avatar
A Minh Cấp 5
Ngày đăng ký: 23/07/22
Linh thạch: 1.500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Kim Toàn Năng Trọng Sinh
Gì vậy bạn, đám quần chúbg trong truyện chỉ thắc mắc nu9 có cứu đc người hay không thôi, cứu đc r thì được nhân vật lớn mang ơn, trừ những người ganh ghét nu9, thì quần chúng chỉ có thể ở bên tán thưởng, chứ người nhà nạn nhân còn k thắc mắc tại sao nu9 lại mang theo kim châm đi tiệc, k nghi ngờ động cơ thì thôi, quần chúng đâu có quyền ý kiến. Nu9 trọng sinh biết trước, đang mang tiềng xấu r, cơ hội rửa sạch thì tận dụng trở mình. Còn t dưới vai trò là độc giả bt bà nu9 trọng sinh, bt bả hiểu y thụât bt bả đến bữa tiệc để cứu người, thì ai rảnh đâu mà thắc mắc.
Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
Kiếp trước chị ấy cũng đã hết mình tốt với họ nhưng còn chưa đc công nhận đã chết vì bệnh. Bởi thế mới nói người thật sự biết trân trọng mình thì k cần mình làm j quá cứ làm chính mình họ vẫn nhìn ra điểm tốt của mình, người k bt trân trọng, mình càng cố chứng minh giá trị bản thân vs họ, thì giá trị của mình trong mắt họ cũng chỉ càng ngày càng thấp hơn thôi. Thế nên, sống tốt chỉ có thể học cách yêu thương bản thân, là chính mình không thay đổi vì để làm hài lòng bất kì ai, nhất là khi sự thay đổi ấy không làm mình tốt hơn. Thực chất trên đời chẳng có ai thiếu đi ai mà không sống đc (trừ trường hợp bản thân mất khả năng lo cho chính mình mới cần phụ thuộc vào người khác) nếu đặt giá trị của bất cứ ai trên mình thì phải hỏi xem phải hỏi có đáng và có cần thiết không, chứ lúc nào cx nghĩ cho người khác hy sinh quên mình, nghĩ người khác vui mình sẽ hạnh phúc, chưa chắc là điều cao cả j đâu chỉ khiến người ta k bt trân trọng dần coi đó như việc đương nhiên thôi, ngu. Nói chung vẫn phải sống cho mình, mình phải tự làm mình hạnh phúc đừng ngu dại mà gửi gắm hay ràng niềm vui của mình cho người khác. Đó là những điều tốt nhât t rút ra đc sau bao năm sống trên đời.
Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
Cái kiểu đối vs nhỏ kia thì bản thân nuông chiều quen rồi nên cũng thế phát huy muốn nu9 cx như mình, làm j biết rõ tốn thương đến chị t phải hiểu chuyện, mặc định là chị từ dưới quên lên không bao giờ bằng đc nhỏ kia phải học hỏi, cũng chưa từng hỏi ý kiến. Kiếp trước chị vốn không tệ có đầu óc thông minh, xinh đẹp lại đảm đang tốt bụng chỉ bị cái vận nữ phụ đeo bám mới thảm thế, chỉ là theo cốt truyện thì nhỏ con nuôi kia mới là nu9 nên chị t chỉ đc làm nền k đc nổi bật hơn, bởi vậy mới hết lần này đến lần khác xui xẻo, từ lúc về nhà nào là tai nạn hủy dung, nào là mỗi lần thi đều đau bụng bị ốm không thể phát huy tốt,đều là k để chị t nổi bật hơn nu9 nguyên tác, chưa kể còn phải luôn hết lòng chiều theo ý người nhà để mong đc công nhận. Thú thật là cái này từ đầu k nhận chị, chị ở dưới quê có thể đk k bằng nhưng chị tốt thế vẫn sẽ có người yêu thương thật lòng sống vẫn tốt hơn, còn đây đến cả ngày sinh cũng phải  đổi theo ý người ta. Giờ mất r khóc cái quái j, có ích j, có trả đc cả 1 kiếp chịu tôn thương của chị t không. Kiếp này có đc vận khí tốt có thể thỏa sức phát huy khả năng có thể dùng thực lực chân chính, nổ lực có đc tương lai tốt đẹp hơn đứng có kéo chân chị t.
Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
Khóc cái j, cái j không ngờ, làm như oan lắm ấy, kết quả này không phải cũng do họ chọn à. Cái kiểu đối vs nhỏ kia thì bản thân nuông chiều quen rồi nên cũng thế phát huy muốn nu9 cx như mình, làm j biết rõ tốn thương đến chị t phải hiểu chuyện, mặc định là chị từ dưới quên lên không bao giờ bằng đc nhỏ kia phải học hỏi, cũng chưa từng hỏi ý kiến. Kiếp trước chị vốn không tệ có đầu óc thông minh, xinh đẹp lại đảm đang tốt bụng chỉ bị cái vận nữ phụ đeo bám mới thảm thế, chỉ là theo cốt truyện thì nhỏ con nuôi kia mới là nu9 nên chị t chỉ đc làm nền k đc nổi bật hơn, bởi vậy mới hết lần này đến lần khác xui xẻo, từ lúc về nhà nào là tai nạn hủy dung, nào là mỗi lần thi đều đau bụng bị ốm không thể phát huy tốt,đều là k để chị t nổi bật hơn nu9 nguyên tác, chưa kể còn phải luôn hết lòng chiều theo ý người nhà để mong đc công nhận. Thú thật là cái này từ đầu k nhận chị, chị ở dưới quê có thể đk k bằng nhưng chị tốt thế vẫn sẽ có người yêu thương thật lòng sống vẫn tốt hơn, còn đây đến cả ngày sinh cũng phải đổi theo ý người ta. Giờ mất r khóc cái quái j, có ích j, có trả đc cả 1 kiếp chịu tôn thương của chị t không. Kiếp này có đc vận khí tốt có thể thỏa sức phát huy khả năng có thể dùng thực lực chân chính, nổ lực có đc tương lai tốt đẹp hơn đứng có kéo chân chị t.
Thiên Kim Giàu Có Phát Điên Sau Khi Tái Sinh
Thông minh đến đâu không đọ lại lòng người mà bạn. Bả kiếp trước tin tưởng em gái bị đâm sau lưng, bả hiểu lầm n9 cũng chưa từng giải thích nên đối vs na9 có ác cảm lớn, coi việc nhà họ Lục như cái lòng, tìm mọi cách trốn thóat, từ mong muốn ấy mới bị trà xanh lợi dụng, mà na9 lại yêu bả hết mực lấy lòng một mặt muốn giữ bả bên cạnh không để bả đi càng khiến bả ghét bỏ. Một người sống muốn thành công không chỉ biết đến một mình mình mà, bả k có gia đình hậu thuẫn, bị gia đình đâm sau lưng đến chết mới biết, mang tiếng xấu không có lấy một người bạn thật lòng, lại coi người duy nhất thật lòng vs mình là kẻ thù. Kiếp trước không chết thì phí quá.
Thiên Kim Giàu Có Phát Điên Sau Khi Tái Sinh
IQ với EQ có sự chênh lệch thôi mà bạn. Kiếp trước tin lầm người tính cách nhu nhược kiêu ngạo bị người ta trong tối ngoài sáng ức hiếp, hãm hại không thể phản kháng k tập trung phát triển bản thân mới chết thảm. Sống lại thì nhìn rõ lòng người rổi, tận dụng IQ triệt để thôi
Hướng Dẫn Làm Nhiệm Vụ Của Nữ Diêm La
Bão điiiii
Xuyên Nhanh: Ký Chủ Cô Ấy Một Lòng Muốn Chết
Tiền đề vẫn là hoàn thành nhiệm vụ việc khác cô muốn sao cũng đc. Mê Tiểu Hắc.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Đã là nam8 xin đừng đẹp trai càng đừng tốt tính như thế, mà đã đẹp trai, chung thủy, tốt tính không phải na9 cx k nên có cái kết này. Bao nhiêu nam8 tranh giành vs na9, họ dùng bao nhiêu cách tích cực như theo đuổi lấy lòng, một số na8 thích nu9 cx chỉ âm thầm ở phía sau bảo vệ r thấy hạnh phúc người mình yêu thì âm thầm rút lui r chúc phúc đến end truyện họ cũng âm thầm mĩm cười. Còn mấy kiểu na8 tiêu cực chiếm hữu hại na9 thì đẹp trai đến đâu thì kết thảm t cx k tiếc. Nhưng đọc bao nhiêu truyện chưa gặp na8 nào khiến t đây dứt đến thế, đã đẹp trai, k tranh giành, chung thủy, bảo vệ nu9, âm thầm rút lui nhường nu9 cho na9 k có đc tình yêu thế mà vẫn k tránh đc kết buồn còn là thả mình xuống biển. T hận tác giả.
Tôi Sẽ Nuôi Dưỡng Con Của Nam Nữ Chính
Và nguyên chủ từng mất con.
Tôi Sẽ Nuôi Dưỡng Con Của Nam Nữ Chính
Tác giả đang cố chứng minh rằng na9 có một quá khứ bi thương, kiểu như người không có được hạnh phúc không thể mang lại hạnh phúc cho người khác nhưng không đồng nghĩa là có quyền làm tổn thương người vô tội đặc biệt đó còn là vợ người đã mang thai con mình. Vợ mất con mà lấy lý do không biết an ủi để bỏ mặc thì đừng ngâm Tẩy uống luôn chục tấn omo cũng chỉ đi súc rụôt chứ chẳng trắng lên đc. Ít nhất ông còn có nam nu9 nguyên tác cứu rỗi phần nào còn vợ ổng trc khi nu9 xuyên vào thì bị bỏ mặc hoàn toàn chìm trong tuyệt vọng.
Hướng Dẫn Làm Nhiệm Vụ Của Nữ Diêm La
Đâu mất rồi. Lúc nào bão k bão ngay ngày thi của t lại đi bão làm người ta học không vô nè. T bắt đền đó.emo
Hướng Dẫn Làm Nhiệm Vụ Của Nữ Diêm La
Tranh thủ đọc lại để lúc bão k bỡ ngỡ
Thiên Kim Toàn Năng Trọng Sinh
Bả biết có chuyện mà nên thủ sẳn để thể hiện
Em Chỉ Muốn Hít Vận Khí Của Anh
Tới r tới lúc nu9 cắt đúng hoàn toàn quan hệ với cái nhà đó rồi, chung máu mủ mà không mang hơi ấm thì không cần liên quan. Thiếu gì người yêu thương nu9, họ nhất quyết đón về rồi lại thiên vị làm người ta tổn thương. Cho ai chưa biết thì theo truyện chữ chap sau ông anh 2 bị hiểu lầm là biến thái na9 đập 1 trận xong đưa nhau về đồn (ông anh hai này đẹp trai nhưng mỏ hỗn lắm cx hay ức hiếp nu9 nên không cần tiếc) , nhà na9 thế lực hơn nu9 nên không kiện đc ba mẹ nu9 đến hòa giải muốn mang nu9 về xong nu9 trực tiếp làm giấy đọan tuyệt quan hệ luôn mựơn tiền na9 trả lại chi phí ăn ở nhà họ đã nuôi nu9 trong 2 năm. Đây là đọan t đợi nhất á, bà mẹ tự nói bản thân không bạc đãi với nu9, lúc này mới nhận ra mình tệ đến mức.
Thiên Kim Mù Phá Sản Và Tổng Tài Diêm Vương
Thôi h hết tết r lại cầu ngược chứ thấy na9 có đc mọi thứ dễ quá lại k ưa nổi r. Ghi chứ là ngược na9 đừng ngược nu9 nha chị t đủ khổ r. Mà nghe đâu mấy ông anh nu9 cx đc cả nhà hổ trợ thoát khỏi biển lữa đang lên kế hoạch trả thù và sẽ sớm quay lại tìm nu9 đến lúc chị hưởng phúc r (hy vọng là thế á).
Thiên Kim Mù Phá Sản Và Tổng Tài Diêm Vương
End đc r làm ơn đi. Hãy cho t một cái tết an lành k nước mắt á. Trái tim mong manh của t sau bao lần bị ngược sấp vụn vỡ r cần đc chữa lành, end ở đây là đẹp r. Tiện đây cho hỏi có bạn nào biết bộ có happy ending ít ngược mang tác dụng chữa lành k cho xin tên.
Thiên Kim Mù Phá Sản Và Tổng Tài Diêm Vương
Đồng ý nha, ông cx yêu vợ lắm (dù là lăng nhăng nhưng với vợ tính ra k quá tệ đến giờ dù 2 bà kia đẻ ổng mấy con vẫn k chịu lấy) mà lại nghĩ vợ cx đau khổ lắm, nói chung cx tại nghiệp của ổng cả, k biết chân tướng thì ổng sẽ thắc nửa tin vợ nửa không như thế nhẹ cho ổng và bà mụ kia quá r, nói ra 1 cái là k những tự trách ôm hối hận xuống mồ mà 3 mẹ con kia muốn chết cx k đc.
Cô Con Gái Út Của Công Tước Phản Diện
Má ơi na9 như hồn m a ấy mn
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Ai ở đây đã cày lại đến lần thứ 7 cho 1 like với

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi