avatar
Thần Cấp Mộng Nghiên Cấp 5
Ngày đăng ký: 19/07/22
Linh thạch: 5.000

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đoạt mạng bằng trị liệu thuật
Nguyên team 3 hệ, nhưng chỉ toàn rơi đồ thuộc hệ của Main à kì vậy =))))
Hay là chuyển thể từ truyện chữ xong cắt bớt mấy cái bên rìa vậy nhỉ.
Nhiều truyện chuyển thể xong cắt tùm lum thấy thốn thốn đọc mấy chục chap phải bỏ =="
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Nó mà nhiều sạn thế thằng điên mới bỏ ra mấy chục tỷ để mua bản quyền. Tao ko đọc truyện tranh bộ này những cũng đoán ra - Sạn đấy là do mày ngu nên tưởng nó là sạn đấy =)))))
Bản quyền đắt nhất thể loại mà kêu đéo bằng những bộ khác gì gì. Bó tay toàn tập emo
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Đm nó đứng top thì ko đứng đầu thì con mẹ gì. Thế mày tìm cái bộ hầm ngục nào thành tích vượt qua nó tao coi? Tao đéo đọc truyện tranh thể loại đấy nên tao chỉ biết mấy bộ trên top. 
Mày cứ bô bô cái mồm thì mày nêu dẫn chứng ra đi. Toàn bôc phét mồm tào lao đéo hiểu dữ liệu ở đâu ra xong chê ỏng eo này nọ. Đéo hiểu nghĩ cái gì =))))
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Mà đm hài vkl , có mỗi cái bảo cái sl đấy nó dẫn đầu trong thể loại hầm ngục. Thì cứ bóp méo thành viết đầu tiên =)))
Thôi thôi, đm coi như tao rõ cái bản mặt mày. Nói điêu đéo thấy ngượng là gì =)))) Tất cả đều xem được trong lịch sử bình luận đấy óc chó ạ =))))
Còn tao nói rõ luôn, cùng thể loại là đéo liên quan gì đến copy ý tưởng. Nó mà copy ý tưởng thì cc nhà sx nào phải bỏ tiền mua bản quyền. Nói ngu vkl vẫn mở mồm ra nói =)))
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Thôi ông im mẹ mồm đi, thắng cho nào nói điêu cả nhà nó chết ok? =)))
Người ta nói với người khác có 3 cái truyện của hàn quốc top mấy năm trong đó có solo leveling và 2 truyện khác. Tự nhiên bố nhảy vào chuyện của người ta xong rồi kêu truyện ko ai thèm đọc flop với rẻ rách, ăn cắp ý tưởng này nọ...vv...vv.... 
Đéo ai thèm quan tâm vì nó chả ảnh hưởng gì đến tao. Tao chỉ thấy mày tự nhiên xông vào bốc phét vớ vẩn như mình biết nhiều lắm. Tao mới cho dẫn chứng để biết đường sai mà câm mồm đi lại còn ba hoa bốc phét.
Mà đến tên nhân vật mày nhớ chứ tao thì ko thèm nhé =))))
Người ta chỉ cho đọc báo thì kêu fake news. Tự mình thì toàn bốc phét miệng. Bảo học thêm để tự biết đường tự tra thì ko học, tào lao sườn hớt chuyện ngươi khác là nhanh =))))
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Baby shark ý là cái video trên mình cái Ytb hả?? @@
Nên bảo ếch ngồi đáy giếng ko sai =)))
So lượng xem tích lũy cả Net World toàn cầu với 1 mình cái Yt thì ông trình độ vkl =))) 
lượng xem ytb ko chiếm được 1/10 của cả Net World ông có hiểu ko? =)))
Ông có biết hơn 4 tỷ người trên TG ko xem ytb ko? hơn 1,4 tỷ dân Tàu, chưa kể Nga , Chìu Tiên, và 1 cơ số nước khác cũng cấm xem ytb k? TQ xài weib, douyin, wc,... HQ thì xài Kakao là chính, Nga dùng RuTube =)))))
Chosun .com là trang thuộc "Chú Phỉnh" HQ, bao gồm liên kết cả DH Chosun, truyền hình Chosun, cáp chosun. Đăng bài đều có phóng viên chịu trách nhiệm đi kèm. Bảo fake news nữa mới vl =))))
Mà số liệu đấy ông tự tra được nhé, ko hề khó, học hỏi thêm đi ko người ta cười cho.
Mà báo viết tháng 3 2024 ông lấy 2017 nào vào đây để đánh lạc hướng à? 2017 là năm nó bắt đầu viết truyện ấy hả? Ngáo à???
Mà babyshark năm mới ra có 50M lượt xem thì nói thế nào =)))) Nói chuyện đéo hiểu lấy căn cứ kiểu gì luôn =))
Ta Nuôi Quỷ Ở Trấn Ma Ty
Quái vật, vếu to hơn đầu emo
Đại Sư Huynh Không Có Gì Nổi Bật
emo
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Hừ hừ, 20 ngày thì 8 ngày mất lượt đây emo
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Đọc lướt vãi luôn. Truyện này 1 chap có nhiêu chữ đâu.
Nó cho vật chất vào quanh lâu đài là tiếp khách thoải mái ở khu vực đấy. Ngoài chỗ đấy ra thì vẫn là hư không.
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Thật ra không có "chị hàng xóm" nào ở đây hết.
Chỉ có lỗ đít to như cái điếu cày Kaori =))))
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Đã Hự lại còn Chơi =)))
Đã Thìn đẹp lại còn Rồng Lộn =)))
Tinh Giáp Hồn Tướng
Đụng cái là đòi tự bạo mà sống hơn trăm tuổi xong còn di hồn vào nhẫn đen sống tiếp được. Ngươi ko phải quá xui xẻo mà là hên vkl, được tác giả gánh cho từ a-z chứ ko chết cả trăm lần roài emo
My Death Flags Show No Sign of Ending.
Trả lời cho Black Cat để thông não cho bạn tí:
Vkl ko hiểu gì thì lại chê báo của người ta là báo lá cải =))) Ông đúng ếch ngồi trong cái rốn vũ trụ đây rồi =)))
Biết lượt views tích lũy toàn cầu là cái gì ko đã rồi hãy nói. Người ta tính bằng thuật toán những lượt search, hashtag..v.v.. views tổng trên toàn net world chứ ko phải cái lượt click như 1 trang web đâu mà bảo nó làm giả.
6 năm 14 tỷ tích lũy views cũng ko phải nhiều lắm đâu =))) mà cái đấy thì ko ai làm giả đâu nhé, tra được rất dễ, cũng chả có ai thừa tiền đi thuê mấy triệu người đi search 6 năm cái truyện chưa tiếng tăm gì cả =)))
Ông 1 biết người ta tính được lượt tìm kiếm hot seacrh ngay trong ngày ko? và lúc nhiều nhất là bao nhiêu ko? Thí dụ như thằng Tiêu Chiến TQ nối tiếng vì có bài đăng 9 tỷ lượt views thì lại bảo người ngoài hành tinh vào Search à mà bảo người cả thế giới cũng ko tích đủ 14 tỷ views =))))
Nói với người ko hiểu gì như ông tốn nước bọt thật chứ.
Tôi đang lừa ông đấy. Thật ra ngoài nước Việt Nam thì đếu nước nào có thật =))) cái báo Chosun của HQ đấy là do tôi tự host OK? Còn cái ct game Netmarble vốn hóa tỷ đô đấy là do tôi thành lập =))))
Ngày xưa tổ tiên tôi có nói về truyền thuyết tiên thần, thế là những thằng đằng sau viết về tu tiên gì gì đấy đều là copy thể loại của tổ tiên tôi thôi nên mấy truyện đấy đều là rác emo
Đấng Cứu Thế Hồi Quy
Trả lời cho Black Cat để thông não cho bạn tí:
Vkl ko hiểu gì thì lại chê báo của người ta là báo lá cải =))) Ông đúng ếch ngồi trong cái rốn vũ trụ đây rồi =)))
Biết lượt views tích lũy toàn cầu là cái gì ko đã rồi hãy nói. Người ta tính bằng thuật toán những lượt search, hashtag..v.v.. views tổng trên toàn net world chứ ko phải cái lượt click như 1 trang web đâu mà bảo nó làm giả.
6 năm 14 tỷ tích lũy views cũng ko phải nhiều lắm đâu =))) mà cái đấy thì ko ai làm giả đâu nhé, tra được rất dễ, cũng chả có ai thừa tiền đi thuê mấy triệu người đi search 6 năm cái truyện chưa tiếng tăm gì cả =)))
Ông 1 biết người ta tính được lượt tìm kiếm hot seacrh ngay trong ngày ko? và lúc nhiều nhất là bao nhiêu ko? Thí dụ như thằng Tiêu Chiến TQ nối tiếng vì có bài đăng 9 tỷ lượt views thì lại bảo người ngoài hành tinh vào Search à mà bảo người cả thế giới cũng ko tích đủ 14 tỷ views =))))
Nói với người ko hiểu gì như ông tốn nước bọt thật chứ.
Tôi đang lừa ông đấy. Thật ra ngoài nước Việt Nam thì đếu nước nào có thật =))) cái báo Chosun của HQ đấy là do tôi tự host OK? Còn cái ct game Netmarble vốn hóa tỷ đô đấy là do tôi thành lập =))))
Ngày xưa tổ tiên tôi có nói về truyền thuyết tiên thần, thế là những thằng đằng sau viết về tu tiên gì gì đấy đều là copy thể loại của tổ tiên tôi thôi nên đều là rác emo
Đấng Cứu Thế Hồi Quy
https://biz.chosun .com/it-science/ict/2024/04/17/YFB4HIFAWBFH7PWUUPIGJ5BXME/#:~:text=넷마블은 넷마블네오가,확정했다고 17일 밝혔다.
xóa dấu cách trước .com đi vào mà đọc thông tin chính thức 14,3 tỷ views tích lũy toàn cầu nên được mua bản quyền để làm game trên báo HQ nhé =))) Vãi cả copy ý tưởng nên được mua bản quyền 2 tỷ won ~ 40 tỷ vnd, chán đéo buồn nói, tiền là rác đấy hả =)))
Đã cho cái link Namu rồi còn nói tào lao. Nó top1 3 năm liên tiếp trên nền tàng Kakao chính thức của Hàn chứ ko phải rẻ rách OK??
Chán thanh niên toàn tự nghĩ ra tự nói mà cứ như mình nói đúng lắm =)))) 
Người ta nói có sách mách có chứng đàng hoàng. Ít ra tôi cũng đánh giá khái quát và đúng thông tin chứ ko tào lao như ông.
Ko biết cả đời ông có làm được 1/10 cái đống rác đấy ko =))) 
Truyện hàn quốc lại bảo đéo thấy người việt nam với tàu khựa bàn về nó trước khi có manhwa, hài vkl =)))) 
Lúc tôi còn cãi nhau trên mấy web novel với bọn Lighters chắc ông còn chưa biết chuyển thể truyện tranh là cái gì đâu =)))
Cái 20M là của trang web novel lậu tôi hay đọc thôi chứ ở đó mà kéo lèo tèo view 13M gì gì =)))
Đấng Cứu Thế Hồi Quy
Ông ko thích thì lại bảo cả thế giới ko thích hả, góc nhìn 1 chiều lại còn thiển cận thế thì thua =))) 
Bộ đấy thì nó cũng bình thường so với những bộ tôi đọc. Nhưng cái gì đúng thì nói chứ đừng nói tào lao ông nội. 
Đọc có tí truyện tranh xong tào lao chê lung tung.
Cho luôn thông tin này: xem cái 14,3 tỷ lượt xem trên TG với always in top 3 của Hàn Cúc đến tận 2023 có ý nghĩa gì nhé :))) 
https://namu  .wiki/w/나 혼자만 레벨업
Đấng Cứu Thế Hồi Quy
Nó top 1 2018 2019 ko tính đi đầu thể loại hầm ngục thì là cái chó gì.
2012-2014?? Đm ông lại bắt tôi xuyên không về học sinh cấp 1 để tìm à? =)))
Đừng nói 20M views như cái bộ đấy. Tôi đố ông tìm được bản Dungeon nào từ 2015 trên 5M views tôi xem nào mà bốc phét tận 2012 cơ, lúc đấy chắc ông học hết 5q sách Tiếng Việt chưa mà đòi đọc NV hàn cúc chưa có gg dịch emo
Đấng Cứu Thế Hồi Quy
Tào lao. Ko biết mà vào nói như đúng rồi. Đứng top 1 lightnovelkr mấy tháng liền mà bảo flop? hay ý là nó bị flop sau khi completed sau 5 năm? =)))
Chắc ông vừa đú novel được mấy tháng xong tưởng nó ko ai xem =)))
Ông ko tìm được bản tiếng hàn thì có thể tra bản tiếng anh trên mấy trang novel lớn nhé. Chỉ riêng trên lightnovelworld nó đã có đã 20M view cho 270c completed, trong khi top 1 completed 1500c (gấp 6 lần) cũng chỉ có 40m. Nói thế là đủ hiểu chưa?
Nếu còn mơ hồ lượng view của truyện chữ thì cứ vào mấy trang top1 VN xem lượng view có truyện nào được nổi 1M view ko nhé =))) chắc được 500kv phải thì phải mấy nghìn chương emo
Drawing: Saikyou Mangaka Wa Oekaki Skill De Isekai Musou Suru!
Thôi thôi đm, kiểu đéo gì cũng nói được. Nó từ chối thì lại bảo nó đéo phải đàn ông.
Main mà đéo dám đứng ra bảo vệ con công chúa cùi bắp thế nữa thì thôi dẹp mẹ truyện cho nhanh.
Vẽ mẹ truyện main về chuồng lợn mà ở, chuyển kiếp làm ccc gì

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi