avatar
Trần Long Nhân Hoàng Khánh Cấp 5
Ngày đăng ký: 13/07/22
Linh thạch: 1.700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dù Chỉ Là Một Tên Yếu Nhớt, Nhưng Bị Nhầm Là Kẻ Mạnh Nhất Vũ Trụ!!
Cha main ko pk ng sáng tạo ra thế giới, main là thần sáng tạo ra thố giới, cuối tr main ms hiểu ra. Vì bây giờ không phải phong ấn cũng không phải lãng quên. Mà kỳ ức biến mất sức mạnh tiêu tán. Chỉ đợi thời cơ trở lại
Nương Tử Nhà Ta Là Nữ Đế
Mé cay thật, thôi để tôi ns cho mấy ông đỡ hỏi. Nữ 9 bảo mỗi lần cần ít nhất 3 ngày để nghỉ ngơi vì quá đau. Nên 1 tháng main vs nữ 9 cb sinh con không quá 10 lần. Main đang chờ mình gieo giống thành công đấy, nữ 9 mà bảo có tin vui đều đầu tiên main hỏi là nàng đã mang thai rồi à. Vậy nhé
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Spoie:


























Main là chúa tể mê cung, nhưng là bản sao thất bại.
3 Kiếp Xui Xẻo, Kiếp Này Cùng Ta Thần Kinh
Hơi lâu r vẫn có ng trl. À thì đây là t đọc tr đặc mình vào thôi chứ ngoài đời t là con mẹ j đâu=)
Mưa, Tôi Và Em
Không ai để ý bà chủ giỏi đến đâu à=) 3 thứ tiếng đến hiện tại
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
Quá vô sỉ=)
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
Kết giả thôi tiếp theo t sẽ spoie đừng kéo xuống nếu muốn biết kết

































Ngày thành hôn khương hòa sẽ biến mất quay về quá khứ, main trong ngày đó như thể người chết, tiếp đến là từng khoản khắc 2 người 2 thế giới nhớ nhung nhau. 2 năm sau không biết bằng cách nào khương hòa trở lại đượ hiện đại. Hôm đó main đang đứng trôn tầng cao chuẩn bị tự tử, lúc vừa nhất chân là khương hòa chạy đến ôm main. Sau đó là tràn cảnh hạnh phúc, vài chap sau là hình ảnh, main, khương hòa, Hứa Tiên, Hứa Tiểu Tuyết ( 2 đứa con )
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
Đợt tr t đi thì cũng không như m ns, lớp 32 ng tính cô giáo thầy giáo là 36 ng, đi đc hơn 20 ng. Mọi người cùng nhau ăn uống tám chuyện rồi chia tiền ra để trả, bọn t mời thầy cô nên không nhận của thầy cô. Cả đoàn ng từ 3h chiều đến 8h mới về hết. Vui vãi ra chứ. Ít tr hợp như tr lắm.
Núi Của Cô Ấy, Biển Của Cô Ấy
Và chồng của cô ấy
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Tets nào=)
Vợ Ơi, Xin Hãy Ngoan Ngoãn Nhé
Trá ca ta ... ghen tỵ
Bổn Thánh Nữ Ngã Bài Rồi
Các ngươi lấp lánh thế=)
Crush của Tôi là Một Đứa Lẳng Lơ
Truyền đạt tư tưởng ta hay lấm
Trường Sinh Bất Lão, Ta Cưới Tà Thần Về Làm Vợ
Lúc đó main trở về. Con gái main nghĩ cha mình đã chết. Main cũng chỉ nhìn rồi mĩm cười rời đi thôi
Trường Sinh Bất Lão, Ta Cưới Tà Thần Về Làm Vợ
Spoie























































Sau này main có 2 người con 1 nam 1 nữ
Cả 2 sinh ra là tồn tại vô thượng. Nhưng đồng thời khiến thế giới sắp sụp đổ ( do không nghe lời cha nó mà chơi ngu phóng năng lượng ) main phải tự tay kiềm nén năng lượng đó ( nó ảnh hưởng tới cả trái đất khiến xuyên việt giả sau này kể lại đều là địa ngục trề gian ) lúc đó main phong ấn 1 bên mắt đã biến thành đống thịt. Sau này 2 đứa đó biết lỗi liền được nữ 9 ăn ủi. Khi 2 đứa nó được 20 tuổi thì ra ngoài thế giới phiêu lưu. Một lần tình cơ thằng anh giải phóng sức mạnh để bảo vệ em gái (bị ngoại thần đánh nên phải dùng mới ngăn được ) cảm nhận được sức mạnh to lớn main hiểu không thể ngăn cản đừng bí pháp phong ấn thằng con lại vĩnh viễn ( cuối truyện vẫn chưa được thả ra ) viu chuyện đó main với con gái có xích mít. Con bé hận main có nhiều cách ngăn cản hơn nhưng lại lựa chọn cách hại gia đình bão vệ người ngoài ( main có thể luyện hóa dòng thần khí đó nhưng bù lại vô số sinh linh sẽ chết vì ảnh hưởng hoặc biến dị ) sau này ngoại thần đánh đến nữ 9 chết trong trận chiến đó lại một lần nữa vì con gái. Main lúc này dường như đã vô cảm thậm chí không quan tâm sống chết đứa con gái của mình và nữ 9 đang bảo vệ ( thần khí 2 anh em khi người khác hấp thụ sẽ tiến hóa vì vậy nhiều ngoại thần tà thần thèm khác ) main nhảy vô đại chiến 4 triệu năm với ngoại thần cuối cùng diệt sạch nữ 9 thì bị phanh thây chết con trai bị phong ấn con gái thì sau khi main về đã có gia đình. Main với bộ dạng người không ra người quỷ không ra quỷ mà trở về canh chừng những ngôi mộ, sau này cunh không có xuyên việt giả nào nữa cả. Chỉ main cô đơn ở đó 1 mình.
The Reincarnation Magician Of The Inferior Eyes
T ghét chữ to chê hết cả cảnh sắc
Sống Lại Tuổi 20
Xin name
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
Ông đây đẹp try nhất
Đại Chu Tiên Lại
Phản bội....
Đại Chu Tiên Lại
Con quỷ sau này đi tấu hài thành đạo ma quỷ tiên nè:>

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi