Thú Thụ Bất Thân - Chapter 45

[Cập nhật lúc: 16:43 13/08/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 1
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 2
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 3
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 4
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 5
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 6
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 7
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 8
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 9
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 10
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 11
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 12
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 13
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 14
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 15
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 16
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 17
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 18
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 19
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 20
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 21
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 22
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 23
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 24
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 25
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 26
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 27
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 28
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 29
Thú Thụ Bất Thân chap 45 - Trang 30
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Khánh Linh
Khánh Linh Cấp 1
cmt toàn 1 lũ toxic cực kỳ
Phạm Ngọc
Phạm Ngọc Cấp 1
Mấy bạn hủ đừng cải vã với tụi nó nữa. Thấy thì cứ kệ tụi nó.Không ảnh hưởng gì tới mik đâu.Cứ đọc truyện rồi cho ý kiến thôi.
Trần Diệu linh



Bài làm.


Trong cuộc đời mà xã hội phát triển, cha mẹ đã có những tiến bộ vượt bậc, pháp luật việt nam không cấm những cặp đôi đồng tính, gần 90% các nước trên thế giới ủng hộ hôn nhân đồng tính thì tại đây, ngay tại Việt Nam đây vẫn có những loại người không có não, không có một chút suy nghĩ nào về những lời nói chó má không dành cho những người có giáo dục đào tạo nói ra. (82 từ )


Tôi xin nói ra một số quan điểm như sau. Hủ không kinh tởm, họ chỉ là đang bảo vệ những thứ mà người khác không chấp nhận được. Hiện nay các phương tiện truyền thông đều không phản đối việc LGBT. Tình yêu đồng tính mấy người chấp nhận? Truyện tranh đam mỹ mấy người còn chửi, ngon vào mấy cái trang web boylove, yaoi đi, xem có dám chửi không? Đã đọc đam mỹ thì đều là loại người như nhau cả thôi. Chửi người khác không khác gì chửi cả bản thân. Mà mấy người nghĩ bảo vệ được cái người khác không công nhận dễ lắm à? Xem xem, những cái lời nói kia là dành cho những người có giáo dục nói ra? Chửi hủ kinh tởm? Vậy bà đây nói cho chúng mày biết hủ với gay nó khác nhau ở chỗ nào và hủ, gay và con người nó giống nhau ở chỗ nào!

Thân là một học sinh không chuyên về văn cho lắm nhưng lại là người am hiểu về con người tui xin trịnh trọng nói. Thưa mấy cái loài chó cái chó đực thích sủa bậy rằng là gay, hủ và con người đéo khác nhau! Bây giờ chúng mày là nam nhưng nhìn giống nữ người ta nói thiên hướng nữ, bê đê nhưng chúng mày vẫn là người. Hủ bọn tao góp tiếng nói bảo vệ LGBT thì chúng mày nói như bọn tao không giống người? Lũ thiếu địt? Nói người khác thiếu địt xem lại bản thân mình xem có bị thiếu địt không đã nhé. Chưa chắc đã học xong THPT? Chưa bước ra xã hội mà đã coi như mình là bà chùa thiên hạ chỉ đâu nói đấy. Cần học về xã hội không? Đi hỏi lại cha mẹ chúng mày đấy. Hỏi xem nào lúc mà hai bố mẹ chúng mày tạo ra màu xem nào nãi có ảnh hưởng không? Hệ thống tổ chức ngôn ngữ có vẫn đề không? Bệnh là phải trị, để lâu gây hoạ nhân gian. Chúng mày phải biết trên thế giới có cả hiệp hội bảo vệ quyền lợi của những người LGBT. Có cả ngày lễ đấy. Mày ngon mày đi sang Mỹ mày hét lên câu tôi kì thị xem, người ta có đạp vỡ mõm chúng mày không? Người nước ngoài người ta rộng rãi, chỉ có Đông Nam Á, Đông Á còn hơi cổ hủ về mặt đấy nhưng không phải là cái lí do để bọn mày có thể đàm tiếu, bàn luận rồi phán xét. Muốn phán xét người khác thì nhìn lại bản thân mình xem đã hơn ai chưa? Gia đình chúng mày là ăn cơm gạo nhà nước, dùng tiền việt Nam để sinh sống đấy. Đéo ai ở Việt Nam dùng dola yên, tệ để trả tiền mua đồ cả. 



Xin lỗi vì hơi dài dòng tí nhưng một bài văn cần mở bài, thân bài, kết bài, và cần lấy ví dụ chứng minh. Ví dụ của bà đây rất đơn giản. MC quyền lực nhất nước mĩ là LGBT, đồng sáng lập ra Facebook cũng là LGBT, còn có cả những cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới. Vậy tại sao họ lại chuyển giới? Mấy đứa ngu chúng mày trả lời được sao? Rất đơn giản, học muốn sống thật với chính giới tính của bản thân, muốn làm điều mình thích, muốn đi yêu đương mà không bị ngăn trở bởi mấy cái đứa tởm lợm kì thị. Không thể hiểu trong một cái môi trường giáo dục tốt như vậy mà lại giáo dục ra những đứa mất não thì tôi phải hỏi xem, lỗi là do bộ giáo dục hay là do chính cha mẹ mấy người không cho ăn học đàng hoàng? Nhiều người không ăn học đàng hoàng còn có não hơn mấy người nhiều.

Trần Diệu linh
Bà đây đéo tải nhé con trai
yui mi
yui mi Cấp 1
emo
Monn
Monn Cấp 3
Trần Diệu linhHay lắm, đúng là con trai của ta haha(tôi chẳng bt mk đg viết cái j nx nhưng tui uho bạn :3 )
Thẩm Thiên Tình
emoMấy cái bình luận gần đây đáng sợ thật...
ngọc
ngọc Cấp 1
đọc đau tim thật :
Dora Lyn
Dora Lyn Cấp 4
Thẩm Thiên Tìnht nản kinh ngôn còn ko s ..... t chỉ m đọc bình luận chuyện thui mà bất ổn dễ sợ:
hà mai
hà mai Cấp 1
ê hủ có gay đâu emochỉ đơn giản là họ ủng hộ cho lgbt thôi mà nhỉ đấy là thông tin tôi tìm hiểu được á
B Ciara
B Ciara Cấp 1
Thì bọn nó kì thị tới mù mắt r làm gì nói gì thì cũng là vậy thôi, thôi thì mình nên im lặng để tránh thúi mồm cãi nhau với lũ đó chỉ cảm thấy xúc phạm cái miệng thôi chứ đc gì, hãy im lặng để tận hưởng cuộc sống, tụi nó nói nhiều vậy cũng vô ích nói rồi có ai bỏ đâu, rảnh thích kiếm chuyện đó