avatar
P K Cấp 5
Ngày đăng ký: 23/07/22
Linh thạch: 5.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
Vậy bạn có được bằng khen học sinh nhất trường không
Nữ chính từ trong sách chạy ra ngoài rồi phải làm sao đây
Ê sao dạo này có ai vô dislike tùm lum v nói j cx dis ko đọc cx dis nói vui cx dis
Nữ chính từ trong sách chạy ra ngoài rồi phải làm sao đây
Sasageyo
Nữ chính từ trong sách chạy ra ngoài rồi phải làm sao đây
Ê v lỡ tác giả và main giả cx ra đc tìm tác thật và main thật và lỡ tác thật và main thật cx là giả thì sao
Ta Có Một Sơn Trại
Ok đó là ý kiến của bạn nhưng nếu bạn đọc hết của mình thì ý của mình cũng là ý của bạn đó nhưng mình còn nhìn với góc nhìn ngược lại nữa vì tương lai mà ai biết đc
Ta Có Một Sơn Trại
Haizzz chiến tranh chẳng có gì tốt cớ sao cứ phải hại nhau! Tranh đấu chẳng bao giờ dứt. Chiến tranh chẳng bao giờ ngừng. Có tranh đấu là có ganh đua mà ganh đua thì sẽ có người thắng kẻ thua, người thắng dẫm đạp kẻ thua, kẻ thua đố kị người thắng, thù oán chẳng bao giờ dứt nhưng nếu nghĩ ngược lại thì không có ganh đua thì lại không có phát triển, không có phát triển thì lại lụi tàn suy vong hay khi không phát triển lại trường tồn mãi mãi, chẳng ai biết cả vì con người không ngừng phát triển, con người bản tính vốn đã vậy cứ ganh đua không khác được ư? Không thể cứ hòa bình và yên ổn được sau, không ai thấy chúng ta phát triển đủ rồi sao, chúng ta nên củng cố lại tất cả những gì đã có chứ không phải tiếp tục tìm cái mới hàng ngàn vấn nạn còn đó nhưng muốn giải quyết vấn nạn lại phải phát triển cái vòng luẩn quẩn không hồi kết này sớm muộn cũng đưa con người đến diệt vong. Haizzz tại sao lại như vậy chứ, không thể cứ yên ổn mãi sao, không thể quốc thái dân an, thiên hạ thái bình mãi sao.Thôi vậy chẳng ai biết trước được nhưng hi vọng một ngày nào đó con người thực sự giác ngộ và sẽ có được hòa bình thực sự. Tương lai mà chẳng ai biết được cả !!!
Bắt Đầu Với Trăm Vạn Minh Tệ
No no ko phải dạ bạch phải là dạ bạch bạch bạch
Đặc Nhiệm Siêu Cấp Thành Phố
Ai giới thiệu cho mấy bộ tu luyện tâm tính giống v đi mình cần tu tâm dưỡng tính :>>>>
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Thank đạo hữu
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Cho hỏi bộ nào v 2 bộ lun
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Liệt dương thái giám à
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
T đến r đây
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
=>múp ácemo
Kỷ Nguyên Kỳ Lạ
Là thời gian chứ gì nữa
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Nó dịch v thôi
Sakura-san Goshimei Desu yo
Ae từ h tôi sẽ có hình nền ko để vô danh nữa
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Nó giống như một ngày giông bão trong những ngày nắng đẹp vậy đó nhưng đáng mừng thay nữ chính đã có cơ hội làm lại cuộc đời có thể đọc những đoạn kia có thể khiến ta buồn, ta có thể khóc cho số phận nghiệt ngã của ngườ phụ nữ ây nhưng, chúng ta cũng có thể khóc vì biết rằng sau bao nhiêu vất vả dường như nữ chính đã thấy được hi vọng, một khởi đầu mới, một cơ hội làm lại tất cả đó là niềm vui sướng tột cùng mà không ai cảm nhận được, trong giây phút đó cả thế giới của nữ chính như bừng sáng, đôi mắt xinh đẹp ấy lại chớm nở một hi vọng mới rằng lần này mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn( tóm lại là trọng sinh rồi làm lại)
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Có gì đâu bro chỉ là những ký ức kiếp trước lúc nó trước khi nữ chính trở về quá khứ thôi mà nên đúng là hơi buồn chút nhưng mà không ảnh hưởng đến câu chuyện ngọt liệm này đâu, nhân tiện nó là những đoạn ký ức buồn của nữ chính sau khi nam chính bị xe tông chết.(V NÊN CHÚNG TA NÊN CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG "ĐÃ UỐNG RƯỢU BIA KHÔNG LÁI XE"),(vì những mảnh đời bất hạnh do rượu bia)
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Ko ngọt lắm đâu nó có cả chát nữa 57 chát ôi cuộc đời v nên nồng độ cồn bằng 0 là có thể giảm thiểu đc vấn đề này r còn các vấn đề khác thì từ từ phải giải quyết từng cái một vì không có bi kịch
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Coi cái nhà ma này xong làm t nhớ đến mấy vụ sát nhân giết người hàng loạt đồ sát trong nhà ma

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi