avatar
Dạ Nguyệt Cấp 4
Ngày đăng ký: 24/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
có thể do nâng những cái kia tốn nhiều điểm quá ko phải lúc nào cũng nâng max ngay lập tức được, mà kẻ thù thì lúc nào cũng có nên nâng thêm những cái kia để có thể nâng tối đa lực chiến của mình. Còn nếu main có thể tự do di chuyển hoặc có đệ đủ mạnh để đi săn giúp đã lên cấp ầm ầm rồi mà vậy thì ko hay lắm, thực lực tăng chậm thì sẽ cần xây dựng thế lực mấy cái xây dựng thế lực kiểu này cũng khá hay dù chưa trận đoàn chiến nào thật sự mãn nhãn.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
thấy từ đầu đến lúc đánh với con tứ giai thì hình như toàn phải nâng đủ hết mới lên cấp khác, kiểu tu luyện đến đỉnh phong thì mới lên cấp. Tui nghĩ như main thì giống với thể tu phải tôi luyện cơ thể đến một trình độ nhất định mới lên cấp được, với lại tui thấy main cũng đâu nâng lung tung thấy cũng ưu tiến nâng chiến lực trước rồi có dư thì mới up cái khác.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
không hẳn trong truyện thì nhân loại là thế lực yếu nhất được cái số lượng đông chứ chất lượng thì không có, vũ khí vừa có uy lực vừa có thể trang bị cho quân lính cũng không có, mà yêu thú trong này từ lúc biến dị cả cơ thể đã là vũ khí rồi chưa kể đẳng cấp cao thì lại quá nhiều nhân loại trong này không khôi phục được văn minh tu chân đủ nhanh chắc cũng cút sớm hoặc lay lắt chờ tụi yêu thú mạnh chiến nhau đến chết rồi nhảy ra làm ngư ông đắc lợi thôi.
Kiếm Tu Imba Nhất Quả Đất
Dù sao công pháp cũng là kết tinh tinh hoa của mỗi môn phái mà đâu thể cứ tung ra free cho mọi người được.
Vĩ Linh Kiếm Tiên
có phân giới vực thì phải á bro, như chap đầu main có đề cập nhân giới với yêu giới ko biết vì lý do gì mà mất đi rào chắn dẫn đến yêu quái xông ra hại người nhưng mà chỉ là mấy con tép thôi còn đại yêu chưa ai xuống núi cả. Chỉ có ông đạt ma ngáo sức mạnh đi thách đấu yêu vương rồi ngỏm thôi chứ ko chủ động đi đánh yêu quái cũng lựa đi giết người.
Cô Gái Thích Lặn
onodera chắc tác giả cố ý xây dựng kiểu ngại ngùng rồi nhường nhịn cho bạn thân, kiểu giờ mình thích cậu ấy nhưng nếu vậy thì bạn nữ khác sẽ buồn. Giống với bà vệ sĩ ấy cũng thích main vcl nhưng toàn nghĩ đến viễn cảnh bà chủ đi vắng mình ở nhà làm tình nhân bé nhỏ của ông chủ thôi :)
Cô Gái Thích Lặn
chịu thôi tác giả thích ai thì chọn người đó thôi chưa kể cả bộ truyện ngay từ ban đầu đã được xây dựng dựa trên chitoge với main rồi. Từ đó tui rút kinh nghiệm không bao giờ xem truyện có tag harem slice of life, cắm flag, char dev các kiểu, main thì thả thính nhưng mập mờ, nhân vật nữ thì xây dựng câu chuyện quá tốt, rồi end truyện đi chọn lựa. Nghĩ đã thấy cay lấy hết luôn không thì open ending đằng này cứ thích chọn cơ :))))
Mairimashita! Iruma-kun
dùng ma lực từ nhẫn nhưng mà leo trèo nhảy nhót thì vẫn dựa vào cơ thể của iruma thôi leo cao vậy không thở dốc mới là lạ rồi vừa leo vừa niệm phép, giống như vừa chạy vừa hát vậy thể lực hao nhanh lắm.
Mairimashita! Iruma-kun
cánh tay phải của đệ thập mà y chang alice hiện giờ
Mairimashita! Iruma-kun
chắc là komi-san không thể giao tiếp
Vĩ Linh Kiếm Tiên
có khi viên đan đến vạn năm dù gì nhìn thằng main có vẻ là hồ yêu chín đuôi mà chín đuôi thì ko thể nào sống dưới 9000 năm được
Cô Gái Thích Lặn
tui thì đọc đến cuối càng thấy buồn kiểu cố gắng cười để người mình thích không cảm thấy khó chịu vì không thể chấp nhận tình cảm của mình ấy. Chap này suy vcl.
Cô Gái Thích Lặn
lửa gần rơm cháy chuồng bò mà, có khi sau tác giả làm quả plot twist thích bà chị cũng có
Cô Gái Thích Lặn
onodera đến trước đấy chứ mà thua ở chỗ 2 người ko có quả plot tình giả thành thật, nếu nói bitch san giống ai thì giống con gái ông cảnh sát hoặc bà vệ sĩ. Đến giờ vẫn ko xem hết nisekoi vì quá buồn cho những người còn lại và quả bà chị có con.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
để dễ thì bạn cứ nhìn nhận theo quan niệm của bản thân, như main trong truyện chưa từng đánh nhân loại nhưng bị nhân loại tìm cách hủy diệt thì nhân loại trong cách nghĩ này là xấu, nhưng nếu nghĩ theo hướng là việc phải sống cạnh một quả bom không biết ngày nào nổ như main thì hành động của nhân loại là đúng dù sao thì thiết lập trong truyện nhân loại tiến hóa quá chậm nếu so với các giống loài khác.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
tui nghĩ hơn nhau ở linh lực thôi kiểu mana thằng nhiều thằng ít ấy giống kiểu tu sĩ thể tu thì bth không thể nó có nhiều linh lực hơn pháp tu được, nhưng mà so thằng nào đấm đau hơn thì vẫn phải nhìn cảnh giới thôi
Kill Blue
dù mỗi phi vụ có thể kiếm được rất nhiều tiền nhưng mà đâu thể ngày nào cũng đi giết người như đi làm được; chưa kể vũ khí mấy sát thủ trong truyện sử dụng toàn thuộc loại bị kiểm soát gắt gao bởi chính phủ cho nên tiền dùng để bảo dưỡng đống vũ khí đó tui nghĩ là ngốn rất nhiều tiền; rồi tiền để kiếm tình báo, rồi tiền để di chuyển chỗ này chỗ kia,...
Ta, Người Chỉ Cần Nhìn Thấy Thanh Máu, Có Thể Trừng Phạt Thần Linh
có thể thấy máu để vả mặt mấy thằng thích trang bức giả vờ là mình ổn, hoặc vượt cấp giống chơi game mà đánh boss ấy thấy máu nó giảm mới có động lực để đánh tiếp.
Đăng nhập Murim
làm thái giám mà dc như vi tiểu bảo thì ai cũng muốn làm :))
Đăng nhập Murim
tiếu ngạo giang hồ hình như không có phiên bản nào là hay cả coi để hít drama thui chứ nó còn tệ hơn cả lộc đỉnh ký 2007

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi