Vợ Tôi Có Thể Nhìn Thấy Tương Lai - Chapter 92

[Cập nhật lúc: 16:30 19/02/2024]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Vợ Tôi Có Thể Nhìn Thấy Tương Lai chap 92 - Trang 1
Vợ Tôi Có Thể Nhìn Thấy Tương Lai chap 92 - Trang 2
Vợ Tôi Có Thể Nhìn Thấy Tương Lai chap 92 - Trang 3
Vợ Tôi Có Thể Nhìn Thấy Tương Lai chap 92 - Trang 4
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Sta W
Sta W Cấp 5
emo hỏng hỏng
Hiên Viên Thánh Đế
Nghiện seg ời emo
AT
AT Cấp 5
92 tình tứ quá emo
VÔ LIÊM SĨ
VÔ LIÊM SĨ Cấp 5
thì ra là thèm địt emo
Mèo Béo đzai
Mèo Béo đzai Cấp 4
E nào thèm cu thì cứ dơ bím ra Béo nhấp hết
Dan
Dan Cấp 4
ai k hiểu thì thằng này trong sáng quá 2 pic đầu đã khều vậy r mà nó còn k hiểu còn vô tư hỏi lại,đó là lý do k sếch chứ chả có gì sâu xa
Nguyễn Bá Thái Hải
bình tĩnh :)) hôm nay mệt :)) tha cho anh t điemo
NTR netorare
NTR netorare Cấp 4
Nguyễn Bá Thái Hảithằng main không làm thì để Béo làm emo
T
T Cấp 5
NTR netorareVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa. Cha ông ta ngày xưa phải ra trận đánh giặc, hi sinh trên chiến trường để bảo vệ một thằng không não như mi à, biết này xưa cha mẹ mi đã phải vất vả hay khổ sỡ đến thế nào để nuôi mi ăn học để trở thành một đứa cặn bã như thế này. Con chó nói một lần nó còn biết nghe lời nhưng loại như mi chắc còn chả bằng một con chó. Trong lúc mi đang ngồi đó cào bàn phím để viết mấy thứ vô nghĩa thì ở ngoài kia xã hội vẫn không ngừng phát triển còn mi thì lại tiến hóa lùi so với cả nhân loại. Lớn lên đi, đừng có suốt ngày viết lên mấy cái thứ vô nghĩa rồi lại bị ném đá nữa, tạo nên một tai tiếng không cho chính mình không khác gì việc mi đang tự công nhận mình là một thằng súc vật đâu.
mồn lèo
mồn lèo Cấp 4
NTR netorareOk vậy bé muốn 6 con c*c ngựa 60cm đút vào họng hay cái chuỳ gai 2m đút vào đjt đây?
Ngài béo đệ nhất
Không sao vì đã có béo ở đây
emo
đệ fuck my life
Ngài béo đệ nhấtbéo ăn cứt nhỉ vừa ngu vừa đần
T
T Cấp 5
Ngài béo đệ nhấtVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa. Cha ông ta ngày xưa phải ra trận đánh giặc, hi sinh trên chiến trường để bảo vệ một thằng không não như mi à, biết này xưa cha mẹ mi đã phải vất vả hay khổ sỡ đến thế nào để nuôi mi ăn học để trở thành một đứa cặn bã như thế này. Con chó nói một lần nó còn biết nghe lời nhưng loại như mi chắc còn chả bằng một con chó. Trong lúc mi đang ngồi đó cào bàn phím để viết mấy thứ vô nghĩa thì ở ngoài kia xã hội vẫn không ngừng phát triển còn mi thì lại tiến hóa lùi so với cả nhân loại. Lớn lên đi, đừng có suốt ngày viết lên mấy cái thứ vô nghĩa rồi lại bị ném đá nữa, tạo nên một tai tiếng không cho chính mình không khác gì việc mi đang tự công nhận mình là một thằng súc vật đâu.
mồn lèo
mồn lèo Cấp 4
Ngài béo đệ nhấtKo phải lo đâu béo, t đã chuẩn bị sẵn chuỳ và ngựa, xích gai rồi đây chỉ chờ m giơ cái đít ra là t sẽ đút cái chuỳ gai vô dập liên tục còn những lỗ khác như tai, miệng và hốc mắt thì cho ngựa tuỳ ý
Vill-V and Hutao
Hồi bữa tôi vừa mơ một giấc mơ nó rất là Và tôi thấy chẳng bao giờ muốn mơ như vậy nữa.chuyện là tôi có mơ một giấc mơ khi tôi tốt nghiệp đại học tôi ra trường cuối cùng tôi cũng kiếm được một nghề nghiệp đàng hoàng đạt được thành công thành tựu lớn .và mỗi lần như vậy tôi đều gọi về cho mẹ để thăm hỏi mẹ và mọi lúc mẹ tôi luôn bảo rằng bà ấy ổn .và rồi đến một ngày nọ khi tôi quyết định bay về nhà với một tâm trạng háo hức và xách theo một bịch quà nhưng đến khi gặp bố tôi bỗng nhiên ông ấy .ngẫu nhiên im lặng nhưng sau đó vẫn cố gắng cười và chào đón tôi nhưng khi về đến tận nhà tôi không thấy mẹ đâu và ông ấy nói với tôi sự thật rằng mẹ tôi đã qua đời, vì không muốn bản thân tôi lo lắng để ảnh hưởng đến sự nghiệp và thành công ông đã quyết định giấu chuyện đấy, lúc đó tôi đã Quỳ gục xuống có lẽ rằng tôi cảm thấy thất vọng và hối hận vì chẳng thể về thăm mẹ sớm chăng và trong giấc mơ tôi đã suy nghĩ rằng .cuối cùng tôi đã có thể đạt được thành công, đạt được sự nghiệp mà tôi mong muốn nhưng tôi sẽ chẳng còn một bữa ăn hạnh phúc, một khung cảnh vui vẻ nơi gia đình tụ họp và có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ gặp mẹ tôi nữa và bỗng nhiên mẹ tôi bất ngờ gọi tôi dậy và sau khi tỉnh dậy khỏi giấc mơ tôi phát hiện ra tôi khóc rất nhiều Và thậm chí là tôi .vừa khóc vừa chảy nước mũi và cũng vừa chảy nước miếng .và trong lòng tôi lúc đấy thực sự rất mừng vì May quá Mọi thứ không phải là hiện thực và sáng hôm đấy tôi đã phải đem vỏ gối đi giặt
(mấy ông có thể nói này nói nọ cũng được nhưng mà nó thực sự là giấc mơ của tôiemo)
dark age
dark age Cấp 5
Vill-V and Hutaoemo bro nó là canon event đấy
Công An Tỉnh
Công An Tỉnh Cấp 5
Vill-V and HutaoSắp r, cứ đợi đấy
Dép Đông Lào
dark ageyoooo đừng nói thế chứ
Saito Kuro
Saito Kuro Cấp 5
Vill-V and HutaoCó 2 điều cần lưu ý là khả năng sau này xảy ra, và thêm nữa mẹ bạn sẽ ra đi như thế nào. Giờ điều đầu tiên là bạn nhớ đưa mẹ đi khám định kì để phòng bệnh, nhất là bệnh nan y, thứ 2 là cần thăm mẹ thường xuyên để giảm áp lực tâm lý của gia đình.
fan NTR
fan NTR Cấp 4
Không sao sẽ có béo lấp chỗ trống emo
Dịch Phong
Dịch Phong Cấp 5
fan NTRLại là tên chết tiệt nhà ngươi
Aduma
Aduma Cấp 4
fan NTRthứ hãm lờ nứng 24/7 đòi đụ thì cbir có đi bucak mấy chú ba sọc kỳ thôi emo
yukihiha
yukihiha Cấp 5
fan NTRemo
Jaine Donovan
Jaine Donovan Cấp 4
fan NTRmy ass, dumbass ‧⁺◟( ಥ ·̫ ಥ )
Soumei
Soumei Cấp 4
fan NTRKhông sao đâu nu9 gầy sẽ xả thân lấp chỗ trống cho béoemo
T
T Cấp 5
fan NTRVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa. Cha ông ta ngày xưa phải ra trận đánh giặc, hi sinh trên chiến trường để bảo vệ một thằng không não như mi à, biết này xưa cha mẹ mi đã phải vất vả hay khổ sỡ đến thế nào để nuôi mi ăn học để trở thành một đứa cặn bã như thế này. Con chó nói một lần nó còn biết nghe lời nhưng loại như mi chắc còn chả bằng một con chó. Trong lúc mi đang ngồi đó cào bàn phím để viết mấy thứ vô nghĩa thì ở ngoài kia xã hội vẫn không ngừng phát triển còn mi thì lại tiến hóa lùi so với cả nhân loại. Lớn lên đi, đừng có suốt ngày viết lên mấy cái thứ vô nghĩa rồi lại bị ném đá nữa, tạo nên một tai tiếng không cho chính mình không khác gì việc mi đang tự công nhận mình là một thằng súc vật đâu.
NhìnGì têntaođẹplắmà
Béo phóng tinh cho mù mẹ con mắt trên trán
Jaine Donovan
Jaine Donovan Cấp 4
NhìnGì têntaođẹplắmàmy dick
T
T Cấp 5
NhìnGì têntaođẹplắmàVậy sao, nhưng mi nên sống cho đúng với thế giới thực tại đi, sống với cái ảo tưởng rẻ rách đó thì sau này đến cái danh hiệu "cặn dưới đáy xã hội" còn chả đạt được đâu thì nói gì đến việc làm người. Nói là ta nói quá cũng được nhưng không đâu, với loại người như mi thì có thế vẫn chưa đủ. Loại người như mi thì làm được gì cho cái xã hội này, đã thử suy nghĩ trước viết cái comment này chưa. Trên đời này sẽ chẳng có ai dung thứ được cho mi đâu, thậm chí mi còn chả được họ coi là con người nữa. Cha ông ta ngày xưa phải ra trận đánh giặc, hi sinh trên chiến trường để bảo vệ một thằng không não như mi à, biết này xưa cha mẹ mi đã phải vất vả hay khổ sỡ đến thế nào để nuôi mi ăn học để trở thành một đứa cặn bã như thế này. Con chó nói một lần nó còn biết nghe lời nhưng loại như mi chắc còn chả bằng một con chó. Trong lúc mi đang ngồi đó cào bàn phím để viết mấy thứ vô nghĩa thì ở ngoài kia xã hội vẫn không ngừng phát triển còn mi thì lại tiến hóa lùi so với cả nhân loại. Lớn lên đi, đừng có suốt ngày viết lên mấy cái thứ vô nghĩa rồi lại bị ném đá nữa, tạo nên một tai tiếng không cho chính mình không khác gì việc mi đang tự công nhận mình là một thằng súc vật đâu.
Bell
Bell Cấp 5
lúc đầu thì sợ còn giờ thì bắt đầu thèm là sao má trẻemo
Tà mõm vương
Ko làm tối nay vì sẽ ngay bây giờ emo
Mẹ Mèo
Mẹ Mèo Cấp 4
Tà mõm vươngTui thích suy nghĩ đó của bạnemo