Vua trò chơi Full Màu - Chapter 148

[Cập nhật lúc: 00:45 08/11/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 1
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 2
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 3
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 4
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 5
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 6
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 7
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 8
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 9
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 10
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 11
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 12
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 13
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 14
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 15
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 16
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 17
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 18
Vua trò chơi Full Màu chap 148 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Gogeta
Gogeta Cấp 3
Tròn cáiloz
Thang Nguyen Anh Thang
Vậy kai ba đã tới khu nghiên cứu với chơi duel dick với máy tính . Đến máy tính dùng rồng trắng mắt xanh . Đến kai ba dùng úp 1 lá xuống với triệu hồi lucifer thế thủ . Đến máy tính dùng lord of dragon . Đến kai ba dùng golem thế thủ . Đến máy tính dùng tiếng sáo gọi rồng làm triệu hồi hết 3 rồng trắng mắt xanh rồi tiêu diệt quái vật của kai ba thìlúc đó kai ba dùng negate attack làm vô hiệu tấn công . Đến kai ba dùng cự thần binh hiến tế 2 quái vật cho cự thần binh tiêu diệt hết 3 rồng trắng mắt xanh rồi cùng đưa điểm gốc của máy tính về 0 .
VH Stargazer
VH Stargazer Cấp 4
Thang Nguyen Anh ThangT thấy chap nào m cx spam cốt truyện như một thằng thiểu năng vậy. M nghĩ mn đ biết đọc à ? Mà đcm duel dick là cái mẹ gì vậy thằng ngu ???? Cu chiến đấu à :))) Đọc thì ngu chính tả thì sai mà spam đi spam lại như thằng đần vậy
nhat hoang
nhat hoang Cấp 1
????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
Gogeta
Gogeta Cấp 3
nhat hoang?????????????
Gogeta
Gogeta Cấp 3
nhat hoang??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
ád
ád Ẩn danh
dkm, phải chi còn vị thần sức mạnh nhể. 3 con nhãi này chêt tươi =))
nh0xd3n
nh0xd3n Ẩn danh
emo thần sức mạnh sau có cả rổ, bị đấm sml :))
Hihi
Hihi Ẩn danh
Mấy chap sau có thằng loz ăn gian bộ bài 40 lá nó có tới 30 lá là của thần sức mạnh vẫn bị thánh hack Yugi thông nát ass
Long Nguyen
Long Nguyen Ẩn danh
Mà cái thằng ăn gian đó cũng hack bà cố ra, có 30 lá thần sức mạnh thì chỉ còn 10 lá để thủ sân câu giờ, chẳng dễ gì bốc trúng được vậy mà nó cũng bốc được để dàn ra sân.
D
D Ẩn danh
Mặc dù Osiris là lá bài thần đầu tiên mà Yugi có, nhưng thấy Yugi dùng Obelisk nhiều hơn. Osiris toàn xuất hiện được 1 hoặc 2 lượt rồi tèo, còn Obelisk xuất hiện mang tính quyết định không hà, kể cả trong trận với Marik và trong Yugioh R. Ra mặc dù được xưng là mạnh nhất thì gần như không bao giờ xài.
sky
sky Cấp 1
ông nghĩ cái con có ATK/DEF = số bài trên tay x 1000 thì mạnh được mấy turnemo
Tôm
Tôm Ẩn danh
Combo full bài trên tay k thiếu nhé
Long Nguyen
Long Nguyen Ẩn danh
Vấn đề là Orisis mạnh yếu phụ thuộc vào số bài trên tay. Dùng hết 3 con quái triệu hồi Orisis thì trên tay còn được mấy lá đâu mà hữu dụng. Nếu là dùng 1 lá Phục Sinh gọi Orisis từ mộ ra, lúc này tay còn đầy bài, đập một phát thôi là đối phương tử ẹo (ban đầu chỉ có 4000 điểm gốc), đâu cần nhiều lượt.
D
D Ẩn danh
@ Long Nguyen Trong phần này có giải thích là trừ lá thần Ra ra, Osiris và Obelisk nếu được triệu hồi bằng phục sinh thì chỉ có thể phòng thủ trong 1 lượt, không thể tấn công. Nên theo cách bạn nói đập 1 phát tèo là không có khả năng xảy ra.
Ngố
Ngố Ẩn danh
Osiris trong yugioh r yugi chơi bắn bay mịa thằng đứng cản đường