Torikae Baya - Chapter 57

[Cập nhật lúc: 23:19 29/04/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Torikae Baya chap 57 - Trang 1
Torikae Baya chap 57 - Trang 2
Torikae Baya chap 57 - Trang 3
Torikae Baya chap 57 - Trang 4
Torikae Baya chap 57 - Trang 5
Torikae Baya chap 57 - Trang 6
Torikae Baya chap 57 - Trang 7
Torikae Baya chap 57 - Trang 8
Torikae Baya chap 57 - Trang 9
Torikae Baya chap 57 - Trang 10
Torikae Baya chap 57 - Trang 11
Torikae Baya chap 57 - Trang 12
Torikae Baya chap 57 - Trang 13
Torikae Baya chap 57 - Trang 14
Torikae Baya chap 57 - Trang 15
Torikae Baya chap 57 - Trang 16
Torikae Baya chap 57 - Trang 17
Torikae Baya chap 57 - Trang 18
Torikae Baya chap 57 - Trang 19
Torikae Baya chap 57 - Trang 20
Torikae Baya chap 57 - Trang 21
Torikae Baya chap 57 - Trang 22
Torikae Baya chap 57 - Trang 23
Torikae Baya chap 57 - Trang 24
Torikae Baya chap 57 - Trang 25
Torikae Baya chap 57 - Trang 26
Torikae Baya chap 57 - Trang 27
Torikae Baya chap 57 - Trang 28
Torikae Baya chap 57 - Trang 29
Torikae Baya chap 57 - Trang 30
Torikae Baya chap 57 - Trang 31
Torikae Baya chap 57 - Trang 32
Torikae Baya chap 57 - Trang 33
Torikae Baya chap 57 - Trang 34
Torikae Baya chap 57 - Trang 35
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Haha
Haha Ẩn danh
Từ đầu đọc đã biết kiểu gì cũng phải về giới tính thật thôi vì nam nữ lúc trưởng thành sẽ khác nhau. Như Sara càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong khi Suiren cao lớn hơn và nam tính hơn. Nữa là giọng nói sẽ có điểm khác. Đoán chừng 2 chị em này có tông giọng bất nam bất nữ nên mới ko bị phát hiện.
BDT BCS
BDT BCS Ẩn danh
Trái cổ nam giới lộ hơn nữ giới, ngực mà ko bó thể nào cũng thấy. Vậy cậu em trai ko có trái cổ lớn, nhỏ con, và chị gái thì ngực bàn ủi. Vậy mới giấu được. Vì Sara ko có bó ngực (đọc kỹ sẽ thấy)
BDT BCS
BDT BCS Ẩn danh
Luật pháp của triều đại này kỳ cục. Dù cho Suiren v Sara có thể hy sinh cả tính mạng bảo vệ hoàng gia, anh vua vẫn ám ảnh tội tráo đổi nam nữ, rồi còn định xử tội nhà Tả đại thần. May nhờ anh vua có yêu Sara, và thận trọng làm việc... ko thì nhà Tả đại thần trung quân cỡ nào, cũng đi bán muối rồi
Haha
Haha Ẩn danh
Có gì đâu mà kì? Tư tình và chính sự ko dính nhau. Nếu cả triều đình ohats hiện ra sự thật thì vua có yêu Sara cỡ mấy cũng phải xử tội thôi
Con Mun
Con Mun Ẩn danh
Xét vào bối cảnh thời đại lúc bấy giờ tráo đổi giới tính là chuyện vô cùng nghiêm trọng chứ nào có đc cởi mở như ngày nay đâu,"nam nữ khác biệt mà",trọng nam khinh nữ cũng từ đấy mà ra đấy.Người thời cổ quan niệm rằng phụ nữ không nên làm việc của đàn ông vì họ không giỏi bằng và đó là điềm xấu.Cộng thêm cả cái tư tưởng "trung quân ái quốc" đặt vua lên làm trời,lừa dối vua chính là khép vào tội mưu phản,ông vua lo lắng tức giận cũng là chuyện hiển nhiên, lối suy nghĩ ấy đã ăn sâu vào trong tiềm thức của mỗi người ròi.Bộ truyện này chỉ là chuyển thể của một bộ truyện cổ của nhật viết từ thời heiyan ròi, mỗi thời mỗi khác nên lúc bầy giờ đối với họ thì đây cũng là điều hợp lý thoi bn.
BDT BCS
BDT BCS Ẩn danh
Luật thời phong kiến ko cứng nhắc đến vậy đâu. Mấy bạn xem phim ko thấy đưa ra xét xử công tội đều cân nhắc à? So với cái hoán đổi nam nữ, thì công cứu thái thượng hoàng, cứu vua cứu đông cung, lật đổ phe tạo phản lớn hơn rất nhiều. Còn việc nữ ra làm quan thì sau đó bên đương sự đã đổi lại rồi. Ko có nhà Tả đại thần thì vua, đông cung và thái thượng hoàng chết ngắc.
BDT BCS
BDT BCS Ẩn danh
Ở đây ko xét đến tư tình, mà xét cả công tội trên chính sự. Mình ko có nói câu nào là vua ko để ý tình cảm riêng nha. Mà là vua ko để ý lòng trung của nhà Tả đại thần
BDT BCS
BDT BCS Ẩn danh
Nhiều phim lắm ko nhớ, nhưng xem mấy phim xử án đi. Ông vua, quan xét công ra công tội ra tội, rồi gộp nó lại xem phần nào nặng hơn thì nghiêng về phần đó. Vd tội nặng hơn thì khép vô khung hình phạt đó. Còn công nặng hơn, thì giảm nhẹ tội trạng.
Con Mồn Lè
Con Mồn Lè Ẩn danh
Bạn mới kỳ cục ấy, phim ảnh và thực tế khác xa,bạn suy nghĩ nông cạn thật đấy.Phim ảnh là dựng từ bây giờ và được truyền cảm hứng từ lối sống thời xưa, cốt truyện cụ thể đều là do đạo diễn thêm thắt cho phù hợp với lối suy nghĩ của người bh, mà thằng đạo diễn nó có sinh ra từ thời cổ để có thể hiểu nổi tư duy suy nghĩ của người lúc ấy đâu.Phim ảnh không phải là một hình chiếu chính xác cho lịch sử, lại càng không phải là hình mẫu cho lịch sử.Xin lỗi đi bạn ạ cuốn tiểu thuyết này ra đời trước khi những thước phim đầu tiên được ra đời những mấy trăm năm.Tui thề là bạn chưa đọc mấy cuốn tiểu thuyết thời cổ như tây du kí,hồng lâu mộng,.... Muốn hiểu được lối suy nghĩ, hành động của người cổ thì tốt nhất bạn hãy đọc những cuốn truyện cổ như Tam Quốc diễn nghĩa, Genji monogatari,... để hiểu được cuộc sống thực sự đời đó ntn chứ làm ơn đừng xem mấy bộ phim cung đấu nhăng nhít rồi bày đặt lên mặt dạy đời người ta như thế.Con người phải trải qua hàng nghìn năm mới có thể tiến được tới sự văn minh như ngày nay, đồng nghĩa với việc chắc chắn sẽ có những điều sai sót và phi logic trong quá khứ để chúng ta phải vượt qua.Bạn dám nói luật trong pk không cứng nhắc vậy đâu, xl đi bạn ạ, chứng tỏ bạn đọc quá ít và hầu như không am hiểu một chút nào về văn hóa,lịch sử.Mình xin mời bạn lên wiki tra về luật pháp trung quốc,văn hóa,... rồi hẵng phán nhé.Người phi tần Nhật khi xưa mang thai phải rời cung để về nhà mẹ đẻ chờ ngày lâm bồn vì người nhật nghĩ sinh con là điềm xấu, Jeanne D'Arc là một nữ tướng tài ba góp phần to lớn trong việc giải phóng nước Pháp nhưng lại bị giáo hội Anh kết tội là phù thủy và bị thiêu chết khi mới chỉ 18 tuổi,nếu một người phụ nữ trong xã hội TQ xưa kia bị chồng nghi là ngoài tình thì người chồng hoàn toàn có thể nhốt nàng ta vào lồng heo để dìm chết mà không bị trách cứ gì,... Này thì luật pháp không cổ hủ như thế của bạn đấy.
Con Mun
Con Mun Ẩn danh
Uầy, gắt vãi=////
Con Mun
Con Mun Ẩn danh
Gắt nhể=/ nhưng nó nói cũng đúng đấy
BDT BCS
BDT BCS Ẩn danh
@Con Mồn Lè, Con Mun: Giải thích ntn thì đã nói ở tuốt trên kia rồi. Còn ở đây tui chỉ nói thế này thôi. Tui ko khó chịu bạn gắt mà bực vì bạn nói tui dạy đời, trong khi chính bạn dạy đời tui đầu tiên. Bạn nói tui ko am hiểu như thể tui dốt nát lắm, trong khi trao đổi ý kiến lẫn nhau thì tui đã ko đốp chát, mắc gì bạn nói khó nghe quá. Ngay từ đầu tui lên phát biểu cảm thán, thì bạn chạy vào phản bác, ok bạn có ý này, ngta cũng có ý khác, bạn kêu dạy đời, vậy dạy đời tức là lập luận bày tỏ quan điểm như cách bạn làm á? Nhịn cục tức ko đc. Văng ra đây... Bạn nói tui phải xin lỗi đi, tui mắc cười quá. Thôi đừng nghĩ đời thường thì nói gì cũng nói. Có những lời nghe xong người khác thấy tổn thương đó. Còn tui cũng trình bày luận điểm ở tuốt bên trên rồi. Stop luôn. Hồn ai nấy giữ.
Fan
Fan Ẩn danh
Cam on tac gia va người dịch ra truyện này
BDT BCS
BDT BCS Ẩn danh
Tui thấy luật pháp của cái triều đại này hơi kỳ kỳ. Anh vua bất chấp chị em Suiren v Sara ko ngại thân mình trung thành bảo vệ hoàng gia, chỉ lo ám ảnh tội tráo đổi, rồi tính tới xử tội nhà Tả đại thần ntn. Nếu ko có chút tình riêng với Sara, và thận trọng khi làm việc, chắc nhà Tả đại thần dù trung thành tận tâm cỡ nào, cũng rơi cmn đài rồi.
Fan
Fan Ẩn danh
Cam on
Sky iu Tùng : Catherine Queen
lúc đầu t còn tưởng là incest :v
TiD
TiD Ẩn danh
Ra 4 chap 1 lúc. Love it
BDT BCS
BDT BCS Ẩn danh
May mà nữ 9 vốn từng giả nam, luyện võ đầy đủ, ko bi trần trụi trước mặt 3 mụ hầu kia rồi. Bà phi tần đó làm hơi quá rồi. Khó có thể thông cảm đc. Bả đã từng tính xử đẹp Sara ngay từ khi Sara vẫn còn là nam, và anh vua chưa có ý gì.
.
. Ẩn danh
Trong tất cả các drama truyện đã đọc qua, truyện này là truyện ta cảm thấy tốt nhất, không thể đoán trước được rồi chuyện gì sẽ xảy ra
Hạnh Nguyên
Hạnh Nguyên Cấp 1
emo
Anime_Nguyen Ally
Hóng
Saral Yuki
Saral Yuki Ẩn danh
Lo lắng cái mỏ nó ý, thằng khốn kiếp. Hại đời con gái người ta giờ nói lo..