avatar
Yi an Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tìm Lại Camellia
Thấy bên kia cũng vậy mà có dài hơn đâu. Với cả quảng cáo nhảy liên tục tắt mãi k được khó xem vch
Tìm Lại Camellia
Mẹ nữ9 là vợ lẽ, ngày xưa mẹ nữ 9 bị hắt hủi đuổi đi j đó là vì làm rơi anh trai nữ 9 (con chính thất) xuống hồ làm anh trai bị bệnh nan y. Nhưng hoá ra k phải do mẹ nữ9 làm mà do chính thất làm. Nữ 9 sau này bị tách khỏi mẹ, đưa về nhà nuôi nhưng bị ghẻ lạnh cũng vì lí do trên. Vụ này là bà chính thất thông đồng với ông đeo kính, một mặt là tự ăn cắp tài sản rồi đem giấu trong bình hoa gài vào phòng nữ 9, mặt khác ông này giả vờ giúp nữ chính tìm mẹ nhưng thực chất dụ nữ 9 ra gặp, tạo hiện trường giả để nhà này bắt quả tang, đổ tội là nữ 9 thông đồng với ông này ăn cắp. Nhưng k may bị nam 9 nhìn thấu, đạp nát cái bình hoa kia rồi.
Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm
Ông có tuổi r dễ tăng xông emo
Hôn Nhân Hoàng Gia
Đi tìm ngay quân sư hỏi 100 cách dỗ vợ đi nào a ơi :)) gửi vàng mãi k ổn rồi haha
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
Tại tụi nhỏ lớn dần r á, nét vẽ trưởng thành dần
Phương Pháp Khiến Phu Quân Đứng Về Phía Tôi
Đúng là như thế nhưng nó k cứu rỗi nữ chính như nó nói mà chính nó còn đầu têu hành hạ nữ9 thêm á
Tìm Lại Camellia
Hình như là người nhiều vết bầm với sẹo do bị bà mẹ cả đánh từ bé í :)) chứ làm gi có chuyện ngực nghiếc bị gì ở đây :)) còn mặc bó ngực là bth vì đang cải trang nam mà. mn quên hồi trc nam9 lẻn vào phòng nữ9 lúc đang ngủ nhìn thấy ngực nữ9 nên mới phát hiện là gái đấy à
Phương Pháp Khiến Phu Quân Đứng Về Phía Tôi
Tuổi gì đòi để tay lên vai vợ anh vậy :) mày bằng vai phải lứa gì :) ngáo quyền lực còn ngáo tước vị luôn r à
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Nghe đồn con bé xin ở trong cung để giày vò con rashta trả thù cho navier vì con bé thích navier lắm :)))
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
kiếp này ổng k có ngủ gì với con tóc trắng đâu, có hôn vì lợi dụng nó giết th thái tử thôi (nó làm thật) sau ổng cũng cho nó chết thảm lắm. Bà nào spoil bậy kêu kiếp này lấy thân trả thù vậy :)))) bậy khum
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Ma tộc thật hay s í. Đọc spoil ở đâu thì cái ng chủ cơ thể đấy chết từ khi còn bé rồi còn người bây h là ma tộc giống như nữ8 í
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
Spoiler: ổng k có chết bà ưi với cả ổng k có yêu nữ9 :)))
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
K nhé. Kiếp này lợi dụng nó để giết nam8 nên chỉ có cảnh hôn thôi, còn kiếp trc là do bị con này rape xong đem nhốt làm nô lệ td thì cũng k tính làm gì.
Tôi Thuần Hóa Chó Điên Của Chồng Cũ
Ngây thơ ngu dốt gì :)) cả 2 kiếp đều cố tình làm trà xanh cướp Ht, kiếp trc lúc nam9 bị chồng nó bắt làm chó rồi tra tấn, nó nảy lòng si mê nam 9 xong bắt làm nô lệ td cho nó, hi-ep nam chính tới mức nó sinh tận mấy đứa con luôn nhé :))) vừa hành hạ vừa h--p luôn ấy chứ chả phải dụ dỗ lên giường bth đâu cơ :)) cái loại xích tay xích chân như chó xong để cho nó làm ấy :))))
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Nhìn chung là tính chiếm hữu cao dù yêu hay k yêu. Cả 2 đều vậy
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Yêu nhất nghĩa là "người yêu nó nhất" chứ có phải "người nó yêu" đâu :)) th này kiểu tham, đàn ông mà. K yêu con người ta nhưng cứ thích con ng ta vẫn phải yêu, phải cúi lạy tôn thờ mình. Bản chât đàn ông là theo đuổi lại còn trong cái thời đại kia nữa thì cái th thiển cận tham lam như th hoàng tử càng có tư duy lệch lạc vậy đó. Níu kéo vậy chứ bảo nó bỏ helena yêu eris thì còn khuya :)))). H k còn eris nữa thì tiếc nuối áy náy tí thôi chứ k phải vì nó yêu nữ chính đâu. Bạn nam kia diễn giải đúng mà :)) bạn bị tư duy hơi ngôn tình si tình quá thôi.
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
Do diễn giải hơi ngắn thôi chứ dịch vậy k sai mà cũng k phải để tẩy ấy :)) Từ trc tới h th này thừa biết là mình thích Helena nhưng ng yêu nó nhất ở thế giới này là Eris chứ không phải Helena. Nó xem tinh cảm của eris là chiến lợi phẩm, hiển nhiên, dù có làm j Eris vẫn yêu nó nên cứ bắt nạt xả giận để tận hưởng cái cảm giác chiến thắng, có 1 người luôn yêu mình và khao khát tình yêu của mình í. Bây h Eris biến mấy nó đau lòng chỉ là vì nó nuối tiếc rằng k có ai yêu nó vô điều kiện như vậy nữa thôi, một chút lương tâm cuối cùng thôi ấy :)) chứ bảo yêu eris thì còn khuya :)))
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
Nghe nói tg cũng k tẩy trắng ông này đâu. Cũng sớm ăn quả báo r
Cuộc Hôn Nhân Vụ Lợi
Thôi kiếp sau ráng vượt qua số phận nhen 🥺🥹 chứ kiếp này đẹp trai mà sống lỗi với hèn quá, đẹp nữa cũng cứu k nổi...
Thực Ra Tôi Mới Là Thật
Qua manhwa tác giả đúng thiên vị tóc vàng luôn :)) cho quá là trời hào quang nam chính, đến cái ảnh cận cũng đổ màu khác nữa :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi