Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi - Chapter 12

[Cập nhật lúc: 19:29 29/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi chap 12 - Trang 1
Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi chap 12 - Trang 2
Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi chap 12 - Trang 3
Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi chap 12 - Trang 4
Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi chap 12 - Trang 5
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Bảo Nguyễn
Bảo Nguyễn Cấp 4
Trưởng phòng chỉ đợi bát cơm chó=)
Gao
Gao Cấp 4
mong béo địt tung lồ
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Gaoko sủa lòi trĩ thì chết hay sao mà sủa như đc mùa vậy!tới mùa dại hay sao hả?!ko,có khi sv lên cơn dại nó đéo ntn đâu!
nói chung chúng m cũng chỉ là 1 lũ "trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa" mà thôi!ysl ko nói nhiều!chim như trái ớt thì câm mồm vào!chúng m chỉ có lừa ng đọc bằng những hình ảnh mấy thằng béo nó oai hùng,mãnh liệt vậy thôi!chứ mọi ng mà nhận ra bản chất và ngoại hình thật sự của mấy thằng sv béo nó yếu đuối,khác một trời một vực thì chả ai thèm quan tâm mấy loại ysl như chúng m mà thôi!thậm chí nếu lôi chúng m ra làm thước đo độ loser thì đến cả thằng main loser 300 chap còn hơn bọn m một trời một vực luôn,bởi vì nó còn có gái quan tâm!còn chúng m thì có lợn mới quan tâm chúng m mà thôi!nằm đấy mà mơ trong sự ảo tưởng đi vì"đời ko như mơ" mà lo!总是这样!
Và thay vì các ông ngồi đây xem tôi hành hạ mấy con lợn máu M đội lốt ng bằng lời nói,thì sao các ông ko nhận ra là mình đọc hen NTR quá ám ảnh, đâm ra cũng nhìn nhận theo hình tượng thằng béo sv béo oai hùng trong mắt chúng nó!tuy nhiên như tôi đã nói thì mấy thằng tag nghiện béo NTR dù có làm ra bao nhiêu truyện bốc phét,phóng đại thằng sv béo thì cũng chả bao giờ thay đổi đc sự thật rằng chúng nó vẫn là một "trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa"
vậy nên tốt nhất mấy ông muốn lôi thằng sv béo vào đòi hấp diêm đứa nào đó thì nên suy nghĩ lại đi!vì như tôi đã nói ở trên rồi đấy!
hãy kiềm chế lại đi đã rồi suy nghĩ theo một cách tích cực và thấu đáo hơn chứ đừng có suy nghĩ như một thằng ngu(cũng ko hẳn là ngu,mà là ko biết bản chất và ý định thật sự của bọn chúng) rồi cơn giận lấn át ý thức mà lôi mấy thằng sv béo vào,điều đó gián tiếp ủng hộ mấy thằng sv béo trong mắt bọn nó rồi đấy!nếu mà tức quá,ngoài mấy thằng ko chim như mấy thằng sv béo thì các ông cũng nén lại cơn tức mà suy nghĩ ra những lựa chọn luôn luôn tốt hơn bọn ko chim mập địt như chúng rất nhiều là đằng khác đó!
về phía bọn sv béo,cũng đừng có ở đấy mà sủa như chó mà dắt mũi và đầu độc những ng đọc ko biết gì nha!bởi nếu mà nói về độ ngu thì bọn m đứng thứ hai thì méo dám đứng thứ nhất,chó nó còn khôn hơn m chục bậc!bởi vì chúng m chả bao giờ làm đc gì cho đời đâu!toàn một lũ ăn xong *a đấy rồi ăn tiếp!t cũng muốn nhìn nhận m theo chiều hướng tốt đẹp,nhưng mà cái xấu như c*t nó lấn át cái tốt thành cái xấu!đâm ra ai ai cũng kỳ thị bọn sv chúng m như bọn da trắng kỳ thị bọn da đen vậy!
và nếu bọn m định sủa tiếp,thì tốt nhất chúng m nên làm lại một khóa học về môn LS VN đi(trong trường hợp chúng m hiểu đc tiếng ng,vì bọn m nói tiếng sv quen rồi nên ko biết chúng có hiểu đc tiếng ng ko?!),ở cái thời bao cấp muốn có cái ăn để bỏ vô mồm cũng ko đc thì làm gì có mấy thằng béo!đói tới mức độ cái gì cũng phải nhét vô mồm ăn!
vậy nên đừng làm thằng joker nữa!sống như ng bth đi!cũng đừng làm sv,tao nhìn t cảm thấy bọn sv chúng tội vl và thực sự rất buồn...







































































...buồn cười vcl!bởi vì m chúng giống thằng hề mua vui cho ng đọc thì đúng hơn đấy!
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
https://vi.wikipedia.org/wiki/Thời_bao_cấp
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
ttps://www.y0utube.com/watch?v=So3CQQZ2Shw&t=13s
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM(thay 0 bằng o thì mới vào đc!)
https://nhandan.vn/hikikomori-can-benh-cua-xa-hoi-hien-dai-post356851.html
https://toplist.vn/top/luon-nhin-nhan-van-de-o-nhieu-khia-canh-khac-nhau-166481.htm
Long Hi
Long Hi Cấp 4
GaoXoá comment đi , không vui đâu
Gao
Gao Cấp 4
Long Hiơ ? t làm đéo gì mà chúng m chửi ghê z ?? Người béo phì tích trữ 1 lượng mô béo khổng lồ trong cơ thể. Điều này là một trong những nguyên nhân chính là người ăn nhiều xì hơi. Khi đó lượng thức ăn thừa sẽ có thời gian lên men và tạo mùi khó chịu khi người ăn xì hơi.


t bảo béo địt z th, tung lồng đèn hay ông sao gì ai mà biết =)))))
Long Hi
Long Hi Cấp 4
Gao-_- thì tôi có nói gì đâu, tôi chỉ nói là thông tin đó chưa được chứng minh nên tôi bảo ông xoá thôi =))))
Gao
Gao Cấp 4
Fuck my lifevc mấy thằng tự địt tự thẹn với cuộc sống của mình đến nỗi cái tên cũng như lồ thì nói được ai z ?? =))) hài hước vãi lồn gỡ cmt đi thằng ngu ạ, mày tự địt cuộc sống của mày là đủ r your freakin failure. (tao giảng viên FPT nên cũng đừng có quay ra cắn tao, cuộc sống của tao hơn mày nhiều ranh con)
Gao
Gao Cấp 4
Long Hichịu thằng em để tên "tôi địt cuộc sống của tôi" cũng bày đặt đi copy bài về dạy đời người khác haha, hài ẻ vãi đái giới trẻ vừa vô duyên vừa hài hước
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
GaoM mà là giảng viên ở bên FPT thì chắc t cười luôn quá!m có gì chứng minh m là giảng viên của FPT ko?!
chứ nghe mùi xạo chó hơi nồng nha!
emo
Gao
Gao Cấp 4
Fuck my lifek tin cũng chả chứng minh được em k phải là thằng failure đâu e emo
Long Hi
Long Hi Cấp 4
GaoWow mặc dù không có ý gì đâu.Nhưng đây là lần đầu tiên t thấy một " giảng viên đại học FBT " để hình và tên siêu nhân , vẫn chăm chỉ đọc truyện để lên cấp 4. Phải t thì t sẽ chẳng bao giờ nói chứ để học sinh thấy đc lộ hết bí mật
emo
Nguyen VY
Nguyen VY Cấp 4
GaoThì m đọc kiến thức ra tụi nó tin mà m éo chứng minh sao ngta dễ dàng tin đc m thử ra ngoài m hô to mày là chủ tịch đi xem ai tin k?
NhacPhi
NhacPhi Cấp 4
Lão trưởng phòng tự tay rắc cơm chó và đi ăn cơm chó của đồng nghiệp emo
Heeee
Heeee Cấp 4
emo
Tiến Đạt
Tiến Đạt Cấp 4
check tuvi phát
Chiến Thần RomCom
Sếp xuất hiện ở nơi có cơm tró. Có vẻ sỉ rất thích cà phê có đường nhưng sao lại luôn mang cà phê đen? Câu trả lời đó chính là xung quang thật ngọt ngào đến cà phê cũng thành sữaemo
Híp
Híp Cấp 5
Cách ông sếp thêm đường vô Cafe emo
Annot
Annot Cấp 2
Rốt cuộc thì ngoài hóng chuyện thì lão trưởng phòng còn làm j nữa nhỉ
Không Biết
Không Biết Cấp 5
AnnotCòn uống cafe nữa bạnemo
Phong
Phong Cấp 3
Ông trưởng phòng nhìn phởn vclemo
Leon Fou Bartfor
Ông trưởng phòng nghiện cơn chó à đâu cũng thấy
Trieu
Trieu Cấp 4
emo
A A
A A Cấp 4
Được đường miễn phí emo
Z
Z Cấp 4
Check lv :v
DÂM TẶC KHÔNG SIMP
Sếp thích ăn ngọt
Đào Toàn Thắng
test lv.............
overflowed
overflowed Cấp 4
Đào Toàn Thắngtest ké emo