avatar
U Uyên Nhi Cấp 4
Ngày đăng ký: 21/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
tóm lại cho m khỏi tắt mắc. đến cái việc giải trí mà tụi bây còn nghĩ là tốn thời gian để tìm. thì tụi bây cũng chỉ là những đứa não đứng 1 chỗ. lười tìm hiểu. lười chủ đôngh trong cv. thì suốt đời cũng chỉ lf đứa culi. làm việc qua ngày đợi cái lương. t nói vậy mà k tỉnh ra còn bày đặt nói. t có thể nói hơi nặng lời nhưng ý t đúng. còn cái thứ m. 😏 suốt đời làm mướn. nên k cần cái dốt hay cái k dốt. vì cái tốt m chắc gì đã nạp được vô não. não của m cũng chỉ chết đó đợi ngta hướng dẫn. như 1 con robot thôi. vậy nha. m ko thích thì m cút. k nc cũng k ảnh hưởng số tiền của t.
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
m nc cũng y như mấy con lười làm. thế chắc m cũng là cái thứ cái gì cũng đợi chỉ. đã đọc truyện giải trí mà m còn k lếch nổi mấy phím bấm để tìm. thì m làm được cái qq gì cho cuộc sống. cho công việc của m.giải trí mà sợ tốn thời gian. dẹp nghỉ khỏi đọc.
Vụng Trộm Giấu Không Được
đi coi phim đi cho lẹ
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
cái vấn đề k fai là k biết thì hỏi. ko biết thì hỏi là đúng. ok. nó k sai. sai ở đây là đã có sẵn. nhưng k chịu chủ động tìm tới. đã bới cơm cho ăn còn bắt đúc. bị liệt hay gì k tự tìm được. phải như truyện đó là truyện gì. k biết. mô tả ngta chỉ. biết tên truyện mà còn đòi hỏi chap. m khỏi ra đời chủi t. t ra đời r. t thấy đầy đứa trẻ như tụi bây. cái gì cũng hỏi. có tay đó. có mắt đó. nhìn là thấy. cũng fai hỏi. như mấy con tay biến vậy đó. k chửi tụi nó chả chịu chủ động mà làm.
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
hz khổ lắm. ra đời gặp nhìu người phải chỉ. phải bón tới tận răng. đâm ra k mấy thiện cảm với hội người lười.bên hơi gắt bạn ơi. mà mấy đứa vầy phải nói nó mới tỉnh. nhiều khi k tỉnh nữa. chỉ muốn hỏi hỏi hỏi. trong khi có sẵn thông tin hết rồi mà cứ hỏi hỏi mới chịu
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
m chán kệ mẹ m. t thấy nhiều t vậy giờ t chửi 1 thằng vậy thì đã sao. t giúp nó thức tỉnh. bỏ cái tính ỷ vào người khác.dm cái qq gì cũng hỏi. đã có tên truyện còn hỏi chap.lười thế là cùng. hay m cũng cùng thứ với nó. chúc mừng tụi bây nhé. nữ có cứt mà ăn. k có tính chủ động qq gì trong cuộc sống cả. não để trang trí cho đẹp đầu. k sài được thì bỏ đi.
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
t chán mấy đứa kiểu tai biến như vầy thật sự. đã có cái truyện rồi mò cũng k chịu mò mà tìm. fai hỏi mới được. tính tự giác bằng 0. cái qq gì cũng hỏi. sau này ra đời qq gì cũng hỏi có cứt mà ăn
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Đương nhiên là xem nhà mình rồi. vậy còn hỏi
Ôm Khẩn Tiểu Mã Giáp Của Tôi
emoNa8 là Mặc Liên. Nu9 là Bắc Nguyệt. Na9 Phong Liên Dực
Vụng Trộm Giấu Không Được
anh em nhà này đều như nhâu ấy
Vụng Trộm Giấu Không Được
đọc truyện là tức lồng ngực bộ phim. na9 diễn cứ ngây thơ đanh đá. k có miếng dịu dàng tà râm của lão hồnly lun
Cạm Bẫy Của Hồ Ly
đúng rồi. nó cứ như đang nhay đi nhay lại 1 tình tiết. mơ hồ
Thảnh Thơi Thú Thế Chủng Chủng Điền, Sinh Sinh Tể
b đồng ý cả 2 điều sai là dc. xét về phần mạt lị. giống cái có thể có nhiều giống đực. nhưng giống đực bị khai trừ là coi như bỏ. giờ cho là ngoac sai từ đầu.bị khai trừ đáng k.nếu b đọc nhìu thua thế cũng biết cái giá của giống đực rồi đó.bị huỷ cả tương lai rồi mang tâm lí trả thù. nên t nói t có thể hiểu là v. t k nói ai đúng ai sai. ngay từ đầu ở trên t đã nói rất rõ là cả 2 cùng sai
Thảnh Thơi Thú Thế Chủng Chủng Điền, Sinh Sinh Tể
nó đơn giản là vầy.đầu tiên 2 đứa nó qh là con này bị mất kiểm soát.còn t đực nó k bị gì nhưng nó crush con kia. việc đơn giản là con này mất kiểm soát nhào vô người t kia đòi. t kia thích sẵn nên mới qh. 
- tới chuyện li hôn: ai đọc thú thế cũng biết.sau khi đực bị cái bỏ sẽ mất rất nhiều năng lực. có thể chết luôn.truyện này thì đọc lâu rồi.nhưng nhớ k nhầm là t ngoãnbij bỏ.mất khả năng cảm giác tình dục và sức mạnh.còn con cái k bị gì cả. nói chung con đực bị bỏ sẽ rất thảm.( chuyện này là mạt lị sai. nó k iu nhưng nó là khởi đầu của qh. nó mất kiểm soát nhào vô mình ngta. sao lại nói là thừa nước đục thả câu. t đó đang iu dc người iu nhào vô. t nào k ăn. nói chuyện thả nước đục nghe trẻ con thật sự)
- nói tiếp chuyện mạt lị bị bắt:nó bị bắt đúng là tội nghiệp? nhưng t ngoã nó trả thù vì bỏ nó mà???trả thù k lẻ còn fai cung phụng như công chúa?bị tư tưởng lệch lạc à. trả thù phải hành hạ chứ.còn việc qh nữa.😐 quên mất 2 đứa noa từng là vk ck à
- bị rình rập giữa đám kia. thì t này noa trốn vô thành dành cho con đực bị bỏ rơi. đám đó ngoài xh k khác nào ổ trộm cướp tạp nham. kẻ mạnh có quyền. k thấy t ngoã k dám lộ để cho đám ki bik ah. có cho đám kia hiếp nhỏ này đâu. đám kia biết t nàybị thương cái là hốt mạt lị liền. t ngoã k cứu con lị chạy dc k?  
=> t chốt lại kẻ sai đầu tiên ngay từ đầu là mạt lị nhé. kéo theo 1 đám lí do trả thù sau nên thành cả 2 điều sai. t ko bik b có đọc lướt k. nhưng t chỉ thấy b chả hiểu câu truyện nói gì? hoặc là khả năng nhìn và cảm nhận sự việc k có. chỉ vậy thôi.
Vụng Trộm Giấu Không Được
karaoke tivi. viết tắt là KTV. tq gọi lf KTV. việt nam gọi kaoraoke
Được Các Anh Trai Chiều Chuộng Tôi Trở Nên Ngang Tàng
truyện này vẽ nv giống giống nhau. nhùn hoa cả mắtemo
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
emo Duy qua nó còn trong hang vì vô thành 2 lần. k dc vô nữa kìa. vậy mà con Ninh Lạc trách nó k cứu
Cạm Bẫy Của Hồ Ly
sao bộ này vẽ đự mà nội dung ngày càng nhmf v. 😑 riếc r đọc kiểu lướt cho mau hit chap k
Vương Gia Hắn Luôn Nghĩ Tôi Yêu Hắn Đến Nghiện
kiểu bị dị ứng. nên tự gây độc. bánh nu9 đưa có thành phần na9k chịu nên thế
Vương Gia Hắn Luôn Nghĩ Tôi Yêu Hắn Đến Nghiện
diễn kịch chút

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi