avatar
poplo fill Cấp 4
Ngày đăng ký: 22/07/22
Linh thạch: 3.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cách hiệp sĩ sống như một tiểu thư quyền quý
với lại chênh lệch thực lực nx, thg na9 thừa khả năng giết thg kia
Cách hiệp sĩ sống như một tiểu thư quyền quý
ua r m nghi no uong thuoc thi se cuu duoc a
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
truyện như dịch bằng gg dịch í đọc cấn vc
Giả Vờ Làm Phế Vật Học Đường
tht dell hiểu kiểu j
Cách hiệp sĩ sống như một tiểu thư quyền quý
truyện xamc v, thg main thấy thg kia ko động thủ thì giả vờ tiến gần ly thuốc xng nhân cơ hội giết chetme thg kia luôn đi còn uống thuốc xng đau khổ cái l
Massacre Happy End
thật, nó mất mẹ ý thức r emo
Mr. Blue
team lâu r ko đọc quên miej cốt truyện vô đây emo
Mr. Blue
giống
Massacre Happy End
điên vl nma hay emo
Mashle: Muscles and Magic
đrui
Crush của Tôi là Một Đứa Lẳng Lơ
dell đọc kĩ truyện cũng nói emo
Tiền đạo số 1
spoil chap 234:












Blue Lock chương 234 mở đầu bằng việc Hiori dẫn đầu cuộc tấn công bằng cách sử dụng Meta Vision của mình. Sau khi chặn đường chuyền của Barou, Hiori rê bóng và vượt qua một số cầu thủ Ubers, trong đó có Sendo và Niko. 


Spoiler Blue Lock chap 234 sau đó chuyển trọng tâm sang đoạn độc thoại của Hiori. Hiori biết về vũ khí của Isagi. Trong khi mọi người tin rằng vũ khí tốt nhất của Isagi là khả năng dứt điểm và chỉ số IQ bóng đá, thì theo Hiori, vũ khí tốt nhất của Isagi là khả năng vượt qua đối thủ của mình. Sau khi Isagi đến Blue Lock, anh ấy đã tiến bộ với tốc độ chóng mặt. Vì vậy, Hiori bắt đầu tin rằng Isagi có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Tuy nhiên, với mức độ cạnh tranh xung quanh họ, Isagi cần được giúp đỡ. Vì vậy, Hiori đã tự mình giúp Isagi đánh bại Kaiser và Barou. Trong khi hầu hết mọi người tin rằng người ghi bàn thắng là người duy nhất được công nhận thì Hiori lại không hoàn toàn tin vào điều đó. Bản thân anh là một người ích kỷ, tuy nhiên, mục tiêu của anh không phải là ghi bàn mà là kiến tạo.
 

emo   (Vai cut vào để kiến tạo 🤯)

Đúng lúc đó, Hiori phát hiện ra một sơ hở nhỏ để chuyền cho Isagi. Anh ấy ngay lập tức thực hiện một đường chuyền dài mạnh mẽ đến chỗ Isagi một cách nhanh chóng. Isagi rất ấn tượng trước đường chuyền chính xác của Hiori và vừa định sút thì Don Lorenzo đến. Tuy nhiên, Isagi đã sẵn sàng khi rê bóng vượt qua Don Loreno trước khi tung ra cú sút.


Ngay khi Isagi chuẩn bị sút bóng, Michael Kaiser bất ngờ xuất hiện với ý định cướp cơ hội sút của Isagi. Lo sợ Kaiser sẽ cướp mất cơ hội ghi bàn của mình, Isagi cũng tiến hành sút bóng. Bằng một phép lạ nào đó, cả hai chân của Kaiser và Isagi đều chạm bóng vào nhau. Đáng tiếc cú sút đã bị Aryu và Barou cản phá.
( moẹ nó cướp bóng cái cc đng có cơ hội ghi bàn 😭😇)

Spoiler Blue Lock chap 234 một lần nữa chuyển trọng tâm sang đoạn độc thoại của Hiori. Anh chắc chắn rằng tầm nhìn mục tiêu của anh và Isagi là hoàn hảo. Điều duy nhất sai sót là sự can thiệt của Kaiser khiến Isagi phải sút bóng trong thế bất lợi. Vì vậy, Hiori tin rằng họ cần thêm một kế hoạch khác nữa có thể kết liễu trận đấu 




Chap ngắn thật sự chán dell Ko muốn nói 🙂
Art càng ngày càng đẹp tỉ lệ nghịch với độ dài của chap 🤡



emo
Komi không thể giao tiếp
Tb những người đẹp zai...
Tiền đạo số 1
=)) ncc (10kytu)
Tiền đạo số 1
mai có chap rồi nma kệ spoil này:)

CHAP 230




 

 

 

 

 

Blue Lock Chương 230 có tựa đề là Buddy, và nó sẽ bắt đầu bằng việc cho thấy mục tiêu cuối cùng của Barou khuyến khích Snuffy từ bỏ kế hoạch nghỉ hưu sớm của mình như thế nào. Trong khi các thành viên Uber thích thú với quyết định của anh ấy thì Isagi hét lên đầy thất vọng. Anh ấy nói rằng kế hoạch điên rồ nhất của Barou đã thành hiện thực khi anh ấy đánh bại Isagi bằng một bàn thắng. Isagi bị mất tinh thần vì anh không tìm ra cách nào để đánh bại Barou và Kaiser. Raichi đến và xin lỗi Isagi vì anh ấy nghĩ rằng chính anh ấy là người có lỗi khi không thể theo kèm Snuffy . Tuy nhiên, Isagi nói rằng Raichi không có lỗi. Đột nhiên, có thông báo rằng 3 phút của các tiền đạo bậc thầy đã kết thúc, vì thế những cầu thủ dự bị sẽ có cơ hội thi đấu trong thời gian còn lại. Snuffy là người đầu tiên bước ra sân; anh ấy đã được thay thế bởi Sendo. Sau anh là Noa, người đang tìm kiếm một người thay thế . Noa nhìn Kurona, nhưng anh ấy không có tâm trạng để chơi một trận đấu. Trong khi Igaguri dự định thay thế Kurona thì Noa chọn Kiyora Jin thay vì anh ấy. Tuy nhiên, Isagi ngắt lời và yêu cầu Noa đưa Hiori vào sân.Mặc dù biết rằng Kiyora là một cầu thủ xuất sắc nhưng anh ấy là người thay thế trực tiếp cho Kurona Ranze, điều này về cơ bản sẽ không thay đổi gì trong trận đấu. Do đó, theo phần tiết lộ của Blue Lock chương 230, Isagi đã yêu cầu Noa để Hiori Yo tham gia trận đấu.Cho rằng cả Isagi và Hiori đều chơi giống nhau nên Isagi tin rằng Hiori có thể giúp anh ghi bàn thắng cuối cùng và trở thành nhân vật chính của trận đấu. Noa đã cố gắng từ chối đề xuất này vì tính phi lý của nó. Tuy nhiên, chính Hiori Yo đã cố gắng thuyết phục Noa về điều tương tựHiori đã hồi tưởng lại quá khứ của mình và việc cha mẹ anh đã ép anh tham gia môn thể thao này như thế nào. Bất chấp điều đó, anh ấy vẫn muốn chơi và tuyên bố rằng anh ấy sẵn sàng trở thành cái bóng của Isagi.
Noel Noa chấp nhận đề nghị thay người; tuy nhiên, anh ta đặt ra một điều kiện. Nếu cặp đôi này thất bại trong nhiệm vụ của mình, họ sẽ bị đuổi khỏi nhóm chính quy. Tuy nhiên, Isagi và Hiori sẵn sàng chấp nhận rủi ro và tiến vào sân.
Tiền đạo số 1
TIN CHUẨN ĐÂY:

chap sau hiori ra sân thậtttttttt 🤩🤯😰
Tiền đạo số 1
Vàn sau có mỗi cảnh snuffy tưởng tượng lại quá khứ r barou ăn mừng => hết 🤓
Tiền đạo số 1
Tin ko chuẩn nha sorry=))
Tiền đạo số 1
SPOIL CHAP 229: ( bản dịch có vào ngày 23/8 nma kệ t cứ spoil 🤡):











Ngay đầu chương, ta được thấy một phần quá khứ của Snuffy. Anh ta đi vào một căn phòng và phát hiện ra bạn mình đã nằm chết trên mặt sàn.

Trong một đoạn hồi tưởng, ta thấy Snuffy và người bạn Mick đang tập luyện với nhau. Cả hai khi này có hơi không ưa nhau, nhưng vì bị huấn luyện viên ép buộc nên họ cũng không có cách nào khác.

Trong một trận đấu, sự phối hợp của cả hai đã tạo ra một bàn thắng tuyệt vời. Snuffy và Mick đều rất phấn khích. Mối quan hệ của cả hai dần tốt hơn. Danh tiếng của họ ngày một vang xa - cho đến khi Mick rơi vào khủng hoảng và bắt đầu uống rượu. Đội bóng của họ hiện tại không đủ khả năng đối đầu với các đối thủ mạnh hơn. Snuffy thì nghĩ họ phải chấp nhận chuyện đó để nỗ lực hơn nữa, trong khi Mick thì nghĩ họ là vua và "tôi chỉ quan tâm các câu lạc bộ lớn mà thôi".

Sự khác biệt trong suy nghĩ khiến bộ dôi tan vỡ. Mỗi người đi một con đường riêng. Không lâu sau, Mick qua đời. Chúng ta quay trở lại với thời điểm Mick mất. Snuffy ôm anh ta và nói rằng bản thân sẽ thực hiện ước mơ còn dang dở của họ.

Quay trở lại sân bóng, tỉ số bây giờ đã là 2-2. Phía Ubers vô cùng phấn khích với màn thể hiện 10/10 của Barou. Vị vua tiến đến chỗ Snuffy, nói rằng cậu muốn Snuffy tiếp tục thi đấu chứ đừng có hòng nghỉ hưu với đống danh hiệu bản thân có được. Barou cam kết mình sẽ sớm giành lấy những gì Snuffy đang có.

Trận đấu vẫn chưa kết thúc. Barou định sẽ ghi thêm một bàn nữa để giành lấy chiến thắng. Hai bên triển khai đội hình, chuẩn bị tiếp tục đối đầu nhau.
Tiền đạo số 1
Ko chắc 🤡

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi