Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 - Chapter 76

[Cập nhật lúc: 22:45 21/10/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 1
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 2
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 3
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 4
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 5
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 6
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 7
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 8
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 9
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 10
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 11
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 12
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 13
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 14
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 15
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 16
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 17
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 18
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 19
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 20
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 21
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 22
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 23
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 24
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 25
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 26
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 27
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 28
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 29
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 30
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 31
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2 chap 76 - Trang 32
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
vuthai
vuthai Ẩn danh
sao phần 1 với phần 2 linh ta linh tinh, chẳng liên kết gì cả, cuối p1 thì biến thành cây, rồi rose cưới kao, sang phần 2 như kiểu 1 vụ trụ khác, truyện làm ăn chán vl
zzz
zzz Ẩn danh
Truyện này tiếp theo Chap 51 của phần 1, kể từ đoạn Alita bị dính quả bom búp bê nổ banh xác. Còn nửa sau Chap 51 đến hết Chap 53 sẽ ko tính nữa, coi như đó là Ending khác so với phần 2 này.
yo starboy
yo starboy Cấp 1
o.o vl
h thì hiểu rồi cảm ơn bạnemo
nenechi ​
nenechi ​ Cấp 1
emo
no one
no one Ẩn danh
cảm ơn standrad
Standard le
Standard le Ẩn danh
Trinidad bị carula chặn đường và kill. À trước đó trinidad bị alita và donfua xâm nhập qua trí não nhờ dùng máy zedek tấn công, tịch thu hết 3 con chip đang gắn lên não nên yếu đi nhiều. Donfua sau đó đi về cõi hư vô. Kểu như đắc đạo thăng thiên như trong phật giáo á. Đi đến nơ vô định. Tính ra donfua và alita thì thiệt ko biết ai mạnh vô đối hơn ai, donfua đi và mang theo cả bóng ma tâm ma là cái ông colonel hay ám alita nữa, alita cũng nhẹ nhõm hơn nhiều.
- còn 1 cặp đấu thứ 3 nữa là giữa cô nàng chiến binh dùng nhiều loại súng á với 1 ông karate ben team karate space. Cặp này đánh đấm có vẻ thực tế hơn. Hài bựa cuối cùng ông karate này thua. Sau cùng team alita win champion

Đến hồi kết, sau khi trinidad die. Zeus (jupiter) và arthur (zedek) có đoạn nói chuyện trên internet với alita bảo có thể giúp cô tái tạo lại toàn bộ cơ thể  của real alita alita thực sự với não sinh học ban đầu ( nova trợ lý trinidad chiếm giữ sau bỏ trốn để sót lại). Tuy nhiên, với toàn bộ cơ thể chip học, fata morata, imaginator nano machine, wormhole reactor thì não sinh học ko thể đủ sức để vận hành cả 1 hệ thống vô đối như thế. Zues và arthur cho thời gian alita lựa chọn, lựa chọn của cô sẽ ảnh hưởng sau này đến nhân loại. Do cô đc chỉ định là THE LAST ORDER người bảo vệ nhân loại tiếp theo sau carula. Sau một hồi buồn. Alita nghĩ thông và lựa chọn sống tiếp tục với chip não là robot. Tiếp theo lao thân vào và lên đường thực hiện các sứ mệnh do arthur và zues giao phó. Trong đó có việc đi triy bắt nova trợ lý trinidad, về lại sao hỏa mars tìm lại nguồn gốc của mình và chiến đấu với 1 chiến binh pank zekurt bí ẩn khác đang chờ đợi mình. Nói chung alita còn đi con đường xa xăm vô định lắm. 
Trước khi đi lệnh cho máy ống số 100 dùng não sinh học tái tạo lại 1 alita khác hoàn toàn sinh học để gặp lại và sống happy ending với người tình là rambo trước đó.
Standard le
Standard le Ẩn danh
- zeka chiến với sechs, sechs nhiều lần đột phá bản thân nên băm ngang ngửa với zeka vì gốc là body của sechs cũng cùng loại và có tiềm năng như body của zeka, riêng 2 cái body độc nhất trong hệ mặt trời, cuối cùng cũng thua. ZekA thấy donfua xuất hiện, nên mừng ra mặt vì nghĩ cbir có donfua xứng đáng là đối thủ của mình (lúc trước donfua và zekkA cùng là đồng môn karate học cùng 1 master). Zekka quyết định dùng tuyệt chiu dragon slayer tấn công donfua. Donfua dùng tiger killer phòng thủ. Donfua nói ra ý nghĩa của 2 chiêu này mà master muốn học trò ngộ ra thực ra là dùng để bảo vệ con người, các sinh vật trong vũ trụ khỏi sự bất công áp bức cai trị của máy móc máy tính,...
Xong rồi donfua đánh bại zekka.
Thực ra lúc zekka đang fighting donfua. Trinida quyết định dùng vũ khí tên là "sword of damocule" ý nghĩa nghe cũng hay lắm theo truyện ngụ ngôn á. Ae lên google search ngen. Thực ra là vệ tinh vũ khí bắn tia năng lượng hủy diệt bắn vào đấu trường tiêu diệt hết cả bầy zekka, donfua, alitA. Do trinida cũng ngán và e ngại sức mạnh mấy người này. Lúc bắn vào, donfua mượn lực dùng chiêu của zekka phản lại tạo sóng sung kích làm ảnh hưởng lệch hướng bắn của vệ tinh.
Xong sau khi donfua defeat zekka, cũng bị thương ko nhẹ. Vệ tinh nặp năng lượng bắn lần 2. Skill donfua là phòng thủ do bị thương nên ko đủ sức cản lại tia năng lượng. Sau được alita phối hợp cho mượn năng lượng từ key fata morata (zedek) và lấy từ jupiter (zeus) và nano machine từ cơ thể imaginator hỗ trợ phục hồi vết thương và có đủ sức mạnh mà phòng thủ và phản công. Skill của donfua tạo ra lỗ đen black hole hút sach các tia năng lượng hủy duyệt và bắn ngược lại phá hủy vệ tinh. Đọc đến đây đúng là siu ảo lòi.
Đồng thời, lúc này phầm mềm virus do ping wo cài vào hệ thống máy zedek trước đó ( zedek hiện tại có thể do alita và trinidad truy cập và khống chế nhưng alita thì mơ hồ về công nghệ lắm nên ko thể hiện đc gì nguy hiểm lắm) tự động active làm stop các tác động của các cảm biến sensor kiểm soát hàn vi suy nghĩ lên não toàn bộ mọi người. Ông ladder charman sếp của trinidad bắt đầu hết bị kiểm soát nên phản đối việc dùng vũ khí này và bảo vệ team alita khỏi trinidad. Đoạn video hộ trong phòng kín vip của trinidad nội dung dùng vũ khí hủy duyệt để tiêu diệt các đội thi ko phải là hạt giống, có sức mạnh nguu hiểm theo ý chí cá nhân của trinidad bị tung lên toàn bộ màn hình của người đang xem giải đấu. Hành vi unfair của tinidad bị phát hiện, ông cũng tức giận giết ladder chairman rồi bỏ đi và cũng bị livestream lên mạng tivi do virus của ping wo. Mọi người đua nhau đi bắt trinidad. Cả giải đấu náo loạn, bất ổn. Hỗn loạn. Trước lúc trốn đi, trinidad kich hoạt hệ thống làm cho trục đường bay của kethere lao đi theo hướng sẽ va vào mặt trăng và hủy duyệt hành tinh. Nova trợ lý của trinidad cũng bỏ trốn.
Standard le
Standard le Ẩn danh
Team alita (alita + sechs+ nữ lính đánh thêu gì đó mìn ko nhớ tên) cuối cùng vào chung kết chiến với team space karate ( toji + zeka + 1 mem nữa bựa lắm). Sau này team karate có thêm Donfua nữa cũng luyện karate.
- zeka đc mệnh danh là người mạnh nhất hệ mặt trời . Tuyệt chiêu là dragon slayer . Thiên về tấn công
- Donfua là master của Toji, người sáng lập electromagnetic karate, mạnh ngang zeka, tuyệt chiêu là tiger kiler. Thiên về phòng thủ. Sau này, quy y cửa phật nên quy ẩn ko tung tích.
Lúc vào chung kết , 2 đội bắt cặp chia nhau ra bem
- alita chiến toji tái đấu. Alita nhỉnh nhơn do quá đỉnh khi hồi sinh rồi. Nhưng lúc quyết định, bọn juliter dùng máy tính can thiệp định hack não alitar biến alita thành vũ khí của mình thông qua máy chủ zeus nên alita bị động rồi bị toji băm nát, die tại chỗ. Xong alita link qua hệ thống máy chủ jupiter rồi kill hết tụi bên jupiter để trả thù xong lại dùng năng lượng lớn hút từ jupiter để trùng sinh, chiến toji tiếp. Toji bại, lúc sặp bị killed thì donfua sư phụ toji từ trong người toji thoát ra hiện thân (đoạn này cũng dài dòng khó giải thích). Donfua không chiến với alita mà chiến với zeka
Standard le
Standard le Ẩn danh
Mấy mem lên manga rock đọc đến end là chap 129
Từ chap 76, alita vs đội trưởng nhóm nhà trẻ liên minh là carula, đúng ra đánh ko lại nhưng cuối cùng carula cảm nhận đc alita là người của số mệnh nên nhường win.
Sau đoạn này, là kể về quá khứ của carula. Mấy trăm năm trc là vampire ghét và săn lùng human.
Xong rồi, nhờ cơ duyên quen với arthur, human người sáng lập máy tính zedek và hệ thống zalem, thang máy không gian và kethere sau này.
Xong sau khi arthur die, carula đc nhờ vả và chỉ định làm người bảo vệ humankind hàng trăm năm sau  vì là vampire mạnh nhất và bất tử.  Rồi lúc carula vs alita cảm nhận alita là người destiny kế tục mình, nên giao lại key có thể chi phối phá hủy máy zedek (trường hợp như hiện tại là trinidad lạm dụng máy zedek).
Ban đầu alita đơn giản tham gia giải zot để ngụy trang cứu bạn mình thôi nhưng sau này có ý tưởng lớn hơn là phải win cả giải. Vì đội thắng có quyền tuyên bố độc lập chủ quyền tự trị như 1 quốc gia. Alita đấu tranh cho zalem và kethere và khu phế liệu.
Các trận đấu sau  có đại diện hành tinh
-Venus ( vũ khí là các sinh vật biến đổi gene, trận này xem tình cảm cảm trai gái cảm động lắm hehe)
- Jupiter (vũ khí là robot cỗ máy năng lượng bắn tia laze dùng nguồn energy truyền từ cả hành tinh jupiter, mạnh vãi xoài)
- karate space ( tập hợp team mấy ông luyện karate trong hệ mặt trời do toji đứng đầu, ngoài space angel của alit thì đây cũng là đội riêng, ko đại diện cho hành tinh, sau này 2 team vô chung kết băm nhau)
Trong lúc các mem của team space angel chiến team jupiter, alita đột nhập máy zedek cùng ping wo (hacker) và pota nova (cái chip não nova được ping wo dùng như điện thoại thông minh) để cứ louis xong không thành công.
Ping wo bị trinida băm bất tỉnh, alita bị Nova (phiên bản mà lúc bị trinidad bắt giữ lúc mới lên kethere á tẩy não rồi dùng làm trợ lý) kill, pota nova này cũng bị nova này kill luôn. Alita bị kill do shock tâm lý khi đc tiết lộ bản thân mình cũng chỉ là chip não (lúc alita bị nova đầu tiên nổ bom kill rồi tái sinh thực ra là tái tạo não nhưng ko gắn vào cơ thể mà cơ thể lại gắn chip não như dân trên zalem).
Alita sụo đổ và die dễ dàng. Sau đó, alita được đám robot bạn của ping wo và robot god (thực ra là linh hồn của arthur tồn tại trong zedek) dùng cái key mà carula cho để hồi sinh.
Alita hồi sinh là kết hợp gồm: chip não dữ liệu xịn + key (tên là fata morata có thể chi phối máy zedek) + cơ thể imaginator ( nova tạo) + quả tim là lò phản ứng wormhole reactor. Mạnh gần như vô đối nhưng lúc này cũng chỉ có hình hài như con nhộng bé xíu.
Lúc team space angel của alita vs robot team jupiter gần thua. Robot 100 ném nhộng alita trúng vào robot của jupiter alita nhộng như ký sinh á, thông qua link từ robot này hút dc năng lượng từ cả hành tinh jupiter ròi hồi sinh.
Sau trận này, alita ngoài việc dùng đc máy zedek ở ketherek còn dùng đc năng lượng ở hành tinh jupiter thông qua máy tính zeus (zeus của jupiter cũng giống như zedek của ketherek).
no one
no one Ẩn danh
tập 76 là hết r à
Thiên
Thiên Ẩn danh
Đang hay sao không dịch tiếp vậy ad, mình xem bản tiếng Anh có tới 120 chap cơ mà.
Việt anh
Việt anh Ẩn danh
Truyện này đến chap 76 là di tác giả ko viết nữa hay là nhóm dịch ko dịch nữa or ông ý vẫn đang viết vậy các bạnemo
hihi
hihi Ẩn danh
có phim, có phim đấy
Việt anh
Việt anh Ẩn danh
Truyện này đến chap 76 là tác giả ko viết nữa, page chưa dịch hết hay là ông tác giả vẫn đang viết vậy các bạnemo
Thiên
Thiên Ẩn danh
Phần truyện này viết xong mấy năm rồi, xem bản tiếng Anh hình như co tới 120 chap cơ, chả hiểu sao không thay dịch tiếp
no one
no one Ẩn danh
link tiếng anh đâu