Thiên sứ sát nhân - Chapter 23

[Cập nhật lúc: 12:16 19/08/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 1
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 2
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 3
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 4
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 5
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 6
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 7
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 8
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 9
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 10
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 11
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 12
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 13
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 14
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 15
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 16
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 17
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 18
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 19
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 20
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 21
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 22
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 23
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 24
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 25
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 26
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 27
Thiên sứ sát nhân chap 23 - Trang 28
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
N onh
N onh Cấp 4
emoemo
Jack Pot
Jack Pot Cấp 1
Cho xin nội dung cái kết đi :')))
GIÁ RẺ - SĂN ĐỒ TỐT
Zack và Rachel thoát đc,gòi zack bị bắt,thế hoi
Hú
Cấp 1
và r jack vượt ngục, cùng rachal đưa nhau đi trốn, đi về miền cực lạc :)))
Ánh Hoàng
Ánh Hoàng Cấp 1
Zack bị cảnh sát bắt và tử hình. Rachel trong bệnh viện tâm thần tự sát (nhảy lầu) và ảo giác Zack tới giết mình. Thực tế cả hai đều chết và cái tòa nhà kia là do Rachel tự tưởng tượng ra. T chơi hết game r
Gặp Tao Tối Nay
bn à
Vốn dĩ cái giả thiết zack bị tử hình với ray nhảy lầu là ko có cơ sở. Bn chơi hết game rồi nhưng bn lại ko để ý tới cái cửa sổ là nó bị phá hủy như thế nào, đoạn cuối game cx nhấn mạnh chi tiết đó.Nếu bạn nói là Ray tự tử bằng cách nhảy lầu thì theo vật lý đáng ra nó phải bị đẩy từ bên trong ra ngoài. Nhưng ở đây cái cửa sổ lại bị phá từ bên ngoài vào trong, thậm chí cửa sổ đó còn gia cố bằng thanh sắt thì Ray có muốn tự tử thì cx ko thể nhảy lầu. Thêm nx trên đời này còn ai có khả năng phá hủy được như thế ngoài zack ko? cửa sổ bị phá hủy hoàn toàn, thanh chắn thì bung nằm ngổn ngang thành hai mảnh trên sàn nhà,... à còn có vụ vết máu của ray nx, nhưng sự thật thì đó là máu của zack, nếu nhìn kỹ đoạn mà zack phá tung cửa sổ cùng ost higan thì bn có thể nhận thấy điều đó. Sau tất cả thì mình chỉ mún nói là cái kết buồn đó là ko có chứng cứ:(((
Nam mô a di đà Lạt
Xem anime đi là good ending nha. Zack đưa rachel khỏi bệnh viện tâm thần và nhảy ra khỏi cửa sổ. Trong game cũng có đoạn đó(cái đoạn mà zack phá cửa sổ ý)
Hu Tao
Hu Tao Cấp 1
Bạn ơi bạn bị lú à đã lên h sử tử rồi trốn bằng niềm tin à rồi và  cái liềm ở đâu ra mà tới cứu Ray hả bạn
Hơi Bị Nhờn
Nam mô a di đà Lạtzack đến để thực hiện lời hứa là giết rachel
y j
y j Cấp 3
Gặp Tao Tối NayHoặc do cái đoạn đấy chỉ do Ray tưởng tượng ra, chứ còn zack thì đã ngủm r. Do trong tù ra mà còn có vũ khí đồ cũ? Vs lại zack đâu có thông minh tới mức mà thoát ra đc?
Nhân Viên Wang Sheng
y jV: thật ra nếu gọi "cái đoạn đấy là do Ray tưởng tượng ra" thì không phải cái đó là giả thuyết à, bởi vì những gì chúng ta thấy đã có trong game rồi và nó không có manh mối gì về việc điều đó là giả tưởng.

Và nếu cho là Ray đã có một giả tưởng về đoạn đó, thì suy ra thời điểm bị mắc chứng bệnh này là khoản thời gian sau khi thoát khỏi tòa nhà và bắt đầu trị bệnh tâm lý. Nếu thế thì TẠI SAO? Tại sao cái cửa sổ lại bị đẩy vào trong thay vì đẩy ra ngoài? Nó bất hợp lý thấy rõ mà? N

Nếu bạn cũng nói là cái khoảnh khắc cuối cùng đó là do ảo tưởng của Ray thì chẳng phải ngay từ đầu cái kết đã không có sao?
y j
y j Cấp 3
Nhân Viên Wang ShengĐơn giản thôi, cái cửa sổ là do ray tưởng tượng ra, thật sự trong game thì là kết mở. Ngay từ đầu cái kết là giả tưởng vì zach làm sao thoát ra được? Làm sao lấy lại vũ khí?
Nhân Viên Wang Sheng
y jNếu theo như ông nói thì suy ra cái kết đã dừng lại ở đoạn bước ra khỏi tòa nhà, và về sau là ảo tưởng của Ray? Và điều đó đồng nghĩa với việc cái kết đó là không có thật chỉ vì hai từ "ảo tưởng"? Vậy là rốt cuộc mọi người đã tự tạo ra cái kết tệ hại đến mức không thể đặt dấu chấm hết cho game à?

Chúng ta sẽ cùng xem lại xuyên suốt hành trình, cho dù ở đâu và kể cả ngay từ đầu ta đã không có gì có thể chứng minh được điều đó là đúng và nếu nhìn vào thì kết thúc đó không phải được gọi là bóp méo sự thật sao?

Tôi đồng ý là việc Jack không thể nào đấm lồng sắt và bay ra ngoài đến chỗ Ray, và đây là game nên một cốt chuyện có SẠN là hoàn toàn có thể.

Nhưng cái kết được một tên nào đó tạo nên mà không một chút manh mối còn khó nuốt hơn nữa, hắn đã có suy nghĩ logic về cái sạn này nhưng lại không có logic về việc kiểm tra lại những manh mối đã trải qua và tự tiện gọi đó là cái kết thật sự của game.
y j
y j Cấp 3
Nhân Viên Wang ShengCũng chả có bằng chứng rằng zach còn sống hay đã chết mà? Ông quên rằng kết này là kết mở à, zach thoát ra khỏi ngục rồi cứu ray là kết mở, chứ thật sự chuyện ray ảo tưởng ra rằng zach còn sống thì chân thật hơn nhiều, cái sạn quá to luôn đấy?
Nhân Viên Wang Sheng
y jThật ra cái này thì tôi rõ từ lâu rồi bởi Zack rất ghét nói dối và nó luôn được lập đi lập lại, nhưng tôi vẫn chấp nhận nó vì đối với tôi cái chết không phải lúc nào cũng là bad ending.

Bởi vì ta thà có một cái chết như lời thề triệu năm của hai người, còn hơn là cái chết tệ hại đến từ lời thề còn đang dang dở. Bởi vì Zack giết Ray là cái kết trọn vẹn và đẹp nhất để giải thoát cho cả hai, đúng không?
y j
y j Cấp 3
Nhân Viên Wang ShengThật sự thì nó cũg buồn thật đấy, nhiều giả thuyết cho rằng ray đã tutu bằng con dao rồi cơ, vậy nên mới thấy zach
Nhân Viên Wang Sheng
y jYeah, nghĩ mà rầu 😢
Anh Vũ
Anh Vũ Cấp 1
Anime end luôn rồi :)
D Furin
D Furin Cấp 1
tìm ko thấy raw luôn,ko thấy shiob đăng gạch lót luôn,nhưng mà thôi comeback là vui r =)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
Alucard Hellsing
Hình như end là 2 đứa chết chung thì phải
Anh Vũ
Anh Vũ Cấp 1
truyện này kết mở 
Kết 1 là Zack đến bv của Ray và 2 người cùng bỏ trốn 
Kết 2 là Zack chết, Ray tưởng tượng Zack đến đón mik nên nhảy lầu 
Trầmk kảm lun ;-;
The K
The K Cấp 1
chả có kết 2 nào. nhìn đống kính vỡ vào trong là hiểu
Alucard Hellsing
Theo tui nghĩ thì có lẽ Zack ko chết, Zack đến đón Ray rồi 2 đứa nhảy lầu
y j
y j Cấp 3
The KHoặc do chỉ rachel tưởng tượng ra cảnh đấy, còn cái khung sắt cũng do rachel tưởng tượng ra, Sao ra tù mà vẫn còn bộ đồ cũ? Vs cây vũ khí
Sky iu Tùng : Catherine Queen
Từ hồi xem BH Gaming chơi con này đã thích xem r nhưng lại lười coi Manga vs Anime quá :v