avatar
Kami Sin Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/07/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chúng tôi đã làm được rồi!
Bộ này eng ra xong lâu r. 87 chap end.
Wolfsmund
Ai muốn đọc tiếp thì eng có tới chap 35 36 j rồi hình như tới đó mới end. Ai đọc đc eng lên MangaDex hay Bato mà tìm đọc nốt.
Sao Thất Nữ nơi Đảo quốc (Spin-off Shoukoku no Altair)
Cốt truyện nhạt nhẽo. Bối cảnh trung đại mà t giả lại chơi trò khởi nghĩa toàn dân ko khác j ở thế kỉ 20. Phong cách kể chuyện dề dà, cố kéo dài ko cần thiết, vòng vo kèm thêm mấy yếu tố anh hùng vs lãng mạn hoá nửa vời lãng xẹt. Dàn nhân vật một màu, ai ác thì ác như chó ba đầu nó nhập, còn ai đc kịch bản frame là tốt thì y rằng thánh nhân hạ phàm, nhân cách anh minh, ko xíu xiu j là đáng chê trách. Thêm trò bọn t nô lệ chết đói chục năm nay đc giác ngộ ý chí cách mạng bỗng hoá thánh gióng, goku cơ bắp như xộc mấy lít wey, sẵn sàng phá bỏ xiềng xích bằng tay không, khoả thân đập chết dăm ba cái bè lũ ngoại xâm mõm bẩn đc trang bị tận răng như thể nó là vợ cũ của mình. Và như thể thế còn chưa đủ, các bậc anh hùng còn phải dành ra phần lớn thời lượng sau đó sủa đạo lý, dạy đời, diễn giải với viewer lý tưởng, cuộc đấu tranh của mình là ý nghĩa, vĩ đại biết bao nhiêu như thể sợ ng đọc tự suy luận ra thì do ngu quá sẽ hiểu nhầm ý tác giả, thành ra miễn cưỡng biến quá nửa chap đầu tiên thành 1 bài luận. Quả thực thán phục t giả Shoukoku no Altair, vẫn chứng nào tật nấy. Setting các thứ cũng thú vị đấy nhưng đến khâu execution mà làm thế này thì chết r. Giống bộ chính nếu đem bộ này lên anime rating khả năng là cũng chẳng cao, vì vừa dài dòng, vừa thiếu chiều sâu về mặt thực tiễn, lại nhạt, thiên vị phe thiện 1 cách dễ gây ngứa ngáy nhãn cầu.
Mọi Người Đều Đến Từ Thế Giới Khác, Ngoại Trừ Tôi!?
Main isekai chuyển sinh cheat bẩn kiểu kirito gặp main kính cận kiểu chuyên cày cuốc lạm dụng bug tăng stat và main otome game, cả ba đồng thời vớ đc cu main não cơ bắp thiếu kinh nghiệm giàu tiềm năng thường đc nuôi bời cựu trùm server -motip cực phổ biến ở những bộ cổ điển (one piece, naruto, fairy tail, etc). Cộng quả art này thì chắc tác giả cũng đã có tuổi nên đoán trc bộ này chất lượng sau này sẽ hơn hẳn nhiều bộ isekai cheat đọc giết tgian bình thường. Có lẽ vài ba năm nữa sẽ đc lên anime.
Goblin Slayer Gaiden 2: Tsubanari No Daikatana
Bác có link ko tôi qua ngó tí
Chiến lược dị giới của Nữ Vương Swarm bệ hạ
Bộ này như thể để mangaka luyện nét, học phối cảnh, viết thoại. Chứ nd như ..., art nửa nạc nửa mỡ, từ hành động tới đối thoại các cảnh đều cứng đơ đơ, cứng hơn cả Kumo Desu ga. Lát lại phải qua ngó vài 3 bộ death game, school horror giải khuây nữa r emo
Shounen no Abyss
Cùng tác giả có bộ Hatsukoi Zombie vs Himegoto ai rảnh thì đọc qua lúc chờ bộ này cux đc. Hatsukoi dịch full r còn Himegoto end lâu r nhưng gần đây ms có nhóm dịch sắp full. Nội dung cux trầm cảm ngang bộ này nhưng dàn dựng nhẹ nhàng hơn. Hatsukoi là học đường, Himegoto là đời sinh viên còn Abyss là về tâm lý trưởng thành nên có thể nói bộ này đi sâu đc vào tâm lý ng đọc ntn 1 phần ko nhỏ sự đóng góp từ 2 bộ trc. Mà Aoe y đúc Eve trong Hatsukoi nên có thể coi cảm hứng tác giả lấy từ các tác phẩm trc ko chỉ ngừng lại ở nd. T đọc full 2 bộ kia r mà thấy tên tác giả ở page ko kèm link mấy bộ cũ nên đăng lên đây để ae đỡ tốn công tự mò. Check em out, thanks me later.
Shounen no Abyss
Tác giả bộ này có thói thích vòng vo, để main chịu đựng đủ điều r ms dần tìm ra đc chân lý. Nhưng r cũng đạt đc good ending. Cơ mà đây là đang nói về các ấn phẩm trc của tác giả, còn bộ này có tiếp tục mô típ đấy ko hay phá cách bad ending cho ng xem 1 phen trầm cảm thì hãy cùng chờ xem ;)
Shounen no Abyss
Thêm mắm thêm muối nhớ ghé Chi no Wadachi, Aku no Hana vs Kasane là đc.
Chiến lược dị giới của Nữ Vương Swarm bệ hạ
Nhạt. Kịch bản làm liên tưởng Overlord cũng là nhận ra mình ở thế giới game có phần khác vs game gốc (mùa 1 có đề cập) r sau cux đi thám hiểm đúng 1 ngôi làng, bảo kê nó khỏi hiểm hoạ r hoá đồng minh. Xong đi tới thâm nhập thành phố lớn lân cận. R cũng có 1 đám quân chính quy đi tấn công làng r bị quân của main gank. R cũng đám quân đó bị đánh bại trận tuyệt vọng triệu hồi thánh binh gỡ kèo. Nhưng bộ này build up nhạt, chỉ vài ba chap đã tới cao trào mà tuyến nv phụ ko đc đầu tư chỉnh chu nên cả làng mất mạng cũng ko thấy đặc sắc điểm j. Nhân vật mờ nhạt ác là cực ác, ko j bào chữa đc, còn ko hoặc là tầm thg hoặc là thiện và nhu nhược. Thiếu đi sự đa chiều trong việc xd nhân vật nên hầu như các sự kiện xảy ra đều có thể đoán trc, mà ngoài nv chính ra xung quanh chẳng có kẻ nào đáng để tâm. Ko phải để bảo bộ Overlord là hay lắm hay j, bộ đấy ban đầu cux đc nhưng sau càng ngày càng nhạt và r bây h cũng chả còn ai quan tâm mấy. Nhưng bộ này còn ko so đc vs bộ đấy, giống việc đưa S.A.O đi so vs Beserk (đều hiệp sĩ áo đen) hay Chi Pu đem so vs Taylor Swift. Mong là sau này sự nhạt sẽ dần đc khắc phục ko lại phải drop.
Chiến lược dị giới của Nữ Vương Swarm bệ hạ
Nữ chính mặt dài dài tóc xẹp ngộ ngộ nhìn y Shadowheart trong BG3.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Xuống suối cả lũ power ms có bạn mà chơi, nghịch dưới âm phủ 1 mình tội bé.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Đầu năm sau bác ạ, có cái trailer của Mappa đó. Đề là Reze Arc thì phải.
Kawaii Kanojo-chan
Nghe thì ez nhưng thời nay mấy trò này khó làm hơn nhiều ng tưởng đấy fen. Đun xác thì có thể làm nặc mùi tử thi, đun nồi to trong nhà bí khí mở cửa sổ, ống khói thì hàng xóm có thể để ý trình báo lên phường. Cộng ko có trang thiết bị, hoá chất đầy đủ mà làm non tay thì vân tay, lông, tóc, nc dãi, các dấu vết của nạn nhân có thể vương vãi đầy phòng. Chưa kể lúc đi điều tra cảnh sát sẽ dễ nghi mình nhất nếu tự dưng lịch trình làm việc đi học bình thg bỗng dưng nghỉ nhà nửa ngày phi tang xác, rồi nguy cơ ng quen đi qua thấy lạ mình mang bịch j lớn về nhà. Các cửa hàng tiện lợi trong khu vực cũng có thể bị cảnh sát ghé thăm để truy ra ai ms mua cái nồi đủ lớn để ninh 1 người, hay ai mua baking soda và 1 số hoá chất ko thường dùng cho dân dụng mà như chỉ dùng trong công nghiệp, nhưng ng mua lại chả có vẻ gì là nhân viên nhà máy, etc. Nói thì dễ cơ mà khi làm tới chốn ms lộ ra cả tá vấn đề, ko hề đơn giản nha. Còn vụ thả chìm xuống biển cũng rủi ro trông thấy, vì ngoài kia cả ngàn trường hợp vẫn vớt đc xác lên mà điều tra r, dấu răng, cọng tóc mắc lại... mà để xác nguyên tan vào nc cũng là cái khó. Chỉ thả chìm xác thì khả năng cao phải đem ra giữa biển, giữa hồ mà thả chứ ven sông, ven biển dễ dân đánh cá, ng đi nhặt rác gần đấy để ý, mà cũng phải lựa thời điểm để xung quanh ko ai nghi ngờ khi thấy chất xác ném đi, thuận lợi nhất sẽ là nếu có quan hệ vs ai làm ngư dân thì dễ đem thẳng ra biển. Nhưng dân đánh cá cũng khá là tinh ý, nếu thấy thuyền ng kia bỗng bữa nay chất thêm lên thuyền cái bao tải, hay giờ trở về bến để đi bán cá cho chợ hải sản mà ko về đúng giờ có thể khiến ng khác thấy nghi, nhất là đối thủ cạnh tranh thg hay bắt bẻ nhau sẽ nghi là thuyền kia vừa học đc mánh j thú lắm nên ms chật vật nhét thêm bao tải lên. Chung quy lại là phi tang xác mà dễ nhất thì chỉ có chiến tranh (như Ukraine, nội bộ châu Phi, etc) hoặc diệt chủng thôi (Myanmar, Gaza, etc) còn ngoài khuôn khổ đấy ra chắc còn chiến tranh băng đảng (Thuỵ Điển, Mexico, etc) là hết r. Giết ng kiểu tự mình gánh vác là dễ vào tù như chơi chế ạ. Vụ đun xác trc có bộ manga miêu tả chân thực cả quá trình cơ mà end r nên ko nhớ tên cơ mà tín lắm, chúc bác may mắn mò ra đc. Còn vụ ném xuống hồ thì tại vì bạn t từng làm r.
Bố tôi là nữ hoàng của giới Vtuber
Bộ này là đầu tay của tác giả nên làm tg đối nửa vời, end ở chap 19 khi kết vol 3. Chưa có phát triển quá đặc sắc về mặt cốt truyện, đơn giản là ở cuối bạn bè vs gia đình main nhận ra nhau là vtuber, r tác giả drop kết mở đấy luôn. Romance của main nửa vời ko có hồi kết, quan hệ bố mẹ main sau khi phát hiện nhau cux bị skip luôn (vì tác giả não to end ngay đoạn 2 ng lộ danh tính). Bộ đầu nên chắc tác giả muốn thử sức vs nhiều chủ đề khác nux chứ ko dừng lại ở 1 series dài kì ngay từ đầu ntn nên ms end sớm vậy.
Bố tôi là nữ hoàng của giới Vtuber
Eng rau tới chap 19 r này các fen https://mangafire.to/read/my-father-became-a-cute-vtuber-girl.l3l8n/en/chapter-11
Saikyou Inyoushi no Isekai Tenseiki
Tôi đã đọc manga từ thời cu Shin chưa full, Black Jack còn hot, otaku chỉ biết lủi thủi ở nhà chứ chưa đc mở fest, One Piece lồng tiếng còn chiếu trên TV r bác ạ. Conan, Evangelion, Bắc Đẩu, Yugioh, Beserk và hàng sa số các bộ classic tôi đều đã cày nát từ lâu. Có điều h lớn lên r khẩu vị thay đổi, có phần khắt khe nên nhiền mem đôi lúc để ý. Chứ bảo tôi vì cay mấy câu như của bác để rồi chửi lại kiểu đcmm cái thằk con rơi của con bồ cũ t nay lại lên net tìm bố lại sủa nữa ah thì sẽ khiến ae tưởng là tôi hơi có phần thiếu văn hoá, thiếu giáo dục mất. Mà vậy thì ko đc nên thôi nếu bác muốn kiếm chuyện thì vào hàng thịt chó mà mướn mấy bạn trong cũi mà chơi.
Tiền đạo số 1
Mấy pha trong này thôi là ngang mấy chục chap r bác emo
Kẻ Nghiệp Dư
Xong sau lật kèo a trùm tội phạm Nga trở thành main villain thâu tóm nhà xanh, lừa nc vs gài nam nam9 qua Kang Mujin thì vui.
Shounen no Abyss
Bà giáo bắt cóc Nagi, đang nhốt ngay trong nhà lúc main tới thăm :)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi