Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! - Chapter 444

[Cập nhật lúc: 17:35 29/09/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 1
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 2
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 3
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 4
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 5
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 6
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 7
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 8
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 9
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 10
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 11
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 12
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 13
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 14
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 15
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 16
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 17
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 18
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 19
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 20
Vương Gia ! Ngươi Thật Bỉ Ổi ! chap 444 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Nguyen Jennie
Nguyen Jennie Cấp 1
Lại có mấy đứa kêu truyện tranh với chữ thì ko lien quan? không biết là thằg nào ra trước nhưng chất xám của người ta đem đi xào nấu đổi trắng thay đen như thế thì không phải là đạo văn à? Có thể thằng làm bộ truyện màu này ko hài lòng với kết truyện của người sáng tác nhưng làm sao lại có thể sửa đổi nguyên bản như vậy a~ thật có lỗi với Bắc Vọng mà~~~ Sửa nát bét bộ truyện rồiii
Cuồng mèo
Cuồng mèo Ẩn danh
Truyện tranh khác truyện chữ khác! Tôi yêu cầu bạn nín lại nếu như bạn không hài lòng về bộ truyện tranh tác giả đã sáng tác, và bạn có thể ôm khư khư cái nguyên tác bạn hài lòng. Người ta đã có công vẽ cho bạn xem, không xem bạn hãy lẳng lặng bấm nút back.

Này bạn Nguyen Jennie, ngay bây giờ tôi đang rất sẵn sàng gõ một bài diễn văn để phản bác lại lời bình luận của bạn. Nhưng tôi không viết bởi tôi muốn bạn tự nhìn nhận lại vấn đề của mình, từng từ từng chữ trong những câu bình luận của bạn. Xin nói thật lòng tôi rất ngứa mắt với ý kiến này của bạn. Bạn cho người ta đã sửa nát bét bộ truyện, vậy tôi xin hỏi bạn, những ý tưởng sửa đổi của người ta có được coi là sáng tạo không? Tôi cho rằng bạn đọc truyện chữ, hẳn bạn cũng đã đọc những bộ truyện gắn mác "đồng nhân", "xuyên không" vào một hai bộ phim, bộ truyện, thậm chí về đời thường vốn chẳng xảy ra của các Idol Kpop nào đó. Bạn có cho là người ta đã sáng tác ra, thậm chí sửa hầu hết chi tiết nguyên bản, nhưng vẫn được công nhận là sáng tạo, bạn biết không? Tôi mong bạn nhìn nhận vấn đề và nếu bạn muốn phản hồi câu trả lời này của tôi, hãy đáp lại bằng những câu từ một cách không trẻ trâu vô văn hóa, và đầy ý vị tôn trọng đối phương.
Cuồng mèo
Cuồng mèo Ẩn danh
Còn đây là những suy nghĩ thật sự của tôi, khi bạn bình luận rằng tội nghiệp và cảm thấy có lỗi với Bắc Vọng:

- Tôi chẳng ưa gì cho mấy về Bắc Vọng. Ngay từ đầu hắn chẳng có tốt lành gì, giết hại bao nhiêu nữ nhân. Trước mặt đầu heo Chu Vô Tâm, hắn không ngần ngại bẻ gãy cổ một cô gái. Cho dù đó là do hắn chịu độc đi chăng nữa, nhưng thân tự nhận là đại trượng phu thì biết chịu đựng đau khổ sóng gió đi chứ. Không lẽ bạn cho việc đối xử với một cô gái như thế là do hắn bị ép, há chẳng phải nói rằng tính mạng nữ nhân là không đáng, muốn hoàn thành đại sự của riêng thì muốn giết là giết? Vậy thì bạn xem hắn coi nữ nhân là cái gì? Bạn nghĩ mình có ổn hay không nếu như bạn trong trường hợp cô gái ấy, cái chết lặng lẽ kề bên cổ? Bạn nói xem, bản thân bạn sẽ làm gì đây?

- Dám xem nữ nhân thành vật hi sinh, giết không do dự, bản thân cũng tham sống sợ chết thì ngay từ đầu chẳng có cơ hội cho hắn mong mỏi tình yêu rồi! Bởi hắn chẳng xứng! Bạn bất mãn bởi bạn nhìn từ góc độ của Bắc Vọng sau này theo đuổi Vô Tâm xuống thôi, chỉ biết tính toán cưỡng đoạt và chiếm hữu cô ấy, dù cho Vô Tâm là phụ nữ đã có lang quân, thậm chí có thai rồi, dù cho cô ấy vẫn giữ khoảng cách và cự tuyệt cảm tình của hắn. Vậy bạn xem, Bắc Vọng như hắn, tính là anh hùng cái gì, hảo hán cái gì?
Cuồng mèo
Cuồng mèo Ẩn danh
- Còn vọng tưởng tình yêu của Vô Tâm đồ ngốc, suy cho cùng thứ hắn nhận được chỉ là sự thương xót của cô ấy. Mà, hắn cũng chẳng xứng với chút thương hại này. Nhớ lại xem, ngay từ lần gặp mặt đầu, hắn còn tính giết chết cô ấy, may nhờ có Thuần Điếu, chứ nếu không đã chẳng còn truyện để cho bạn bình luận hay tỏ vẻ thương xót cho một nam nhân hữu dụng thì ít còn vô dụng thì nhiều. 

- Hẳn Bắc Vọng biết cô ấy đã có phu quân, còn mặt dày quấn lấy. Biết liêm sỉ là gì, tự trọng đàn ông là gì không? Phụ nữ có chồng còn muốn đớp, như tra nam nhặt ngoài đường, quen thói leo giường, còn muốn học cách làm hoàng tử quý tộc.

- Vô Tâm tha thứ việc hắn tính giết cô ấy như những cô gái khác, còn chăm sóc cho hắn qua những ngày hắn phát bệnh, tôi thấy cô ấy đã quá lương thiện rồi. Hắn chỉ vinh vào chút thương hại đó mà vọng tưởng tình yêu thật sự của Vô Tâm. Quá hoang đường, từ ngày nào cho hắn suy nghĩ hão huyền đó vậy?
Cuồng mèo
Cuồng mèo Ẩn danh
- Đối với Chu Vô Tâm, tình cảm Liên Hà dành cho Vô Tâm là thật sự chân thật. Liên Hà bảo vệ cô, che chở cô, nguyện dùng tính mạng và cả đời ngắn ngủi của mình, kiếp này và kiếp sau, là để cho cô ấy hạnh phúc thật sự. Một lòng một dạ vì Vô Tâm, còn vị nam nhân nào xứng hơn Liên Hà, có thể đem lại bình yên cho cô ấy, che chở mọi hiểm nguy cuộc đời. Tới bây giờ, hậu cung của mình, ngoài Ninh An bị buộc phải nhận làm phi tần, còn lại chỉ có mỗi Vô Tâm, người mà Liên Hà yêu sâu đậm.

- Liên Hà chẳng màng hiểm nguy, chẳng màng vương triều, một mình một ngựa đuổi theo Vô Tâm đến doanh trại Bắc Đường, chỉ để xem Vô Tâm đầu heo ăn có an toàn không, ăn đủ no không, ngủ có ngon không.

- Còn Bắc Vọng, hắn ngày ngày vô sỉ theo đuổi Vô Tâm, đòi hỏi, chiếm hữu và cưỡng đoạt. Một nam tử, lưỡng lự giữa tình cảm, tình anh em với vương triều và danh vọng phú quí, thì thử hỏi hắn có xứng với tình yêu thật sự. Sự chiếm hữu "vô duyên, vô cớ, vô dụng, vô liêm sỉ" đó, hắn có thể so được với tình yêu thật sự của Liên Hà dành cho Vô Tâm?
Cuồng mèo
Cuồng mèo Ẩn danh
- Một tên nam nhân phong kiến, chỉ chăm chăm lối sống ích kỉ, tầm thường, không biết "tu thân, tề gia, trị nước, bình thiên hạ". Không biết trách nhiệm, vô tài vô đức, còn đòi làm vương. Chưa chắc tạo phản đã thành công. Mà cho giả thuyết hắn thành công chiếm ngôi, hắn lấy cái gì mà trị nước bình dân đây? Dựa vào suy nghĩ eo hẹp đó? Hay dựa vào lực lượng nhỏ yếu còn dễ bị tranh loạn ấy? Mở ra chiến trận, chắc chắn phải giết hại sinh mệnh vô tội, dân chúng lầm than. Ngoảnh mặt suy một cái hắn không có đức cũng chẳng có tài. Giặc trong giặc ngoài nguy cơ xảy ra, cận thần cũng chưa đủ, cho là hắn ngồi ngôi hoàng bao lâu đây?

- Hỏi xem, nếu như Vô Tâm không xuất hiện, kiên trì khuyên nhủ, chắc chắn thiên hạ sẽ có biến động dữ dội. Để cho một nữ nhân chân yếu tay mềm đầu heo toàn đồ ăn như Chu Vô Tâm, hắn là tiểu hài chắc, còn cần người làm cho sáng mắt ra hay sao?

- Ngay khi hắn muốn tạo phản, hắn có tính đến bách tính nhân dân như thế nào không? Bạn học lịch sử cũng biết chứ? Một lần tranh chấp, chiến loạn xảy ra, sâm vang chớp giật, trúc chẻ tro bay! Bạn tội nghiệp Bắc Vọng, há chẳng phải ủng hộ việc đem mạng sống con đen dân đỏ, nướng trên lửa đỏ hung tàn, vùi xuống dưới hầm tai họa sao? Bắc Vọng thèm khát ngôi vị, nhưng hắn chẳng màng tính tới bách tính chao đảo xung quanh. Trận chiến hắn mở ra, chính là muốn mạng người, máu chảy thành sông, tanh trôi vạn dặm, thây chất như núi, cỏ nội đầm đìa máu đen. Khư khư giữ ý niệm bản thân, gieo vạ cho biết bao dân lành khác, còn chẳng màng nghĩ tới. Nực cười! Hắn nghĩ chính mình là thiên chi kiêu tử hay sao? Tham công danh một lúc, để cười cho tất cả thế gian!
Cuồng mèo
Cuồng mèo Ẩn danh
- Về tình cảm, tôi đã nói rồi. Mộng tưởng tình yêu, mặt dày theo đuổi, rồi còn lưỡng lự giữ tình yêu và danh vọng, thứ cặn bã nam nhân xưng đại trượng phu, tôi cho hai chữ viết in "KHÔNG XỨNG"!

- Còn muốn giữ ý định tạo phản, sau đó còn vô sỉ muốn lập Vô Tâm làm hoàng hậu, bạn nghĩ xem, cô ấy có chấp nhận hay không? Bạn đồng tình với suy nghĩ này, nghĩa là bạn muốn Chu Vô Tâm thành một con búp bê vô hồn khoát áo bào đội mũ miện trâm cài, mang nhãn mác "mẫu nghi thiên hạ"? Tôi còn chưa kể đến sau này, Bắc Vọng có phải lòng thiếu nữ xinh đẹp lanh lợi nào đó hay không, rồi bỏ mặc luôn Vô Tâm trên ghế lạnh. Chưa nói tới Bắc Vọng không kiên định bằng Liên Hà, lỡ như sau này bị ép nhập thêm cung tần mỹ nữ, thì Vô Tâm còn tính là cái gì nữa? 

- Một chút hắn cũng chưa làm, chỉ mới nghĩ thôi, mà còn đòi này nọ, vô trách nhiệm. Hắn có thể so với Liên Hà sao?
Cuồng mèo
Cuồng mèo Ẩn danh
- Như một Bắc Chỉ ngu muội đáng thương lòng dạ hướng về Bắc Vọng. Với lực lượng trong tay, hạ thủ Bắc Vọng là chuyện dễ. Nhưng cô ấy nguyện đi theo sau hắn, bởi cô yêu hắn. Cái vị trí Hoàng hậu là quá xứng đáng. Bắc Vọng còn kì kèo này nọ, muốn mượn lực lượng của cô ấy, còn muốn xong việc thì thủ tiêu. Vô trách nhiệm, vô đạo đức, vô nhân tính! Hắn chà đạp tình cảm của thiếu nữ thì không nói, còn muốn lợi dụng cô. Đây chẳng phải ngựa quen đường cũ lối mòn hay sao? Đúng cho câu "giang sơn khó đổi, bản tính khó dời"!

- Thương thay cho một bia đỡ đạn nhỏ nhoi Ninh An, hay Bắc Chỉ, bởi các cô ấy là vì tình yêu. Lụy vào tình, con người đều u mê không lối thoát. Bởi thế tranh chấp ghen tuông là chuyện không đáng để nói. Chu Vô Tâm là con gái hiện đại. Dựa vào tài kinh doanh, cô ấy có thể tự trang trải cuộc sống độc lập mà không dựa vào nam nhân. Bởi thế Liên Hà mới thích, theo đuổi và tới bây giờ, Liên Hà yêu cô ấy sâu đậm, tận xương tủy. Tiếc cho hai cô nàng nữ nhân cổ đại yếu lòng mềm dạ, chỉ có thể dựa vào nam nhân. Bởi nếu như các cô cũng có tư tưởng hiện đại, sẽ chẳng màng việc tranh chấp hạ thủ lẫn nhau, thậm chí còn có thể đặt giả thuyết kết tỷ muội thầm tình nữa cơ.

- Nam nhân, trừ phi có thể ổn định cuộc sống bản thân và người yêu mình, cùng một cái nắm tay đến trọn đời như Liên Hà, thì đều là đồ móng heo. (Ở đây tôi chỉ nói những nam nhân vô trách nhiệm, tầm thường ích kỉ, còn như các ca ca của Vô Tâm, những nam nhân tốt trong thiên hạ đều đáng được hạnh phúc thật sự)
Cuồng mèo
Cuồng mèo Ẩn danh
Mới trên chỉ là những ý kiến của tôi về bình luận đáng thương hay có lỗi với Bắc Vọng của bạn.

Còn về phần sửa đổi của tác giả, tôi chẳng thấy có gì sai cả. Họ có quyền sửa đổi, với những ý tưởng sáng tạo của họ, với bộ truyện tranh họ vẽ. Họ cũng có công sức vẽ, cũng mài óc để sáng tạo, bạn không ủng hộ thì đừng lên tiếng trách móc. Hãy lẳng lặng turn back về trang chủ, mò truyện khác mà đọc.

Tôi chỉ mới bình luận về Bắc Vọng, còn chưa nói gì về việc bạn kêu ca tác giả đạo văn sửa truyện đâu nhé! Tôi đã nói trước là bản thân sẵn sàng gõ một bài diễn văn cho bạn rồi đấy!

Là một thành viên, tôi chắc rằng bạn có thể thấy phản hồi bình luận của tôi.

Tôi khá mong đợi việc bạn trả lời lại đấy.

Chào bạn!
Cuồng mèo
Cuồng mèo Ẩn danh
Bình luận của tôi, có thể do thiết bị sử dụng của chúng ta khác nhau, nên chắc bạn phải đọc từ trên xuống hoặc từ dưới lên rồi, cho trọn vẹn :))))
Nguyen Jennie
Nguyen Jennie Cấp 1
nói cho lắm vào cũng chỉ là nguỵ biện cho cái sự không tôn trọng chất xám của người khác :)) ủa lạ lon hen cái mình sáng tạo ra thích đem về sửa sao thì sửa à? vấn đề ở đây không chỉ đơn già những chi tiết nhỏ như trên phim hay gì, mà sửa hoàn toàn mẹ nội dung vậy thì đặt cái tựa khác, lấy tên nhân vật khác cho rồi, tự nhiên lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia. NGUỴ BIỆN. Trẻ con ấu trĩ!
Nguyen Jennie
Nguyen Jennie Cấp 1
nói dai nói dài nói dở, văn vẻ cho lắm =))
Nguyen Jennie
Nguyen Jennie Cấp 1
nếu m xét về tội ác thì Liên Hà cũng chẳng hiền mẹ gì BV vì không khống chế được mình mà giết người, còn LH thì bình tĩnh mà giết người đấy, t chả bao biện cho nv nào trong đay hết vì rõ là từ đầu hướng truyện tranh đã đẩy LH lên và dìm BV rồi, cái vấn đề t nói ở đây là thích sửa thì đổi tên truyện đổi tên nv mà sửa, còn không hiểu thì cút, miễn trả lời! Mở mục bình luận ra không phải để chưng!
.
. Ẩn danh
emo
duong
duong Ẩn danh
Bạn nguyên jenie có thể bạn ko thích truyện này nhưng ninh liên Hà là chuẩn mực trong lòng tôi , Bắc vọng đáng thương , rất đáng thương nhưng chẳng lẽ đáng thương là xứng đáng đc tình yêu còn tiểu Hà vì là hoàng tử nên ko xứng , và nói thật với bạn , nếu bạn thích đi lối mòn , ko ai cản nhưng ko có nghĩa bạn đi lối cũ là có quyền chê bai cái mới . Mình đã dọc truyện chữ . Cũng hay nhưng thực sự mình rất rất yêu hình tượng ninh liên Hà trong bản mới . Truyện chữ tới cuối chấp Bắc vọng vẫn cong bá đạo , cố chấp , truyện mới cả hai người đều trưởng thành . Ngây ngô đến trưởng thành theo quy luật cuộc sống đó ko tốt sao . Ko hay sao . Ko thích thì next
nước muối có ga
Cuồng mèo nói rất đúng. Tui nghĩ Cuồng mèo hình như là dân chuyên văn hay sử gì đó. Nói hay quá, đọc từng chữ là đáp từng đòn vào suy nghĩ của tôi. Chứng cứ và lý lẽ đều hợp lí cả. Vả lại Nguyen Jennie sai sự còn cãi. Cuồng mèo lịch sự "tôi, bạn", còn Nguyen Jennie sủa mãi "t, m". Không biết ai mới là trẻ trâu ấu trĩ ở đây nhỉ? Thứ lắm mồm vô văn hóa sản sinh cứ như ruồi giấm của Menden y. Vừa bố láo lại mất dạy, bao giờ mới diệt hết đây? emo
đại bao tử
đại bao tử Ẩn danh
Tui fan hai bạn Cuồng mèo với nước suối có ga mất rồi!emo
Dương Mộc Ly
Dương Mộc Ly Ẩn danh
Chà! T cảm giác Cuồng mèo đã đọc phản hồi của Nguyen Jennie nhưng Cuồng mèo lại không trả lời.
Nếu t trong trường hợp này, t cũng sẽ như vậy. Địt mẹ, đâu rảnh háng ngồi đó chửi lộn với một con đỉ lắm mồm, chẳng phải sẽ hạ bản thân xuống hay sao. Cmn chẳng cần nói hai lần cho bọn đéo biết tiếp thu!
MÈO CON ĐÁNG YÊU
Tui fan hai bạn Cuồng mèo với nước suối có ga mất rồi! Mà còn con Nguyen Jennie bớt điên đi nhé, nếu nhắm ko đc thì mk nghĩ bạn nên uống thuốc..........đi nhé!
ma trơi
ma trơi Ẩn danh
mình nghĩ ai là nam9 cx đc chỉ cần tốt với Vô Tâm ti ti la dcemo
Bánh mì mốc
Bánh mì mốc Ẩn danh
Nguyen Jennie đọc chap mới cho sáng con mắt đi.
Liên Hà đúng là một lòng thủy chung với Vô Tâm tỷ mà emo
Bạch Meo Meo
Bạch Meo Meo Cấp 1
Suy cho cùng thì Vô Tâm là gái đã có chồng ,hoa đã có chủ.Mặc dù phần tình cảm Bắc Vọng dành cho Vô Tâm là chân thật đi chăng nữa thì nhà đế vương tránh sao khỏi vô tình. Bắc Vọng là một tân đế,cho dù là người con gái mình yêu đi chăng nữa thì cũng phải thân bất do kỉ mà từ bỏ để chăm sóc cho nhân nhân bá tánh.Còn về phần Liên Hà,tôi không phủ nhận chuyện ảnh có lúc vô tình, độc đoán nhưng về phương diện quan tâm ,chăm sóc Vô Tâm thì ảnh ăn đứt Bắc Vọng. Nếu nói về người hiểu Vô Tâm nhất thì Bắc Vọng làm sao có thể qua được Liên Hà.

     Lúc đầu truyện,chúng ta thấy người quan tâm Vô Tâm nhiều nhất là Ninh Dạ Lan (cựu thái tử đã đi về phò trợ Bác Hồ), Bắc Vọng xuất hiện nhiều hơn hẳn Liên Hà nhưng mỗi lần ảnh xuất hiện là một ai đó phải về chầu Diêm Vương.Còn mỗi lúc Liên Hà xuất hiện là một lần gato với Vô Tâm ,mặc dù anh ấy đã làm tổn thuong Vô Tâm khi hại chết hai vị bằng hữu thân thiết nhất của cô ấy.

     Người ta nói :Đẹp trai không bằng chai mặt. Nhưng Bắc Vọng mặt dày cối đá đi cưỡng ép một người con gái đã có chồng thì cũng rất quá đáng. Đường đường là một vị tân đế mà hở một chút lại muốn đi chinh phạt nước khác mặc dù trong tay éo có binh ,đây gọi là "vì yêu mà cố chấp"  hay "ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm" !?!
 
     Liên Hà rất yêu Vô Tâm, tôi xin đính chính lại.Nếu anh ấy giống như mấy thằng nam chính c.hó khác (Dụ Trì Diệp trong Cưng chiều vợ cũ,Vân Kinh Hồng trong Thần y tiểu thiếp của tà quân,...)thì anh ấy đã phải phá đứa con trong bụng Vô Tâm rồi. Còn đây Liên Hà lại phản đối các đại thần mặc dù ảnh hưởng đến ngôi vị, không ngại mặt dày đi đến hoa lâu để mua bánh mà Vô Tâm thích, mặc cho vợ mình ở bên người đàn ông khác (chỉ là để khuyên nhủ Bắc Vọng thôi nha) mà vẫn tin tưởng Vô Tâm tuyệt đối.Gặp thằng nam chính khác thì :
     1/Vỡ bình giấm
     2/Đánh ghen,cướp vợ về
     3/Dỗi,chờ vợ xin lỗi
     4/Hiểu lầm => đi ngủ với con khác,mượn rượu giải sầu,làm mọi cách để nữ chính đau khổ...
Liên Hà là trường hợp đặc biệt:thờ ơ, bình thản, coi như không có chuyện gì xảy ra, nhớ vợ, tin vợ ,chờ vợ về :3
Nói chung là tui vẫn rất thích Lien Hà x Vô Tâm ,tui chèo thuyền cặp này.
Tui không ghét Bắc Vọng,chỉ mong anh ấy trở thành một vị vua tôt,vì nước vì dân (đừng bán nước hại dân là được rồi),       mong anh ấy sớm tìm được ý trung nhân của mình....
...
... Ẩn danh
Thưa mấy bạn, Các bạn đọc truyện tranh đã bị sửa tan tác nguyên tác ra đấy rồi cứ ngồi làm Anh hùng bàn phím. Dạ, liên hà yêu nữ9 nhưng nữ9 trong lòng liên hà đíu bằng được cái ngôi vị hoàng đế. Còn Bắc Vọng thì khác, Anh ý bỏ cả giang sơn vì nữ9, ok. Thế là đủ r, éo còn j nữa. Sửa cho lắm vào rồi thành ra con nữ9 ngu hệt cái tên của nó. Chán ko buồn đọc. :) Nhìn ngứa mắt quá nên chửi vài câu. Fan Bắc Vọng như t chỉ hợp với tiểu thuyết.
Bánh mì mốc
Bánh mì mốc Ẩn danh
Vậy thì từ đi tìm và thồn vào mồm mấy trang tiểu thuyết đó đi nhé. Rảnh háng nhào vào truyện tranh là làm lồn gì vậy?
Bánh mì mốc
Bánh mì mốc Ẩn danh
Nói người ta là anh hùng bàn phím chỉ biết chửi trên mạng, vậy mày đang làm cái lồn què gì đó hả ... ?
Ái chà nói người khác cũng phải xét lại cái thân chứ, ngồi đó sủa ai ưa :)))
Vạn cúc hoa
Vạn cúc hoa Ẩn danh
Bánh mì mốc nặng lời quá rồi!
Mà ... này, nhặt lại tự trọng đi em, là công dân tốt nối nghiệp chủ nghĩa xã hội dân chủ phải biết mình biết ta chứ?
emo
Midnight LD
Midnight LD Ẩn danh
Cuồng mèo với Bạch meo meo nói hay quá.
Hừm nghe Bạch meo moe nhắc tự nhiên nhớ Ninh Dạ Lan quá đi emo
Tuyết Trinh
Tuyết Trinh Cấp 1
emo
✧⁺♔ ανγ™ ♔⁺✧
co nguoi toi cuu roi
Bé chuối
Bé chuối Ẩn danh
rip 1 đời trai
Nguyễn Ngọc Ngân
nhóm dịch ra tới chap 444 r bữa sau ra 1 hơi tới chap 555 đi cho nó khớp với nhauemo
Bé na
Bé na Ẩn danh
emo chí lí
Yo
Yo Ẩn danh
Hợp lí
Chick
Chick Ẩn danh
emo cái thằng cứ nhây , đã hông thích rùi mà cứ nhây
Fan Misthy
Fan Misthy Ẩn danh
emođến rùi
ffff
ffff Ẩn danh
nhắc tào tháo tào tháo đến emo
người thân của bọn bay
ủa đang hay mà huhuemo
Lâm Thy Ngạn
Lâm Thy Ngạn Ẩn danh
Vẫn mong Bắc Vọng là na9
Pé mun
Pé mun Ẩn danh
Ơ
Thế na9  là ai vậy mn
~ Mon~
~ Mon~ Cấp 1
nam 9 chết rồi nha cậu bộ này là truyện truyền thuyết ai cũng có thể là nam 9 ai muốn cướp ngôi nam 9 phải nhìn tâm trạng tác giả =))
Tuyết Nguyệt
Chị ơi~~ cho e xin 1 chàng đi~~ hức hức!! Bất công quá mà, người thì muốn có trai theo đuổi thì k có, người k muốn thì trai đứng xếp hàng toàn trai đẹp òi quyền lực k😭😭hận a
Giun Mít
Giun Mít Cấp 1
Tớ đã lâu không đọc truyện này nên mọi người có thể cho tớ biết bây giờ nam chính là ai không? :Đ
Má cay
Má cay Ẩn danh
Tớ thực sự dell bt cậu ạ 😭😭😭😭
(0  0)
(0 0) Ẩn danh
để mị nói cho thím nghe bắc vọng là nam9 các thím à còn liên hà là nam8 mặc dù liên hà xuất hiện nhiều hơn bắc vọng nhưng liên hà vẫn là nam8 vì mai sau liên hà sẽ chết sau đó có nhiều tình tiết vô cùng thú dị sảy ra sau đó nữ 9 yêu bắc vọng mặc dù mị mong liên hà là nam 9 nhưng tác giả méo cho mị rất tiếc các thím ạ, mị nói hết cho các thím nghe rồi đấy
Met
Met Ẩn danh
Sao mày bik liên hà chết.truyen chữ hay raw
(0  0)
(0 0) Ẩn danh
mày đoán xem emo
CHI
CHI Ẩn danh
Chết mẹ m rồi con trai ạ:)))Tu bi không tình yêu:)))emo
Nguyễn Nhi
Nguyễn Nhi Cấp 1
con đến số rồiemo
Đinhh Nnhã Llinh
Nhà ngươi không có sức mạnh nào ở đây đâu =)))
Huyết nguyệt cung- Lý cố nguyệt
chết mài r con trai ạemo