avatar
Lam Smart Azz Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Goblin Slayer Gaiden: Year One
Cho những bạn ko hiểu, lý do con phù thủy nói kiểu này là do ẻm có 1 skill rút ngắn thời gian niệm phép, đại loại là sử dụng pháp thuật chỉ với 1-3 chữ. Nên ẻm phải nói chậm ngắt câu để tránh vô tình sử dụng phép (ẻm niệm phép cực nhanh, sử dụng 1 chữ, điều mà class hero cũng ko làm đc)
Goblin Slayer Gaiden: Year One
Tùy bọn nó có thức ăn dư ko nữa, nếu có thức ăn thì sẽ ko ăn giống cái. Nhưng đã đói thì cái gì cũng ăn.
Đi Chơi Cùng Nữ Game Thủ
Trình giả gái ko chỉ bẻ cong trai, mà còn bẻ cong cả gái
Độc thoại của người dược sĩ
Cái thằng quân sư mới khùng ấy. Nếu người thân của bn gửi bn ngón tay, bn sẽ cho rằng người đó đã chết và lập tức rời đi sao ?? Sẽ ko, phản ứng bình thường là sẽ chạy về xem người thân, xem họ thế nào, có vấn đề gì ko ? Chỉ có thằng bị bệnh tự kỷ như quân sư mới bỏ đi mà ko tìm hiểu
Độc thoại của người dược sĩ
Ông tiên đế là 1 người biến thái đúng nghĩa, cưới 1 cô bé mới 9 tuổi về, ko phải cưới chính trị mà cưới về để fuck. Nếu là bác bác thích ko ?? Mình tin chắc trừ những kẻ bệnh hoạn, ko có bất kỳ cô gái nào thích ông hoàng đế này
Độc thoại của người dược sĩ
Xin lỗi nhé chứ thời xưa lính ko đc tự tiện giết cung nữ nhé. Cho dù là võ tướng cũng vậy, do cung nữ trực thuộc hậu cung của vua, nên giết cung nữ đồng nghĩa với xem thường vua. Chỉ có bắt lại, rồi giao cho hậu cung sử lý. Ngăn cảnh đc, đánh hên xui (tùy mức độ thân cận của cung nữ với hậu cung), nhưng giết thì chắc chắn chết nhé
Độc thoại của người dược sĩ
Nếu bị bệnh giang mai sau khi sinh con thì sao ? Vì dù sao bà vẫn phải tiếp khách để nuôi n9 khôn lớn. Nó cũng giải thích tại sao n9 chưa bao giờ oán hận bà chủ lầu xanh, dù bả muốn bán n9 làm kỹ nữ. Vì n9 biết ko có bả, n9 và mẹ n9 đều chết đói trên đường.
Độc thoại của người dược sĩ
Ko phải, rakan là thằng quân sư mang kính ấy, còn cha của n9 hiện tại là cha nuôi. Cũng chẳng trách n9 căm thù cha mình, ko những hãm hiếp mẹ n9 (có đề cập mẹ n9 chưa bao giờ thích ổng), mà còn hại cả đời của bà. Từ 1 kỹ nữ cấp cao chờ đc gả thành 1 người phải bán mình đến nỗi bị bệnh giang mai. N9 mà là nam chứ tự tay đâm chết cha mình rồi
Độc thoại của người dược sĩ
Maomao là 1cô gái thông minh, cô ấy biết thứ gì mình nên biết, thứ gì mình ko nên biết. Truyện có đề cập nhiều lần maomao có sự tò mò rất lớn với mọi thứ, nhưng cô luôn biết làm lơ những thứ cô cảm thấy nguy hiểm.
Độc thoại của người dược sĩ
Chứ muốn sao, kỹ nữ thì chỉ cần bán có giá thôi. Đừng nói ẻm chỉ là 1 người chưa có tiếng, dù là hoa khôi, bỏ đống vàng ra vẫn mua đc.
Độc thoại của người dược sĩ
Hậu cung mà yên lành, nó chỉ giấu thôi. Trước khi n9 vào, chỉ riêng hoàng tử cũng đã chết 3-4 người.
Độc thoại của người dược sĩ
Vậy mới thấy n9 cuốn hút. N9 có tính cách hay nhất truyện ngôn tình mình từng đọc
Độc thoại của người dược sĩ
N9 nhìn cặp bưởi mà, mình nghĩ lad tit job, ko phải blow job đâu
Độc thoại của người dược sĩ
Truyện này mình đọc thấy triều đình khá là nhân đạo. Cung nữ cãi lệnh vua (vua ban lệnh cho n9 mà bọn này dám cãi), sử dụng hàng cấm, đầu độc quý phi (dù ko cố ý), để quý phi dơ bẩn (ko vệ sinh chất thải),... mà chỉ bị đuổi về nhà. Ko biết trong lịch sử có triều đại nào nhân từ vậy ko ??
Độc thoại của người dược sĩ
Mình search google nó bảo socola đúng là thuốc kích dục á. Nó chỉ nhẹ thôi nhưng vẫn kích thích ham muốn phụ nữ.
Đọa Nhân
Mình biết là mình bức xức hơi bị nhiều nhưng càng đọc càng khó chụi. Ai thấy mình càm ràm chi tiết nhỏ thì bỏ qua nhé.

Cửa kính bị bóng đập vỡ rõ ràng, thằng chó này đéo mang găng tay, thằng con thì tỉnh, làm nhân chứng dễ dàng, đường cái lớn (có cầu vượt) nên khả năng camera và nhân chứng là rất cao, gia cảnh thằng này cũng bình thường, ko phải thủ tướng hay chính trị cấp cao này nọ.. vậy mà cảng sát ko bắt hay làm bất cứ gì. Cho dù chưa đủ tuổi cũng bị tống vào trại cải tạo chứ, tg muốn tạo drama thì cho xin chút tâm. Chứ toàn sạn vậy sao đồng cảm đc.
Đọa Nhân
Ý tưởng đúng kiểu phong kiến luôn, thằng nào có tội là lôi gia đình, cha mẹ, ông bà, con cái, trẻ nhỏ... ra giết hết. Ơn trời mình ko sống thời đó, và cũng ơn trời bạn ko có quyền lực.
Đọa Nhân
Lại ại mấy cái chính nghĩa ngây thơ. Đồng ý là bọn này bị bắt nạt, nhưng trả thù thì trả thù bọn bắt nạt ấy. Cô vợ kia là người vô tội mà, cái kiểu chính nghĩa mà lấy mạng sống của người vô tội để sử dụng. Vậy mà còn thông cảm, conflict này nọ.
Đọa Nhân
Mình nghĩ do than khó ăn. Tuy nó cứng hóa nhưng vẫn có vị mà nhỉ ?? Ăn ruột bút chì thì chỉ cần nuốt
Đọa Nhân
Mình càng ngày càng ko thích main, quá dễ dao động. cái lý tưởng của bọn tội phạm buôn bán thuốc nghiện (nước mắt), giết người (thảm sát tại hội trường bắn ngay đầu ko suy nghĩ) và khủng bố, mà cũng đồng tình đc. Ko cần biết lý tưởng cao cả cỡ nào, mà cách thực hiện là cướp mạnh sống và tài sản người khác đều ko đáng tôn trọng. Tính cách vậy mà đòi làm cảnh sát với anh hùng, chắc chỉ có main mới sống nổi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi