Thiên Tài Bóng Đá Ashito - Chapter 227

[Cập nhật lúc: 21:55 09/04/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 1
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 2
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 3
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 4
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 5
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 6
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 7
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 8
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 9
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 10
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 11
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 12
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 13
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 14
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 15
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 16
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 17
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 227 - Trang 18
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Saj
Saj Cấp 1
T ko thích đội này. Cái này ko giống bóng đá trẻ, đá quá tiêu cực. Cầu thủ ko thể tự mn tìm hiểu và trưởng thành. Đúng là có thể thắng nhưng sau này ra trường thì có chắc là họ có thể phát triển 1 cách bình thường ko. Như kiểu của đội main giống bóng đá trẻ hơn, chỉ giúp khi thật sự cần thiết, giúp họ có cơ hội tự cải thiện và ghi nhớ lâu hơn. Nhưng công nhận vẫn nể đào tạo trẻ ở nhật, 2 giải 1 giải liên trường mùa đông và giải mùa hè cho CLB lẫn trường, thật sự quá đỉnh. Môn nào cx có giải, bảo sao thể thao nc họ phát triển, ko như VN trường công lập CLB xong chỉ cho có phong trào,hd đc có 1 lần xong bỏ xó. Đầy đứa tài năng thể dục thể thao vất xó, t có đứa bạn xưa học cấp 2 nó ko luyện tập nhảy cao, thậm chí ko bt lưng qua xà mà vẫn đc giải nhì thành phố HP, ừ thì có liên hệ chiêu mộ nói chuyện tí. Nhưng chỉ đến thế, như nhật đến tận nhà nói chuyện, đây chỉ nói mồm xong thôi, ko thèm đi thuyết phục ba mẹ luôn. Lên cấp 3 khỏi nói, mang tiếng có đội tuyển, nhưng thi có gì đâu, có giải cx vậy chẳng khác gì, đi thi khen thưởng xíu, còn lại chẳng đào tạo, chẳng chiêu mộ. Đặc biệt những năm gần đây, mẹ t giáo viên thể dục bảo chẳng có gì, xưa còn đc giải trẻ bóng đá omo tài trợ, h éo còn gì. Mà chỉ có mỗi bóng đá thôi chứ còn bóng chuyền, bóng rổ, bóng chày,...hay mấy bộ môn khác, ở VN ấy, trừ bóng đá ra thì trừ khi là con ông cháu cha hoặc cực kỳ yêu thích môn đó thì ms làm VĐV thôi, hiếm có ai tài năng đc phát hiện lắm
Inawa Itsuki
Inawa Itsuki Cấp 1
. .
. . Cấp 1
Đá vầy chỉ có chiến thắng, chứ khó có thể đào tạo ra tài năng thực sự, chơi kiểu này thì nếu đổi qua đội hình khác là toang ngay. Đội main là hướng đến thế giới, còn đội này chỉ có ao làng thôi.
. .
. . Cấp 1
Còn về thể thao Việt Nam thì yếu thật, không hề tìm kiếm nhân tài hay mở rộng độ tiếp cận của lớp trẻ với bóng mà chỉ chăm chăm vào những người có sẵn. Còn bóng đá thì chỉ có mấy đội trẻ, clb trung học như chả tồn tại luôn. Well tài năng thì vẫn có, nhưng chả đủ.
King
King Cấp 1
Vì Nhật nó giàu rồi, nó dư tiền đầu tư cho những thứ không thực sự thiết yếu như thể thao. Việt Nam đang nghèo thì chỉ đầu tư những cái trọng điểm trước
Cấp 1
Thì như bạn vừa nói đấy :) xưa còn được giải bóng đã omo tài trợ ... chữ tài trợ nó có nhiều ý nghĩa lắm bạn à :) cần tiền, nhiều tiền, rất nhiều tiền, không phải là không có tổ chức mà là không có tiền dư dả để chi tiêu cho hạng mục đầu tư tìm kiếm nhân tài thể thao trẻ tuổi, nước vn hiện tại vẫn còn đang trên đà cần phát triển, các hạng mục khác tiêu tốn rất nhiều tài nguyên, để mà có thể đầu tư các hạng mục như thể thao, tổ chức các giải đấu tích cực khích lệ người trẻ thì còn cần một đoạn thời gian dài nữa.
Saj
Saj Cấp 1
Vậy các ông hơi nhầm. Hạng mục, tiền VN ko hề thiếu khoản này. Nếu  có người quen trong bóng đá trẻ sẽ bt, VN đầu tư rất nhiều vào bóng đá trẻ. Nhưng lại bỏ bóng đá trung học. Mà đấy là bóng đá thôi, các môn ít người theo còn ít nữa, khác vs võ vì võ sư đều đo phòng gym nuôi, các môn điền kinh, bóng rổ, bóng chuyền cực ít luôn. Đa số ko đều ko huấn luyện chuyên nghiệp hay tập thường xuyên. Có thể nói là ko hề có giải trẻ. Điều này cx có thêm 1 vấn đề, đó là việc làm của các tuyển thủ quốc gia khi về hưu. Rất ít người theo nghiệp HLV đơn giản vì quá thừa, chỉ lò đào tạo trẻ, các cung văn hoá, lâu lâu có đại học vì họ có CLB nhận thôi. Còn trường cấp 3 thì ko. Cấp 3 hoàn toàn bị bỏ quên, lên đại học thì ms có giải sinh viên. Nên các ông thấy tài năng VN nở khá muộn và thường đến từ giải sinh viên ra. Đồng nghĩa rất ít người có thể xuất ngoại vì thành danh lúc có tuổi như quang hải h khoảng 24 nếu ko nhầm. Nếu ra nc ngoài chắc chắn phải mất ít nhất 1 năm để học tư duy của họ như main h.
PlayForFun
PlayForFun Cấp 3
Sajđội của main nó là tập hợp của những đứa có tài và đều đặt mục tiêu lên chuyên nghiệp, phong cách đào tạo cầu thủ của những clb như đội của main nó khác với bóng đá của trường học bình thường. Ở bóng đá trường học thì có những người chỉ chơi vì đam mê mà ko có ý thức lên chuyên nghiệp rõ ràng như những đội ở clb như main, nhưng có 1 điểm là những cầu thủ trưởng thành từ bóng đá học đường lên đến chuyên nghiệp thì đều cực kỳ xuất sắc.