Trường Học Siêu Anh Hùng - Chapter 19

[Cập nhật lúc: 01:50 26/04/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 1
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 2
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 3
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 4
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 5
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 6
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 7
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 8
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 9
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 10
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 11
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 12
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 13
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 14
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 15
Trường Học Siêu Anh Hùng chap 19 - Trang 16
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Trần Hoàng
Trần Hoàng Cấp 3
Anime nhìn cảnh combat tốt hơn
Sakata Gintoki
Sakata Gintoki Cấp 4
Trần HoàngThì đó là anime mà, trong manga thế là tốt r vì nó có chuyển động đc đâu :v
lh
lh Cấp 4
Sakata Gintokinhiều bộ manga vẽ combat out trình anime đấy
Sakata Gintoki
Sakata Gintoki Cấp 4
lhStudio ko tốt nên mới ko bằng manga, còn anime và manga nếu đc làm tốt như nhau thì phần combat lên anime nhìn sẽ tốt hơn vì chuyển động còn tạo cảm giác mượt mà nữa, ở manga giới hạn chuyển động
lh
lh Cấp 4
Sakata Gintokicái này chắc tùy quan điểm, bn thích xem chuyển động liên tục còn t thích xem từng chuyển động chậm
Sakata Gintoki
Sakata Gintoki Cấp 4
lhTui đâu nói tui thích xem chuyển động liên tục đâu :)) chuyển động nào tui cũng xem đc hết, nhưng miễn nó là chuyển động :)
Lolo
Lolo Cấp 1
SPOILER 333:

-Chương bắt đầu bằng cảnh Shigaraki/All for One nói rằng hắn hoàn toàn không muốn New Order(Luật Lệ Mới) gặp được One for All(tức Deku).

-Hơn nữa, kế hoạch ban đầu của hắn là cướp OFA trước và sau đó truy lùng New Order. Sự liều lĩnh của Star đã khiến viễn cảnh hắn không mong muốn sắp thành hiện thực và buộc hắn phải hành động ngay dù cơ thể chưa hoàn thiện.

-Shigaraki đặt tay lên mặt Star và nói rằng hắn đã cướp được New Order. Trong những giây cuối cùng, Star vẫn còn thời gian để tạo ra một mệnh lệnh: "Kathleen Bate sẽ không bị biến thành cát bụi", nhưng nó không thành công vì điều đó đã vượt quá giới hạn tăng cường thể chất mà cô có thể tăng cho chính mình.

-All for One nói rằng Star chỉ có thể bảo vệ cơ thể của mình hoặc Quirk, vì cô ấy không thể tạo ra một quy tắc có cả 2 điều kiện trong đó và cuối cùng Star đã chọn bảo vệ cơ thể mình. AfO tiếp tục nói rằng hắn đã chiến thắng, và bây giờ hắn thực sự có thể tạo ra thế giới tuyệt vời, giống như thế giới trong những cuốn truyện tranh mà hắn đã đọc cùng với em trai của mình.

-Hắn ta chuẩn bị sử dụng Quirk: "Luật Lệ Mới! Không khí sẽ...". Nhưng chưa kịp nói hết câu, hắn bỗng thấy mình đang ở trong thế giới vết tích đối mặt với Star và Stripe. Sau đó, cơ thể của Shigaraki ở bên ngoài co giật và phát nổ.

-Star đã nhận ra rằng việc làm nổ tung chiếc máy bay phản lực của bạn mình sẽ không đủ để giết Shigaraki, vì vậy cô ấy đã tạo ra một quy tắc khác cho Quirk của mình : "New Order sẽ nổi dậy chống lại những Quirk khác". Sau đó, một phiên bản to lớn của Star bắt đầu chiến đấu với AfO cùng những bóng đen bên trong thế giới vết tích của All For One.

-Star nói rằng cô ấy để Quirk của mình bị cướp không phải để bảo vệ bản thân, mà là để kết liễu AFO từ bên trong hắn. Giữa việc chấm dứt một mối đe dọa toàn cầu và sống sót thoát khỏi cuộc chiến này, câu trả lời không thể rõ ràng hơn. Cô cảm ơn bạn bè của mình vì tất cả những gì họ đã làm cho cô cho đến nay.

-All For One không thể xoay sở được trước tình huống này bởi vì tất cả những gì hắn làm từ trước tới giờ chỉ là "ăn cắp" và "trao cho" Quirk, hắn không thể xóa Quirk một cách dễ dàng. Hắn thậm chí còn định đưa chúng cho các phi công, nhưng họ đang bắn hắn bằng tia laze. Họ nói rằng Star vẫn đang chiến đấu cho đến tận lúc này, và họ sẽ không thể để sự hy sinh của cô ấy trở nên vô nghĩa.

-All for One thậm chí còn nghĩ đến việc làm gì đó để ngăn chặn các tia laze, nhưng Star bên trong vừa mới phá hủy Quirk "Phản Chiếu".

-Và trong lúc Star dần biến thành cát bụi, cô ấy cảm ơn All Might. Anh là người đã cứu cô và giúp cho cô có được ước mơ tuyệt vời này, và giờ đây cô đang trả ơn.

-Shigaraki/All for One tuyệt vọng, hắn nói rằng mình cần tìm cách thoát khỏi chuyện này càng sớm càng tốt. Hắn gọi Star là "Hình ảnh đầy ám ảnh của All Might".

-Trong khi các tia laze tiếp tục bắn vào hắn, bên cạnh hắn và những chiếc máy bay là con Noumu. Hết chương. Hu hu tui ko thích cái kết này chết nhanh quá
tau
tau Ẩn danh
emo
Đào tỷ
Đào tỷ Ẩn danh
Giá như có Saitama ở đâyemo
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi Cấp 3
Đào tỷthế thg kia đi 1 phát là k trở về àemo