avatar
Flowers Wind Cấp 2
Ngày đăng ký: 01/08/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Những Chàng Trai Thế Kỉ 20
Ông nào biết truyện kiểu có trẻ con như bộ này với bộ thị trấn nơi mình tôi lưu lạc, hoặc người bà tài giỏi vùng saga ko? ( thực ra t xem bộ này vì cái bìa có 3 đứa nhỏ, vào đọc rồi bị cuốn theo mạch truyện luôn, hay quá đell dứt ra được @@ ).
Glass mask
Truyện hồi xưa hay vẽ kiểu chân dài người thon , mắt long lanh, mũi thẳng, họ toàn vẽ vậy thôi, b đem ana ra nói m nghe nó ko đc hợp lý lắm. Truyện bây giờ hay dựa dẫm vào photoshop, nhiều cảnh cũng chả phải tác giả vẽ đâu mà họ còn có trợ lý, các phần mềm chuyển từ ảnh thật thành tranh manga. Nếu để vẽ chay ko có phần mềm can thiệp thì mấy tác giả shoujo bây giờ chưa chắc đã đọ đc với cac tác giả thời xưa như bộ này đâu. 
B diễn đạt tối nghĩa vc, cái đ oạn nét k đc thể hiện rõ ràng m cũng chả hiểu b đang nói về cái gì.
Lãng Khách
Đồng quan điểm. Nhiều bộ kiểu thế. Nữ dẹo dẹo, hở tí là khóc, xem chán vcl. Nhưng bộ này đc cái tình tiết hay, với art quá đỉnh.
Monster - Naoki Urasawa
Có cái c thằng tởm lợm đấy là main. :) tởm vc
Glass mask
m thấy bộ này vẽ mặt cả nam cả nữ đều đẹp, biểu cảm khuôn mặt vẽ rất tốt. Nét cũng mềm mại mà. Sao lại bị chê...?
Monster - Naoki Urasawa
giống t:)) thời đại cái ác lên ngôi mà. giết ng như ngoé xong đc tôn vinh out trình này kia 😂 méo hiểu kiểu gì. Kinh vc.
Glass mask
koji trẻ con vãi ra. Maya là diễn viên, sau này còn phải đóng yêu đương nhiều nữa, rồi cậu ta định đối xử với Maya ra sao? Cứ hờn dỗi thế này à? May mà koji k phải nam chính-.- nếu nam chính k phải masumi chắc m bỏ truyện.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi