểm lên nhiều người thì nó cũng chẳng thể trở thành phước lành từ thượng đế , nó chỉ làm nhiều người cùng phải trải nghiệm một nổi đau . Thời gian giới hạn ta chọn từng mảnh tình yêu từng mảnh nỗi buồn đắc giá để ghép thành cuộc đời , những mảnh ghép nhỏ bé của tâm hồn trải nghiệm qua từng phút giây đun nấu . Chính vì thế nó mới đáng giá , quá nhiều thời gian , sẽ có quá nhiều nỗi buồn , niềm vui đến nỗi ta chẳng thể nhớ nỗi , " khi nỗi nhớ chẳng còn thì con người nào còn cảm xúc " . Có lẽ những kẻ bất tử không còn gắn kết bởi tình cảm thuần túy mà họ liên kết bằng cái gọng của thời gian , bạn đồng hành chỉ vì nỗi cô đơn chỉ vì k thể chết . 
 Phải chăng ta , chúng ta đã quá tham lam ? Tham thứ sức mạnh bất diệt , thời gian vĩnh cửu . 
Nhưng theo tôi vì đời có hạn mức nên nó mới quý báu , vì bạn gái còn trinh nên xúc cảm mới thăng hoa 
 
Trở Thành Hung Thần Trong Trò Chơi Thủ Thành
Bất tử là một lời nguyền độc .
 Tận mắt chứng kiến người thân mình ra đi dưới tác động ăn mòn của thời gian ...
 Tự thân nghiệm lại nhiều vở kịch cuộc đời đến chai lì sự sống, nhưng tim vẫn k thể ngừng đập.
 Khi ta bất diệt đó đơn thuần chỉ là kết hữu với thời gian , làm bạn với nỗi bi ai mà nó mang lại . 
 Ai đó hẳn sẽ tận dụng bất diệt như món hời , để làm đời không nhàm chán , bạn đi muôn nơi tìm kiếm niềm vui , tìm kiếm những xúc cảm mới lạ sâu kín trong tận tâm khảm . Nhưng khi trải nghiệm mọi điều làm mọi thứ , tìm được mọi cảm xúc tất cả đều trọn vẹn thì bạn làm gì ? Thời gian vẫn trôi dài bất tận những sinh vật khác vẫn đi theo vòng lập của đời , mà bạn thì vẫn ở đấy với những điều đã từng kinh qua biết bao lần . Nhàm chán bất tận , thời gian cũng bất tận ; cảm xúc thối rửa chẳng thể phân hủy theo tàn tích của niên đại , nó cứ ở đó r ủ thối trái tim của sinh vật bất hoại . 

Kiếm Đế Nguyệt Linh
Đó chỉ là huyễn cảnh do khát vọng quá cao . Tiềm thức khai mở nhờ ý chí mà nhớ lại kí ức ban đầu =))
Tôi Mạnh Hơn Anh Hùng
T muốn thấy Cấp 4 Đột Quỵ quá =))
Sát Thủ Peter
Dùng khí chơi 2000 ng à ghê v
Sự lãng mạn còn tồn tại
K cháy mà nổ lun à , t đọc thiếu trang sách nào hả bây =)?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi