Thoát Bắc Giả

Thoát Bắc Giả
Thoát Bắc Giả Xếp hạng: 5/5 - 7 Lượt đánh giá.

Nội dung

Thoát Bắc Giả là một bộ truyện tranh được giả tưởng về một quốc gia chuyên quyền và phong tỏa trong tương lai tên là Bắc quốc. Trong quốc gia ấy vì để sinh tồn tất cả người lớn đều là những kẻ xấu xa còn những "Thuần chân" thì chỉ có kết cục thê thảm trong đó có cả những đứa trẻ. Tiểu Nguyên một cậu bé yếu ớt được người chú đưa cho tấm vé để rời khỏi Bắc quốc nhưng tấm vé duy nhất đó đã bị đánh mất, rồi cậu bé sẽ gặp phải những kỳ ngộ gì?
Lần trước đã đăng nhưng mất dữ liệu nên đăng lại cho các bạn chưa xem. Đại Quân Phiệt cũng theo phong cách Thoát Bắc Giả, không dẫn chuyện dài dòng mà qua nhiều nhân vật để khắc họa cốt truyện phong phú.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
oldman
oldman Ẩn danh Chapter 3
làm gì có tự do quốc độ :3 tự do đối với người giàu thôi, người giàu thì nơi đâu cũng là tự do, còn kẻ nghèo thì mạng không đáng giá :3 quan trọng là bạn thuộc giai cấp nào thôi.
Cam
Cam Ẩn danh Chapter 3
- Thích cậu tóc đen quá :) Truyện này vốn không hề xàm nhé các cậu :) Để Cam giải thích: Truyện này nói về khát khao được sống/thoát ra khỏi vùng đất đầy rẫy trẻ con, tội ác, giết người không ghê tay. Chỉ là một tấm vé tàu 0 mà lũ trẻ con (bị tẩy não) đã đánh xé nhau, đâm người chỉ để giao chúng cho tên cảnh sát -> Đất nước này coi thường lũ trẻ, coi chúng là món đồ chơi để làm việc, khi chúng chết đi thì không được ai nhớ tới. Người lớn trong đất nước này luôn muốn được "giải thoát" - tức lấy được vé tàu 0. Có những đứa trẻ chưa bị tẩy não hoặc người lớn vẫn giữ được nhân phẩm như chú của nam chính chẳng hạn,cậu bé tóc đen nữa, vẫn giữ được cốt cách và tâm tính lương thiện, hi sinh mạng sống chỉ để người bạn thân mới gặp của mình dành được tấm vé tàu 0. Ở cuối chap 3, khi nam chính nói chuyện với cô bé quý tộc kia đã nói lên phần nào ý nghĩa cuộc sống rồi :)
nguyen viet anh
nguyen viet anh Cấp 4
Camđổi màu khăn đỏ sẽ giống vài quốc gia
Trịnh kiến hòa
Trịnh kiến hòa Ẩn danh Chapter 3
Xàm éo tại được
Gấu Ngố
Gấu Ngố Ẩn danh
truyen gi ma ket thuc tham vay
emo