Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 1
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 2
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 3
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 4
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 5
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 6
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 7
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 8
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 9
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 10
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 11
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 12
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 13
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 14
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 15
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 16
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 17
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 18
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 19
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 20
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 21
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 22
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 23
Thế Giới Của Game Otome Thật Khó Khăn Cho Những Thường Dân chap 11 - Trang 24
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Không Khí
Không Khí Cấp 4
Trong game gốc nhân vật này may là nhân vật quần chúng chứ nó mà như này chửi phản diện ngóc đầu cx éo nổi
Tâm Tố Tiên 1000
Tâm Tố Tiên Cấp 5
mặc quần nhung là sống sướng sống trong nhung lụa, vler mặc quần nhung là đàn bà đcmm trans ơi
Không Khí
Không Khí Cấp 4
Tâm Tố TiênĐúng hơn là một thẳng ẻo lả quen sống trong nhung lụa
Kẻ phản diện
Thằng Hoàng tử tội vl
Thích em gái main nhưng em gái main lại lập harem húp hết hoàng tử
Con em gái main lại là brocon mới đau chứ emo
brgrt tbttbr
brgrt tbttbr Cấp 5
Trong marie route leon đã cố ý diễn thua hoàng tử về giao kèo đc gặp olivia bị ann chiếm xác.Sau đó thằng hoàng tử đòi giết ange và yêu cầu ange xin tha mạng.Main nổi điên 1 cân 5 cùng 1 lúc,5 tk quần nhung bị đập tơi tả nhưng ko trashtalk nên tụi nó ko ngộ đc chân lý cách mạng,dậm chân tại chỗ và diệt vong
swordmarsters
swordmarsters Cấp 5
brgrt tbttbrCho hỏi cái đoạn livia bị ann chiếm xác mà ann là ai vậy giải thích giùm nhaemo
Không Khí
Không Khí Cấp 4
swordmarstersHình như t nhớ là thánh nữ cũ thì phải lâu quá quên mợ r
Chú
Chú Cấp 5
Main lắm mồm nhg t thích :)), em gái nó cx vì cái chết của main nên sống khổ sở nhg t cho là ngu thì chết khóc lóc cái lồn t :))
Eof Goh
Eof Goh Cấp 4
ChúMarie còn khổ hơn Leon gấp nhiều lần oke, Leon chết do kiệt sức thì k nói chứ Marie còn chịu khổ chục năm mới chết đấy, nói chứ m thì Leon chết mới ngu chứ khóc lóc cl
Saito Kuro
Saito Kuro Cấp 5
Eof GohCái đấy là hành động dẫn đến kết quả, nếu con bé không ép thằng anh nó chơi game với cái dl thì thằng anh không thiếu máu chết, nếu thằng anh không chết thì con bé không bị từ mặt, nếu nó không bị từ mặt thì nó đã không gặp thành phần xấu, và nếu nó không gặp thành phần xấu thì nó đã không phải chết trong hối hận. Tiền căn và hậu quả là 2 thứ mà con em phải nhận, lỗi lầm từ hành động của nó mà ra, đừng có lấy 1 góc của cuộc đời nó rồi kêu nó khổ, thế không khác nào kêu 1 thằng giết người phải sống với 1 cuộc đời tù tội và đầy thất bại là nó xứng đáng với việc sống 1 cuộc đời tốt đẹp hơn. Con em nó tệ và vì vậy nên kết cục nó tệ, chỉ khác là đến cuối nó hiểu ra nhưng nó bất lực không thể cứu vãn, và ở trong route của nó là 1 cơ hội để nó sửa sai. Việc ghét con bé tôi chẳng thấy nó sai vì đó là lựa chọn của nó, có chăng thì tại route của nó thì nó có được cơ hội để bù đắp sớm hơn thôi.
Rinne
Rinne Cấp 4
Saito KuroĐấy tự do ông bạn định kiến với nó thì đúng hơn. Phần do lỗi của nó, nhưng còn lại là tự đo thằng kia chơi game đến kiết sức thôi, nó có ép hay bắt đâu, ông bạn đang tự bịa ra đấy. Nếu ông bạn đọc phần tiết lộ quá khứ của nó trong phần mở đầu Marie Route LN Vol 1 thì đã thừa rõ rồi. 

Có những việc nó làm sai thì phải chịu, cũng chả ai ý kiến gì cả. Có những sai lầm có thể sửa và có những cái không thể thay đổi dù sau này có hối hận vậy thôi. Và không phải tất cả mọi việc nó đều sai và chỉ nghĩ cho bản thân, ví dụ như viêc nó bảo vệ con Hertraude khỏi mấy lời nói chỉ chích, nhân nghĩa sáo rỗng của hai con Olivia & Angie và khiến con đấy từ bỏ việc trả thù vì cái chết của con e chẳng hạn. Nó thích dựa dẫm ăn bám anh trai đó đc thằng a nuông chiều từ bé cũng chẳng có gì lạ. Nhưng nó chưa bao giờ thực sự đổ lỗi nó khổ là do thằng a dù là route nào cũng vậy, miệng nó thì nói vậy, nhưng trong tâm nó nghĩ khác, tính nó là như vậy. 

Tôi nói đến đây thôi vì bất đồng quan điểm. Ông bạn nói về nhân quả nhưng lại chẳng hiểu sâu về nó. Trong nhân quả nó có cả duyên, nợ và nghiệp vậy thôi.
Saito Kuro
Saito Kuro Cấp 5
RinneÔng bạn có thể nhớ lại ln đoạn đầu và thằng main nó vẫn còn là nhân viên văn phòng nhật, áp vào thực tế là nhân viên tại đó tăng ca đến chết, con em thì nó ném cho con game và yêu cầu lúc về phải hoàn thành, và điều kiện là nó sẽ thoát khỏi cái đống nghi ngờ thằng main bị gay từ gia đình. Nếu không phải vì thế thì main nó đã không chơi liền 2 ngày không nghỉ, vì cứu vãn danh tiếng và do thời gian nghỉ hạn hẹp mà nó tự làm thế, và cũng chính con em biết cuộc sống main lúc đấy ra sao chỉ là nó không nghĩ đến hậu quả rằng main sẽ bị thế nào. Đấy là cái sai của nó.
Còn ông bảo tôi sai ở nhân quả thì xin thưa nhân ở đây là hành động và quả là kết quả nhận phải, tôi không bảo nó sẽ kiểu ở hiền gặp lành hay làm ác nhận điều dữ mà nó là từ cái này dẫn đến cái khác, và nhân ở đây là từ cái đĩa game mà con em nó phải chịu cả cuộc đời bi thảm, và những cái này do nó nên mấy người than hộ là cuộc đời nó khổ lắm đừng ghét nó thì tôi không ưa được, cái khổ do nó gây và nó đã tự chịu. Còn về vấn đề nó có đổ lỗi cho thằng anh không thì tôi cũng chả nói, vì nó tự nhận do nó rồi.
Rinne
Rinne Cấp 4
Saito KuroNó chơi 2 ngày liền nhưng xin hỏi con e nó ép à hay là thằng a nó tự làm, ông bạn ko đọc hay viện lý do đấy, tôi cũng đã bảo con e cũng có cái sai rồi, nhưng đừng đổ lỗi hết lỗi lên đầu nó.

> Thứ nhất đừng có tự ý vẽ thêm tình tiết cho cốt chuyện như tăng ca hay áp lực này nọ, nó cũng chỉ là nhân viên bình thường, tôi đây cũng làm công ăn lương bình thường đây, nếu ko có áp lực nuôi gia đình thì cũng chẳng khổ như ông vẽ đâu. Nhất là đi làm 8 tiếng dc nghỉ T7 CN
> Thứ hai dựa vào đối thoại thì thằng đó cũng đang trong thời gian rảng, chứ cũng ko phải bận bộn công việc gì mà áp lực.
> Thứ ba đó chỉ là lời đe doạ bình thường hoàn toàn ko có giá trị gì. Thế nên con e nó mới vừa đấm vừa xoa với thằng a, bởi vì nếu ko nói vậy thì thằng a sẽ ko chịu giúp nó. Nó nịnh để thằng a nghe xuôi tai, ra điều kiện để thằng a thấy đc lợi ích nếu giúp nó. Còn nó mà làm rắn đe doạ thẳng xem đố thằng a có chịu giúp nó ko, Marie đã nói điều này rất nhiều lần rồi, a nó khi giận lên thì nó rất sợ. Ngoài ra có câu thoại nào trong đấy mang tính chất ép buộc đe doạ ko, hay là toàn mấy câu kiểu nhờ vả, nịnh nọt, ra điều kiện kiểu lợi ích.

Ông bạn nhìn sự việc kém mà cứ thích nói nhiều. Còn tôi đã nói thẳng từ câu trên với ông rồi, tôi với ông chắc chắn sẽ bất đồng quan điểm nên các chuyện khác xin miễn tranh luận.
Vô Danh
Vô Danh Cấp 5
Rinneông cố nội con đầu truyện đã nói con em ép thg anh chơi game nếu ko sẽ đổ oan nó gay r với lại người nhật người ta thời gian làm việc nó khác mình chứ có giống bên mình đâu mà ông đem bản thân ra so sánh
Rinne
Rinne Cấp 4
Vô DanhChưa đọc thì đừng có phán ông bạn ạ, tôi đây nói dựa trên truyện chứ không phải tự bịa ra đâu. Nếu cãi được thì ông trên kia đã làm rồi. 

Nếu chưa đọc phần Marie Route thì ông bạn cũng nên tự đọc đi, nó sẽ cho ông bạn cái nhìn tổng thể về quá khứ của hai đứa này kiếp trước, khi vẫn còn là ae. Link bên dưới đấy:
=>> https://docln.net/truyen/8032-otome-game-sekai-wa-mobu-ni-kibishii-sekaidesu-marie-route
Phế Nhân Xử Thế
Eof GohEo mẹ cho nó sống khổ cho chịu quả báo, m mà bị nó cho m bị chịu sự oan uổng như thằng main có chịu dc k? Dĩ nhiên là dell rồi.
the Negotiator
the Negotiator Cấp 4
RinneỦa ông vào một bộ truyện manga, bảo người khác đọc route khác của ln rồi phán con em không có tội là sao? Đây là route nào? Ông bị simp con Marie à? Ngay từ đầu nó là một đứa hãm loz rồi còn gì? Ép buộc anh mình chơi cái game củ l để mình đi chơi với bạn mặc cho anh nó là nhân viên văn phòng làm việc ngày đêm. Cái đó nó gọi là blackmail hay tống tiền đó bạn ạ, và nó là tội phạm hình sự như cướp bóc đấy bạn của tôi.
Rinne
Rinne Cấp 4
the NegotiatorNão ông bạn có vấn đề à. Có là harem route hay marie route đây cũng đều là từ ln và từ cùng một tác giả mà ra, và quá khứ nó cũng giống hệt như nhau thôi. Nó chỉ bắt đầu bị phân nhánh từ sự kiện tát thằng hoàng tử thôi.

Và tôi cũng không cấm bọn ông ghét nó nhé, nói thì phải cho đúng. Tranh luận ko lại với người khác, quay sang cãi cùn à. Còn ép hay ko đọc đi sẽ rõ, ông bạn ko muốn hiểu thì thôi tôi cũng ko ép, còn tôi ko bịa ra đâu nhé, và đừng có nhai đi nhại lại mấy cái luận điểm cũ rích ấy nữa. Giải thích thì cũng chỉ một lần thôi, chứ ko ai rỗi hơi đâu.
Ayakashi Rei
Ayakashi Rei Cấp 4
RinneT không hiểu ông muốn nói j luôn ấy, t đọc cả ln lẫn route Marie rồi, nhưng đây là manga, không phải ln, đọc và cảm nhận theo thông tin có sẵn trong manga thôi, đừng lôi những thông tin không có trong manga để nói chứ 🤔🤔
Manga được vẽ dựa trên ln, nhưng chưa chắc cốt truyện và thông tin đã giống hoàn toàn với ln, anime cũng vậy. Thế nên đọc manga thì suy luận dựa trên manga thôi, đừng lôi ln vào
Rinne
Rinne Cấp 4
Ayakashi ReiPhiên bản LN của Marie Route ok chưa. Tôi đang tranh luận với ông ở phía trên, và ông kia thì chắc chắn cũng đã đọc bản LN đấy rồi, nên cả hai mới nói chuyện đó. Còn mấy ông ko đọc song tự nhiên nhảy bổ vào nói ngang làm gì, song rồi cãi nhau một hồi, nói manga với ln khác nhau ko dc lôi LN ra nói, tiêu chuẩn kép thế mấy ông bạn.

Dù sao mọi chuyện đã nói xong rồi, mong ông bạn đừng có đào mồ nó lên nói nữa. Tôi ko muốn phải trả lời thêm nữa. Mấy ông có ko thích quan điểm của tôi, hoặc ghét con kia Marie vì nó có route riêng, hay bị tẩy trắng gì đó... etc. Thì cũng ko liên quan nữa. OK!
Cửa Tù chào em
ChúMain chết ngu thì ko nói nhưng con em của nó sau khi anh mình chết mà còn chửi rủa như vậy (mặc dù anh nó chết 1 phần do nó) và đổ lỗi cho main thì là t thấy ghét con l này rồi
Nam Anh
Nam Anh Cấp 5
Saito KuroCho mình hỏi, vụ con em marie có chuyện gì mà sao nhiều người bảo marie đáng thương vậy
Thương Nhân
Thương Nhân Cấp 5
Nam Anhchắc ông cũng đọc đến trang đấy rồi mà cơ bản là sau khi main chết marie ko dc chuyển sinh luôn mà sống 1 cuộc đời cực khổ lấy phải 1 ông chồng bạo lực vô nhân tính r chết xong mới chuyển sinh qua
mà nói thật nghe mấy ông kia cãi nhau vui vcl
C á
C á Cấp 4
Thương NhânĐúng kiểu chuyện bé xé ra to, vì 1 nhân vật ảo tưởng mà cả lũ chửi nhau. emo
Huỳnh Quang Trường
Chưa bao giờ T thích main lắm mồm như lúc này, nghe chửi mấy thg kia sướng vl
Ng qua Đg
Ng qua Đg Cấp 4
Sao có cảm giác con marie này là con em thk nvc vl :))emo
Sủ
Sủ Cấp 5
Ng qua ĐgNó đó ô ơii
Ng qua Đg
Ng qua Đg Cấp 4
SủQuãi lòn trùng hợp kì lạ
kẻ bị tha hóa
Ng qua ĐgV là con e kểu hơi bạo nhờ :>>>>
Trapgirl
Ng qua Đg
Ng qua Đg Cấp 4
kẻ bị tha hóaVì khổ quá nên chuyển sinh lmf trapgirl emo
kẻ bị tha hóa
Ng qua ĐgNhà nợ nần chồng chất mà
Ng qua Đg
Ng qua Đg Cấp 4
kẻ bị tha hóaTrc chuyển sinh cx nợ chuyển sinh xog cx nợ
kẻ bị tha hóa
Ng qua ĐgKhổ quãi òa
Ng qua Đg
Ng qua Đg Cấp 4
kẻ bị tha hóaemo sure
TỬ LÔI THẦN
Thg này cãi nhau vs lũ sv trên mạng thì ăn đc
Nagisa Kubo
Nagisa Kubo Cấp 5
TỬ LÔI THẦNĂn quá tốt ấy chứ emo
Ta Tu đạo tàn bụ
TỬ LÔI THẦNThần tượng của các anh hùng bàn phím đó 🐧
Khoa Chym To
Khoa Chym To Cấp 3
nghe main chửi sướng cã đítemo
Không Khí
Không Khí Cấp 4
Đọc đi dsojc lại mấy cảnh main chửi đã vler
Pain
Pain Cấp 5
Xem thằng này chửi còn đã hơn mấy ng trên mạng nx =)))
Tịnh Tâm
Tịnh Tâm Cấp 4
Coi manga vẫn có điểm ưu hơn khi xem anime chủ yếu mấy cảnh bị cắt bỏ bớt hihi
Eof Goh
Eof Goh Cấp 4
Tịnh TâmVứt anime đi b, rác của anime mà, anime lm ra đến mức chả muốn nhận đây là anime nữa
Tịnh Tâm
Tịnh Tâm Cấp 4
Eof GohMấy cảnh muốn coi mà ko có lời thoại lược bớt. Phần nào đó nsx muốn tóm nội dung diễn biến chính trên anime nên sẽ ko hay bằng khi mik đọc truyện( mê nét vẽ manga hơn hihi🥰)
Eof Goh
Eof Goh Cấp 4
Tịnh TâmAnime là sự thất bại của studio Engi, chả ai dám nhận đó là tác phẩm của mình luôn ấy chứ
Ta Tu đạo tàn bụ
Eof GohNhìn như hen thì chả thế
Kẻ phản diện
Eof GohAnime bộ này làm đủ như manga mà bạn tại art xấu thôi
J
J Cấp 5
Ông nào trans bộ này chắc rap kinh luôn
Ngu Cười bay chinh
Truyện rap kinh qué anime nó nói mỗi câu cuối thoi
Fly Dog
Fly Dog Cấp 4
emo Stoic chad spam red pill gắt quá