Vạn Tra Triêu Hoàng - Chapter 135

[Cập nhật lúc: 09:13 18/08/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 1
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 2
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 3
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 4
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 5
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 6
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 7
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 8
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 9
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 10
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 11
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 12
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 13
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 14
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 15
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 16
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 17
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 18
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 19
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 20
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 21
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 22
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 23
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 24
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 25
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 26
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 27
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 28
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 29
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 30
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 31
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 32
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 33
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 34
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 35
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 36
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 37
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 38
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 39
Vạn Tra Triêu Hoàng chap 135 - Trang 40
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Meow 5500
Meow Cấp 5
lũ thiên sư tụi bây emo
pbt 200
pbt Cấp 3
135 - 2 thanh niên cãi nhau về linh hồnemo
Khang mê géi
Khang mê géi Cấp 5
địt mẹ bọn đam mỹ
Tomohiro Machiya
Khang mê géiý brô là bách hợp?
D TH
D TH Cấp 5
Khang mê géiBách hợp mà đam gì ở đây
Vĩnh Sinh Đế Hoàng
Khang mê géiThấy bth mà nhỉ có truyện đọc là đc rồi :v
Mao chề năn mới
Khang mê géiThật luôn mẹ mấy bọn đam mỹ emo còn mấy bạn bách thì k semo
Bạch Ngưng Băng
Khang mê géiĐúng, BL rác còn GL thì không emo
Đàm Đàm Phương
ái chà, mùi bách nồng quá, ta thích emo
Hoang Thiê
Hoang Thiê Cấp 4
emo có mùi les ở đây
Khiên Cơ
Khiên Cơ Cấp 4
Ơ kìa, có mùi bách à
nguyễn anna
nguyễn anna Cấp 4
Girl love như này kể ra cũng hay, ko biết chỉ thế giới này có GL thôi hay sẽ có thêm vài thế giới khác cho chị chơi les nữa ha
Dé
Cấp 4
nguyễn annaCòn nha:))
Tinh Quân
Tinh Quân Cấp 5
Kì này hơi giống bách.........emo
Sát Thần
Sát Thần Cấp 4
emo
Â
 Cấp 4
Xời... Hồn phi phách tán chẳng qua chỉ là cách nói nghe cho đáng sợ.... Chứ thật ra theo "Thuyết Bảo Toàn Năng Lượng" thì linh hồn cũng là một phần năng lượng của Vũ Trụ này. Còn Ý Thức chính là cấu tạo như của [Ngôn Ngữ Máy].... khi tập trung đủ năng lượng theo 1 kết cấu nhất định sẽ tạo ra những dòng chảy có trật tự, sự trật tự sẽ tạo ra những dòng suy nghĩ, những dòng suy nghĩ sẽ tạo ra nhận thức, nhiều nhận thức gộp lại sẽ tạo ra Ý Thức... Vậy nên chỉ cần tập trung đủ năng lượng tạo ra 1 linh hồn, và sắp xếp năng lượng lại giống như cấu trúc lúc đầu thì ý thức bên trong linh hồn đó sẽ khởi động lại thôi. Có thể sẽ có 1 số trục trặc... Vậy nên để sắp xếp lại hoàn hảo thì phải là các Thần, những thực thể có khả năng thao tác năng lượng thuần thục như việc gãi ngứa thường ngày. Hmmm nhưng Thần cũng có quy tắc của Thần.... Bổn Thần cũng chỉ có thể chỉ các người cách làm thôi :)) muốn thực hiện thì tự suy nghĩ đi.
Tạc thiên bang- FBI
ÂVậy suy ra chúng ta sẽ trở về với vũ trụkhi chết
Hu Tao
Hu Tao Cấp 5
ÂThế bạn thực nghiệm thử cho ae xem đi emo
Â
 Cấp 4
Tạc thiên bang- FBIĐúng... Có thể hiểu như vầy.
Theo Thuyết Dây... Mọi hạt Hạ Nguyên Tử (những hạt nhỏ nhất cấu tạo nên mọi vật chất. Gồm Neutron, Electron, Proton, Quak, Photon) đều cấu tạo từ những sợi dây năng lượng siêu nhỏ. Suy ra mọi vật trong vũ trụ đều là những tổ hợp năng lượng được tạo ra bởi sự tập hợp lượng lớn năng lượng. Mà theo [Thuyết bảo toàn năng lượng] thì năng lượng không tự sinh ra cũng không tự mất đi. Nó chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác. Vậy nên dù con người có chết đi, thì những năng lượng tập hợp tạo nên người đó cũng không mất đi mà nó chỉ chuyển sang dạng khác, và bị vật thể khác hấp thu. Sau đó vật thể đó lại bị những vật khác hấp thu.
Vd : 1 người chết, thân xác rã ra, năng lượng thoát ra hoà vào môi trường xung quanh (không khí, đất, gió, nước, v.v...) 1 phần bị các loài côn trùng và cây hấp thu (giun rỉa, bọ ăn, vi khuẩn phân hủy, cây hấp thu)... Sau đó lại có những loài lớn hơn ăn côn trùng (chim chóc, chuột, sóc v.v...) rồi lại có loài khác ăn những loài lớn hơn đó... Vòng luân chuyển sẽ cứ tiếp diễn. Và dù có hấp thu nhiều tới đâu... Thì loài vật đó vẫn ở bên trong không gian của vũ trụ này... Tức là tổng số năng lượng của vũ trụ vẫn y nguyên mà ko hề tiêu hao 1 chút xíu nào.
Quỷ vương cuối cùng
ÂĐó chỉ là giả thiết, k đảm bảo sự chính xác, linh hồn là lĩnh vực con người chưa thể chạm đến ở hiện tại, nhưng lại có nhiều người thắc mắc về nó. Theo các tôn giáo thì linh hồn có liên quan đến sự can thiệp của thần linh, hoặc 1 thế lực siêu nhiên nào đó, nhưng lại có nhiều người phủ nhận điều đó là không hợp lý vì họ không tận mắt nhìn thấy nó, thế là họ đã đưa ra các giả thiết của mình dựa trên khoa học. Nói ra thì chúng ta vẫn chưa biết đến đích điểm của khoa học xa như nào, cũng có thể khoa học nếu phát triển đủ lớn sẽ có thể chạm đến lĩnh vực linh hồn nhưng điều đó cũng khá xa vời, là thứ hiện tại không thể chạm đến, cũng không nên suy nghĩ nhiều nếu bạn không phải là những người chuyên nghiên cứu về nó. Và thay vì tin theo khoa học như kiểu con người chết đi sẽ biến mất hoàn toàn, suy nghĩ sẽ không còn như kiếp này, bản chất linh hồn sẽ khác này nọ,... nên con người họ thà đem sự tin tưởng vào tín ngưỡng tôn giáo còn hơn, vì nó đem đến cho họ hi vọng. "Thuyết bảo toàn năng lượng" là thứ chưa được chứng thực mà chỉ được sự chấp thuận của những người tin vào nó, nói cho cùng đó cũng chỉ là tín ngưỡng của những nhà khoa học.
Â
 Cấp 4
Quỷ vương cuối cùngngươi ko chạm tới là chuyện của ngươi. Ta ko phải ngươi...ta chạm tới hay không thì ngươi biết được à?
Quỷ vương cuối cùng
ÂTôi có ghi rằng nếu khoa học phát triển đủ lớn sẽ có thể chạm đến lĩnh vực linh hồn. Suy cho cùng giả thiết vẫn chỉ là giả thiết và chưa được chứng thực, chỉ là tín ngưỡng, các nhà khoa học họ tin rằng như vậy, tôi cũng không nói niềm tin của họ là sai. Tôi chấp nhận ý kiến của bạn và bổ sung cho phần thiếu khuyết, nhưng theo như ngữ điệu của bạn thì bạn đang phủ nhận những gì tôi nói? Đừng như kiểu bạn thích nói gì bạn nói không liên quan gì đến tôi, vì đó là suy nghĩ của trẻ con ngây thơ và người già cổ hủ. Khi bạn cmt, bạn đưa ra ý kiến của bản thân trong bộ truyện này thì cũng có nghĩa là những người khác cũng có quyền đưa ra ý kiến của họ!
Â
 Cấp 4
Quỷ vương cuối cùngđưa ý kiến đó là quyền của ngươi... nhưng đưa ý kiến không có nghĩa là ta phải tuân theo ý kiến của ngươi :)).... ngươi ko với tới ko có nghĩa là ta ko với tới...đừng dùng sự ngu dốt và thiển cận của bản thân để áp đặt cho kẻ khác.
Â
 Cấp 4
Quỷ vương cuối cùngngươi đang cố gắng phủ định những gì ta nói và có ý cho rằng khoa học hiện nay chưa đạt tới thì những thứ ta nói là vô nghĩa chứ gì :)) vậy ta cũng có quyền nói những thứ ngươi nói là vô nghĩa. Ngươi ko chứng minh được ko có nghĩa là nó ko tồn tại. chỉ do trình độ của mi chưa đủ.
Quỷ vương cuối cùng
Âthôi thôi, nói năng cho đàng hoàng thì không thích, cứ nửa tỉnh nửa sảng, ngta tử tế thì không thích, cứ thích khẩu nghiệp thôi, làm vậy không giúp bạn ngầu hơn đâu
Â
 Cấp 4
Quỷ vương cuối cùngthôi thôi... nói năng có lý thì không thích... cứ thích cãi cùn theo cái tiêu chuẩn lùn của ngươi, nếu con người như ngươi hiểu đc những gì ta hiểu thì các ngươi đâu cần nghiên cứu công nghệ hay khoa học làm gì nữa :)). Nói nhảm không giúp ngươi ngầu hơn đâu.
Quỷ vương cuối cùng
vũ vũ
vũ vũ Cấp 4
Âbạn giỏi zemo
Â
 Cấp 4
vũ vũNgươi nghĩ bổn cung là ai?emo
vũ vũ
vũ vũ Cấp 4
Âgiỏiemo
Thanhbinh
Thanhbinh Cấp 5
ÂBình thường mà.  Lên mạng có hết,  có phải gt tự tạo ra đâu mà giỏi
Â
 Cấp 4
Thanhbinhemo ồ.. lên mạng có hết hả... Vậy lên mạng tìm cái link nói y chang vầy rồi copy link vào đây xem nào
Thanhbinh
Thanhbinh Cấp 5
Âbruh đọc chỗ nào nói chuyện y chang hết vậy,  ngu ta nói vậy ý là mấy cái gt đó đã có từ lâu rồi,  bên ko phải là người đầu tiên nghĩ ra,  mà chỉ đem viết lại cách khác và kết hợp nhiều cái với nhau,  đừng tưởng ai có khờ như tụi kia mà ko bít những gì đó lol
Â
 Cấp 4
ThanhbinhÓc chó lại tưởng bản thân thông minh nữa rồi... Mấy cái giả thuyết này có rồi đúng ko? Có rồi thì copy link từng cái giả thuyết vào đây. Còn ko có link thì chứng tỏ oc cho ko biết thấy ng khác đc khen cái ganh tỵ đồ :)) quê vl emo. Nói có sách...mách có chứng... Giả thuyết có r thì phải còn link. Nhanh nhanh đừng sủa nhiều mất công
Thanhbinh
Thanhbinh Cấp 5
ÂNgười tưởng bản thân thông minh là bạn ấy.  Nếu không,  bạn ghi cái này ra đây làm gì?  Dù có nghĩ ra bất cứ lý do nào đi nữa,  thì nguyên nhân hành động của con người chỉ xuất phát từ 1 số nhu cầu nhất định,  còn của bạn thì tôi chắc rằng là từ nhu cầu muốn thể hiện bản thân,  dù xạo nhiều hay ít, dù cho có giấu đi trong từng câu chữ đi ấy nữa, thì những người thông minh hơn cũng nhận ra ngay thôi.
Bạn nói tôi đưa link à? Thế bạn có nhớ có nhớ cái áo bạn đang mặc giá đúng bao nhiêu không? Bạn có chắc là bị đã học được những kiến thức ấy một chỗ cụ thể hay nhất định không? Nếu kêu đưa nó ta đưa nguồn cho bạn là tất nhiên là người ta sẽ nghĩ bạn muốn c/m đầu tiên,  nhưng có vài người vẫn hiểu rằng không chỉ muốn c/m,  hạ nhục đối thủ mà còn muốn đảm bảo cho chính mình,  lỡ họ phát hiện ra thì sao?  Thì đây là một trò hề ko hơn ko kém,  chỉ có kẻ ngốc mới mất kiên nhẫn như vậy,  đối với người có học thức thì những gì trên đối họ như con nít thôi,  vì bạn viết,  thế bằng chứng bạn đâu?  Người ta vừa chê,  đã vội cãi lai,  những người thông minh,  khi biết họ đúng sẽ không nôn nóng đi phản bác lại như những người ngu dốt lại tưởng mình đúng. Hãy nhớ rằng,  người phiền phức nhất không phải người không biết gì, mà là người biết ít mà tưởng mình biết nhiều,  như Sherlock Holmes đã nói. Chỉ cần câu cuối của bạn,  người ta đã biết bn bị trúng tim đen ntn, nên đừng cố tỏ ra hiểu biết nữa,  vì bạn chỉ có thể thể hiện với người ít hiểu biết hơn,  thứ mà luôn ít hơn những người thông minh.  Và càng chửi thì tôi càng nhìn ra sự dốt nát của bạn thế nào, nhìn vào là biết gì 3 xu từ các trang khác thôi,  nên đừng tỏ ra ngu si nữa
Â
 Cấp 4
Thanhbinhemo sủa cho nhiều chốt lại vẫn đéo có link đúng ko?
Â
 Cấp 4
Thanhbinhemo mà bạn sủa clgt?... bạn thấy bạn nói có liên quan đéo gì tới vấn đề của tôi ko? bạn bị óc chó à?. Bạn nói nhiều chứng tỏ bạn bị tôi nói trúng. Tôi đéo thèm đọc. dài quá tôi lười đọc. Và bạn cũng đéo chứng minh được cái " ta nói vậy ý là mấy cái gt đó đã có từ lâu rồi" . ko có bằng chứng thì chính là bạn tự thừa nhận bạn ngu.. chứ đéo cần ai nói cả.... đưa đc link rồi bạn hãy nói tiếp. ko thì bạn chỉ là thằng ngu dốt nát thôi. Đừng tỏ ra óc chó nữa
Thanhbinh
Thanhbinh Cấp 5
Âbạn ko đọc là do bạn ngu,  bạn rén,  sao lại trách tôi làm cho bạn ngu được lmao
Â
 Cấp 4
Thanhbinhemomấy thằng ngu hay đặt ra định luật như bạn lắm.... ko đọc = ngu? chứ ko phải vì bạn óc chó quá... nói dai nói dài.. nói lan man đéo vào trọng tâm nên ko có giá trị để đọc sao? Rén? cái loại kêu đưa link chứng minh rén ko dám đưa chuyển qua nói lan man tính đánh lạc hướng hay gì? tập trung vào link để chứng minh kìa bạn.. link đâu?
Thanhbinh
Thanhbinh Cấp 5
ÂLmao ko đọc kêu linh đâu :clown: bạn làm rạp nào v, sau mình qua ủng hộ cho lol. Với lại ai kêu ko đọc là ngu đâu,  cái đó là tự nhận rồi lol.  Ngay từ đầu ng ta đưa ra ý kiến bèn cãi bằng tiếng chó,  sau kêu người ta ngu dốt,  tính ra t thấy đứa rep thứ 2 nói đúng hơn đấy, phản luận ko lại kêu người ta ngu dốt lmao vãi.
Thanhbinh
Thanhbinh Cấp 5
ÂCòn nếu bạn hỏi link web mình đọc mấy gt này thì chịu rồi,  bạn nghĩ ai cũng rảnh như bạn mà nhớ link để đạo nhái người ta à :skull:
thanhbinh
thanhbinh Cấp 5
ÂVới mình thấy "Quỷ vương cuối cùng" nói đúng mà, suy cho cùng cx chỉ là gt, ko chứng minh đc gì cả. Làm sao chứng minh đc linh hồn cx là năng lượng? Làm sao chứng minh được linh hồn không tan biến đi, năng lượng không tự mất đi cx ko tự sinh ra, ko có nghĩa là nó vẫn giữ nguyên thể năng lượng ấy mãi, tức là nếu linh hồn là năng lượng, thì khi chết đi năng lượng vẫn còn, nhưng theo thời gian thì chx chắc j còn giữ nguyên là linh hồn, nên nói hồn phi phách tán là vậy, tán ko có nghĩa mất đi lmao.  Với bạn sai rồi, thần chx chắc gì có thể sắp xếp linh hồn 1 cách đơn giản "như gãi ngứa thường ngày" theo cách bạn nói. Đó là sai lầm NGU DỐT NHÂT trong đây của bạn. Hãy nhớ rằng: "THẦN TOÀN TRÍ CHỨ KHÔNG TOÀN NĂNG", còn ngộ tính của bạn có đủ để hiểu hay ko thì mik ko chắc
Â
 Cấp 4
Thanhbinhemo à thì ra bạn là 1 thằng vừa ngu vừa cùn vừa hèn. Là đàn ông thì người ta dám nói dám nhận. Chính bạn nói "Âbạn ko đọc là do bạn ngu.. bla bla bla"... Giờ bảo ai tự nhận? Hay do hèn ko dám nhận vậy bạn? Thì ra bạn đang tự nhận bạn là thằng đàn bà à? Đưa ra ý kiến? Bạn có đưa ra ý kiến à? Chứ ko phải bạn vào sủa bằng tiếng chó rồi nói công sức của tôi là ở đâu có sẵn. Kêu đưa link chứng minh thì ko đưa được... Làm người chứ có phải làm chó đâu mà sao làm ko dám nhận? Nói ko dám "vâng" thế bạn? Vậy kêu bạn ngu dốt đã đủ cơ sở chứng minh chưa? M đưa đc ý kiến gì để t phản luận đâu m nêu ra xem?
Â
 Cấp 4
ThanhbinhThường thì súc sinh nó sủa nó ko cần chứng minh. Vì nó biết nó là súc sinh nên dù nó có sủa gì cũng ko ai tin emo thế là nó cứ sủa thôi. Người ta cứ xem nó như 1 con súc sinh sủa bậy vậy, nó sủa cứ sủa... Người vẫn cứ đi. Chứ con người thì nói được là phải chứng minh đc. Người ta bị chửi bị xỉ vả ng ta biết nhục biết tự ái ng ta sẽ tìm lại link bằng mọi cách. Còn súc sinh thì nó đâu có biết tự ái, vì nó vốn có phải con ng đéo đâu. Nó chỉ cần tỏ ra "ngu lâu dốt bền" giữ vững quan điểm của nó là đc. Giống mấy thằng Hán con ấy.. cứ "biển Đông là của TQ" nhưng kêu chứng minh thì đéo làm đc emo
Â
 Cấp 4
thanhbinhemo còn cái này nữa nè. Lên Y°utub€. Gõ tìm cái kênh Vfact... Tìm coi clip nào mà nó có giải thích về Giả Thuyết Khoa Học và Giả Thuyết cho m nghe để bớt óc chó đi. Xem giữa Giả Thuyết Khoa Học và Giả Thuyết nó khác nhau chỗ nào :)) và những thuyết t nói đều là Giả Thuyết Khoa Học và đã được Khoa Học Chứng Minh rất nhiều lần. Luận điệu của m từ câu đầu tiên t nghe là t đã nhận ra ngay m y chang như lũ óc chó thuộc trường phái [Bác Bỏ Thuyết khi không thể cãi lại]. Chúng nó sẽ vin vào cái chữ Giả Thuyết để nói rằng những thứ trong đó chỉ là Thuyết ko có thật. :)) Nhưng bọn m ko ngờ bọn m óc chó đến mức là... Giả Thuyết Khoa Học bắt buộc phải đúng 100% và phải đc thử nghiệm thực tế nhiều lần. Và khi đã đc chứng minh là nó đúng thì nó đã đc gọi là Thuyết Khoa Học chứ ko còn là Giả Thuyết nữa :)) học nhiều vào đi thằng nhóc THCS à.
Â
 Cấp 4
thanhbinhCòn linh hồn là năng lượng nên t đâu có nói là linh hồn sẽ đc giữ nguyên? Tự m nói là linh hồn giữ nguyên chứ trong cmt t chưa hề nói là linh hồn vẫn sẽ giữ nguyên nhé :)) đúng kiểu ngu thì hay nhét chữ vào miệng ng khác. Thần Toàn Trí ? Ngay cả Chúa tạo ra đc mọi thứ còn không 1 mình quản được hết các vũ trụ phải tạo ra các Quản Thần thay ngài cai quản từng vũ trụ mà m dám bảo Thần Toàn Trí :)) nguu nó cũng có giới hạn. M nên nhớ 2 điều sau :
-1 Toàn Năng là khả năng làm tất cả những thứ mà bản thân muốn.
-2 Toàn trí là kiến thức bao trùm tất cả mọi thứ. Và khả năng suy nghĩ đa dòng cùng lúc. 
Và kiến thức là thứ ko bao giờ cạn :)) thế nên m bảo Thần Toàn Trí thì hơi bị ngu rồi đấy, áp lực tinh thần là thứ mà ko bao h áp lực vật chất có thể sánh ngang đâu thằng ngu. Chưa kể có những Thần quyền hạn thấp tuy cũng có khả năng làm đc 1 số việc của Thần Cao Cấp nhưng quyền hạn tiếp cận với những tri thức cao hơn thì ko có vậy đó là Toàn Trí của m đấy à? :))
Hắc Hoàng Đế
Thiên sư cung này mới là bàng môn.Chân chính thiên sư trước khi làm pháp sự thì phải tra hỏi nhân quả, sau hỏi tâm nguyện, rồi mới hành phép siêu độ.
XD
XD Cấp 4
Hắc Hoàng ĐếĐa số đánh bại thiểu số, bên nào đông thì bên đấy là luật 😂
Tầm đạo Đại tiên
Hắc Hoàng ĐếTín ngưỡng có vấn đề bản thân giới diện này đã mang vấn đề sẵn rồi
Thích Ăn Thịt Mèo
Ủa vậy giờ giết thằng sư tôn rồi nó thành quỷ thì sao
Fox
Fox Cấp 4
Thích Ăn Thịt MèoNgáo thế, emo làm đúng quy trình:
Quỷ sư tôn gào thét "ta ko cam tâm, ta hận..."
Thiên sư đồ đệ đồ tôn chung tay thi pháp xoá quỷ sư tôn khỏi thế giới này.
Đọc lướt
Đọc lướt Cấp 5
Đạo đức giả vcl, à mà nhân tiện hỏi luôn chứ bộ truyện main dg xuyên vào có gắn tag yuri à ae
HÓA THẦN TRỌNG SINH
chính đạo luôn là thể loại thích giả ngầu ham lợi mất dạy đạo đức giả tạo lợi dụng vị thế khác dell j ng xấu ( trừ vài trường hợp) phe ác tụi nó có quá khứ tội nghiệp nên mới lạc lối ( trừ thằng thủ lĩnh )
Nguyen Nguyen
Nguyen Nguyen Cấp 5
HÓA THẦN TRỌNG SINHSao lại trừ thằng thủ lĩnh emo
Tô Lục Cặp
Tô Lục Cặp Cấp 4
Nguyen Nguyenthì phải có cái tính ngưỡng từ thằng đi đầu như kiểu bạn đang mang nợ thì nhà cái chúng tôi cho mượn tiền để trả z đó, chả lẽ tự nhiên sà vào ma đạo chỉ vì nhà nghèo hay bất hạnh các kiểu à =))))
Ờ
Cấp 5
Sự thật mà :) chính phái lúc nào chả gióng trống khua chiêng rằng mình vì thương sinh, lúc chọt nhau lại đổ cho tại cơ duyên, matu xúi =]. Toàn lũ đạo đức mõm. :))