Thú Thụ Bất Thân - Chapter 71

[Cập nhật lúc: 13:16 12/11/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 1
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 2
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 3
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 4
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 5
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 6
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 7
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 8
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 9
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 10
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 11
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 12
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 13
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 14
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 15
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 16
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 17
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 18
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 19
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 20
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 21
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 22
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 23
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 24
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 25
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 26
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 27
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 28
Thú Thụ Bất Thân chap 71 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Elias Ainsworth
Elias Ainsworth Cấp 4
hủ với xì trây chửi nhau, mình ngồi hòng 🐸
có ai chơi magatoon ko/? me mất nick òi
Mình là một con hủ chín hiệu
Bị thương có tí mà kêu bọn huyết tộc ko phải từ chữa trị dc sao
Thế giới điên đảo
Cái gì đút đít nhiều quá lỗ đít bị thương à, lũ gay lọ bệnh hoạn quáemo
Tần Vương Doanh Chính
HẢO , ĐỂ TÊN LÀ TRẪM BIẾT CON SÚC SINH NÀY LÀ BÒ 3 CHÂN
hủ nào đó lgbt
Thế giới điên đảonhớ quá thì đi ăn cứt của mày đi, sủa con mẹ j
Ko bt ai là ai
Ko bt ai là ai Cấp 1
Là hủ thì làm sao, vẫn là người thôi, với các bạn thích nói gì thì nói nhưng nói thẳng với Bác đi. Tôi ở đây tôi ko phải ko tôn trọng bạn. Mà tui muốn bạn tự hỏi đó nói trc mặt Bác đi. Nhớ 6 từ này nha. (ko nhớ thì đừng làm người). Độc lập - tự do - hạnh phúc.
Ok chúng tôi là súc vật bla bla bla nhưng đâu có nghĩa chúng tôi ko có quyền nói, đâu có nghĩa là chúng tôi war trước, tự nhìn nhận bản thân các bạn đi, xem ai là người thik war trc, ai thích war đâu mà tui nói nhớ chỉ có bọn thiếu não mới đi war ng ta thik hòa bình đó, đi ngược việt nam quá.
hihi
hihi Cấp 1
ơ kìa mik cần các bạn phân biệt lắm ý, nghe mấy con chó sủa mà chán
Ma
Ma Cấp 1
Gây chiến trc là ai thế nhở hihi
Nguyễn Selina
Nguyễn Selina Cấp 1
Mình không hiểu một số bạn trong cmt này :( Không đọc thì thôi đi vô chửi này chửi nọ cứ tỏ ra là mình thượng đẳng chi vậy? Các bạn kì thị thì ok mình không nói gì do là mỗi người có quan điểm khác nhau. Mà sao mấy bạn chửi người ta là cứt, đĩ các thứ là sao vậy? Người ta có làm gì mấy bạn chưa? Mà sao lại chửi người ta như thế thì người ta sống thật với chính bản thân mình. Còn kêu người ta bệnh hoạn thì mấy bạn lên google coi nhé tổ chức y tế thế giới đã loại bỏ LGBT trong danh sách những căn bệnh từ thời nào rồi. Còn nếu là mấy bạn đóng góp ý kiến mà làm ơn văn minh xíu đi chứ góp ý kiến mà chửi cha chửi mẹ người ta.
Nguyễn Selina
Nguyễn Selina Cấp 1
@Boboiboy bạn là gì đối với mình mà chửi mình là đĩ ngu rồi kêu mình câm?? Nứng lồn à? Không lẽ tao phải im lặng cho tụi bây sỉ nhục tao hả?? Còn ô nhiễm xã hội là sao nhề?? Còn hơn là mấy thằng đụ người ta đéo đeo bao rồi bắt người ta phá thai nhá. Với lại sinh mạng của người ta mắc cái lồn gì kêu người ta tự sát? Thiệt luôn á đéo cho một cái ý kiến gì đàng hoàng rồi mà còn nói như con cặc.
Nguyễn Selina
Nguyễn Selina Cấp 1
@ Ủa bạn bộ hết từ ngữ rồi cái lôi lồn mình ra là sao nhề?? Ơ thế mình nói bạn nứng con cặc chặt cmn cặc của bạn cho thanh bình được không? Như mình đã nói là mỗi người mỗi ý kiến có thể bạn không chấp nhận được người ta, không chấp nhận được cái giới tính thật người. Mà người ta có làm gì bạn chưa? người ta đốt nhà bạn à, ăn cơm nhà bạn à?? Nói chuyện mắc cười
Nguyễn Selina
Nguyễn Selina Cấp 1
@Tống tư lệnh Ok thì tình cảm lành mạnh. Mình cũng mong là sẽ có nhiều bạn trai tử tế hơn kiểu không có đi làm cho người ta có thai rồi bắt người ta phá là được rồi. Còn sự tồn tại của có người ta có ý nghĩa hay không thì người ta tự biết những người xung quanh người ta biết chứ chưa biết người ta làm gì hết cái kêu người thừa thãi, không có ý nghĩa??? Nghe buồn cười kinh khủng.
võ nguyên
võ nguyên Cấp 1
đúng đó bạn
Nguyễn Selina
Nguyễn Selina Cấp 1
@Amogus ඞ Ủa sao bạn lại so sánh mấy thằng tội phạm với lại LGBT vậy?
Nó giống nhau chỗ nào nhề?
Nguyễn Selina
Nguyễn Selina Cấp 1
@poalw Ủa không bằng hả bạn? giết một sinh mạng mà không bằng? rồi hiếp dâm trẻ em nào ạ? hay là chỉ có 2-3 người làm vậy rồi bạn đánh đồng hết cộng đồng LGBT? có người này người nọ chứ bạn. chứ không lẽ giờ có một thằng kì thị nói chuyện như một người vô học vậy là mình đánh đồng hết mấy người kì thị là vô học luôn à?
Nguyễn Selina
Nguyễn Selina Cấp 1
@Ẩn Danh ơ thế tao thích cắt con cặc của mày cho thanh bình đấy làm gì được tao? nói biết suy nghĩ một chút đi bạn thích chửi là chửi? mặc dù người ta chả làm gì bạn hết.
Amogus ඞ
Amogus ඞ Cấp 1
tưởng không giống nhưng thực ra nghĩ kĩ thì sẽ nhận ra điểm tương đồng, cả hai đều do giáo dục ko đến nơi đến chốn.ko có ai sinh ra đã là tội phạm, gay cx vậy, ko ai bị gay bẩm sinh hết( theo t tìm hiểu thì đồng tính bẩm sinh là rất hiếm và t ko nói những người đồng tính bẩm sinh). gay và tội phạm hình thành đều là do ảnh hưởng từ cách giáo dục, ảnh hưởng từ môi trường xã hội, bạn bè, phim ảnh, sách báo,...
Hàn Sở Ngọc
@Boboiboy chính bạn đang làm ô nhiễm xã hội đấy ạ, vậy mình tự hỏi liệu bạn có nên đi chết ngay lập tức không? Gia đình không đủ nhẫn tâm là gia đình bạn đó ạ, không hiểu tại sao cha mẹ của bạn lại để bạn lên mạng nói tục chửi bậy như vậy được. Thật là một hành động kém văn minh và thiếu đạo đức. Các bạn luôn bảo tụi mình là súc vật trong khi cả hai đều là người giống như nhau, nếu là một người trưởng thành và đủ chín chắn sẽ không bao giờ nói ra một lời lẽ thô thục, thiếu tôn trọng người khác như bạn đâu.
Hàn Sở Ngọc
cái bạn không có để tên ơi, lgbt đã hoàn toàn được chấp nhận là một giới tính rồi đấy ạ. Bạn bảo không chấp nhận được giới tính thật là sao, người ta cũng là con người mà, cần gì phải thốt ra những câu nói như thế? Người muốn thỏa mãn thú tính chính là bạn đó, vì ham muốn sinh hoạt tình dục mà bạn lên đây để bình luận bằng những lời lẽ mang tính xúc phạm người khác là không được đâu. Theo luật hình sự, bạn có thể sẽ bị phạt tiền hoặc nặng hơn là bỏ tù đấy ạ. Hi vọng bạn cư xử hành vi của mình thật đúng.
Hàn Sở Ngọc
@TỔNG TƯ LỆNH -SS Nazi bạn cũng đang chống lại quy luật tự nhiên thôi. Nói người khác hãy có tình cảm lành mạnh truyền thống nhưng chính hành động ngu ngốc của bạn lại khiến hai từ lành mạnh đó bị phá nát rồi. Sự tồn tại của ai trên cuộc đời này đều có ý nghĩa cả, chỉ có những kẻ vô năng suốt ngày lên mạng chửi bới người khác mới không có ý nghĩa trong cuộc đời này thôi.
Hàn Sở Ngọc
@Amogus cậu ơi, có lẽ cậu đã hiểu sai hoàn toàn rồi ạ. Lgbt thời nay đã được công nhận là một giới tính nên tình yêu đồng tính hoàn toàn được pháp luật chấp nhận. Còn về những kẻ nghiện ngập kia đã chống lại luật pháp, sử dụng những loại thuốc mà nhà nước cấm nên mới bị đưa vào trại cai nghiện. Hai từ lgbt và sát nhân, nghiện ngập hoàn toàn là hai khái niệm khác nhau. Gay không hẳn là ảnh hưởng từ sách báo, phim truyện, điện ảnh đâu ạ. Cũng có thể là do hooc-mon sinh lý của người đó khác nên mới như vậy. Cậu nên tìm hiểu kĩ trước đi.
Hàn Sở Ngọc
@Amogus ai bảo lgbt giáo dục không có nơi chốn. Bạn lại chưa tìm hiểu kĩ rồi phán, vẫn còn rất nhiều người trong cộng đồng lgbt được giáo dục kĩ lưỡng và thành công trong cuộc sống. Sát nhân với lgbt là hai khái niệm khác nhau hoàn toàn và đừng nên đánh đồng cả hai với nhau! Xin nhấn mạnh là KHÁC NHAU HOÀN TOÀN.
Hàn Sở Ngọc
@poalw khi những người đồng tính quan hệ tình dục đều chuẩn bị kĩ lưỡng hết nên hiếm có trường hợp bị các bệnh lây qua đường tình dục. Và cho mình hỏi là cả cộng đồng lgbt đều chơi hiếp dâm trẻ em hết ạ? Ủa, bạn bị gì vậy? Chỉ có một vài người như thế thì đừng có mà đánh đồng họ với nhau. Sao bạn cứ cổ xúy cái hành động ngu ngốc và lời lẽ thô tục của mình khắp nơi vậy. Các bạn bảo đọc bl/ đam mỹ là ảnh hưởng đến tâm lý trẻ em sau này. Nhưng chính những lời lẽ của các bạn sẻ gây ảnh hưởng đến người khác đó.
...
... Cấp 1
Tôn trọng suy nghĩ của nhau tí đi ạ. Mỗi người một cách nghĩ khác nhau, các bạn vào đây chửi với đứa khác suy nghĩ của mình làm j. Khác quái nào cái kiểu cãi nhau với con cá ý. Con cá nó nói các bạn hiểu à, mà bạn nói con cá nó hiểu à.
:) nstlam
:) nstlam Cấp 1
truyện art hơi xấu:( nội dung cugx hơi loạn:(
Bảo Vy
Bảo Vy Cấp 1
Ối dồi ôi pic cuốiemo