Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma - Chapter 27

[Cập nhật lúc: 21:16 25/07/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 1
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 2
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 3
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 4
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 5
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 6
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 7
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 8
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 9
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 10
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 11
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 12
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 13
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 14
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 15
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 16
Truyền Thuyết 100 Câu Chuyện Ma chap 27 - Trang 17
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
X Gamer 6600
X Gamer Cấp 4
Chịch maemo
Rias 100
Rias Cấp 5
Theo suy đoán của tụi óc cặc kia thì thằng trong truyện là thằng bé ở tương lại ak =)) hay là linh hồn giận dữ gì đó ứng với bố hoặc mẹ nó ak. Bảo câu chuyện đc kể là 1 phần cuộc sống nó mà =)))
Bá
Cấp 4
Đúng là Gieo nhân nào gặp quả đó con cái lúc ms còn nhỏ thì như cây non vậy muốn uống sao cũng đc đó là trách nhiệm của ng làm bame, trên đời này k có đứa trẻ nào xấu cả chỉ có người lớn ms xấu.emo
Nimka trầm_kẻm
hi vọng tác giả cho bố mẹ main chết đi, tồi quá chết đi
Minh Quang
Minh Quang Cấp 5
Nimka trầm_kẻmHãy thử tưởng tượng đứa bé sống cùng nhà với bạn suốt ngày u ám, lầm lì, không nghe lời, thường xuyên nói chuyện 1 mình với 1 thứ gì đó. Và dù bả không thể hiện tình yêu thương với đứa bé thì bả vẫn đưa đồ ăn tới cho nó mỗi ngày.
Nimka trầm_kẻm
Minh Quangvậy bố mẹ main ko cần chết đâu, miễn là họ phải trả giá cho hành động của mình
Dạ
Dạ Cấp 5
Minh QuangCho tk bé đồ ăn gọi là trách nhiệm
Còn bạo lực gia đình?hành hạ 1 đứa nhỏ?tại sao tk bé lại lầm lì,u ám đều do gia đình mà raemo
Minh Quang
Minh Quang Cấp 5
Dạ Cho nó đồ ăn, chỗ ở, phòng riêng, cho nó đi học thì không gọi là trách nhiệm à, tiền trên trời rơi xuống hả, đã nuôi ai bao giờ chưa ? Rồi bảo hành hạ nod là chỗ nào vậy, đánh 1-2 cái và mắng vài ba câu khi nó điểm kém thì gọi là hành hạ và bạo lực à, có cần biết rằng thế hệ 8-9x ở VN ăn roi mà lớn không, đứa nào chả bị đập bị chữi như cơm bữa, thế này còn nhẹ chán.
Chừng nào bỏ đói nó, đánh đập nó, không cho nó có không gian riêng tư và không cho đi học thì hãy nói là không có trách nhiệm và hành hạ nhé. Cuộc sống của nó còn sướng hơn cả khối đứa trẻ không được ăn no, không được tới trường.
Dạ
Dạ Cấp 5
Minh QuangSo sánh khập khiễng mỗi đứa trẻ ở mỗi thời đại có 1 nỗi niềm riêng k thể nào mà bn kéo thế hệ cũ r so vs thế hệ ngày nay vs bn tht sự xem sự đánh đập trên truyện đó bth à.Mỗi người 1 hoàn cảnh mỗi ng tâm lý khc nhau bn k thể chỉ so sánh cái ở thời đợi thiếu cơm vs thời đại hiện nay bn ns thể thì sao này con cái bn gia đình,bn tht sự nhìn vào con cái ms lớn ở thời đại mà tk bé k thể cảm nhận đc và la mắng đc.
Minh Quang
Minh Quang Cấp 5
Dạ Yeah sure. Kể thử xem bà mẹ làm gì thằng bé tới hiện tại nào, la mắng khi nó lảm nhảm 1 mình không chịu đi ngủ, tát nó 1 cái khi nó giấu bài kiểm tra điểm kém, phạt nhốt nó ở trong tủ quần áo, vứt đi món đồ chơi đã cũ, và chúng ta có bạo lực gia đình, 10 điểm.
Mỗi người 1 hoàn cảnh 1 tâm lý sao không thấy nói gì về tâm lý và hoàn cảnh của bà mẹ vậy, đẻ ra đứa con suốt ngày lầm lì tự kỷ, không nghe lời, hay nói dối, đã thế còn nhân lúc bả nằm viện mà xé hết đồ của bả để trả đũa, thế là có ngoan chưa, sao biết nói thay đứa bé mà không suy nghĩ tới cảm nhận bà mẹ vậy. Trước khi đặt câu hỏi tại sao người lớn không thấu hiểu và thể hiện tình yêu với mình, hãy đặt câu hỏi mình đã làm họ cảm thấy hài lòng và tự hào chưa, nhé.
Ohhhhh
Ohhhhh Cấp 4
Minh Quangcó lẽ cách dạy dỗ bằng đòn roi và mắng chửi đã ảnh hưởng đến bạn rất nhiều. Trẻ con ch bao giờ yêu cầu đc sinh ra, nhưng một khi đã sinh đứa trẻ ra rồi lo cho nó cái ăn cái mặc, cho nó đến trường,...đó gọi là bổn phận, khi ai đó sinh con họ phải chấp nhận điều đó. Nếu ko làm đc thì đừng nghĩ tới chuyện sinh đẻ Thằng nhóc lầm lì, u ám có thể do từ lúc sinh ra đã như vậy hoặc do gia đình. Nếu sinh ra đã lầm lì, u ám thì ít nhất bà mẹ cx phải đối xử với nó tử tế hơn, biết con mình bị như vậy thì phải tâm sự với nó, cho nó bến đỗ, cho nó biết dù thế nào cx luôn có gia đình ở bên, đằng này bến đỗ của nó lại là bạn bè. 
   Nhưng mà nói thật thì đụng tới mấy chuyện gia đình cx khó nói. Mình sống đòn roi quen rồi, nên thấy bth, nhưng có nhiều người thì ko. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Bà mẹ cx tội mà thằng nhóc cx tội
Minh Quang
Minh Quang Cấp 5
OhhhhhNghe bạn nói về việc trẻ con chưa bao giờ yêu cầu được sinh ra làm tui nhớ tới 2 đứa kiện bố mẹ mình vì đã sinh ra nó, thật nực cười. Nếu nó không yêu cầu được sinh ra và cũng không muốn được sinh ra thì nó có thể tự kết thúc sinh mạng của mình thay vì oán trách người khác. Nếu nó không muốn được sinh ra thì tại sao khi là con tinh trùng nó lại cố gắng bơi nhanh nhất, nó có thể nhường cho những anh chị em khác mà, nếu bố mẹ nó biết sau khi sinh ra nó như thế này thì có lẽ bố mẹ nó cũng mong người chiến thắng ngày trước không phải là nó mà là 1 con tinh trùng khác.
Bạn nói việc sinh con ra phải cho nó ăn học, đúng nhưng đó là trách nhiệm về tình chứ không phải về lý, không ai quy định sinh con ra phải cho nó được ăn no và đi học, bằng chứng là có rất nhiều trẻ em thất học và chết vì đói nhưng bố mẹ nó vẫn chả bị làm sao. Việc cho con ăn học là bổn phận của cha mẹ, nhưng đó cũng là thể hiện tình yêu thương và chăm sóc của họ, nếu họ không yêu thương nó, họ có thể không cần cho nó đi học, không cần cho nó ăn no, chỉ cần giữ cho nó vẫn sống thì ai có quyền làm gì được họ ? Họ đã phải đi làm để kiếm tiền gánh vác cho gia đình, cho con cái được ăn học không lo nghĩ thì áp lực mỗi ngày của họ là rất lớn, chỉ riêng việc giữ cho cuộc sống hằng ngày của con cái không bị xấu đi đã là 1 công lao to lớn rồi, đừng yêu cầu họ phải thấu hiểu hay thể hiện tình yêu thương gì nữa, đó là hành vi quá phận đấy. Và như đã nói khi bố mẹ đã dùng những hành động đó thay cho sự yêu thương và chăm sóc rồi, thì trẻ con làm được gì để báo đáp điều đó ? 
Xin nhấn mạnh là tui không chất vấn những đứa trẻ không biết suy nghĩ, thứ tui đang nói tới là những người có lẻ đã lớn rồi mà vẫn giữ cái suy nghĩ của trẻ con. Nếu như vẫn còn đang sống trong ngôi nhà của bố mẹ bằng tiền của bố mẹ, hãy thử tưởng tượng mỗi ngày thức dậy việc bạn phải nghĩ tới đầu tiên là hôm nay phải kiếm được bao nhiêu tiền để gia đình mình có thể tiếp tục cuộc sống hiện tại, và hãy thử xem bạn có cách nào kiếm được số tiền đó trong ngày không, nếu không thì đừng trách cứ bố mẹ bất cứ điều gì cả.
Thần Hóng Truyện
Minh Quangbạn cũng có cái lý đúng bại phục
Tran Thanh
Tran Thanh Cấp 4
Minh Quangnói thì mấy đứa con nít nó không hiểu đâu emo nói thật là phải trải qua cực khổ bọn nó mới biết bố mẹ tốt như nào. Hứa với lòng về sau phải cho 2 thằng con nhỏ của mình đi phụ hồ 1 thời gian để nó hiểu. Phải làm, phải bị đói mới ngoan nổi chứ không bọn nó đòi hỏi lắm. Đợt rồi thằng con lớn quá hỗn và lười ăn, mình quyết định cho nó nhịn bữa tối và sáng hôm sau. Đến sáng hôm sau khóc bù lu bù loa đòi ăn, mình chiên cơm mà nhìn nó ăn như chưa bao giờ ăn ngon như thế emo cũng được hơn tuần rồi và nó ăn rất ngoan, chịu tự xúc tự ăn dù mới 3,5t emo thực ra thời nào cũng như nhau cả, tại bố mẹ chiều con quá nên bọn trẻ thời nay lì thôi chứ cứ rắn từ đầu thì ngoan hết
Ohhh
Ohhh Cấp 4
Minh Quangtôi hiểu rồi, cuối cùng tôi cx hiểu lời ông nói rồi. sau khi nhìn gia đình tôi và gia đình người yêu tôi thì tôi cx hiểu lời ông nói rồi
Irish Chồng Scara
Minh QuangVậy chắc bạn cũng bị blgđ ha, tội bạn quá, chứ mình đc bố mẹ yêu thưing lắm
Minh Quang
Minh Quang Cấp 5
Irish Chồng Scara bố mẹ mình yêu thương mình lắm bạn ơi, do đó mình hiểu được sự vất vả của bố mẹ, nên từ khi học lớp 3 mình đã tự đi tới trường và biết cầm tiền vào quán ăn cơm rồi, bố mẹ cho mình cái ăn cái mặc, đóng tiền cho mình đi học là mình biết ơn lắm rồi. Chứ không phải suốt ngày đòi hỏi bố mẹ phải thấu hiểu, cảm thông hay trách móc gì họ nữa đâu, đó là biểu hiện của những đứa vô ơn đấy
Minh Quang
Minh Quang Cấp 5
Irish Chồng Scara Còn bạn biết bố mẹ yêu thương bạn thì bạn đã làm được gì cho bố mẹ đỡ vất vả chưa, hay cứ thế hưởng thụ thôi, thế thì bạn cũng chả khác gì mấy thằng nhóc vô ơn đâu, tội bố mẹ bạn quá
Gươm Tận Thế
Minh QuangKhứa này chat dài vc đọc mà chán
Ghệ iu của Tsukki
Minh QuangThì mik cx vậy mà, lp 1 mik tự ăn sáng, tự đi đến trường, tự dậy, tự đi học, tự học bài
Ha Ha 200
Ha Ha Cấp 4
Minh Quangnói thử xem cách mà bà mẹ đang làm là cách để dạy 1 đứa trẻ bị trầm cảm và tự kỉ hả ^^
Băng Di 1400
Băng Di Cấp 5
Minh QuangBạn truy cập pháp luật Việt Nam rồi quay lại cho tui biết điều luật quy định cha mẹ phải nuôi dưỡng con cái là số mấy nhé. Tra đi cho nhớ ạ emo
Hoang Minh Quang 200
Băng DiPháp luật có định nghĩa "nuôi dưỡng" là thế nào không ? Không. Nên quy định này rất mơ hồ. Chỉ cần không có dấu hiệu bạo hành hoặc ghẻ lạnh thì pháp luật không can thiệp được.
Đó là nói về luật trên giấy tờ nhé. Còn nói về thực tế thì kể cả khi có những dấu hiệu đó, những gì luật pháp làm chỉ là gọi cả gia đình lên để khuyên nhũ và hòa giải, hết. Hầu như không xử phạt gì cả. Bởi vì pháp luật cực kỳ ngại xử lý án dân sự trong gia đình. Nhốt kẻ phạm tội lại thì ai đi làm nuôi gia đình ? Tách 2 bên ra thì nạn nhân ở đâu, ai lo ? Thực tế là bạo lực gia đình ở VN vẫn còn đầy rẫy và tới CA cũng lười quản, trừ khi nào bị gọi thì chạy tới can ngăn, nói vài ba câu rồi đi về.
Băng Di 1500
Băng Di Cấp 5
Hoang Minh QuangTui k nói rằng có pháp luật thì đảm bảo công bằng, tui chỉ muốn phản bác việc bro nói k có điều luật nào quy định cha mẹ đẻ ra phải nuôi dưỡng con cái. Chứ tui nói thật bro chat dài quá t đọc xong nhớ k muốn nổi luôn - -
Băng Di 1500
Băng Di Cấp 5
Hoang Minh QuangVới lại tui k hiểu s bro lại có thái độ tiêu cực đến v với tk nhóc trong truyện, sự thật là tác giả cũng chưa cho thấy tất cả cuộc sống của nó, liệu nó có đáng bị ghét hay k có lẽ vẫn nên là 1 dấu ? Và đọc truyện trên tinh thần thưởng thức trước khi đánh giá là hơn
Hoang Minh Quang 200
Băng DiTui không có thái độ tiêu cực với thằng nhóc, mà là với những người chữi bố mẹ thằng nhóc, giống như ông nói tác giả vẫn chưa đưa ra tất cả câu chuyện, chúng ta chỉ biết rằng thằng nhóc này có cái gì đó bất thường và điều đó khiến bố mẹ nó không thể yêu thương nó được, nhưng họ vẫn cho nó chỗ ăn chỗ ngủ, cho nó tới trường. Còn toàn bộ câu chuyện có lẽ phải tới chap 100 mới rõ
BÁPHAN Nguyễn Văn Đù
Không biết các bác thế nào nhưng e thấy con ma cũng đẹp mà.emo
Kẻ Vô Danh
Kẻ Vô Danh Cấp 5
BÁPHAN Nguyễn Văn ĐùMa người quan trọng đéo j sướng là đc,÷)))
thá
thá Cấp 4
Kẻ Vô Danhcó chạm được đâu mà sướngemo
đảk đảk bủh bủh
tháTay nó chạm đc vào mình tức là trym mình chạm đc vào nó :)))
Tachibana Kamine
H t quan tâm câu chuyện của thằng bé hơn những câu chuyện nó kể
Nguyễn Elizabeth
Nguyễn Thanh
Nguyễn Thanh Cấp 3
Bị bạo lực từ nhỏ bởi mẹ kế tối tk nhóc ghê
Not Link
Not Link Cấp 4
Tui từ tương lai và bất ngờ ko bà dà! "Thứ xấu xí" bà vứt đi quay lại nhai đầu bà đấy :))
Sai
Sai Cấp 2
Not LinkỦa zụ gì z, này họ cs xuất bản truyện ko bà, tui đọc mà hồi hộp lắm luôn
Lá
Cấp 4
SaiBạn đọc chap 30-31 là hiểu ngay à
Flfofno
Flfofno Cấp 3
Đàn bà ngộ thật, 1 của lạ bằng tạ của quen,lâu lâu đổi gió xíu mà làm căng
Eternal Sleep Demon
Flfofnosau này vợ m bị thằng hàng xóm địt chắc m cũng vui vẻ lắm nhỉ , tạ của quen mà emo
Hhuhy Yyhu
Hhuhy Yyhu Cấp 3
Eternal Sleep DemonGì đâu, có qua có lại mậy, mày lạc hậu quá, chưa xem jav à?
Lat S
Lat S Cấp 4
FlfofnoSuy nghĩ của cặn bã nàyemo
Tears Luna
Tears Luna Cấp 3
FlfofnoXem ít pỏn thôi. Sống bằng con cu như thế thì đúng là động vật. Vì động vật chỉ cần ăn và giao phối thôi. Gắn kết với ai thì gắn kết bằng trái tim, còn thứ có qua có lại mà bạn nói chỉ là cơn nứng ngày một ngày hai thôi. Nông cạn.
Muốn vậy thì tìm bạn tình. Còn đã nói đến yêu đương thì đừng giữ cái tư tưởng đấy
Tears Luna
Tears Luna Cấp 3
Hhuhy YyhuRồi jav thì là hiện đại cởi mở à. Thật lòng và chung thủy là sự lỗi thời lạc hậu?
Camille
Camille Cấp 2
Em pé cụa tuôiiii
TTB- Box Skull
TTB- Box Skull Cấp 4
Địt con mẹ cái con mẹ main
Nguyễn Lạc Ẩn
Cái bà bạn gái biết được ông này cắm sừng bả, đem gái về cái phòng mà bả thuê cho ổng nên chắc bả đi tìm pháp sư này kia đặt lời nguyền cho ông này. 
Dễ hiểu nhất là bả tới nhà ông này để xem thử ổng có phản ứng hay nhận ra cái bóng ma kia không, để xem lời nguyền có hiệu quả thật hay ko. Và nếu thật sự ổng dối trá và ko có hối lỗi thì con ma sẽ ngày càng hiện nguyên hình và bóp chết kẻ bị nguyền. 
Lúc đầu cũng nghĩ trường hợp là bà kia chết rồi xong mới biến thành ma để trả đũa ông này nhưng khúc cuối bả lại bắt máy và nói câu kiểu như: "em cho anh cơ hội nói thật nhưng anh éo nói nên kệ mẹ anh, chết xứng đáng". Vả lại, cái câu "em đã tới và thấy mọi thứ" -> bà kia vừa đi ra từ phòng ông này thì bà bạn gái bắt gặp được, chưa kể chắc chắn trong phòng có mùi của người phụ nữ khác :v 
TH2: Giống như bà kia nói thì đó là do sự phẫn nộ hình thành (bà bạn gái 2) thì liên kết lại sự việc cũng đúng. Bà bạn gái bắt gặp bà thứ 2 ngoài cửa nên mới hình thành cái bóng đen do sự phẫn nộ của bà bn gái hình thành. Vào trong phòng, nghe mùi nước hoa của người con gái khác -> bik ông này lừa dối, đem gái về nhà xoạc -> tức giận hơn nữa -> bóng đen càng hiện rõ. Sau đó, ông này gọi điện thoại và ko chịu thừa nhận lỗi lầm, giả nai này kia, còn kêu bả thuê căn phòng khác cho ổng -> tức giận đến đỉnh điểm -> bóng đen của sự tức giận hiện rõ nguyên hình và kết liễu ông kia (TH này đúng hơn vì lời nói của bà thứ 2 bao hàm ý của tác giả muốn giải thích).
aothatdayditmemay
Nguyễn Lạc ẨnDcm chap này rối não vcl
Bruh
Bruh Cấp 4
Hình như là linh hồn bạn của đứa bé đang trú ngụ trong con búp bê đó thì phải
Hân Hân
Hân Hân Cấp 4
Khổ thân thằng nhỏ, bà mẹ có vấn đề thật sự
Hoàng Nam
Hoàng Nam Cấp 4
Hân HânLàm gì có, tôi chỉ thấy đây là 1 bà mẹ bất lực khi có thằng con học hành ko đâu vào đâu suốt ngày trốn học du dú trong phòng nói chuyện một mình như thằng tự kỷ thôi
uwu
uwu Cấp 4
Hoàng NamThế bạn tự kỷ vs học dở mẹ bạn nhốt bạn vào cũi chó à
Tiểu Cường
Tiểu Cường Cấp 4
uwukho mà có phải cũi chó đâu,với cả thằng này suốt ngày độc thoại tự kỉ. Lại còn đâm thủng tay mẹ nó rồi nó vẫn tỏ vẻ bình thường và còn âu yếm cái bút chì
Tôi là ai
Tôi là ai Cấp 4
Tiểu CườngKhông phải củi chó thì cũng đâu nên nhốt thằng bé vô đâu
Iyasi
Iyasi Cấp 3
Hoàng Nammấy đứa nhỏ có thể do môi trường sống mà gặp các vấn đề tâm lý, đang ở tuổi lớn nữa thì trầm cảm, tự kỉ cũng không phải vấn đề nổ não. nói như mày chẳng khác gì sinh đứa bé ra nó không khóc lại quăng sọt rác à? mả mẹ thằng óc chó này
Tiểu Cường
Tiểu Cường Cấp 4
Tôi là aiTôi thấy ngoài thằng nhỏ bất ổn ra thì bố mẹ nó cũng bất ổn, phản ứng sau khi nó đâm mẹ nó cho thấy đây không phải lần đầu nó làm chuyện như này. Tóm lại bố mẹ thì điển hình bố mẹ tồi, thằng còn thì cũng như bị tẩu hỏa nhập ma luôn rồi
Garen
Garen Cấp 4
Hân HânT thấy cả gia đình này có vấn đề mà ,thg con thì nhìn là thấy r ,còn ba mẹ nó mới đáng trách hơn khi lại chọn cách giải quyết cực đoan như vậy
HVH HV
HVH HV Cấp 4
Hoàng NamNếu như vậy thôi thì thế quái nào Yuuma lại chuẩn bị tử tự chap đầu? Đã thế bố mẹ cậu ta còn nói căn phòng có vấn đề sau khi mẹ Yuuma bị đâm? Học hành cậu nhóc không có vấn đề, lúc ôn tập đạt 100 điểm đấy? Nếu trốn học thì thế quái nào biết được bài thi và hiểu câu hỏi?