Tiên Ma Đồng Tu - Chapter 205

[Cập nhật lúc: 00:22 21/12/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 1
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 2
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 3
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 4
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 5
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 6
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 7
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 8
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 9
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 10
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 11
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 12
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 13
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 14
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 15
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 16
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 17
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 18
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 19
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 20
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 21
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 22
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 23
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 24
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 25
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 26
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 27
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 28
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 29
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 30
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 31
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 32
Tiên Ma Đồng Tu chap 205 - Trang 33
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Phong Linh Huyễn Đế 5700
emo kết kiểu mắc ẻ bóp tay côn à
Lor
Lor Cấp 5
Ừm..... không biết nói gìemo
Meng Pehm
Meng Pehm Cấp 5
emo
C Rồng lộn
C Rồng lộn Cấp 4
Vãi vậy là end hả emo
AI Naruto
AI Naruto Cấp 4
C Rồng lộnTháng 2 bão chap trên 1000 ấy
Hắc Hoàng Đoạn Đức 3400
AI Narutot4 rồi ông :))
Ma 3900
Ma Cấp 5
Hắc Hoàng Đoạn Đức
nsmm
nsmm Cấp 4
vãi tấu hài kéo chap 200 chap h rush end trong 1 chap hảo hảo tôm chua cayemo
Mộc Kỳ Tử
Mộc Kỳ Tử Cấp 5
Arc tiếp theo arc do thám (663-695).
- Diệp Tiểu Xuyên cùng các đệ tử tinh anh của thương vân môn ( bonus thêm Bách lý Diên cùng Âu Dương Lam Ngọc và Sơn Hạ Trúc Thúc) được triệu tập. nam tiến đên qua thương vân môn hơn 2000 dặm thì tiến vào tới Nam Cương.
- vì main lên như diều gặp gió nên cả Tôn Nguhiêu lẫn Đại sư huynh Cổ Kiếm Trì đều xem main là cái gai trong mắt ( main thăng tiến ảnh hưởng tới khả năng trở thành trưởng môn tương lai của đại sư huynh) nên mấy việc như do thám dò đường, gác đêm, chuẩn bị cơm hầu hết là main làm.
- Phi hành 3 ngày thì tới Thất Minh Sơn ( nơi tru ngụ của Quỷ Huyền Tông môn phái của quỷ vương Diệp Thiên Tinh cha main bị phản bội nên h đã lụi tàn nhân khẩu còn đưới 100) Thì bắt được Phạn Thiên ( quỷ huyền tông đại đệ tử hiện tại ). Cổ Kiếm Trì giả đò giết hụt để Phạn Thiên sống về báo tin cho Quỷ nô dể Quỷ Nô báo tinh lại cho ma giáo.
-> main nhận ra ngay mục dích chính là âm mưu của Ngọc Cơ Tử để ma giáo biết chính đạo đang tiến công. Vì Huyền Thiên Tông dẫn đầu và Thương Vân Môn với Huyền Thiên Tông xích mích đã lâu Ngọc Cơ Tử làm như này để ma giáo chuẩn bị mai phục giảm bới lực lượng của Huyền Thiên Tông để lấy lại danh chính đạo phái đứng đầu.
Mộc Kỳ Tử
Mộc Kỳ Tử Cấp 5
Mộc Kỳ Tử- sau đó đội quân tiếp tục tiến đên man hoang thánh điện( căn cứ của ma giáo) để tiến hành hội minh đến môn phái khác.
- tối ngoài man hoang thánh điện là sa mạc thì với phong hệ pháp tắc đệ nhị trọng Tiểu Xuyên đã biết có biến không lành nên bảo mọi người đi trồn.
- còn Main với Bách Lý Diên trốn không kịp nên đã bị Trúc Long nhắm tới ( con rắn của ma giáo một trong thập đại ma thú).
- main có một hồi chiến đấu kịch liệt giúp Bách Lý Diên trốn thoát sau đó main bị Thiên Vân đánh lén và bị Trúc Long nuốt chững.
- Thiên Vấn đem main về làm tù binh ở Thánh Hỏa Đàn. kết thúc arc
Mộc Kỳ Tử
Mộc Kỳ Tử Cấp 5
Mộc Kỳ Tửps 1 chút về pháp tắc. trong truyện này linh tịch trở lên mới có thể tu luyện pháp tắc. gồm 3000 đại đạo trong đó kiếm đạo là có lực công kích mạnh nhất.
chia ra làm 3 đại cảnh giới:
- đệ nhất trọng trong tay có kiếm trong lòng không kiếm. thấu hiểu kiếm thuật ra kiếm nhanh chính xác.
- đệ nhị trọng trong tay không kiếm trong lòng có  kiêm. tất cả vật dụng trên tay cũng có thể phát huy ra uy lực của một thanh kiếm. chỉ cần phi diệp cũng có thể chết người ( cảnh giới của sư phụ main)
- đệ tam trọng trong tay không kiếm trong lòng không kiếm thiên hạ là kiếm. uy lực kiếm được tỏa ra mọi lúc rất ít người lên được cảnh giới này nhưng đã lên được thì có thể một kiếm bình thiên hạ. một số người như Vô Hình Kiếm Thần Tử Đồ phong,Tuyệt Vọng Tiên Tử Tô Khánh Liên. hay Vân Nhai Tử kiếm thánh là kiếm đạo tam trọng.
- main lúc này đã gần bước vào kiếm đạo để nhị trọng ( cảnh giới rất cao nhiều trưởng lảo thương vân môn vẫn chưa vào kiếm đạo đệ nhất trọng). Nhờ có sự giảng đạy của Từ Đồ Phong main mới lĩnh ngộ nhanh như vậy. cũng như main chủ tu đạo pháp không phải tu vi
- nhưng đệ tử đòng trang lứa thì h còn mới mấp mé biết được đạo pháp chứ đừng nói là sắp đệ nhị trọng như main.
Mộc Kỳ Tử
Mộc Kỳ Tử Cấp 5
Mộc Kỳ Tửvề pháp tắc main tu phong hệ pháp tắc. cũng có 3 đại cảnh giới
-Đệ nhất trọng nhanh nhanh không tưởng. cảm nhận được gió tăng tốc độ ra chiêu.
-Đệ Nhị trọng tuy chậm mà nhanh. cảm nhận được sát khí hay tất cả mọi trạng thái hương đi qua gió. tốc độ ra chiêu nhìn tưởng chậm mà nhanh.
-Đệ Tam trong người gió hợp nhất.
- main tu luyện theo tật phong kiếm pháp của từ đồ phong. với phong hệ nhị trọng main còn có thể tạo ra các vòi rồng trong lúc đánh với trúc long để hổ trợ.
Mọc Kỳ Tử
Mọc Kỳ Tử Cấp 5
t rãnh vc nên t làm quả tóm tắt cho ae nào thấy đọc end truyện tranh hơi cay ( chuyện chữ h tầm 5k6 chương r )
Mọc Kỳ Tử
Mọc Kỳ Tử Cấp 5
Mọc Kỳ Tửacc tiếp theo truyện tranh là arc Đoạn Thiên Nhai đấu pháp ( từ chương 389 - 578)

đấu pháp theo hình thức 1 v 1 gồm đệ tử chính, ma dưới 40 tuổi.

tới khi nào có người lọt vào top 10 người out top có thể chọn tỉ thí để thách đấu.

main hiện tại 16 tuổi tu vi xuất kiểu sơ kỳ ( tính 7/10 đại cảnh giới cho dễ hiểu)

Trận 1 main đánh vs Mạc tiêu đề dệ tử của Hợp Hoan Phái sư muội của Ngọc Linh Lung.

- mạc tiêu đề dung pháp bảo là ( Tình Ti Nhiễu kiểu sợi chỉ quấn ơ cổ tay) main nhờ sự chỉ dạy của vô hình kiếm thần Tử Đồ Phong ez qua trận này

- tối sau ngày tỉ thí thì main đọn phòng trọ lấy hết đồ có giá trị đi bán đi Vân Khuất U bắt gặp sau đó Vân Khuất U cũng chọn làm đồng phạm bán chia chác vs main. Bán xong thì bị phát hiện nên muốn thoát tội 1 mình main phải dùng thân pháp đánh qua 7 người còn lại đi tham gia thi đấu của Thương Vân Môn (trừ Cổ Kiếm Trì ).

Lúc nay main mới thi triển thân pháp đỉnh cao để vượt qua hết 6 tới người thứ 7 là Ninh Hương Nhược main khá nhường nên bị bắt -> bị phạt cấm túc.
Mọc Kỳ Tử
Mọc Kỳ Tử Cấp 5
Mọc Kỳ TửTrận 2 : Main đánh với Triệu Thạc của Hoàng Gia Tu Chân Viện
- Triệu thạc dùng Thất Tinh Thần Kiếm một pháp bảo có khả năng hút pháp của đối thủ khi người ta thi triển và va chạm kiếm.
lúc này main đánh đang không lại thì xin mượn vô song kiếm của Thập Cưu thi triển phản lưỡng Nghi khiếm Trận ( đây là kiếm trận thất truyền dùng xong kiếm để thi triển khắc chế lưỡng nghi kiếm trận của Huyền Thiên Tông. kiếm trận này không dùng pháp lực) nên đánh thắng trận này.
Nhưng sau khi đánh xong vì Phản Lưỡng Nghi kiếm trận là đã thất truyền mà main biết được nên bị Ngọc cơ tử cũng như sư phụ tra khảo main khai ra chép kiếm trận và thân pháp ở Tư Quá Nhai nhưng không khai ra thiên thư quyển 2 cùng Từ Đồ Phong. nên bị phạt chép hết thân pháp và điển tích cho đồng môn cùng học . 
lúc này Ngọc Cơ Tử xem main như cục vàng đã cứu vớt tạo nên sự phát triển trở lại thời kì hưng thịnh của Thương Vân Môn sau này.
Mọc Kỳ Tử
Mọc Kỳ Tử Cấp 5
Mọc Kỳ TửTrận 3 main đánh với Lam Thất Vân ( là một tán tu như Bách Lý Diên)
- Lam Thất Vân dùng Liệt Diễm Thần Kiếm một hệ hỏa pháp bảo có sức công phá cực cao chuyên đánh tầm xa.
đang thua thế thì main dùng thần thông của thiên thư quyển 4 là Thần hồn giam cố khiến trí nhớ 2 người bị dung hợp cung như khiến Lam Thất Vân bị mất tập trung 1 khoảnh khăc nên main đã dành chiến thằng. Nhưng sau khi dùng skill thì bị Quỷ Huyền Tông quỷ nô để ý đên thân phận và điều tra main phải thiếu chủ không
Mọc Kỳ Tử
Mọc Kỳ Tử Cấp 5
Mọc Kỳ TửTrận 4 đánh với Diệu Hoa Tiểu Ni
- Diệu Hoa Tiểu Ni dùng pháp bảo Thuần Quân 10 trong thập đại thần binh.
lúc đánh thì kiếm linh của Thuần Quân thức tỉnh và điều khiển Diệu Hoa Tiểu Ni thấy thể Tử đồ Phong biết mình gần tiêu tan nên cũng đã chiếm quyền điều khiển Diệp Tiểu Xuyên và đánh 1 trận long trời lở đánh đánh xong lôi dài bị đánh nát thành bột vụn Tử Đồ Phong tan biến để lại 1 trận đánh huy hoàng. Diệu Hoa Tiểu Ni thì bị hôn mê nên main thắng.
đây là chương 541 sau vụ Tử Đồ Phong mất main bị tuyệt vọng tột cùng và được Vân Khuất U an ủi. Tử Đồ Phong cũng đã để lại hết tuyệt học cho main cho tới khi main linh tịch cảnh giới ( 8/10) thì có thể mở khóa và học. là người quan trọng đầu tiên trong 3 người có thể nói là người quan trọng nhất góp phần giúp main phát triển Từ Đồ Phong tan biến t cũng khá tiếc nuối.
Mọc Kỳ Tử
Mọc Kỳ Tử Cấp 5
Mọc Kỳ TửTrận 5 main đánh với Dương Diệc Song sư muội của Dương Linh Nhi thuộc Phiêu Miêu Các 1 trong lục quái nhân là Diệu Nhân Nhi.
- Dương Diệc Song dùng pháp bảo xong đao huyền hoàng thổ hệ thuộc tính .
- main đang không có ý chí sau vụ Tử Đồ Phong nên định buông bỏ nhưng sau khi bị trúng kết trận và suy nghỉ lại main đã dùng lục hợp kình thoát ra ( đoạn này main tấu hài để cho ng khác k biết mình có lục hợp kính ).
- sau đó main phát động Bắc Đẩu Tru Thần Kiếm khiến Dương Diệc Song vô phường chống đở mà thua
"Bắc đẩu Tinh Thần
lấy kiếm làm dẫn
Tru Thần Trảm Phật
điệt tiên sát ma" Bắc Đẩu Tru Thần Kiếm là thần thông phải ít nhất linh tịch cảnh giới mới thi triển được main cương ép thi triển lúc Xuất kiếu sơ kì nên sát thườn không cao cũng như tổn hại thân thể còn nhiều dùng sát khí bù pháp lực để thi triển.
Mọc Kỳ Tử
Mọc Kỳ Tử Cấp 5
Mọc Kỳ TửTrận 6 main đánh với Phong Thiên Khung 1 trong lục công tử tu vi đã là linh tịch cảnh giới 
- Phong Thiên Khung dùng ngủ độc kim tàm ti là pháp bảo chuyển về độc
- trận này dánh khá nhanh main được trường sinh quyết bảo hộ nên miễn nhiệp độc và hút ngược sinh khí của Phong Thiên Khung nên chiến thắng
sau khi thắng main tần top 10 cường vang danh thiên hạ chỉ với 16 tuổi anh hùng xuất thiếu niên.
Mọc Kỳ Tử
Mọc Kỳ Tử Cấp 5
Mọc Kỳ TửTrận 7 main bị Thiên Vấn cô nương một trong lục quái nhân khiêu chiến để tranh top 10 của main Thiến Vấn bị out top 10
Thiên vấn đã thấy về TRường Sinh Quyết nên đã nghi ngờ cũng như biết về thận phận main trong lúc đấu main bị áp đảo nên đã lại thi triển Bắc Đẩu Tru Thần Kiếm. nhưng trong lúc đó Thiên Vấn nói "ta biết về thân phận thật sự của người" làm main phân tâm và bị Thiên Vấn giật mất trường sinh quyết(cái này vô tình) nên bị sát khí phản phệ đứt gần hết các đại kinh mạch thành phế nhân. main cũng vô tình giật được khăn mặt của Thiên Vấn làm lộ nhan sắc vạn người mê đẹp vl đẹp của Thiên Vấn.
main out top 10 và hôn mê nhiều ngày kết thúc arc Đoạn thiên nhai cũng như main h mất hết tu vi thua cả một người bình thường.
ps : Thiên Vấn là người tốt sau này cũng trả Trường Sinh Quyết cho main là giúp main cứu mẹ.
Mộc Kỳ tử
Mộc Kỳ tử Cấp 5
Mọc Kỳ Tửđên với arc tiếp theo là arc chửa trị kinh mạch cho main (chương 578-611)
- sau khi đứt đoạn kinh mạch thì yêu tiểu phu có nói là chỉ có Huyền Anh mới có thể chửa trị kinh mạch cho main nên Vân Khuất U vì tình chọn bỏ thi đấu dem main đi núi Tu Di tìm Huyền Anh
- trên đường đi 2 người được phát triển tình cảm kha khá cơm chó khá nhiều
- vì các môn phải khác muốn bắt Huyền Anh để khai thác các thần thông thất truyền cùng nhiều thứ khác nên đã âm thầm theo dỏi main và Khuất U ( trước đó huyền anh có bị Huyền Thiên Tông vây bắt và h đang bị trọng thương).
-tới gần Tu di động ma giáo không chọn dùng 2 người main và n9 nữa mà định trừ khử, Huyền Thiên Tông thì giả lơ không cứu  Vân Khuất U bảo vệ main trước các cao tầng của ma giáo  Huyền Anh bị trọng thương không tiện ra mặt cũng như bảo vệ 2 người. đên khi Vô lượng thần tăng ra mặt mới cứu dc main n9 một mạng.
- Nhưng Vô lượng thần tăng cũng muôn bí pháp từ Huyền Anh  nên 2 ng vẫn trong tình trạng tiến thoái lưởng nan
- Lúc đó Vô Song thần kiếm ( của Vân Tử Nhai Kiếm Thánh ) bay xuông đọa Vô lượng thần tăng nhưng đó chỉ là Huyền Anh đọa sau đó Huyền Anh cứu main vì ân tình mẹ main cũng như là thiên thư quyển 4 .
Mộc Kỳ tử
Mộc Kỳ tử Cấp 5
Mộc Kỳ tửmain ở với Huyền Anh được chữa trị kinh mạch bằng cách nằm trên hàn băng giường ngọc mỗi ngày Huyền Anh sẽ giúp xoa bóp công năng chửa lành của hàn băng giường ngọc để chửa trị kinh mạch có đều main h suy nhược thua 1 người bình thường nên chịu cái này như chết đi sống lại nhiều lần.
Mộc Kỳ tử
Mộc Kỳ tử Cấp 5
Mộc Kỳ tửmain ở với Huyền Anh trong 2 năm lúc này Huyền Anh tim cũng mọc ra và có 1 chút tình cảm với main. sau 2 năm main 18 tuổi chủa trị đã gần hết các đại kinh mạch h chỉ còn các tiểu mạch nên được Huyền Anh đuổi khách. tu vi cũng trở lại Nguyên Thần trung kỳ (6/10). main trở lại Thương Vân môn thì liền bị phạt ở Tử Quá Nhai ( vì chính đạo có quan hệ với Huyền Anh là không tốt nên Ngọc Cơ Tử làm như này để cứu main khỏi ánh mắt sát ý của người ngoài).
Mộc Kỳ tử
Mộc Kỳ tử Cấp 5
Mọc Kỳ Tửđang đọc tới Chương mới nhất nên chắc 1 ngày tóm tắt 1 arc đọc lâu r nên cũng k nhớ kĩ lắm.
Mộc Kỳ tử
Mộc Kỳ tử Cấp 5
Mộc Kỳ tửps : Đoạn Thiên Nhai Đấu pháp Dương Linh Nhi top 1.
Cổ Kiếm Trì top 2
Hình như Đổ Thuần Top 3.
LawLIET L
LawLIET L Cấp 5
Mọc Kỳ TửĐẳng cấp vll
Hkoi
Hkoi Cấp 5
Mọc Kỳ Tửemo Ông tâm huyết quá cảm ơn nha
Mộc Kỳ Tử
Mộc Kỳ Tử Cấp 5
HkoiArc tiếp theo là một arc nhỏ đều rất nhiều tình tiết đáng chú ý
t gọi là arc tu luyện ( Chương 611-663)
bắt đầu arc Tiểu Xuyên h 18 tuổi tu vi Nguyên Thần Trung kỳ
Dương Thập Cửu 18 tuổi h tu vi Nguyên Thần Đỉnh Phong
Vân Khuất U 26 tuổi Linh Tịch Trung Kỳ.
Main bị phạt ở tử quá Nhai chưa biết thời hạn. hơn 10 ngày main rời tử quá nhai ra sau nứi gặp lại Bát tỳ Linh Hầu ( con linh thú của Tử Đồ Phong nuôi ấy) sau đó ngày càng tới gốc cây này nhiều hơn.
- vì đã từng trải qua thiên kiếp nên Hâu gia ( cách gọi Bát Tì Linh Hầu ) nhặt rất nhiều pháp bảo để trong 1 cái trử linh trạc. Main tham bảo nên ngày nào cũng tới vòi 1 cái pháp bảo, sau đó chọn được 1 thanh đồng kiếm ( thanh này vip đều mấy arc sau mới tiết lộ tên nên là h t gọi là đồng kiếm đã ).
- main thử kiếm thì cái kiếm này chặt cây còn k được phế vl phế cho tới khi main nhỏ máu lên đây cũng là 1 huyết luyện pháp bảo nên đã nhận chủ, sau đó thanh đồng kiếm có dị động đuổi giết main sau khi dâm xuyên qua người nhập vào cơ thể main và trú trong linh hồn chi hải. main nhận dc 1 lượng lớn linh lực trực tiếp chữa lành toàn bộ tiểu kinh mạch main về lại trạng thái đỉnh phong và đột phá lên xuất kiểu đỉnh phong. nhưng rơi vào hôn mê.
- cũng cùng thời gian đó Vân Khuất U ra sau núi gặp 1 thần bí lão nhân ở Tổ Từ Sư Đường ( nơi trưng linh vị các trưởng lão của Thương Vân Môn) được tiết lộ về bí mật song kiếm và có Thất Tinh Hắc Tinh ( 1 hung bão được hình thành từ sát khí do Quỷ Tiên luyện thành) trong trảm trần cũng như nguyệt duyên vô phong trảm trần.
-sau đó Vân Khuất u rất hoang mang và đi ngang qua Tư Quá Nhai thì thấy main vẫn còn hôn mê nên đã đáp xuống, 1 lúc sau main tỉnh lại và kể về mình bị đồng kiếm đuổi giết. tất nhiên là khuất u không tin sau đó 2 người lại có 1 khoảng hâm nóng tình cảm.
- tôi đó Huyền Anh tới sau núi thuong vân để viếng mộ bạn cũ Yêu Tiểu Ngư. sau đó gặp Khuất U vì Vân Khuất U muốn quên đi tình cảm với main để chấm dứt nghiệt duyên nên đã chọn đi cùng huyền anh liền 1 mạch 7 năm dều sau này đi nhận ra càng xa lại càng khó quên tình cảm lại thêm đậm dà.
- về thanh đồng kiếm vẫn ở trong linh hồn chi hải của main main làm thế nào cũng không có tác động gì lên thanh đồng kiếm và thanh đồng kiếm cũng không có động tĩnh gì.
Mộc Kỳ Tử
Mộc Kỳ Tử Cấp 5
Mộc Kỳ Tử- 1 năm tiếp theo mọi chuyện vẫn bình thường. cho tới khi main 1 lần ra gặp hầu tử thì tìm được Yêu Tiểu Ngư ( mẹ của Yêu Tiểu Phu bà ngoại của Yêu tiểu trì, là 1 cửu vĩ thiên hồ ) Chi mộ đã gặp được 1 số 7 ngọc bài( tình tiết quan trọng sau này mới giải thích tại sao).
- main ở tử quá nhai được 2 năm thì 1 lần Vượng Tài ( con chim của main ) dở tình nên đã làm vỡ Lục Hợp Kính ( đứng đầu bảng xếp hạng pháp bảo. tương truyền được Tà Thần để lại. Là một trong di vật của Từ Đồ Phong để lại cho main). đó lại là cách để giải phong ấn của Lục hợp kinh. main nhận được thiên thư quyển 8 tinh thần thiên và được nghe vài lời của tà thần về hạo kiếp. Lục hợp kình h tách ra thành Thái Hư , Âm Dương, Hỗn độn kính. là chìa khóa cảu thiền trì phong ấn ( nơi ở của tộc hồ ly) được tà thần để lại.
- có được 3 quyển thiên thư . Quyển 2 Huyền Đạo thiên, Quyển 4 : U minh thiên, Quyển 8 tinh thần thiên. main h là người ở nhân gian sở hữu nhiều thiên thư nhất và đột phá lên linh tịch cảnh giới ở tuổi 20 ( vip hơn cả Khuất U ). ps main đột phá không có ai hộ pháp chỉ có Vượng Tài hộ pháp và tới gian cũng không lâu. nhưng người khác có người cần 1-2 năm bế quan mới đột phá thành công có khi còn fail ấy.
Mộc Kỳ Tử
Mộc Kỳ Tử Cấp 5
Mộc Kỳ Tử- 6 năm nữa trôi qua main h đã thành dã nhân sau núi, nhưng h có thể gọi main là vô địch đồng cấp Thượng Quan Ngọc không đở nổi 1 phát thốn quyền của main.
- sau 8 năm bị phạt thì main cũng được thả ra và h đã 26 tuổi . Main đang giả điên để không bị đều đi đánh ma giáo có đều cũng phải đi và Vân Khuất U cũng trở về.
- Khuất U tới lại sau Tổ sư tử đường và biết tên thân bí người đó là Giang Thủy Du cùng 1 số 7 ( Khuất u không biết đọc vì đây chủ cổ main đọc cho). và biết được trên vô phong trảm trần co quỷ vân văn chỉ có Tinh Linh tộc đọc được hưa hẹn cho 1 arc đi tìm bí mật song kiếm.
arc tiếp theo là arc chiến tranh với ma giáo khá dài nên t sẽ chia ra thành nhiều arc nhỏ.
Itachi  sarigan
Itachi sarigan Cấp 4
Mộc Kỳ TửHảo hánemo
Nakano Miku
Nakano Miku Cấp 4
Mộc Kỳ Tửemo
FBI
FBI Cấp 5
Mộc Kỳ Tửemokhi bạn quá rảnh và éo biết là gìemo
Đông Môn Khánh
Dcmm nghiệt duyên kia thì sao
Từ khuyết
Từ khuyết Cấp 5
Đông Môn KhánhCó ông nào bảo truyện chữ còn dài lắm nhưng đjt con mẹ nó lm dell hết sống cho end luôn câu vl
bồn cầu tối thượng
Kết tệ như kỹ năng bucac cua tác giả ấy
Kim Quang
Kim Quang Cấp 4
Dmm tác giã
No Name
No Name Cấp 4
Vaicalon kết ảo. Thêm tầm 5 chap nữa từ từ là ngon nhưng tg said dell
Địa ngục ngay sau ta
End rùi à emo Xin mấy bộ main vừa tu đạo, vừa tu ma như bộ này đi các đạo hữu emo
Cố Trường Ca
Tác giả bận đi chết à kết như đb
Elaina Kawaii
Elaina Kawaii Cấp 5
quả end ảo vcl
Bạn là chó
Bạn là chó Cấp 3
Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa