Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ - Chapter 10

[Cập nhật lúc: 20:47 10/07/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 1
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 2
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 3
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 4
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 5
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 6
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 7
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 8
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 9
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 10
Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ chap 10 - Trang 11
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
TrQ Huy
TrQ Huy Cấp 5
Đang buồn sư phụ chết vừa kích hoạt huyết mạch cái hết buồn =))) hảo đồ đệ
Nghiê
Nghiê Cấp 4
itachi à emo
Trùm🐲ManHwa•ManHua 🔥LOLICON
Chán lại kiểu motiop báo thù
Nguyễn Văn Phúc
Lúc thằng cha kia diệt trì giáo vậy ko thấy mục trần với tiêu viêm ra cứu nhỉ
Thái ..!
Thái ..! Cấp 1
sao lại phải cứu =)))))
Ngủ Đi
Ngủ Đi Cấp 1
Mẹ nó là chúa tể cảnh chứ có phải chúa cứu thế đâu mà gì cũng biết còn sao phải cứu gì đây 1 thế lực có thông thiên cảnh là cũng đáng cứu chứ ở đó
Yukihira Souma
Yukihira Souma Cấp 1
Có phải rinnerganemo
ECULID
ECULID Cấp 1
ai la hau nhan cua LAM DONG vay mn
Vũ Thủy
VÅ© Thủy Cấp 1
Lâm Vũ Hàn cái cô nàng đội mũ đóa
Ayami hasano_chan
Ayami hasano_chan Ẩn danh
Wào, mạnh thế ?!
02130
02130 Ẩn danh
Rất giống Nguyên Tôn luôn ý, mái tóc nè, khuôn mặt, bị phong ấn sức mạnh, kiếp số trả thù, ấn kí trên tay, đều có nét tương đồng aaaaaa..............Cùng tác giả hử?!
kkk
kkk Ẩn danh
CLB<3BB BLV
CLB<3BB BLV Cấp 1
mắt màu khác :3
Kaito T&#249;ng
Kaito Tùng Cấp 1
Tóm tắt cho các bạn dễ hiểu này:

Đại thiên thế giới là cái chóp trên cùng của mọi thế giới cái duy nhất được gọi là "Thế giới" còn các các khác chĩ được gọi là "Đại lục"

Đại thiên thế giới cũng chỉ giống như các đại lục khác có người dân sống bình thường nhưng khác cái là Đại Thiên thế giới là nơi tràn đầy "nguyên khí"

và con ông cháu cha của Đại thiên thế giới là Mục Trần (main của Đại chúa tể) vì là cocc nên đương nhiên anh ấy có cấp bậc "Chúa tể" đầu tiên sau khi viết tên đầu đủ trong "Thương khung bảng" mặc dù trình độ thua kém Tiêu Viêm và Lâm Động( ko có mấy phân thân là ăn loz :v)

còn về

Tiêu Viêm là Đấu Khí đại lục, vì lên được Đấu đế nên phi thăng lên Đại Thiên thế giới vì anh ấy muốn tìm kiếm cực hạn, anh ấy sau khi lên Đại Thiên thế giới làm trùm một phương do ảnh tự tạo là "Vô Tận Hỏa Vực" anh ấy đã max cấp từ lâu, thuật luyện đan của anh ấy căn hết đại thiên thế giới luyện ra "thánh phẩm đan"

Lâm Động là Thiên Huyền đại lục, vì muốn tìm vợ nên anh ấy phi thăng lên Đại Thiên thế giới, xông thằng vào nhà vợ đập bố vợ rồi giật vợ về, sau đó anh ấy cũng làm trùm phương còn lại cũng do ảnh tự tạo là "Võ cảnh" và anh ấy cũng max cấp từ lâu và trình độ chơi ngải cả anh ấy trùm luôn có cả "thanh phẩm phủ".

*max cấp 2 ông thần vượt qua cả tụi max cấp của Đại Thiên thế giới là Trùm của trùm. 2 ông này có mạch truyện riêng rồi nên đại chủa tể nhường chỗ cho Mục Trần.

Vì sự bá đạo của 2 thanh niên từ *tỉnh* đi lên *thành phố* vẫn quẩy tưng bừng nên Đại Thiên thế giới đẻ ra anh Mục Trần quẩy cùng cho nó có số má chứ không mất hết uy tín

2 anh này là thần r nên không thèm lấy "Nhất khí hóa tam thanh" của lão tố vì 2 anh là "thần" mà kiêu ngạo chứ nên sợ sẽ có danh tiếng là truyền nhân nhận kế thừa của kẻ khác thôi về nhà tự tào huyền thoại riêng. tụi con của 2 ông này thì du ngoạn cùng Mục Trần nên có quên biết và cứu mấy lần

Vì là cái chóp của mọi thế giới nên Đại Thiên thế giới ngay bên cạnh "Ngoại vực" *Trùm xã hội đen* nên đánh nhau liên miên Tiêu Viêm và Lâm Động 2 người nắm 2 miền biên cương đánh đuổi giặc vì nếu tụi Ngoại vực chui zo đc là kết cmn thúc

Vì quá bá nên 2 ông thần này biết được THiên chí tôn cảnh 3 sao éo phải cái gì đó là cấp cuối và rồi cà 2 ông biết được "Thương Khung Bảng" từ đó rặn ra cái bảng đó để viết tên lên để có cấp độ cuối *lúc này cấp cuối chưa có tên*. không có 2 ông này biết được Thương khung bàng thì ăn loz hết nhá.

Vì độ khó của bảng nên 2 ông thần rặn mãi được chữ "Tiêu" và "Lâm" đánh nhau với Thiên Tà Thân *boss ác cuối* anh cocc Mục Trần cũng đú theo trend và mượn một số thủ đoạn ghi được chữ Mục.

Ai ngờ anh Boss cuối xài chiêu lưỡng long nhất thể hợp lại tành goblin một mắt :v đánh zắm cái bay hết chiêu 3 thanh niên.

Và từ đây kích hoạt HUYẾT MẠCH COCC CỦA ĐẠI THIÊN THẾ GIỚI MỤC TRẦN dùng ngoại lực xài chiêu phân thân chi thuật viết được hoàn chình tên là "Mục Trần" *tên 3 chữ là thấy mẹ r* và đặt tên có phần khá kiêu ngạo là "chúa tể cảnh" nên hốt luôn cái danh xưng hào là "đại chủa tể" *dkm tên nghê chếch phếch* từ đó đánh lui anh Thiên Tà Thần.

đại chủa tể nôm na là không so sánh được với các cấp khác nhé ghi full tên là có sức mạnh vô biên mặc kệ bạn có cấp bậc ntn nên Mục Trần ms leach được. đạ chủa tể cúng là danh từ của cấp dộ cũng là danh từ chỉ người luôn.

Tầm mấy chục năm sau vì hết sức bá đạo không biết "bá đạo" đã tả được trình 2 anh Tiêu Viêm Lâm Động chưa nhưng chỉ với thực lực bản thân ghi tên đầy đủ được.

Và từ đó thế giới có 3 vị đại chúa tể trấn giữ éo sợ bố con thằng nào.

*Nói đùa thế thôi chứ Mục Trần do có các cơ duyên và bản lĩnh nên mới có ngày xưng chúa tể *giống 2 thanh niên kia thôi* và Mục Trần cũng có các chiến công riêng đến nỗi ai cúng biết tên họ và là trùm chiến trận sư*
ngđsjfjf
ngđsjfjf Ẩn danh
Nguyên khí đạo hữu nói là bên nguyên tôn , còn 4 bộ này tiếp nối nhau là linh lực
Hatsune Miku
Hatsune Miku Cấp 1
uầy. thánh hay quá biết hết cả cốt truyện lun
NQT
NQT Ẩn danh
hậu nhân tiêu viêm mà cảnh giới tu tiên lại giống trong đại chúa tể ?hàiemo
:)) thanh ni&#234;n m&#249; tịt
bạn có đọc đại chúa tể hết chưa ?? bị ngu à tiêu viêm về sau sống ở đại thiên thế giới là thế giới của mục trần thành 1 trong  3 người duy nhất của đại thiên thế giới đạt cảnh giới Đại Chúa Tể, người thứ 3 là Lâm Động, Tiêu Viêm thế lực là "Vô Tận Hỏa Vực", Lâm Động thế lực là "Vũ Cảnh", hậu nhân chúng nó ở đây cả
Dương
Dương Ẩn danh
Đầu để làm cảnh hay như nào ??
Hắc Long Đế
Main bộc phá sức mạnh ghê đấy
emo
??
?? Cấp 1
rinnengan ak
thắc mắc
thắc mắc Ẩn danh
Thế ai là main vậy ta 
đứa dưới nước
đưa bị nhốt trong phòng
L&#234; Thi&#234;n Ng&#226;n
Lê Thiên Ngân Ẩn danh
thằng n9 mà chết có j mà vui nữaemo mà cho tao hỏi là nu9 là ai thếemo
Đỗ Tuy&#234;n
Đỗ Tuyên Cấp 1
bĩnh tĩnh tạo nên sự quý tộc mừ  
từ từ rồi sẽ rõemoemo
Kudo
Kudo Ẩn danh
Là con gái của Mục Trần: Mục Vân Hi
Shizu Akane
Shizu Akane Cấp 1
Tác giả buff hơi nhiều rồi đó ╮(╯3╰)╭
Akira
Akira Cấp 1
chưa chắc emo có thể là mạnh quá, cơ thể chịu ko nổi nên mới bị phong ấn emo
Nguyễn An
Nguyễn An Cấp 1
akira right