Thiên Tài Bóng Đá Ashito - Chapter 260

[Cập nhật lúc: 17:07 17/04/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 1
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 2
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 3
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 4
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 5
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 6
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 7
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 8
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 9
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 10
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 11
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 12
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 13
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 14
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 15
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 16
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 17
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 260 - Trang 18
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Trần Hạo Nam
vào đọc mấy trang mà nhiều người cứ chê blue lock mà sao truyện đó vẫn đầy người đọc mà. mỗi truyện đều có cái hay riêng. từ đường dẫn đến khung thành 1 2 3 4. rồi fantasita. riêng giant killing là nói dấu ấn huấn luận viên và chiến thuật rõ rệt, hlv nào cao tay là thắng chứ ko dựa vào skill. còn bộ hay nhất phải là bộ golden age. đọc cuốn vl mà ít quá. ra lâu rồi mà đọc lại vẫn sướng. với mình golden age hay nhất. rồi đến jindodinnho dazai, mấy truyện còn lại sàn sàn nhau cả
Nicolai
Nicolai Cấp 4
Trần Hạo NamSự khác biệt nằm ở thể loại rồi. Blue Lock nó đáp ứng được ở cái tag shounen (cái thể loại hút fan nhất) nhưng ở cái tag mà nhẽ ra nó hướng về là sport thì không. Mà thực tế thì sport là phải có tính thực tế, riêng cái việc đá banh mà spam skill ảo tung chảo thì vốn nó vớ vẩn vl, ngay cả Tsubasa cũng vậy (nhưng vẫn ổn vì thời đó nó ra đầu tiên nên cứ coi nó như tổ nghề đi). Bộ này với giant killing tag seinen, là dành cho người lớn đọc, nặng về chuyên môn, kiến thức, tính logic và áp dụng thực tiễn. Việc mấy ông chê BL cũng giống như người lớn cầm sách thiếu nhi và chê nó xamlul vậy đó. Mà với cả Blue Lock nó nổi nhờ fan girl ship sủng xamlon thôi chứ dân hiểu về bóng đá thật sự đọc chưa được 10 chap nó drop mẹ vì cáu rồi. (Và Jindo nó cũng ảo ma vcl ra, đọc cho vui thôi)
Trần Hạo Nam
Nicolaiito còn ảo hơn bl sao ko chê. bộ  bl ai mà ko biết đá bóng. ko thích chơi thể thao. ko đá tiền đạo. ko thích đọc truyện thì ko tải nổi bl đâu. mỗi bộ có cái hay riêng. tao thấy nhiều thằng lải nhải bl ko bằng bộ này mà thấy số lần đọc bl còn hay hơn bộ này.
Nicolai
Nicolai Cấp 4
Trần Hạo NamJindo tôi bảo là cả series luôn chứ mỗi jindodinho à? Blue lock nó nổi nhờ anime làm đẹp, nhờ trai đẹp để fangirl nó coi hiểu chưa? Đừng có so độ nổi giữa shounen và seinen. Ông nghĩ cái fandom cucac của bl nó là một lũ dân nhà nghề hả? Có cáilon, tôi thấy ai cũng bảo bl đọc cho vui là chính chứ bóng bánh đéo gì? Bóng bánh gì mà lúc đá triệu hồi nguyên con nguyền hồn đằng sau? Thằng main chuyên gia ăn hôi thấy rõ còn thượng đẳng. Triết lý bóng đá của nó thì rõ ràng là đ tiêu hóa nỗi rồi "đÁ Đẹp tHua Cũng sưỚng 😍". Đã lấy hình mẫu cầu thủ có thật còn nhét chữ vào mồm ngta: Tôi thà lập hattrick rồi thua còn hơn thắng 1-0. Bộ đó spam skill với nhờ lão minh họa art đẹp cho mấy bé cấp hai đú theo thôi chứ logic như cl. Đọc cho vui thôi chứ có cái đùa thực tế. Và nói chung thì bl để giải trí như một bộ shounen điển hình có chủ đề bóng đá thôi chứ còn đi so thì ĐÉO, nó đeo thể so với giant killing hay bộ này được
Nicolai
Nicolai Cấp 4
Trần Hạo NamNma tôi cũng không hay chê mấy bộ cũ vì mấy bộ cũ nó có ảo thì nó cũng còn nuốt trôi, nó vẫn có cái gì đó gọi là tuổi ther, đời đầu. Chứ cái ngữ mà mấy page Ưibu tung hô là beSt sPort mânGa với các chồng iu, các em pé, ô tê pê riu quá 😘, thắng u20 Nhật Bản (quả này xamlon vc), nâng bi Nhật, dìm cả chị 7 với si lùn là say bái bai được rồi. Còn nếu đọc cho đời có tí cần tí cỏ thêm tươi mới thì cũng ok. Tóm lại là bl bị overated, nd thì tàm tạm mà fan thì đông với xamlon giống hUyỀn ThoạI Kny zậy đó
Trần Hạo Nam
Nicolainói chung bọn chê bl mà còn cố đọc hết thì tao cũng lạy. thôi ko nói với bọn ko biết gì về đá bóng. cả đời khéo chưa sờ đến quả bóng thì sao mà hiểu đá tiền đạo rồi cảm giác nó ghi bàn sướng thế nào. bộ này với gl k cũng như nhau mà thôi. t lâu rồi ko đọc bl nhưnh nhiều thằng chê ỏng chê eo rồi cũng ráng mà đọc. nội dung skill cũng hay mà chê tao cũng lạy. ko thích bóng đá. ko thích thể thao. thì đừng có đọc truyện bóng đá rồi bl xàm lồn chê truyện này truyện kia
Nicolai
Nicolai Cấp 4
Trần Hạo NamBớt xài cái văn cùn đéo chịu được là không biết về bóng đá thì... đi, tôi xem bóng đủ nhiều, đủ tỉnh táo để thấy blue lock nó xamlon nhé. Nói cho ông biết, ông chưa đọc sớ của dân chuyên nó phân tích rồi tế bl đâu. Đừng có nói "cái bọn" bọn cái đầu bùi, fan bóng đá ghét bl gần chết. Bộ đó mà chuyên về bóng đá có cái lon mà nó nổi vậy. Ông đéo biết cái đéo gì về thị hiếu đại chúng lẫn bóng đá luôn nói thế cho vuông. Tại sao blue lock nổi? Và nó nổi về cái gì? Có baoh ông lướt xuống coi bình luận của bộ đó mỗi khi lướt thấy post về nó trên mxh chưa? Fandom cái bộ đó nó bàn về chiến thuật bóng đá hay ship sủng otp? Ở đó mà nói khÔng biếT vỀ bÓng đÁ nên không hiểu bLue LocK, cười ỉa. Hay để tôi copy cho ông bài phân tích của fan bóng đá thiệt để ông tự đánh giá nha chứ tÔi đÉo bk cl gì vỀ bónG đÁ nên không có quyền chê 😭.
Nicolai
Nicolai Cấp 4
Trần Hạo Nam#82

Đa phần mọi người đọc đến cái khúc Ego nói xàm về việc ghi bàn 3-4 và 1-0 thì mới thảng thốt lên "Tôi đang đọc cái gì thế này?" thì tôi đã ngất luôn ở khung hình thứ 2 khi nói về việc đào tạo Tiền Đạo rồi.

Nói các bạn fan không hiểu về bóng đá thì các bạn chống chế kiểu "phải hiểu mới được đọc huh?". Đâu ai nói là phải hiểu mới được đọc nhưng mà đã nhận hẳn là đọc vì giải trí, ngắm trai rồi thì còn cố kiết nói kèm câu "fandom đa tài, phân tích nhiều thứ này nọ lắm, đừng có vơ đũa cả nắm" làm gì? Rồi cho xin cái link bài viết nào phân tích giúp cái chứ đọc n cái cmt thì toàn khoe fandom đa tài này nọ mà không đưa ra nổi MỘT BÀI PHÂN TÍCH nào.

Rồi lại còn phân tích nhân vật? Xin khẳng định 299 thằng tham gia cái Blue Lock này sẽ chẳng có nổi 1 thằng nào có khả năng hay triển vọng làm TIỀN ĐẠO ĐÚNG NGHĨA nếu bị cái bài diễn văn xàm của Ego tẩy não, chứ nói gì là TIỀN ĐẠO SỐ 1 THẾ GIỚI mà phân tích tính cách thằng này ngông hay thằng kia đặc biệt rồi con đường phát triển nhân vật và sự nghiệp của tụi nó. Vô tình đọc được vài cmt 'phân tích' Shidou Ryusei xem bóng đá là cuộc đời và việc ghi bàn như thể lên đỉnh, thụ tinh, đầu óc điên cuồng kiểu nghệ thuật ít ai hiểu được, chơi theo kiểu thiên về cảm tính, khó bị bắt thóp mà chỉ có Itoshi Sae mới nhận ra và hợp cạ với nó mà tôi kiểu như được khai sáng thật sự. Không ngờ bóng đá trong mắt các bạn nữ là như thế cơ à? Sâu sắc và đáng để ngưỡng mộ ở chỗ đó đấy à? Đội bóng 11 người chơi với nhau mà không có thằng nào hiểu được cái 'điên' của mày là mày ôm bóng chơi một mình luôn à? Ừ nhân vật điên đấy nhưng tính đó có chơi bóng được không? Có làm tiền đạo được không? KHÔNG, KHÔNG VÀ CHẮC CHẮN KHÔNG! Thế thì phân tích cái gì ở đây? Phân tích này có giúp truyện trở nên cuốn hút và sâu sắc không? Tất nhiên là KHÔNG NỐT! Tính cách mấy thanh niên kia cũng chả thấy ai có triển vọng nổi vì cái mindset của tụi nó GIỐNG Y CHANG NHAU.
(Còn tiếp chưa chửi xong nha)
Nicolai
Nicolai Cấp 4
Trần Hạo NamTiếp:
Nội dung thì thôi khỏi bàn, không phải là mới lạ hay là có góc nhìn khác về bóng đá như các bạn fan ảo tưởng đâu. Cái góc nhìn là 1 tiền đạo thì phải ghi bàn bất chấp để đồng đội xung quanh tin tưởng nể phục và chuyền bóng cho mình trong mọi trường hợp hay là nếu họ không chuyền bóng cho thì cũng tự làm tự ăn là một góc nhìn nói thẳng ra là tào lao, đã thế còn xem nhẹ vị trí thủ môn, xem vị trí này như vô hình ấy. Chả thấy có nổi một khung hình nào là cho thấy các nhân vật để ý đến vị trí thủ môn, phân tích cũng như tìm cách đối phó với thủ môn trong khi thủ môn là bức tường thành cuối cùng có thể biến một cú sút đẹp như mơ thành cơn ác mộng đời thực trong tích tắc và cũng có sức ảnh hưởng ngang với việc ghi bàn của tiền đạo trong các trường hợp kết quả trận đấu phụ thuộc lần đối đầu đó. Nhưng tôi mong đợi cái gì ở cái vũ trụ "thà thua với tư thế lập được hattrick còn hơn là thắng nhờ có 1 bàn do được đồng đội kiến tạo" chứ? Chưa kể các chiến thuật... các bạn fan bảo phân tích chiến thuật... phân tích chiến thuật kiểu gì hay thế khi tính đến thời điểm hiện tại còn chưa có nổi 1 trận đấu nào đủ điều kiện để ĐƯỢC XEM LÀ MỘT TRẬN BÓNG ĐÚNG NGHĨA. Hay chiến thuật bóng đá trong mắt các bạn cũng chỉ là những đường chuyền thôi à? Vì ngoài mấy cái đường chuyền ảo ma ra thì tôi chả thấy cái gì khác 😀 Đội hình xuất phát có ý nghĩa gì, chiến thuật kèm người, khoét sâu vào điểm yếu của đối phương thế nào, sự linh hoạt khi cần thay đổi vị trí trên sân, khi nào mới dâng lên tấn công, tấn công tổng lực hay không? Cách phòng thủ nào tối ưu để đối phó với các đội bóng có các đặc điểm tấn công thế này thế kia, à quên, trong đây làm gì có phòng thủ? Vân vân mây mây hàng vạn thứ khác có thể xảy ra trong một trận bóng mà số lần tôi đếm được các trọng tài làm công việc của mình còn không qua nổi đầu ngón tay. Vậy mà bảo phân tích chiến thuật bóng đá cái gì?

Chốt: Xem vì trai thì cứ nhận xem vì trai, đứng đính kèm câu "cũng có phân tích, fandom đa tài". Không, fandom các bạn không đa tài, mấy sự phân tích của các bạn cũng chả có cái gì là sâu sắc, có thể áp dụng trong bóng đá cả đâu. Ảo tưởng vãi.
___________________________Đó, người biết về bóng đá người ta lên tiếng đó chứ tôi k0 biẾt nêN tui kO đc ý K1ến nha😭 và xin thưa là vâng một thằng tiền đạo ghi được bàn hạnh phúc quá còn tk thủ môn lúc bắt được banh thì không hạnh phúc bằng, thằng hộ vệ, trung vệ bảo vệ được lưới thì không hạnh phúc bằng, đồng đội mớm cho trái banh tận răng để đá luôn không hạnh phúc bằng 😏 đúng không anh cựu tiền đạo, một sớ tế không đủ nên hay đọc thêm vài bài CỦA NGƯỜI BIẾT ĐÁ BANH  nữa nha
Bảo Bảo
Bảo Bảo Cấp 4
Trần Hạo NamT ns thật cho bro nhé t đọc bl t éo thể nuốt nổi cái bộ đó vài đường chuyền vớ vẩn đến mịa khung thành múa Skill éo biết mệt hay j chiến thuật cx éo có triết lí bóng đá Ego như đầu buồi , cái bộ đó bọn fandom mê trai nó thik chứ dân xem bóng đá nó chê từ cái chap thứ hai ba đổ đi nhé, người lớn và hiểu bóng đá đam mê bóng đá họ sẽ tìm những bộ hay bám sát thực tế, tư duy chiến thuật chứ éo phải kiểu ảo ma như blue lock đâu và tác giả của bộ này còn tìm hiểu rất kĩ về bóng đá còn đi đến tận noucamp của Barca để tìm hiểu và vẽ đủ hiểu truyện nó chất lượng như nào rồi
Enza
Enza Cấp 5
Trần Hạo NamAnh bạn phát ngôn ảo đá thiệt chứ cái bộ rác phẩm blue lock đó mà cũng nâng bi được thì nể a bạn r emo
Duy Bùi
Duy Bùi Cấp 1
hay
Nâng chén tiêu sầu - Càng sầu thêm
Tosaka Yuu
Tosaka Yuu Cấp 2
T thấy bộ này hay hơn bộ blue lock nhiều, bộ blue lock thấy nhảm nhảm sao ấy
D
D Cấp 3
Pro tui xem bộ này rồi tui có xem 2chap blue lock là tui chạy rồi tui cứ thấy mở đầu ko hay lắm nên bỏ dương nhiên sẽ có người nói ko xem hết cốt truyện đã phán thì xin lỗi tui xem theo cảm nhận ban đầu
Cấp 2
blue lock nó khá giống với các bộ truyện thời xưa (kiểu siêu nhân đá banh ấy) chỉ thực tế hơn 1 chút mà thôi. Với lại, bộ đó đề cao = vào tiền đạo để "làm nên sức riêng" của truyện nó vừa làm nhiều ng thấy thú vị, mới mẻ nhưng ngc lại cx khiến nhiều ng thấy nhảm
Lữ Việt
Lữ Việt Cấp 2
DTui cũng coi đc mấy chục chap blue lock, nhưng thấy ko thích lắm, thích truyện này hơn. Thời này lúc mà hầu như đề tài gì cũng đều đã có ngày khai thác và làm tốt mà tác giả vẫn cho ra đc bộ truyện tuyệt đỉnh như này đúng là giỏi cực kì luôn
NEET ĐẾ
NEET ĐẾ Cấp 5
Tosaka YuuBlue lock là bóng đá ảo tưởng phi thực tế.còn bộ này là bóng đá thực tế.đi sâu sát rất kỹ về bóng đá hiện đại.đặc biệt là về mặt chiến thuật
Trần Hạo Nam
Tosaka Yuuchê blue lock sao ko chê bộ jinđo ito ấy. cũng ảo lòi ra sao lại thích. vào gặp cmt nhiều thằng che blue lock mà truyện vẫn nhiều người đọc vl. nhiều người biết đá bóng chắc  mới thích đọc  blue lock vì chỉ đào tạo tiền đạo. mỗi bộ truyện có cái hay của nó. đã đọc gần hết truyện bóng đá. golden age  mới thực sự là siêu phẩm. ito đã là gì.
PlayForFun
PlayForFun Cấp 3
Trần Hạo Namgolden age thì cũng chỉ bình thường thôi. Ito thì cũng chỉ tấu hài, cứ đem Ito ra so với mấy bộ như này làm gì khi Ito nó là bộ truyện thiên về hướng hài hước hơn là nhồi nhiều chuyên môn vào như những bộ như thế này?
Hà Thiên Thanh
Cuối trận main lv up cân cả sân bá vl, hlv của đối thủ còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra emo
Cần Cục Cưng
Hay vl
D
D Cấp 3
Còn 1chap nữa đau đm ad ngày 4 chap mà nhanh lên pro chơi vậy ko vui
Ken zom
Ken zom Cấp 3
hii
isme Kah
isme Kah Cấp 4
Phù thủy kiến tạo với những pha ảo lòi vi diệu
Tạc Thiên Bang - Dương khai ( phó tông chủ )
No ๖ۣۜᴋᴜʀᴏᴋᴏッ
Có cả mấy thánh lên cấp 4 rồi mới sợ cứ🤧
Toga is Za Best
Toga is Za Best Cấp 2
cày cấp time emo
.
. Cấp 3
huh ?
Kai B
Kai B Cấp 3
emo
n
n Cấp 3
Vc
:]
:] Cấp 3
hay