avatar
Anh Pii Cấp 5
Ngày đăng ký: 12/07/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Phải chi đại tế tư có chùy phản kích thì ăn được cái đao này rồi 😂😂
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
Đứa nhóc tóc xanh tần thiên đó bác =)) như kiểu con rơi từ vị diện cao rớt xuống vị diện thấp ấy! Cỡ nào cũng out trình =))
Yêu Thần Ký
Không bằng con chó =))
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
😂😂 hồn siêu phách tán đồ he anh cố he
Sự Trở Lại Ma Dược Sư Cấp Fff
1 lv bình thường 2 stack chỉ số còn con quái ưu tú chắc là 3 stack/lv thì con lợn 30 khoảng >90 chỉ số gốc thằng main 5 stack/lv nó đang lv 15 thì khoảng >75 chỉ số gốc 🤔🤔 mà kiểu này là hack rồi không phải vừa nạp vừa cày nữa =))
Võ Đạo Độc Tôn
Lúc võ sư nó chơi được 2 thằng đại đế đồng cấp đấy =))
Chư giới - Tận thế online
Đọc lướt hả =)) mạng đầu tiên của nó thì đâu có bái sư phụ hiện tại ? Và chính xác là sư phụ nó đi đời từ trận yêu ma đại chiến rồi =))
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
Bảo m nằm ngủ với 1 con sói trong bộ dạng của 1 con mèo m nghĩ như nào =)) hải ngư với thượng quan ly là nhẹ đầu nhất rồi 2 con husky không hơn cũng không kém =))
Sự Trở Lại Của Đệ Nhất Tông Sư
Thì nó tự cứu nó đấy =)) bị dần cho thấy cả kiếp trước cơ mà chả te tua là gì =))
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
Top thì top chứ lão lưu không trong top nhưng gặt đầu kiếm thánh top 4 vẫn cứ là ok đấy thôi ( với trường hợp kiếm thánh xin mạng dương cửu ) =)) bộ này ảo thật sự! bọn nào tu sát phạt vẫn cứ là mạnh hơn tu đạo ( tu kiếm, tu đao,...)  bắc cảnh bọn nhất phẩm giết phá cảnh như cắt cổ gà thế kia =)) lão trấn bắc thì phá cảnh đến phá cảnh đỉnh phong gọi bọn thiên nhân là dbrr trừ top 1 =)) top 1 nó quá ảo như kiểu bọn vị diện cao vị vứt xuống vị diện thấp hơn mãi mãi bất bại vậy =))
Võ Đạo Độc Tôn
😂😂😂 thỉnh an thí chủ, lạy 10 phương trời lạy mười phương đất lạy đức phật trên cao hoan hỉ hoan hỉ 😂😂
Vạn Cổ Chí Tôn
Ra cái vụ cấp năm 2012 thì có mà lv 10-20 rồi ấy b =))
Ta Làm Kiêu Hùng Tại Dị Giới
Có sự chuẩn bị, có tâm tư, có suy nghĩ cớ sao lại phải mất người quan trọng? Đầu nó có sạn chứ đầu đất như m đâu ? =)) nói mó chưa từng thiệt hại m không thấy nó toàn cược mạng không à ? M dám không =)) lần gần nhất là PK với kiếm thánh còn giờ là nó với phượng hoàng tướng làm mồi nhử chết hụt 1 lần, lao ra giữ lòng quân địch chết hụt lần 2 m nói như vậy k phải thiệt hại hả =)) cái công pháp nó vải l quá thôi chứ không thì nửa năm đến 1 tháng có cái l mới đi lại được =)) ĐỌC THÌ ĐỌC VỪA CHỮ VỪA HÌNH VÀO đừng có mà COI TRANH xong đi xạo l là chết con mẹ mày đó =))
Cửa hàng sủng thú siêu thần
Khi m chết 1 lần thì tâm tư đã có sự thay đổi rồi còn đây main nó chết không thể đếm nổi thì m nghĩ nhân sinh quan của nó sẽ như nào =))
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Để tăng cường nhục thân cho đạo hữu ấy để ta tặng cho quả skill cuồng thủy vô biên vào đoucac😂😂 sống hay chết phải xem đạo hữu ấy rồi 😂
Linh Khí Khôi Phục: Ta Mỗi Ngày Thu Được Một Cái Kỹ Năng Mới
Vẫn câu đéo nào cũng tự vả =)) đã mở mồm ý 4 là phân chia giai cấp nhưng ý 2 lại pháp trị rõ ràng =)) còn lên Google tra mấy cái giai cấp được chia theo mấy hảo hán phía Tây phương cực lạc nào đó =)) đáng sợ thật là đáng sợ =)) giờ m lấy nhẹ cái dẫn chứng giai cấp vô sản có cái l gì để chống lại giai cấp tư sản không ? Luật pháp hả ? Luật pháp chỉ giành cho người có tiền, có quyền, có sức mạnh trong tay con trai ạ! Và thằng main trong truyện này nó 1 học sinh vỗ chết thằng cấp 2 đỉnh phong đến cấp 3 hậu kỳ rồi m nghĩ nó được xếp vào loại gì ? Phế vật hay thiên tài ? Nó phế vật thì bọn rác rưởi kia thật sự không đánh lại phế vật thì chết quách đi cho rồi =)) mà đã lag thiên tài thì tiền, quyền, sức mạnh sẽ được xã hội tự động bồi dưỡng bất kể trường học, thế gia , bộ giáo dục, bộ quốc phòng,... Để kéo thiên tài về tay m hiểu không? Còn không hiểu thì t xin thua vì tư duy của m chỉ là của 1 thằng con nít =)) m có thể hỏi thằng cha mày xem luật pháp được tạo ra cho ai nhá con trai =))
Còn linh khí không tu tiên vậy tu gì ? Đọc truyện bao năm rồi linh khí tu gì ?  Tu nhân hả ? Hay tu hệ thống? Hay tu hú hả ? Tu gì có linh khí m hỏi cả cái trang nettruyen này hay cái trang mẹ nào đó của m xem linh khí tu gì? =))
Sự Trở Lại Của Đệ Nhất Tông Sư
Như 1 hảo hán nào đó của 1 bộ nào đó có skill phật nộ hoa liên nào đó thì cắn thuốc trước mặt mấy thằng luyện đan sư là hình thức tự hủy nhanh nhất 😂😂
Đi Săn Tự Động Bằng Phân Thân
Up sm cho main đổi lại bản sao được cắn đá 😂😂
Linh Khí Khôi Phục: Ta Mỗi Ngày Thu Được Một Cái Kỹ Năng Mới
Đọc vái tên truyện: "Linh khí khôi phục mỗi ngày ta có một kĩ năng mới" địt con chị mày chữ LINH KHÍ nó to đùng đùng vậy còn đéo nhận tu tiên lồn má nó ảo giác thật sự =)) m coi tranh à ???
Linh Khí Khôi Phục: Ta Mỗi Ngày Thu Được Một Cái Kỹ Năng Mới
Đéo mẹ logic nói ra đéo được người khác chấp thuận sủa ngta ảo đá thằng chọi con 2 =)) câu cú thì như l truyện l nào chả có kết cấu xã hội pháp trị hả thằng não l? M đọc bao nhiêu truyện rồi mà cái tư duy nó gò bó đến cùng cực như vậy =)) à cái ý thứ 4 của m đang vả bốp bốp vào ý thứ 2 của mày đấy đã phân chia giai cấp lại còn đòi pháp trị công bằng =)) công cái lồn mẹ mày thằng ngu ạ =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi