Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây

Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây
  • Tên khác

    Battle in 5 seconds after meeting

  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Action - Manga - Shounen

  • Lượt xem

    7.394.854

Trận Chiến Bắt Đầu Sau 5 Giây Xếp hạng: 3.9/5 - 8347 Lượt đánh giá.

Nội dung

Một ngày nọ, cậu học sinh cao trung mê game, cuồng kẹo Shiroyanagi Akira bị kéo vào một trận chiến bởi một cô gái bí ẩn tự xưng là Mion. Những người tham gia được thông báo rằng họ đã "bị xóa tên khỏi hộ khẩu gia đình, tham gia vào một thí nghiệm và được ban sức mạnh đặc biệt."Akira quyết tâm chiến thắng trò chơi bằng sức mạnh mới và trí tuệ của mình để hủy diệt tổ chức đứng đằng sau nó.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
deather 0
deather Cấp 4 Chapter 159
respectemo
abcd xyz
abcd xyz Cấp 4 Chapter 72
có hạt sạn to đùng là thằng khứa có thể đảo ngược lại đống bụi và có lại tầm nhìn :)) cơ mà th kệ vemo
abcd xyz
abcd xyz Cấp 4 Chapter 47
uii giống sukuna hoặc con bé show nách à chém vào khoảng không cắt cuyên qua mọi thứemo
Cực Dạ 1000
Cực Dạ Cấp 5 Chapter 88
thế là hiểu theo cách nào đó thì mỗi năng lực đều sẽ có cách cường hóa khác nhau, và ngay từ ban đầu thì t nghĩ năng lực main nó mạnh nhất r, người khác thì sẽ tùy vào cách tính nữa vd như đa nhân cách:)
Mercury 2100
Mercury Cấp 5 Chapter 27
emo
sống đến ngày mai 7100
sống đến ngày mai Cấp 5 Chapter 186
Chương 1: Khu rừng phù phép
Tiếng cười của trẻ thơ vang vọng sâu trong rừng sâu tĩnh lặng, tô điểm cho sự tĩnh lặng thanh bình bằng những giai điệu vui tươi. Ẩn mình giữa những hàng cây cổ thụ là một ngôi nhà nhỏ cổ kính, ánh sáng ấm áp của nó mời gọi du khách phương xa. Bên trong, người mẹ ngồi bên lò sưởi kêu lách tách, hai đứa con nép sát bên cạnh.
“Mẹ kể cho chúng con nghe một câu chuyện đi,” bọn trẻ cầu xin, mắt mở to đầy mong đợi.
Người mẹ mỉm cười, lòng dâng trào tình cảm dành cho đứa con thân yêu. “Tối nay ta sẽ kể cho các con nghe câu chuyện gì đây, bé yêu?”
Bọn trẻ trao nhau những ánh mắt thích thú trước khi đồng thanh thốt lên: "Mẹ ơi, hãy kể cho chúng con nghe về Công chúa Tuyết!"
Một tiếng cười khúc khích nhẹ nhàng thoát ra khỏi môi người mẹ khi bà gật đầu. "À, đúng là Công chúa Tuyết. Nhưng hãy cẩn thận, vì câu chuyện của cô ấy không phải là câu chuyện về sự mê hoặc kỳ lạ mà là về bóng tối và sự tuyệt vọng."
Và thế là cô bắt đầu...

Chương 2: Nỗi ám ảnh của Công chúa Tuyết
Ở một vương quốc nơi mùa đông ngự trị vĩnh viễn, tồn tại một vương quốc bị che phủ trong sương giá và bóng tối. Tại trung tâm của nó là một cung điện tráng lệ, những ngọn tháp vươn thẳng lên trời như những ngón tay băng giá. Trong các bức tường của nó là Công chúa Tuyết, vẻ đẹp thanh tao như những bông tuyết lung linh tô điểm cho những lọn tóc vàng của cô ấy.
Tuy nhiên, bên ngoài vẻ ngoài rạng rỡ, bóng tối vẫn đọng lại trong sâu thẳm tâm hồn cô. Vì trên trán cô đội một chiếc vương miện không phải bằng đá quý mà bằng máu - biểu tượng cho số phận bi thảm của cô.
Với mỗi bước cô bước đi, tiếng vang của quá khứ vẫn ám ảnh cô, những lời thì thầm đau khổ xuyên qua sự im lặng băng giá. Cô chạy trốn, tuyệt vọng để thoát khỏi sự dày vò đang hành hạ mình, nhưng những tiếng kêu vẫn theo cô không ngừng, vang vọng khắp những đại sảnh hoang vắng trong vương quốc của cô.
Con người đang chết dần bị thảm sát trẻ con già phụ nữ ở khắp mọi nơi đều những tiếng hét cầu xin ''làm ơn tha tôi, tôi sẽ làm tất cả không.không hãy tha cho lũ trẻ.tại sao, chúng tôi đã làm gì.bố mẹ con chồng vợ tại sao, tiếng hét không ngừng dừng''
Khi cô khuỵu xuống, kiệt sức và đau đớn, cô dám đặt câu hỏi về bàn tay tàn nhẫn của số phận đã giáng xuống cô. Tại sao cô lại bị nguyền rủa phải gánh gánh nặng này? Tại sao cô phải chịu đựng đau khổ như vậy trong khi vương quốc của cô sụp đổ thần dân đang chết dần gia đình đã chết xung quanh cô?
"Tại sao tại sao rốt cuộc là tại sao, rốt cuộc nó đã sai ở đâu , mọi thứ đang chết dần thần dân của ta, cha mẹ anh em của ta tất cả họ đã chết còn sót lại thì đang khóc đau đớn tuyệt vọng trốn chạy tất cả sẽ chết tại sao điều này lại xảy ra với chúng ta liệu thế giới này đang sai ,thế giới này đã ruồng bỏ chúng ta " cô kêu lên trong tuyệt vọng, giọng cô lạc đi giữa tiếng gió hú.
Trong nỗi đau khổ, nước mắt nhuộm đỏ má cô, tương phản hoàn toàn với lớp tuyết nguyên sơ. Nắm chặt mặt dây chuyền quanh cổ, cô lập một lời thề '' ai đó, bất cứ ai ,bất thứ gì ,ta sẽ đánh đổi tất cả máu và linh hồn của ta tất cả mọi thứ làm ơn hãy đáp lại nguyện vọng của ta '' đánh đổi tất cả những gì cô sở hữu, cả linh hồn của cô nếu cần, để đổi lấy sự giải thoát khỏi sự dằn vặt.
Và lời cầu xin của cô đã được đáp lại...
sống đến ngày mai 7100
sống đến ngày maiChương 3: Sự triệu hồi
Trong một thế giới bị bóng tối bao trùm, nơi bóng tối đã chiến thắng ánh sáng, một bóng người xuất hiện từ vực thẳm. Anh ta không phải là anh hùng, không phải là vị cứu tinh khoác trên mình bộ áo giáp sáng ngời, mà chỉ là một phàm nhân với lời nói đầu tiên khi đến thế giới này ''sẽ vui lắm đây.".
Tìm kiếm trong cõi hoang tàn này, anh không khao khát gì hơn ngoài những khoảnh khắc nghỉ ngơi thoáng qua giữa sự hỗn loạn. Tuy nhiên, như định mệnh đã sắp đặt, cuộc hành trình đã đưa anh đến vương quốc của Công chúa Tuyết.
Khi lang thang trong khung cảnh cằn cỗi, ánh mắt anh rơi vào đống đổ nát đổ nát của cung điện vĩ đại một thời. Bị hấp dẫn bởi những câu chuyện về người cai trị bi thảm của nó, anh mạo hiểm tiến tới mà không hề biết về vai trò mà số phận đã dành cho anh.

Chương 4: Sự khải huyền
Tất cả đang chết dần những con người đang còn sót lại đang lắng nghe anh ta trong nơi sót lại của tàn cuộc họ sợ hãi bỏ trốn tuyệt vọng định tự sát '' chúng ta phải chạy thôi, chạy đi đâu không còn nơi nào cho chúng ta nữa tất cả chúng ta sẽ chết,tôi sẽ báo thù, gia đình tôi đã chết bởi bọn chúng.chúng ta ko thể cậu biết mà,một đứa trẻ giữa đám dông nói với mẹ mình, mẹ ơi chúng ta sẽ chết ư,người mẹ không nói nên lời,tất cả mọi người đã tuyệt vọng ''

Giữa sự tuyệt vọng, giữa tiếng kêu gào của những người hấp hối và tuyệt vọng, một giọng nói xuyên qua bóng tối – chế nhạo, chế nhạo, say sưa trong sự hỗn loạn mà nó đã tạo ra.
“Những sinh vật yếu đuối, yếu ớt,” anh ta chế nhạo. "các ngươi chạy trốn trong nỗi kinh hoàng, nhưng không biết mức độ thực sự của sức mạnh của mình. các ngươi chỉ là cái bóng của chính mình trước đây, bám vào tàn tích của một thế giới đang hấp hối ''
'' chúng ta sẽ chết hahaha nên bỏ trốn nhỉ hay trả thù làm sao có thể, ta biết chúng ta yếu hơn bọn chúng con người chúng ta Dũng cảm Yếu đuối Sợ hãi Vĩ đại Hi sinh Cảm bỉ ổi Vô sỉ Tham lam Thương yêu Căm ghét Biết ơn Tự hào Xấu hổ Hy vọng Tuyệt vọng Tin tưởng Nghi ngờ Tha thứ Trả thù Khôn ngoan Ngu ngốc Sáng tạo Phá hoại Kiên nhẫn Bốc đồng . Đó là lý do ta thích các ngươi, bởi vì các ngươi giống ta, ta không ngăn cản bất cứ điều gì hay yêu cầu làm gì đó, các ngươi đang làm cứ làm như những điều gì các bạn muốn ,các ngươi biết các ngươi cần phải làm gì mà ………

Chương 5: hồi quy
Ở dòng thời gian không xác định ở tương lai, một người đàn ông đã mất tất cả mọi thứ và đang chết dần vì những vết thương không thể chữa lành. Ánh mắt anh mờ đi, nhưng ý thức của anh vẫn tỉnh táo.
Anh cảm nhận được sự hiện diện của nhóm người đứng xung quanh. Một số người trong nhóm bàn luận về tình trạng của anh ''anh ta đang chết vết thương này ko thể chữa được '' Một người khác nhìn anh ta và bày tỏ sự ngạc nhiên: "Ồ, tệ thật, tên này thật đáng kinh ngạc tiếc là hắn sắp chết rồi ." Một số khác chỉ im lặng, Trong khi đó, người đứng ở trung tâm lên tiếng '' ta có ý hay nè luxy đưa ta thứ đó ''
trong phút chốc mọi người đều ngạc nhiên, nhưng họ biết rằng người đó không đùa. một số lời nói '' ngài đùa à ngài biết nó quan trọng thế nào mà , haha đúng là ngài mà hay đó làm đi, câm mồm lucas, thôi nào hãy xem xét lại chúng ta còn ko biết anh ta là ai '' , người đó lại nói '' thôi nào nhanh lên anh ta sắp ngỏm rồi '' Và cuối cùng, họ quyết định đưa vật phẩm cho anh, dù cho có tranh cãi hay không '' họ đang nói cái gì vậy, áo choàng mặt nạ của nhóm người đó mình ko thể biết họ là ai ,ngươi đàn ông đó mình không thể nhìn rõ mặt được kể cả người đó ko đeo mặt mắt do mình mờ dần vậy đây là kết thúc '' câu nói cuối cùng mà anh được nghe từ người đó là ''sẽ vui lắm đây."
 Em thích là được 7700
sống đến ngày maiDài quá k đọc emo
kokku ha 0
kokku ha Cấp 5
sống đến ngày mai0₫ như tao chưa emo
Maco Sisa 1600
Maco Sisa Cấp 4
sống đến ngày maiLỗi lập từ hơi bị nhiều nha!
Lolicon lỏ 4600
Lolicon lỏ Cấp 5 Chapter 186
khá lâu
Nguyễn Hưng
Nguyễn Hưng Cấp 4 Chapter 27.5
emo
Người Tử Tế 500
Người Tử Tế Cấp 5 Chapter 154
Tôi thấy nước biển hôm nay hơi nhạt emo
Ngh 1500
Ngh Cấp 5 Chapter 18
Má giờ main đi lùa bọn kia tin mình toàn năng thì bố cái hệ thống game cũng đéo làm gì đc
Nguyễn sĩ Hòa 200
Nguyễn sĩ Hòa Cấp 3 Chapter 185
Xog anime là chap mấy v mn
si gò 300
si gò Cấp 4
Nguyễn sĩ Hòahết chap 63 nhá
Nguyễn sĩ Hòa 200
si gòThank
Blood 400
Blood Cấp 4 Chapter 185
hắc hắc
Nguyễn sĩ Hòa 200
Xog anime thì chap nào v
Blood 400
Blood Cấp 4 Chapter 108
hắc hắc
Đồn Như Lời