Vợ tôi là quỷ vương - Chapter 157

[Cập nhật lúc: 19:31 10/02/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 1
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 2
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 3
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 4
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 5
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 6
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 7
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 8
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 9
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 10
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 11
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 12
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 13
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 14
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 15
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 16
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 17
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 18
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 19
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 20
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 21
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 22
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 23
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 24
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 25
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 26
Vợ tôi là quỷ vương chap 157 - Trang 27
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
A Long
A Long Cấp 4
Tôi dell ngờ ở dưới có tk cấp 1 gáy bẩn vcl. Khuyên ae đừng lướt xuống
Who
Who Cấp 5
emoBố luyện khí ở dưới chửi từ luyện khí đến hoá thần
Đại Miêu
Đại Miêu Cấp 4
maxxhair xin được tài trợ chương trình nàyemo
Bình Thường
Bình Thường Cấp 5
Đù làm được giáp ironman nhưng làm oto có 5 mã lực 🤦

(Xe bình thường từ 100 mã lực trở lên)
H
H Cấp 5
Bình Thườngtốt hơn sức kéo của 5 con ngựa chiến chứ không phải 5 mã lực đọc kĩ lại đi. một con ngựa có thể đạt đến 15 mã lực chứ không phải 1 con ngựa = 1 mã lực đâu.
Bình Thường
Bình Thường Cấp 5
HLma thế thì cx hợp lí
Teri
Teri Cấp 5
emo
Teri
Teri Cấp 5
TeriPhía dưới
Nguyễn Quang Minh
emoSẮP có đánh nhau
Gdgd Gdhh
Gdgd Gdhh Cấp 3
emo
Si Kà Que
Si Kà Que Cấp 3
emo
Tán Tu Cơ Huyền
Eli mọc lại tóc rồi này
1 Lời Nói Thông Não Cả Lũ Ngu
Thay vì chế xe địa hình thì main lại chế ra cái xe cổ chi cho mệt nhỉ
Minh Hoang
Minh Hoang Cấp 1
Ngu
1 Lời Nói Thông Não Cả Lũ Ngu
Thằng Minh Hoang với Thẩm Chấn Y là 2 thg óc cứt giẻ rách, con tinh trùng khuyết tật đươcj đẻ ra từ lỗ đít của chó. 2 Con súc vật lai hình dạng con người, cái lũ thiểu năng trí tuệ
Minh Hoang
Minh Hoang Cấp 1
Ngu
Kagome Higurashi
1 Lời Nói Thông Não Cả Lũ NguHãy xem lại bản thân trc khi nói ng khác là súc vật, súc vật vs con vật giống nhau, chính ra con ng cx chỉ là con vật thôi, đừng nghĩ là ng mà coi thường giống loài khác, Sư tử k giết Sư tử , bò k chửi bò ngu,chó k đánh chó, con ng giết con ng, con ng đánh con ng, ngon ng chửi con ng ngu trong khi ng chửi mới là ng ngu, con ng đánh con ng, con ng gây ô nhiễm môi trường, ích kỉ, tất cả mọi thứ chiến tranh, bệnh tật đều là do con ng, còn có Nhng ng rất máu lạnh,Cần có Nhng ng thông Minh để tẩy não hết lũ ngu đấy. Minh Hoang chỉ dng nói sự thật,m Chx thông não dc thằng Minh hoang Nhng m chửi nó ngu r còn bảo 1 lời thông não hết lũ ngu, ơ kì lạ, m chỉ là thẳng bốc phét, 1 thằng thiểu năng k hơn rất kém cỏi
Kagome Higurashi
1 Lời Nói Thông Não Cả Lũ NguNếu muốn hoc cách thông não thì xem naruto hoặc one piece để có thể thông não dc ng khác, Nhng ng khác là ng ng ngu hơn hoặc ngu như m hoi
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 4
Kagome HigurashiThằng ngu này m sủa cái đéo gì đấy ? Không phản biện được đâm ra cú à thằng nhóc ? Nó nói sự thật chỗ nào thằng ngu ? Tưởng thế nào hoá ra là 1 thằng ngu đồng loại của thằng Minh Hoang. Chả thấy phản biện được câu nào đã thấy ngay 2 con tinh trùng khuyết tật vào cắn, phải chăng mẹ mày bị con bò nó phịch nên mới tạo ra 1 giống loài như mày ?  Cmt thì kêu nên xem lại bản thân trc khi nói người khác là súc vật trong khi thằng Minh Hoàng chửi t ngu trước ? Chắc con tinh trùng khuyết tật như m có vấn đề về sắp xêpa thứ tự nên mới không phân biệt được cái nào trước cái nào sau ? Thật là đáng thương thay cho mẹ mày khi bị 1 con bò rape và phải tiếp nhận con tinh trùng khuyết tật vào trứng rồi đẻ ra mày. M kêu t bốc phét nhưng lại không chỉ được điểm bốc phét của tao chỗ nào, đúng là chỉ có súc vật mới hiểu được nhau, tao là tao không hiểu mày rồi đấy, chắc có mình mày được thừa hưởng dòng máu từ người bố bò của mình nên mới hiểu được hai con súc vật kia. emo
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 4
Kagome HigurashiCái cmt 2 của m nói thật t méo hiểu m dùng ngôn ngữ gì luôn đấy "ng ng" là cái gì vậy ? Thế còn "hoi" là cái gì ? Phải chăng đây là ngôn ngữ khuyết tật do đột biến lai khác loài gây nên ? Và xem kìa một thằng lv3 rẻ rách thì giờ làm gì có quyền mà lên tiếng, đặc biệt là với loài súc vật không ra súc vật, người không ra người như mày.
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 4
Kagome HigurashiVà kiến thức của m có lẽ cũng khá ngu khi không phân biệt được những gì mày nói nó chả khác gì tự vả mặt mày cả.
Thứ 1 sư tử khi tranh giành con cái sẽ đấu nhau và thậm chí giết lẫn nhau vì trong đàn sư tử có thể thấy không bao giờ có hai con sư tử đực trưởng thành trừ khi đó là con nó.
Thứ 2: bò không biết chửi, t không hiểu sao kiến thức về sinh vật học của m nó lại lệch lạc đến vậy
Thứ 3: chó có đánh chó, nếu xem các clip hài trên mạng sẽ có đầy cảnh 1 con chó ngậm cây gậy gỗ và vô tình hoặc cố ý đánh con chó khác. Và thường người ta sẽ không dùng từ đánh cho chó mà dùng từ cắn vì chó nó méo biết đánh nhau bằng chân.
Thứ 4: thú vật cũng có chiến tranh không chỉ riêng con người. Thế m nghĩ tụi nó đánh dấu lãnh thổ làm gì ? Có biết tương sinh tương khắc giữa các loài động thực vật không ?
Thứ 5: bệnh tật méo phải do con người, không biết mày tìm thông tin ấy từ người cha bò của mày hay không nhưng trước khi có con người thì các loài động vật khác đã có bệnh tật rồi. M tưởng virus xuất hiện từ thời con người à ? Bệnh tả lợn châu phi do con người gây ra à ? Hay m nghĩ rắn cắn nó không phải là một loại bệnh ? Nhiễm độc rắn mà trong khi đó rắn có từ thời rất xa xưa vậy thì mày kêu cái gì khi bảo bệnh tật đều do con người ? Con người gây ô nhiễm nhưng rồi đến một lúc cũng sẽ kết thúc vòng tuần hoàn, mày nghĩ khủng long không gây ô nhiễm những vẫn bị tuyệt chủng tại vì sao ? Học thuyết tiến hoá chưa hay m thậm chí còn chưa học qua cấp 1 ?
Thứ 6: những người máu lạnh so với với người bình thường thì là một con số rất thấp, nếu loài người máu lạnh thì đã chả có hoà bình.
Thứ 7: người thông minh nó chả liên quan gì đến việc máu lạnh và người ngu cũng thế, mọi câu cmt của m đều vô nghĩa khi m còn chả biết m đang nói gì. Đi lấy cái ngu để bao gồm toàn bộ cái nhân cách máu lạnh, ác độc thì m cũng ngu đấy. Chắc mày còn chưa học hết cấp 1 để phân biệt được cái gì thuộc về đạo đức, nhân cách với cái gì thuộc về trí tuệ. Để t dạy cho này con tinh trùng khuyết tật, nếu m lên được cấp 3 m sẽ biết người ta phân ra thành 2 ban là ban tự nhiên và ban xã hội: ban tự nhiên thuộc về sử dụng trí não là nhiều còn ban xã hội thuộc về giao tiếp, đạo đức.
TÓM GỌN LẠI THÌ CÁI CMT CỦA M NÓ VÔ NGHĨA VCL VÀ NÓ CHỈ LÀM M NGU THÊM CHỨ CHẢ LÀM ĐC CÁI ĐÉO GÌ CẢ
Kagome Higurashi
S Lawyer KingNgu hơn bò luôn ạ
Kagome Higurashi
S Lawyer KingNgu điển nỗi k bt phân biệt giới tính hả bé
Kagome Higurashi
S Lawyer KingT k có thuốc chữa bệnh ngu và thuốc chữa bênh đần cho m r, xin lỗi bé nha
Kagome Higurashi
S Lawyer KingK Cần viết dài thế lm j, trên thế giới này k ai đọc cái Bình luận của 1 đứa ngu đâu, viết dài lm chi cho tốn sức
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 4
Kagome HigurashiKhông ai đọc ? Tự nói tự bóp à ngu ? Không đọc mà rep được thế ?  Tưởng thế nào hoá ra tư duy của m được thừa hưởng từ người bố bò à ? Chả thấy phản biện được cái gì chỉ thấy mỗi 1 đứa tinh trùng khuyết tật cãi cùn. Cmt của m thì vô nghĩa, loanh quanh vẫn chỉ thở ra được mỗi từng nấy chữ. Chắc trí thông minh thừa hưởng từ bò nên m mới học được quá nhiều chữ nhỉ ?
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 4
Kagome HigurashiMột đứa chưa học hết cấp 1 như m thì nên chăm học vào, đã là con lai giữa người và súc vật thì phải biết thân biết phận mà phấn đấu, ra ngoài cãi mà chả rặn được nhiêu chữ thì chỉ chứng tỏ m ngu hơn thằng bố bò của m thôi.emo
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 4
Kagome HigurashiLàm sao m có thể có thuốc chữa ngu đần được khi mà m còn không chữa được bệnh ngu của m ?
Quét rác đại tiên
Kagome HigurashiKhông nhé tao đọc hết đấy=))
Panday
Panday Cấp 4
Quét rác đại tiên Same :)) emo
NGÔI SAO BỎ CON
Pandaysameemo
Panday
Panday Cấp 4
NGÔI SAO BỎ CONChào joke bến tre :3
NGÔI SAO BỎ CON
Pandaychào, em nghe bài mới của anh chưa, đc hơn 1.8tr dislike đấy
Panday
Panday Cấp 4
NGÔI SAO BỎ CONDạ e nghe 1 lần và cx đã đóng góp 1 dislike trong đống đó rùi ạemo
Long
Long Cấp 3
1 Lời Nói Thông Não Cả Lũ NguXe kiểu này mới đi đc chưa thời cổ đại có đường lộ đâu ki lẽ chạy lambogini à
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 5
LongCó vấn đề về đọc hiểu à ? Có hiểu xe địa hình nó thế nào không ? Đi lấy lambogini ra trong khi t bảo chế xe địa hình ? Ngáo vừa thôi, từ "XE ĐỊA HÌNH" có ngay đầu câu mà m còn đéo nhìn thấy thì m đang cố phản biện cái gì vậy ?
Long
Long Cấp 3
S Lawyer KingM kêu chế xe địa hình thế m lên mạng tra xe main tạo ra chưa ? Mới đọc đã vô mõm
mother of onion
mother of onion Cấp 4
S Lawyer Kingquào cãi nhau sắp sang năm mới luôn r, bái phụcemo
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 5
LongThằng nhóc cứ thấy bánh to là xe vượt địa hình ? Ngu nó vừa thôi, có thấy cái gầm xe thg main nó mỏng không thằng ngu ? Mỏng thế bộ giảm xóc m gắn chỗ đéo nào mà đòi vượt địa hình ? Đéo biết bộ phận giảm xóc của xe nó trông ra sao à thg ngu ? Kết cấu kiểu kia thì có gắn vào mắt.
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 5
LongMới đọc đã vô mõm ? Sủa ngu đấy, thằng ngu mới đọc đến chap này thấy cmt của t vào cắn như đúng rồi trong khi cái cmt này đã gần 1 năm ? Thg ngu mới đọc và 1 thg đã đọc cách đây 1 năm thì đéo biết thằng nào mới là mới đọc ? Hay là m đang tự vả chính m vậy thg não tàn ? Đang nói về xe địa hình thì thg ngu lôi lamborgini vào xong bị chửi thì bắt đầu đổi hướng ? Cắn thì cũng nhanh đấy, bị vả xong bắt đầu choáng rồi à ? Chứ với cái trí thông minh biết xài gg của m nhưng đéo nhìn chi tiết cái xe là đã thấy m ngu rồi.
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 5
mother of onionCăn bản là có những thằng đần nó muốn làm ăn mày quá khứ, đã vậy còn tỏ ra nó thông minh khi mà nó ngồi cả tiếng chỉ để rặn ra vài dòng chữ vô nghĩa và lượng kiến thức ít ỏi mà tụi nó tìm được nhờ vào con mắt bò nên chịu thôi. Thằng nhóc cứ tưởng xe bánh to là thành xe vượt địa hình mà không chú ý đến kết cấu xe thì mắt bò là phải.
FBI
FBI Cấp 3
S Lawyer KingCãi tiếp đê t đang hóng nè
S Lawyer King
S Lawyer King Cấp 5
FBICãi đb j nữa khi thg kia sủi cmn mất r, đuối lý thì có cc mà cãi đc nên sủi sau vài cmt cmnl
Namikaze Hitoki
Namikaze Hitoki Cấp 1
hack nao y chan chainsawman
Đông Phương
Đông Phương Cấp 1
Trận đấu đã kết thúc, và vưa vẫn chưa đc ăn mì ăn liền
veldora
veldora Ẩn danh
tội thằng Domo qua T_Temo
♥ hentaivn.net ♥
t thề là bộ này cứ như bộ TỐI CƯỜNG PHẢN SÁO LỘ HỆ THỐNG ý
thằng này mà lập một bang gì gì đấy chắc hai bang đánh nhau mất emo
Tan Tokuda
Tan Tokuda Cấp 1
main bộ đó phế tu vị rồi h có đánh đấm được chi nữa, không biết sau này hack tu vị ntn
đi dạo
đi dạo Ẩn danh
Từ Khuyết nó vẫn còn cái phân thân mà
Tạc Thiên Bang tiêu viêm
Đâu có phế tu vì đâu chỉ là chuyển từ vị quá cho con phân thân thôi mà sao này nó nghộ được chiêu chiê chuyển lại
Ta là ai
Ta là ai Ẩn danh
Sau này thằng đó nó tu luyện ngang cấp với cái phân thân và  thôn phệ cái phân thân thêm nữa bá nhất vùng đó luôn đập bọn hợp thể kỳ như chó, rồi chuyển đến vùng khác mạnh hơn có độ kiếp kỳ, đại thừ kỳ, rồi nó quay về trái đất, rồi nó quay trở lại rồi phi thăng đến vùng khác mạnh hơn nữa bất đầu lại từ lv yếu nhất vùng đó.
........
........ Ẩn danh
Mik nghĩ cái kết của bộ này thường là main chọn sẽ quay lại thế giới cũ, còn không thì ở lại thế giới này với vợ
T
T Ẩn danh
Về đánh lol và làm neet tiếp à. Ở đây 100% nhé. Còn công nghệ nó chế mấy hồi lắm😅😅
Dạ Nguyệt
Dạ Nguyệt Cấp 1
Chap 1 là ở lạiaf
___
___ Cấp 4
TNên nhớ main là sinh viên Harvard :v