avatar
00 1 Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/08/22
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô Dâu Thảo Nguyên
chắc dân đam mê manhwa hoặc manhua bay vào chê nét manga bình thường đó. đọc tới đó khỏi bình luận tiếp đc rồi.emo
Em Cho Cô Mượn Chút Lửa Nhé?
có thể hiểu nhầm
Cô Dâu Thảo Nguyên
2 bé sinh đôi cứ như nàng tiên cá vậy
Cô Dâu Thảo Nguyên
vậy chắc tuỳ gu quá, t thích kiểu vẽ của tg, ví dụ vẽ người cưỡi ngựa, tỉ lệ người, tỉ lệ ngựa, nhìn biết chắc tay, t cũng thích mấy cái vết xướt, do ko có màu nên trần nhà hay lều bạt, hoặc các thứ đều dùng xướt để vẽ hình dáng. nv qua đường cũng đẹp nốt, khi t zoom to hình trong mấy khu chợ thì các nhân vật đang làm gì đó rất rõ ràng, ko hề qua loa.
Cô Dâu Thảo Nguyên
ko bình thường đâu, nhìn vẽ nhà cửa cây cối hoặc động vật đẹp vãi chưởng. Góc độ cũng đẹp.
Nana
à, t thấy cmt hơi nặng nên xoá. hết nhé.
Nana
nv trong truyện chẳng ai cần bạn thương cả, cơ bản đây là mối quan hệ giữa người và người, mỗi người đều có góc khuất cảm xúc, nếu dễ dàng từ bỏ tình cảm thì cũng chả phải yêu đương gì rồi. Hachi cũng chả làm gì để gọi là ko tốt. đơn giản là ko có duyên với nhau.
Nana
t thích câu trả lời của Hachi. "Tôi ko cần anh ta"
Cô Dâu Thảo Nguyên
Thật ra tao còn thắc mắc mày nghĩ j mới phun ra đc câu NGU như vậy.
Cô Dâu Thảo Nguyên
Biết tại sao ko? Tại Amir ko có bị NGU như bạn, biết bị thân thích lôi về nhà gả cho thằng bạo hành nên ko theo, biết chồng bảo vệ nên theo nhà chồng. emo
Cô Dâu Thảo Nguyên
Kiếm truyện thời hiện đại đọc đi bạn. Đọc tới đâu chửi tới đó thì đọc làm gì. 12 tuổi nó đã lấy vợ, học cách chịu trách nhiệm, học cách trưởng thành, và cách cư xử của nó cũng ko hề trẻ con, biết bảo vệ vợ nó. Bối cảnh trong truyện là thế kỉ 19, tầm 15, 16 tuổi đều đã lấy vợ thì 12 tuổi ko phải trẻ con có gì lạ. 
Tiện thể khuyên bạn đừng đọc nữa, bạn chửi xối xả nhân vật mặc dù nhân vật éo làm gì, bạn khó chịu khi đọc mà mn đọc mấy thứ bạn phun ra cũng ko vui.
Cô Dâu Thảo Nguyên
vết xướt trong manga rất nhìu ý nghĩa, ko nhât thiết phải là thích đâu. Ví dụ phấn khích, kích động, xấu hổ, tức giận, thậm chí là buồn hay căng thẳng gì đó, tuỳ theo diễn biến truyện mà hiểu.
Cô Dâu Thảo Nguyên
đối với tui bộ này là tuyệt vời. Hãy để ý cảnh xung quanh nhân vật khi vào các khu chợ này nọ, cách các nhân vật dắt ngựa hay trò chuyện, hoặc cách nướng bánh mì dán trên vách lò, hoặc khi họ vào làng đánh cá, cách điêu khắc... chỉ ngắm thôi cũng sướng mắt.
Cô Dâu Thảo Nguyên
ko nha chế, chap 1 đã ghi thế kỉ 19.
Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm
tôi nói tranh vẽ, ko nói tính cách.
Trung Hoa Tiểu Đầu Bếp - Chuuka Ichiban
2 món ngon như nhau ko biết chọn món nào thì ngta sẽ xét thêm tính sáng tạo. Và Thiệu An cũng là xui xẻo, thế thôi.
Sensitive Boy
Cmt của bạn có tính chất công kích người khác, việc sử dụng từ "bu" ---> t ko biết có công kích ko, nhưng b là tích cực nhất đấy =))
ngoài đời bạn cũng bớt "tự do" thế này kẻo ng khác nói b nhiều chuyện
Sensitive Boy
b nói chuyện khiên t cười ẻ. t xem từng nv, và chửi con t thấy tởm nhất thì bạn bay vào bla bla bla, nói t chìm trong thế giới bản thân.
t phải chửi con bé kia thì mới ko đấm trong thế giới bản thân đc hả =))
t thấy b mới là con chìm trong thế giới bản thân í.
Sensitive Boy
no no, t đọc truyện để giải trí, chả có j tiêu cực hay tích cực. buồn buồn cmt cãi lộn cho vui thôi chứ cũng ko quan tâm mấy đâu.
còn bà hàng xóm đáng ghét t nói là việc xen vào việc người khác.
việc kể cho 1 người trước kia bạn trai ngta thế nào nó vô duyên cực. ai mượn? ai mướn? kể để làm gì? chủ yếu kể cho sướng miệng =)) xen vào ng khác xong giờ giống như "tất cả tại m sai, thằng đó đáng thương như thế, sao m nỡ bỏ nó"
t cảm thấy con này nó mới hl =))
Sensitive Boy
đừng đá qua Tsubasa, t đang nói con nhỏ trong chap này.
t chỉ thấy buồn cười khi ai cũng khen con này, trong khi nó có đầy đủ thuộc tính của mấy bà hàng xóm đáng ghét.
t ko nói main che giấu quá khứ hay gì, mà ngta muốn nói khi nào là chuyện của ngta, cảm thấy đúng thời điểm thì ngta nói, ko lẽ mày hẹn hò 1 2 lần thì bồ m nói "t mất trinh rồi", thế là m vui vẻ hẹn hò tiếp?
khi nào cảm thấy thực sự hiểu nhau ngta mới bày tỏ câu chuyện của bản thân nhé. đụng đứa đểu cáng vừa nghe nó chạy mất dép còn đi đồn khắp nơi cho muối mặt.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi