Tora to Ookami

Tora to Ookami
Tora to Ookami Xếp hạng: 3.5/5 - 21 Lượt đánh giá.

Nội dung

Sau thành công của Hana Yori Dango, Cat Streets... nữ tác gả Kamio Youko lại tiếp tục mang đến độc giả một câu chuyện mới. Không thử nghiệm quá nhiều, cũng không xây dựng những tình huống nghẹn ngào đẫm nước mắt, ở tác phẩm Tora to Ookami, Kamio trung thành với lối tạo hình và cách kể chuyện nhẹ nhàng rất đặc trưng của mình.

Cô nữ sinh trung học Torisawa Mii vốn là hủ nữ cấp độ nhẹ, ngày qua ngày sống cuộc đời bình dị đến tẻ nhạt cùng bà tại quán ăn của gia đình. Một ngày tuyết phủ sương giăng, trên trời rớt xuống hai anh chàng đẹp trai Tora và Ookami dắt díu nhau đến quán nhà cô bé ăn tối.

Tora từ mặt mũi đến cử chỉ đều ngọt ngào ấm áp, trong khi Ookami lạnh lùng mở miệng ra toàn phun những lời như lưỡi dao cứa vào tim người đối diện (trừ Tora).

Cuộc gặp gỡ định mệnh thay đổi cuộc đời cả ba người. Chuyện gì sẽ xảy ra? Cùng theo dõi họ qua tác phẩm dễ thương của tác giả đình đám Kamio Youko!

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
FA
FA Ẩn danh
Truyen da drop that roi den nam cuoi nam 2019 ma van chua co chap moi. Chung ta nen tu bo hi vong!emo
Br
Br Ẩn danh
Tìm tên anh mà đọc
Di-chan
Di-chan Cấp 1
Sao ko mua full luôn bộ truyện về đọc mà ngồi ngóng chi vậy cậu
Ren
Ren Ẩn danh Chapter 11
Truyện hay ghê mà người đọc sợ drop quá đi, cơ mà hay thật ý thích mấy kiểu nhẹ nhàng, chân thật và gần gũi như vầy. Đọc xong chỉ thấy yên lòng thôi. Mong nhóm dịch dịch tiếp quá đu mất
abc
abc Ẩn danh Chapter 7
có mị
miyuki
miyuki Ẩn danh Chapter 11
hay thế mà hông ai thích