Thiên Tài Bóng Đá Ashito - Chapter 188

[Cập nhật lúc: 19:07 14/07/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 1
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 2
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 3
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 4
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 5
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 6
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 7
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 8
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 9
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 10
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 11
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 12
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 13
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 14
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 15
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 16
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 17
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 18
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 19
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 20
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 21
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 22
Thiên Tài Bóng Đá Ashito chap 188 - Trang 23
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vvvv :vvvv
Vvvv :vvvv Cấp 3
dsfsfsdfsdf
Đam Mê Football Manager
Thế chúng mày nghĩ sau Bayern đó, các đội bóng nào đá 5 làn?

Mourinho có C1 hồi xưa không nhờ 5 làn, mà là nhờ phòng ngự Low-block. Nhưng nên nhớ là Maicon (hậu vệ cánh) của Inter thời đó có khả năng chạy một hơi tới cầu môn đối phương trong 10s. Mà thế giới bây giờ phát triển, cũng như khoa học, bóng đá cũng phải phát triển. Ai cũng chơi High-Block để hòng áp đảo mùa giải đó (Ngay cả Mourinho còn phải thốt lên như thế). Nếu là thời bây giờ, khi chơi 5 làn, thì Maicon cũng sẽ ảo diệu như Alexander-Arnold của Liverpool vậy.

Mày hỏi Pep sao ko dùng 5 làn cầm cup, nhưng tao cũng có quyền phản biện mày "ơ thế tại sao Mourinho bây giờ hết thời, còn Low-block của Diego Simeone Atletico đá trọc đầu mới được mỗi 2 cái La Liga và trắng tay C1?"

Ơ sao thế?

LÀ BỞI VÌ PEP THUA TẤT CẢ NHỮNG ĐỘI DÙNG 5 LÀN! Và hãy nhớ lại tất cả những trận đấu loại trực tiếp ở C1 của ManC và Bayern, mày sẽ thấy. Còn trong bóng đá hiện đại, AI KHÔNG ỨNG DỤNG 5 LÀN THÌ ĂN C*T!

Các đội đá 5 làn hiện đại ẵm C1 như mua rau ngoài chợ. Từ Liverpool của Klopp, Chelsea của Tuchel, và 4 lần vô địch của Real Mandrid.

Pep chưa đạt tột đỉnh thành công với 5 làn dù ông ấy sáng tạo ra, nhưng ManC cầm chày giã vỡ đầu các đội bóng từ hạng 2 đổ xuống là có thật. Cuối mùa giải cho đội hạng 2 hít khói hơn chục điểm là có thật. Đi đái vào khái niệm big6 là có thật! Đá có thể có trận thắng trận thua, nhưng thua Chelsea với siêu Kante, và Chelsea cũng đá 5 làn.

Chê Pep, cãi 5 làn, nhưng đừng quên HLV người Đức nào cũng học theo cái đó làm nền tảng cho Gegenpressing.
Hủ Tiếu
Hủ Tiếu Cấp 1
2 bài của ông nhận xét làm tui ưng cái bụng! Mà tui sửa ông khúc cuối Gegenpressing có trước 5 làn, cơ mà sau này 5 làn trở thành bổ sung hoàn thiện cho nó luôn.emo
Đam Mê Football Manager
Thanks ông!

Tôi chả muốn dạy khôn ai đâu, nhưng cứ gặp thành phần đầu tôm cãi cùn làm tôi tức. Trong khi chúng nó chỉ cần google "half space trong bóng đá" là ra. Thời buổi bây giờ chẳng còn đội nào không hiểu half-space cả, kể cả tuyển VN cũng chơi với triết lý đó.
Trương Nhân
Thế sao mc nó không giã chel dùm với. Thua 3 trận liên tiếp PL FA C1 kìa. Chừ C1 quanh đi quẩn lại thì toàn mấy thằng top đá vs nhau nên chả chứng minh được gì. Năm này thằng này năm kia thằng kia. Thằng nào cũng xài thì lấy đâu ra cầu thủ để thực hiện điều đó. Chủ yếu thằng hlv có bắt chết được thằng đó hay không. Triệt hạ 1 cái là xong đá đấm gì nữa
Trương Nhân
Giờ bóng đá thực dụng lên ngôi rồi. Nó tìm ra mắt xích quan trọng nó triệt hạ thôi. Chưa kể xài được 5 làn mà khâu dứt điểm như cứt thì cũng thua thôi. Quan trọng là đội nào nắm bắt được cơ hội tốt và dứt điểm tốt thì mới thắng được. Xem mấy trận chung kết c1 gần đây như psg vs bayer đó. Psg có nhiều cơ hội mà khâu dứt điểm quá tệ nên thua. Còn mc vs chel thì triệt hạ kevin
Peaky
Peaky Cấp 1
quan trọng nữa là mafia nó đéo cho win thì win bằng mắt :))))
Nó cho ghi bàn thì mới dám ghi :))))
Thằng ngu kia kêu bóng đá thực dụng, m có theo dõi chel cả mùa vừa rồi ko mà kêu thực dụng :)))) nó ăn 1 bàn thì nó nó bảo quản chiến thắng thôi như liver nó ghi 1 bàn sớm cái là nó bỏ lối đá siêu tấn công liền, còn những thằng như real barca hay psg tại sao nó vẫn ko thực dụng vì nó là đội bóng hàng đầu dù mấy năm nay lên voi xuống chó nhưng đó vẫn là những clb hàng đầu, mà hàng đầu mà nó đá như vậy thì khác mẹ nào bỏ fan bỏ đi truyền thống :)))
thằng ngu kia kêu mc vs chel triệt hạ de bruyne thì ngu x2, quả đó t khẳng định vs m vs tư cách là 1 thằng cũng tiểu xảo trên sân cỏ nhân tạo, pha đó là pha bình thường trong bóng đá, cản người ko bóng là chuyện bình thường, còn de bruyne nó bị cái hốc mắt là do xui, đang cắm đầu xuống chạy ngước lên đập vô vai rudiger, chứ m xem kĩ lại xem rudiger nó đéo húc vai hay cố tính gì cả, nó chỉ giữ nguyên tư thế và cố tình cản. Người láy lỗi, thế thôi ngu ạ
Trương Nhân
Thằng ngu peaky ơi. Mày ngu thì cũng ngu vừa thôi. Nhìn nhận thực tế đi. Thua thì chấp nhận trình đéo bằng người ta đi. Năm tới đéo có c1 thì cứ đợi bị đuổi đi. Rồi lúc đó lại tung hô pep giỏi như thế nào rồi lại mò qua psg kiếm cái ligue 1 rồi lại tung hô pep tài năng
Crawling Fish
Mấy ông kệ chó sủa đi. Nó không biết lý lẽ. Chả ai đi sủa lại con chó cả. Chỉ có lơ đi hoặc là xiên lên nướng thôi :))
Uchiha Papasuke
Uchiha Papasuke Cấp 4
Đam Mê Football Manager2 bluan nhận xét nghe chặt chẽ với đỉnh thật, respect!
le truong
le truong Cấp 1
t k phải fan pep, barca hay bayern nhưng t khẳng định khái niệm 5 làn này có thật ( search five lanes tactics trên mạng là thấy ) và được pep áp dụng khi og hl bayern với sơ đồ 3-5-2 ( 5 làn này được phân chia cơ bản với 3 CM và 2 LWB/RWB phối hợp với hàng công, đại loại z ). ai cũng biết pep lúc hl barca nổi tiếng với lối chơi tikitaca cùng sơ đồ 4 hậu vệ chứ k phải 3 hậu vệ như hồi ở bayern nên nhiều og hay bị nhầm cứ nghĩ pep chỉ biết mỗi tikitaca ( qua mancity còn khác nữa nhé ) . giải thích z thôi , tóm gọn là đội hình này k có CDM ( tiền vệ trụ) thuần như busquet ở barca, như trong truyện thì chỉ có 2 CM ( tiền vệ giữa) là otomo và kiriki và kuribayashi là CAM ( tiền vệ kiến tạo ) nếu 2 cánh LWB(main ) hay RWB dâng lên thì thành 5 làn r đó =) . tác giả rất am hiểu và đã nghiên cứu rất kĩ về bóng đá nên mấy og cứ đọc và khỏi thắc mắc vì tất cả thông tin hay kiến thức trong bộ truyện này đều rất thực tế.
Trương Nhân
sau tất cả thì ngoài bar ra thì vẫn chưa có c1 cùng clb khác
Peaky
Peaky Cấp 1
5 làn 5 làn
bayern bayern 
wtf tg???? =))))))
Luôn sẵn sàng đổi tên .
nói chung là đội main thua và thằng main phải ngồi ngoài mấy trận liền
Shuu
Shuu Cấp 1
2 đều mà bác :D , có ai đi spoil như bác không
Jin Kyun
Jin Kyun Cấp 1
Làm j mà bị ăn thẻ đỏ?
Trương Nhân
lấy tay cản bóng